[tintuc]

Nhu cầu người dùng sử dụng hàng Nhật của các quốc gia tăng cao, đây cũng là lúc các website thương mại điện tử Nhật ra đời nhằm mang lại những tiện ích cho khách hàng. Hàng Nhật được biết đến với chất lượng đảm bảo, độ bề cao… chính vì vậy các mặt hàng Nhật ngày càng thu hút người dùng trong và ngoài nước, trong đó có Việt Nam. Cũng chính vì thế mà nhiều shop tại Việt Nam đã cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Nhật ngày càng được mở ra để đáp ứng người tiêu dùng. Cùng Sen Âu Lạc tìm hiểu mua hộ hàng Nhật uy tín Bảng giá dịch vụ order hàng Nhật 2023 mới nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Qua nhiều thập kỉ hàng hóa của Nhật còn được gọi bằng cái tên “hàng hóa thông minh”, nhìn thấy dòng chữ “Made In Japan” có thể khiến mọi lăn tăn khi mua hàng biến mất. Chính vì thế, hiện nay nhu cầu sử dụng hàng Nhật, đặc biệt là nhập hàng Nhật về kinh doanh ngày càng tăng cao. Kéo theo đó là hình thức mua hộ hàng ở Nhật ship về Việt Nam đang ngày càng phổ biến rộng rãi.

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật là gì?

Dịch vụ order hàng Nhật hay còn gọi là dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Dịch vụ nhằm giúp quý khách sở hữu những sản phẩm đến từ Nhật bản mà không cần có mặt trực tiếp tại đất nước hoa Anh đào. Dịch vụ order hàng Nhật bao gồm việc mua hàng với đầy đủ hóa đơn và vận chuyển hàng từ Nhật về Việt nam.

Việc mua hàng được thực hiện bằng cách đến trực tiếp các cửa hàng tại địa phương, combini để mua các sản phẩm theo yêu cầu của khách hoặc mua từ các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Nhật bản

Có thể bạn quan tâm: Top 20 mẫu Khăn choàng Burberry nữ chính hãng khổ lớn khoác đi máy bay

Hàng Nhật online đang được ưa chuộng tại Việt Nam vì:

Nhật Bản là quốc gia hàng đầu về khoa học và công nghệ. Là đất nước có nền văn hoá tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Người Nhật luôn cầu toàn và tỉ mỉ trong mọi việc. Với họ, chất lượng sản phẩm là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Bởi vậy mà sản phẩm từ Nhật đều có chất lượng tốt, độ bền cao, làm hài lòng mọi quý khách hàng. Đặc biệt các mặt hàng của Nhật đều được kiểm chứng rất an toàn và thân thiện với sức khoẻ người tiêu dùng.

Nhật Bản là quốc gia không ngừng đổi mới và luôn sáng tạo trong sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và phủ hợp với nhu cầu sủ dụng của người tiêu dùng. Vì vậy, việc lựa chọn hàng hoá từ Nhật giữa kho hàng hoá phong phú, đa dạng chắc chắn không làm bạn thất vọng. Mỗi nhóm hàng hoá đều có vô số sản phẩm để bạn lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng của mình. Do vậy mà các mặt hàng từ Nhật không chỉ được người Việt yêu thích mà còn được người dân trên các đất nước khác ưa chuộng.

Lợi ích nhận được từ các dịch vụ mua hộ hàng Nhật

 - Hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm chất lượng

Các sản phẩm chính hãng tại Nhật Bản hầu hết đều mang chất lượng hàng đầu, tuy nhiên trên các sàn thương mại điện tử với số lượng hàng hóa khổng lồ tại Nhật, sẽ không thiếu những sản phẩm mang chất lượng kém hơn đến từ những nhà cung cấp kém uy tín. Khi sử dụng các dịch vụ mua hộ hàng Nhật bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên tư vấn về cách chọn hàng hóa, người bán sao cho sản phẩm mà bạn chọn là sản phẩm chất lượng nhất.

 - Hỗ trợ đặt hàng, thanh toán

Việc đặt hàng và các điều khoản thanh toán tại những trang web mua sắm nước ngoài chưa bao giờ là dễ dàng với những người chưa có kinh nghiệm mua hàng. Bạn thường phải có các tài khoản thanh toán quốc tế để có thể mua hàng và thực hiện thanh toán tại các trang web này.

 - Hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam đến tận tay khách hàng

Khi mua hàng tại các website tại Nhật Bản không phải trang web nào cũng hỗ trợ ship về Việt Nam, đặc biệt là những sản phẩm quý hiếm thường gặp khó khăn trong việc thông quan của cả hai quốc gia. Để mua được những sản phẩm này, bạn cần mua hàng thông qua các dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Họ sẽ giúp bạn mua hàng, thực hiện các thủ tục thông quan và vận chuyển về Việt Nam.

Bảng giá dịch vụ order hàng Nhật 2023 mới nhất

Theo qui định của hàng không quốc tế ( IATA),trọng lượng tính cước được tính trên cơ sở trọng lượng thực hoặc trọng lượng thể tích 
Nếu trọng lượng nào lớn hơn Shop Nhật Việt tính theo trọng lượng đó.
Công thức tính trọng lượng thể tích : Dài ( cm) x Rộng ( cm) x Cao ( cm)/ 6000
Giá Sản phẩm mua trên web Nhật về tới tay bạn tính như nào ? Shop Nhật Việt tính theo công thức sau :
Tổng chi phí = (Giá sản phẩm x 240) + Chi phí vận chuyển quốc tế
Giá Sản phẩm = Giá nhìn thấy trên web + phí ship nội địa Nhật(nếu có) + thuế tiêu dùng(nếu có)
240 là (tỷ giá yên + công + hải quan) hiện tại ( thay đổi theo giá thị trường)
Chi Phí vận chuyển quốc tế ứng với từng loại sản phẩm hàng thường là 280k/kg. Hàng đặc biệt alo 0983.1315.28 để tư vấn
Tỷ Giá $ là 21500 ( thay đổi theo giá thị trường)
 + Đối với những shop mua hàng bằng $ thì 1$ = 110 yên nhật ( thay đổi theo giá thị trường)
Đối với những mặt hàng có giá trị lớn phụ thu thêm 10% giá trị hàng hóa như đồng hồ, phụ kiện cao cấp, trang sức, cặp xách cao cấp, quần áo cao cấp…

Dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín 2023 mới nhất đến từ Sen Âu Lạc

Đây là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng sử dụng bởi với chi phí thấp, thời gian nhanh chóng, mọi thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam đều được đơn vị mua hộ thực hiện, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Đến với dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật về Việt Nam của Sen Âu Lạc, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Sen Âu Lạc luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ. 

Từ khi hoạt động tới nay, Sen Âu Lạc đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất. Sen Âu Lạc luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 20 Link Lô Trang sức mỹ ký Nhật Bản Hàng Tuyển Chọn Giá Sỉ của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1