[tintuc]

Kinh doanh trang sức si Nhật một thị trường còn rất nhiều tiềm năng bởi nhu cầu làm đẹp cho vẻ ngoài của bản thân đang trở thành điều tất yếu. Không chỉ có trang sức bình dân, giá rẻ mới hút người mua, dòng trang sức cao cấp cũng có sức mua rất lớn. Với mặt hàng này bạn có thể lựa chọn kết hợp vừa kinh doanh online vừa bán hàng trực tiếp. Nếu có thể thực hiện cùng lúc hai hình thức kinh doanh này, chắc chắc việc làm ăn của bạn sẽ rất phát triển. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh trang sức thì đừng bỏ qua top 10 kinh nghiệm kinh doanh trang sức si nhật bạn cần biết qua bài viết dưới đây nhé.

Mức sống của người dùng Việt Nam ngày càng cao, nhu cầu về trang sức, phụ kiện thời trang ngày càng lớn. Đồng hồ, mắt kính, vòng tay, vòng cổ, nhẫn, thắt lưng hay bóp ví… là những phụ kiện không thể thiếu không những là trang sức đơn thuần mà còn làm tôn lên vẻ đẹp và đẳng cấp. Vì vậy kinh doanh trang sức si Nhật sẽ là một cơ hội vô cùng tiềm năng cho các bạn trẻ để khởi nghiệp, làm giàu.

Có nên kinh doanh trang sức si Nhật không?

Nhu cầu làm đẹp và nổi bật bản thân đã trở thành một điều tất yếu, vì thế mà phụ kiện trang sức đang là mặt hàng có sức hút rất lớn hiện nay. Thời trang ngày càng phát triển, nếu một người biết cách chọn trang phục phù hợp đồng thời kết hợp tinh tế với phụ kiện trang sức sẽ làm họ nổi bật lên đẳng cấp của mình. 

Trang sức có thể phục vụ mọi đối tượng khách hàng và đặc biệt nguồn cung ứng hàng hóa đa dạng, dồi dào thoải mái lựa chọn. Nó còn được xem là món quà tặng mà bạn có thể mua vì yêu thích hoặc dành tặng người yêu nhân những dịp đặc biệt. Bên cạnh đó, trang sức không cần chiếm nhiều diện tích để trưng bày và chứa hàng, dễ dàng chụp hình sản phẩm, đấy là lý do tại sao nhiều bạn trẻ đã lựa chọn mặt hàng này để kinh doanh.

Có thể bạn quan tâm: Bán Cốt vợt bóng bàn Stiga Infinity vps v Cán ST, FL Nội địa Nhật

Top 10 Kinh nghiệm kinh doanh trang sức si nhật bạn cần biết

 - Nghiên cứu thị trường kinh doanh trang sức, phụ kiện thời trang online

Mức sống của người tiêu dùng Việt Nam ngày càng cao, nhu cầu về trang sức vàng bạc, phụ kiện thời trang ngày càng lớn. Đồng hồ, mắt kính, vòng tay, thắt lưng hay bóp ví, trang sức… là những phụ kiện không thể thiếu không chỉ là trang sức đơn thuần mà còn làm tôn lên vẻ đẹp và đẳng cấp. Do đó, phát triển kinh doanh dòng sản phẩm này có nhiều cơ hội phát triển, không cần quá lo lắng về thị hiếu người dùng.

 - Lựa chọn phương thức kinh doanh

Mặt hàng trang sức có tính linh hoạt khá cao, nên bạn có thể lựa chọn hình thức kinh doanh online hoặc offline tại cửa hàng, hoặc kết hợp cả hai hình thức để mở rộng thị trường hơn. Với mỗi loại hình thức kinh doanh sẽ có những đặc thù và khó khăn riêng mà nếu bạn thành công phải có sự tính toán kỹ lưỡng trước khi bắt đầu.

 - Xác định mặt hàng trang sức

Để kinh doanh trang sức hiệu quả bạn cần xác định được mặt hàng mình kinh doanh để từ đó hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu. 

 - Xác định chiến lược kinh doanh trang sức, phụ kiện online

Không xác định phân khúc khách hàng và tìm hiểu xu hướng trước dẫn đến việc nhập hàng số lượng lớn, không chọn lọc mẫu mã. Hàng nhập về, không có khách hỏi, sản phẩm thì lỗi thời dẫn đến thất bại ngay bước đầu. Do đó, xác định chính xác đối tượng khách hàng để dễ dàng tập trung chọn nguồn hàng, sản phẩm và đầu tư hình ảnh, quảng bá tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn.

 - Cần bao nhiêu vốn để kinh doanh trang sức, phụ kiện online? 

Nếu bạn kinh doanh trang sức, phụ kiện online thì số vốn sẽ ít hơn vì không cần phải trả tiền mặt bằng, mở gian hàng trên các sàn TMĐT cũng hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ cần đầu tư vào chụp hình/video sản phẩm, quảng cáo, nhập hàng nên nếu có khoảng 30 – 50 triệu là có thể bắt đầu kinh doanh mặt hàng này.

 - Nguồn hàng kinh doanh trang sức, phụ kiện

Khi mới bắt đầu kinh doanh, bạn nên tìm hiểu và tham khảo nhiều nguồn hàng khác nhau để so sánh về giá cả và chất lượng. Không nên bị động, phụ thuộc vào một hoặc vài nguồn hàng cố định. Ngoài nguồn trang sức tại Yahoo bạn có thể tham khảo thêm tại các trang web như Mercari, Rakuten,...

 - Lựa chọn trang web mua hàng si phù hợp, uy tín

Để mua được sản phẩm tốt, trước hết bạn phải tìm được cho mình một địa chỉ web đấu giá thật uy tín và được nhiều người tin dùng. 

Nguồn sỉ lẻ trang sức si Nhật 

Trang đấu giá Yahoo Auction là trang đấu giá trực tuyến lớn và nối tiếng nhất Nhật Bản. Kho hàng Nhật nội địa tại Yahoo Japan vô cùng khủng, đa dạng và phong phú. Tại đây, ngoài những món đồ điện tử nổi bật, hàng thời trang, gia dụng,… Bạn còn có thể tìm được những món trang sức độc và lạ. Đặc biệt đó là cơ hội sở hữu những món trang sức đẹp lung linh với giá cực hời.

Thương hiệu trang sức của Nhật có thể kể đến MIKIMOTO, OSEWAYA,… Trang sức Mikimoto chỉ sử dụng những dòng ngọc trai chất lượng tốt nhất, do chính họ nuôi cấy nên. Ngoài ra, họ chỉ sử dụng vàng 18K hoặc bạch kim, kim cương và các loại đá quý màu tự nhiên để chế tác cùng ngọc trai. Osewaya là thương hiệu thời trang phụ kiện hàng đầu Nhật Bản. Những thiết kế của thương hiệu này luôn đủ màu sắc và hợp với xu hướng. Với mức giá thành hợp lý, rất phải chăng.

Cách order trang sức si Nhật về Việt Nam

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Fan Zhendong sử dụng cốt vợt gì? Kinh nghiệm chọn cốt vợt bóng bàn khi mới chơi của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1