[tintuc]

Sản phẩm áo sưởi ấm được ưa chuộng và dùng phổ biến tại các nước lạnh Như Châu Âu, Châu Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản trong nhiều năm qua, và cũng đang khá hot tại Việt Nam trong những năm gần đây. Chiếc áo sưởi không chỉ thay thế cho chiếc áo ấm thông thường trong mùa đông lạnh mà nó còn chứa nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Cùng Sen Âu Lạc điểm qua top 11 mẫu Áo điện sưởi ấm Nhật Bản mẫu mới cao cấp mùa đông 2022 qua bài viết dưới đây nhé.

Cái rét lạnh căm khiến ra đường hay ở đôi khi ở nhà bạn cũng phải mang theo một hoặc nhiều lớp áo dày rất khó chịu và bất tiện trong khi điều kiện kinh tế của mỗi cá nhân, gia đình cũng khác nhau nên không phải nhà nào cũng có tiền để sử dụng điều hòa hai chiều, máy sưởi ở các phòng. Những lúc thế này thì một chiếc áo khoác điện sưởi ấm có thể giúp bạn rất nhiều. 

Top 11 mẫu Áo điện sưởi ấm Nhật Bản Mẫu mới cao cấp mùa đông 2022

Áo điện Vest - Mã SP: B09F3BBG8K

 * Thông tin sản phẩm

  • Thành phần nguyên liệu: 100% Không có thông tin tỷ lệ thành phần nguyên liệu (polyester)
  • Có thể đặt điều chỉnh nhiệt độ của áo vest làm nóng bằng điện từ 3 mức, bao gồm nhiệt độ cao (112 ° F (50 ° C), nhiệt độ trung bình (104 ° F) và thấp) (30 ° C) và màu sắc của nút giúp bạn dễ dàng xem nhanh các mức nhiệt độ.
  • 11 vị trí tạo nhiệt phía trước và phía sau: Áo tạo nhiệt tích hợp 4 lò sưởi sưởi ấm ở phía trước và 7 vị trí phía sau để giữ ấm cho bạn. 
  • Áo Vest Sưởi Ấm Nhanh: Sau khi bật nguồn điện, áo sẽ bắt đầu ấm từ từ khoảng 5 giây và lan tỏa hơi ấm trong khoảng 1 phút. 
  • Áo khoác điện này là một lợi thế bổ sung cho môi trường cũng như sưởi ấm nhanh và các lợi ích khác. Điện áp 5V, 10.000mAh tỏa nhiệt liên tục trong 6 - 8 giờ. 
  • Sử dụng bộ làm nóng sợi sinh nhiệt linh hoạt, vì vậy có thể đeo thoải mái mà không gây cảm giác khó chịu khi mặc

Áo điện Nguồn điện USB, 9 hệ thống sưởi, 3 mức điều chỉnh nhiệt độ - Mã SP: B0BHKH8ZFC

 * Thông tin sản phẩm

  • Chất liệu: 100% Polyester
  • Thành phần nguyên liệu: 100% Polyester
  • Đây là áo sưởi điện chạy bằng điện USB với cáp USB để kết nối pin. Áo khoác sưởi điện có thể được sử dụng khi kết nối với pin di động 10000mAh đi kèm (đen và trắng, được vận chuyển ngẫu nhiên với hai màu) và có thể được sử dụng liên tục trong 4-5 giờ ở nhiệt độ cao, 5-6 giờ ở nhiệt độ trung bình, và 6-7 giờ ở nhiệt độ thấp. 
  • (Vest Sưởi Điện, Nhiệt Độ Điều Chỉnh 3 Mức) được 3 mức nhiệt độ cao, trung bình, thấp chỉ cần bấm nút trên ngực trái là mẹ có thể làm được.
  • Ngoài ra, đèn báo ba màu đỏ, trắng và xanh dương giúp bạn dễ dàng hiểu được mức nhiệt độ trong nháy mắt.

