[tintuc]

Là một thương hiệu thời trang đẳng cấp và xa xỉ hàng đầu của “đất nước hình chiếc ủng”, Prada luôn chứng minh được vị thế của mình trong làng thời trang. Các sản phẩm của hãng luôn có nét rất riêng, không bị pha trộn. Đó là phong cách hoàng gia cùng tính nghệ thuật đương đại. Vậy túi xách Prada nên chọn mẫu nào? Mua ở đâu chính hãng uy tín?

Trước khi giới thiệu các mẫu túi xách nam Prada nổi bật, hãy cùng Gence tìm hiểu đôi nét về thương hiệu nổi tiếng này. Nói nước Ý là kinh đô hay cái nôi của làng thời trang thế giới không hề quá. Bởi nơi đây là “quê hương” của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Xét về lĩnh vực thời trang thì chắc chắn không thể thiếu sự hiện diện của thương hiệu Prada.

Thương hiệu Prada

Thương hiệu thời trang Prada được sáng lập vào năm 1913 bởi nhà sáng tạo tài ba Mario Prada. Ban đầu, Mario Prada chỉ mở một cửa hàng thời trang ở Galleria Vittorio Emanuele II, Milan để kinh doanh túi xách, phụ kiện bằng da, rương du lịch, hộp make up… 

Nhờ hiểu được tâm lý khách hàng mục tiêu chủ yếu là tầng lớp quý tộc, tư sản châu Âu, Prada chủ yếu cho ra đời những sản phẩm có thiết kế riêng biệt làm bằng vật liệu chất lượng, kỹ thuật tinh xảo nên đã nhanh chóng được khách hàng yêu thích.

Có thể bạn quan tâm: Túi xách Prada giá bao nhiêu hàng chính hãng?

Túi xách Prada nên chọn mẫu nào?

 - Prada Galleria Saffiano

Galleria là chiếc túi đầu tiên người ta nghĩ đến Prada. Chiếc túi Prada mới nhất này, thường được gọi là Saffiano lux sau chất liệu da của nó. Mẫu túi mới nhất này là một chiếc túi với thiết kế nổi bật, thương hiệu tối giản và không gian rộng rãi. Chiếc túi được đính kèm một hình tam giác logo Prada, khóa kéo, tay cầm đôi và dây đeo vai có thể tháo rời.

Da Saffiano cực kỳ bền bởi vì nó trải qua quá trình phủ một lớp sáp. Sau đó nó được đóng dấu với hoa văn nở chéo dễ nhận biết. Nhiều thiết kế túi có xu hướng nhỏ. Kích thước vừa và nhỏ cũng mang lại nhiều không gian bên trong hơn.

 - Prada Re- Edition

Bộ sưu tập túi Prada kẹp nách Re- Edition đang làm mưa làm gió, trở thành chiếc túi phổ biến nhất của hãng ở thời điểm hiện tại. Prada Re-Edition gồm hai phiên bản là 2000 và 2005, được đặt tên theo những mốc thời gian đánh dấu cho sự ra đời của chiếc túi Prada vải dù bản gốc trong quá khứ. Lùi về 15-20 năm trước, thì kiểu túi nylon hình chữ nhật này đã từng làm dậy sóng giới mộ điệu và trở thành biểu tượng thời trang.

Khi dân tình đang chuộng kiểu túi vintage, nên “ông lớn” nước Ý quyết tái sản xuất mẫu túi đậm dấu ấn thương hiệu vừa lạ vừa quen của mình, đặt cho chúng cái tên mới là Prada Re-Edition, lần nữa đưa các kiểu túi này “lên ngôi” trên các sàn diễn thời trang. Có thể nói, túi Prada kẹp nách chính hãng đang là trend mà ai ai cũng phải sở hữu. 

 - Saffiano Leather Mini

Với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, túi đeo chéo Prada Saffiano Leather Mini Bag là chiếc túi xách hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách tiện dụng mọi nơi cho riêng mình.

Chiếc túi đeo chéo nhỏ nhắn này là chiếc túi hoàn hảo để các cô nàng có thể dùng hàng ngày như đi dạo phố, mua sắm hay đi công việc lặt vặt. Túi xách Saffiano sang trọng của Prada có không gian chứa khá rộng, thiết kế lý tưởng để các chị em mang theo tất cả đồ đạc, vật dụng cá nhân cần thiết của mình. Kết cấu hai ngăn ở bên trong túi cùng khóa kéo giúp bạn dễ dàng cất giữ hay lấy đồ đạc ở bên trong ra. Đây cũng là một chiếc túi xách tuyệt vời để bạn mang theo trong những chuyến du lịch.

 - Prada Pionnière

Prada Pionnière là mẫu túi xách Prada vô cùng nổi tiếng, nhờ cách thiết kế khóa cái khá độc đáo và là một trong những thương hiệu, mang kiểu cách của một chiếc túi yên ngựa cổ điển. 

Prada Pionière được trang trí bằng một mẫu logo cổ điển, dây đeo chéo khá dày cùng với những chi tiết phần cứng có màu vàng. Tất cả đã góp phần tạo nên vẻ đẹp cổ điển cho chiếc túi. 

Phong cách thiết kế của Prada

 - Giá trị của những chiếc túi xách của Prada không chỉ từ chất liệu mà còn là đại diện cho xu hướng của thế giới. 

 - Những chiếc túi Prada đắt đỏ tập trung vào sự sắc sảo ở tinh thần hơn là trang trí quá nhiều phụ kiện làm xao nhãng hơi thở thời trang chủ đạo của hãng.

 - Chính vì thế tại Việt Nam, túi xách Prada luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân và thượng lưu, nhất là đối với phụ nữ. 

 - Có thể nói rằng Prada đã rất thông minh khi các sản phẩm được thiết kế đánh đúng tâm lý của khách hàng, và tận dụng được sự tối giản hoàn mỹ trong phong cách và nhu cầu sử dụng, từ những chiếc túi xách đa kích cỡ đến ví cầm tay, hay túi du lịch. 

 - Hai chiếc túi bán chạy nhất có thể kể đến là Prada Saffiano Lux Tote và Prada Saffiano Vernice Purse. 

 - Túi xách Prada cho nam, túi xách Prada cho nữ đều mang lại phong cách riêng cho người sử dụng.

Mua túi xách Prada ở đâu hàng chính hãng?

Sen Âu Lạc chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order Prada giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Cách mua túi xách Fendi cũ chính hãng từ Nhật về Việt Nam của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1