Áo điện Nhiệt sạc, USB, Sưởi ấm, Trước và sau Độc lập 3 mức điều chỉnh nhiệt độ, Làm ấm nhanh, Có thể giặt được, 9 Hệ thống sưởi trước và sau, Cực nhẹ, Unisex, Ấm áp, Bảo vệ ngoài trời lạnh, Quần áo bảo hộ lao động mùa đông - Mã SP: B09FPPTVYC

 * Thông tin sản phẩm

  • Thành phần nguyên liệu: Mặt trước và mặt sau: 100% Không có thông tin về tỷ lệ thành phần nguyên liệu (polyester)
  • Sưởi ấm ở 9 vị trí phía trước và phía sau: Máy sưởi sưởi ấm phía trước và phía sau được tích hợp sẵn, vì vậy nó làm ấm hiệu quả đến 9 vị trí và là một chiếc áo khoác có thể sạc lại cho thời tiết lạnh. Unisex. Tuyệt vời để sử dụng hàng ngày như đi làm hoặc đi học, cũng như các hoạt động ngoài trời như leo núi, để bạn có thể tận hưởng mùa đông như ý muốn. Tạo một món quà tuyệt vời cho sự tôn trọng dành cho người có tuổi
  • (3 Điều chỉnh nhiệt độ, Kiểm soát nhiệt độ độc đáo phía trước và phía sau) Có thể đặt điều chỉnh nhiệt độ của áo vest làm nóng bằng điện từ 3 mức, bao gồm nhiệt độ cao (112 ° F (50 ° C), nhiệt độ trung bình (104 ° F) và thấp) (30 ° C) và màu sắc của nút giúp bạn dễ dàng xem nhanh các mức nhiệt độ. 

Áo điện 9 hệ thống sưởi trước và sau) Cài đặt nhiệt độ độc lập phía trước và phía sau, điều chỉnh nhiệt độ 3 mức - Mã SP: B09F39X5M2

 * Thông tin sản phẩm

  • Thành phần nguyên liệu: Bề mặt và lớp lót: 100% polyester
  • Thành phần nguyên liệu: Bề mặt / Lớp lót: 100% Polyester, Bộ gia nhiệt: Bộ gia nhiệt sợi Graphene, Làm đầy: Làm đầy
  • Tạo nhiệt phía trước và phía sau 9 vị trí Áo giữ ấm: 3 lò sưởi phía trước và 6 lò sưởi sưởi ấm được tích hợp ở phía sau để giữ ấm cho bạn. 

Áo điện Sunto - Mã SP: B08JYLP48C

Áo điện ARRIS Có thể sạc lại - Mã SP: B07KG19BL6

 * Thông tin sản phẩm

  • Với các phương pháp điều chỉnh mới, chiếc áo vest được làm nóng này trông tuyệt vời và có phạm vi điều chỉnh rộng hơn. Hoàn hảo để mặc dưới áo khoác của bạn. 
  • Điều chỉnh kích thước bằng cách chỉ cần giải nén phần dưới của mỗi cánh tay và sau đó thay thế các tấm nếu cần. Do kích thước tối thiểu của nó, không cần tấm phụ. Unisex: Thích hợp cho nam, nữ và trẻ em.
  • 5 mức sưởi từ 40 ℃ đến 80 ℃ (40 ℉ đến 176 ℉). Hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời như trượt tuyết, đi xe máy, leo núi, cắm trại, đi bộ đường dài, trượt tuyết, câu cá, săn bắn, thói quen văn phòng và kinh doanh. Thích hợp sử dụng vào mùa thu đông.
  •  - Lên đến 6 giờ ấm áp thoải mái sau khi sạc đầy. Pin lipo di động cũng có thể được sử dụng để cung cấp năng lượng cho điện thoại di động và các thiết bị khác. 
  • Hầu hết các miếng đệm sưởi trên thị trường đều được cấp nguồn bằng USB 5V và pin mà chúng tôi sử dụng là pin 7,4V giúp miếng đệm nhiều điện hơn và tỏa nhiệt tốt hơn.

Áo điện với bộ pin có thể tháo rời Dây kéo YKK chống thấm nước & chống gió - Mã SP: B07WPK6ZMP

 * Thông tin sản phẩm

  • Chất liệu: dây kéo YKK.
  • Thành phần nguyên liệu: 100% Polyester
  • THIẾT KẾ TAILORED & VỎ HOODED BREATHABLE - Chất liệu chống thấm nước và gió cho điều kiện thời tiết mùa thu / đông. Quần áo thoát nhiệt thời trang của Venustas cho phép bạn tận hưởng sự ấm áp đặc biệt trong khi vẫn duy trì hiệu suất cao nhất với chuyển động không hạn chế.
  • 4 VÙNG LÀM NHIỆT - Làm nóng nhanh chóng trong vài giây, 4 bộ phận làm nóng bằng sợi carbon làm nóng toàn bộ lõi của bạn (cơ bụng trái và phải, lưng giữa và thắt lưng). Ba cài đặt nhiệt (cao, trung bình và thấp) có thể được điều chỉnh bằng một nút nhấn. Pin 10000mAh được chứng nhận Venustas, cổng USB để sạc điện thoại thông minh và các thiết bị di động khác, có thể làm nóng lên đến 9-10 giờ.
  • THIẾT KẾ NÂNG CẤP: Lớp lót tản nhiệt mylar bạc mới đặc biệt thân thiện với da và là hệ thống polyheat tốt nhất, nó không làm mất nhiệt dư thừa và giữ cho bạn ấm hơn so với các loại lót sưởi khác.
  • CHẤT LƯỢNG CAO CẤP - Phần cứng chất lượng cao và khóa kéo YKK chống thấm nước, còng có thể điều chỉnh, túi ngực dễ dàng truy cập và mũ trùm có thể tháo rời được thiết kế để bảo vệ thêm vào những buổi sáng lạnh và những ngày gió lớn. Một món quà lý tưởng cho gia đình, bạn bè và nhân viên.

Áo điện yixigete - Mã SP: B081R6FRFR

 * Thông tin sản phẩm

  • Thành phần nguyên liệu: Cotton Polyester
  • Mô tả đặc biệt: Kích thước miễn phí là XXXL. (0 kích thích làn da của bạn): Áo vest được làm nóng bằng điện sử dụng tấm sưởi bằng sáp carbon được thiết kế và sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ sáp carbon tốt nhất trên thế giới, và được thiết lập đặc biệt để tạo ra bước sóng tạo nhiệt không gây dị ứng. Về cơ bản nó được phân biệt với các sản phẩm truyền thống. Ngay cả những người có làn da rất nhạy cảm sẽ không bị ửng đỏ hoặc khô khi sử dụng.

Áo điện Hệ thống sưởi qua USB, Chạy bằng pin - Mã SP: B09LCVG33B

 * Thông tin sản phẩm

  • Vật liệu chống thấm nước và chống gió cho điều kiện thời tiết mùa đông
  • Khi bạn làm nóng nhanh trong 3 giây, 3 yếu tố làm nóng sợi organza tạo ra nhiệt trên vùng cơ thể cốt lõi (bụng trái và phải, giữa lưng). Đơn giản chỉ cần điều chỉnh ba cài đặt sưởi ấm (cao, trung bình, thấp). Nhấn nút dễ dàng. Đặt nhiệt độ bạn cần ở bất cứ đâu để dễ dàng đối phó với mùa đông lạnh giá
  • Dây kết nối là cổng USB đa năng, không giới hạn ở pin cố định. Áo khoác sưởi ấm có đầu cắm USB này tương thích với hầu hết các nguồn điện di động trên thị trường. Lưu ý: 1. Nguồn điện di động không được bao gồm. 2. Kết nối với nguồn điện di động 5V 2A khi sử dụng. Ví dụ bạn lấy 10000mA thì thời gian sử dụng khoảng 8-9 tiếng (số liệu này chỉ mang tính chất tham khảo)
  •  Vỏ mềm bền, ấm. 2. Áo khoác tuyết có mũ ấm áp (vành mũ được thiết kế phản quang để an toàn ban đêm), cổ đứng, khóa kéo đầy đủ, tất cả đều thiết kế tốt cho hiệu quả chống gió tốt hơn. 

Áo điện Nguồn điện USB, Áo khoác sưởi điện - Mã SP: B0BJKSZ7GZ

 * Thông tin sản phẩm

  • Sưởi ấm bằng sợi kim loại cacbon 5 vùng: Sử dụng bộ phận làm nóng bằng sợi kim loại cacbon cấp hoàn toàn mới để tạo ra nhiệt, bộ phận làm nóng bao phủ 5 vùng lưng, bụng và khuỷu tay, tản nhiệt đến vùng lõi của cơ thể, máu được thúc đẩy lưu thông và làm ấm cơ thể. Sợi kim loại carbon có khả năng chịu ma sát, chịu kéo, chịu nhiệt độ cao, chống mài mòn và tuổi thọ cao
  • 3 mức sưởi: Với 3 mức điều chỉnh nhiệt độ, thiết kế đèn báo LED có thể điều chỉnh nhiệt độ dựa trên sự thay đổi thời tiết và các môi trường khác nhau để đáp ứng nhu cầu của bạn trong các môi trường nhiệt độ khác nhau có thể làm được. 45 ~ 70 ℃
  • Chống thấm nước: Vải phủ chống thấm chuyên nghiệp, hầu hết các phân tử chất lỏng có thể tạo thành một lớp cách ly trên bề mặt vải và vỡ ra, vải chống thấm có thể ngăn chặn sự xâm nhập và bám dính của nhiều chất lỏng và bụi bẩn. Dễ giặt, có thể giặt máy hoặc giặt tay, tiết kiệm thời gian và công sức
  • Sạc USB: Giao diện nguồn USB phổ biến để cấp nguồn từ bất kỳ bộ sạc di động 5V / 2A nào (điện áp thấp, điện áp an toàn), đầu cắm USB tương thích với hầu hết các bộ sạc di động. Khuyến nghị sử dụng pin 10000mAh trong 5-8 giờ (không bao gồm pin).

Áo điện Nguồn điện USB - Mã SP: B0BJKS3V3X

 * Thông tin sản phẩm

  • Sưởi ấm bằng sợi kim loại cacbon 5 vùng: Sử dụng bộ phận làm nóng bằng sợi kim loại cacbon cấp hoàn toàn mới để tạo ra nhiệt, bộ phận làm nóng bao phủ 5 vùng lưng, bụng và khuỷu tay, tản nhiệt đến vùng lõi của cơ thể, máu được thúc đẩy lưu thông và làm ấm cơ thể. Sợi kim loại carbon có khả năng chịu ma sát, chịu kéo, chịu nhiệt độ cao, chống mài mòn và tuổi thọ cao
  • 3 mức sưởi: Với 3 mức điều chỉnh nhiệt độ, thiết kế đèn báo LED có thể điều chỉnh nhiệt độ dựa trên sự thay đổi thời tiết và các môi trường khác nhau để đáp ứng nhu cầu của bạn trong các môi trường nhiệt độ khác nhau có thể làm được. 45 ~ 70 ℃
  • Chống thấm nước: Vải phủ chống thấm chuyên nghiệp, hầu hết các phân tử chất lỏng có thể tạo thành một lớp cách ly trên bề mặt vải và vỡ ra, vải chống thấm có thể ngăn chặn sự xâm nhập và bám dính của nhiều chất lỏng và bụi bẩn. Dễ giặt, có thể giặt máy hoặc giặt tay, tiết kiệm thời gian và công sức
  • Sạc USB: Giao diện nguồn USB phổ biến để cấp nguồn từ bất kỳ bộ sạc di động 5V / 2A nào (điện áp thấp, điện áp an toàn), đầu cắm USB tương thích với hầu hết các bộ sạc di động. Khuyến nghị sử dụng pin 10000mAh trong 5-8 giờ (không bao gồm pin).
  • Phù hợp với: Áo khoác có vỏ làm nóng này là thiết bị lý tưởng cho các môn thể thao ngoài trời mùa đông như trượt tuyết xuống dốc, trượt ván trên tuyết, các môn thể thao trên tuyết, đi bộ đường dài và leo núi.

Sen Âu Lạc chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order Áo điện sưởi ấm Nhật Bản giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Đai rung giảm mỡ bụng của Nhật có hiệu quả không cách sử dụng như nào? của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1