[tintuc]

Đồng hồ Orient là một tên tuổi không mấy xa lạ với các tín đồ đồng hồ nhờ bộ máy chính xác và thiết kế trẻ trung, lịch lãm. Không chỉ sở hữu thiết kế mang đậm xu hướng thời đại, được trau chuốt chỉn chu, đồng hồ Orient chính hãng còn mang trong mình bộ máy chạy ổn định, bền bỉ. Cùng Sen Âu Lạc điểm danh top 30 đồng hồ Orient cũ Nhật Bản chạy tốt cao cấp tại Fril.jp dưới đây nhé.

Orient là thương hiệu  mang lại niềm tự hào trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Nhật Bản được đông đảo tín đồ trên toàn thế giới đón nhận. Tại Việt Nam, cái tên Orient với biểu tượng 2 chú sư tử dâng trên tay chiếc vương miện đã trở thành hình ảnh quá đỗi thân thuộc đối với dân chơi đồng hồ đặc biệt là với những tín đồ nam.

Thương hiệu Orient

Orient là một thương hiệu đồng hồ lâu đời đến từ Nhật Bản. Ngay từ cái tên Orient - có nghĩa là “Phương Đông", đã thể hiện tinh thần, phong cách xuyên suốt mọi thiết kế của nhà sản xuất đồng hồ đeo tay Nhật Bản này. Đó chính là hơi thở đậm chất Á Đông mà hiếm có thương hiệu nào làm được xuất sắc như Orient.

Có thể bạn quan tâm: Cách phân biệt Nhẫn Chrome Heart auth hay fake đơn giản ai cũng có thể làm được

Ngay từ khi bắt đầu, thương hiệu đồng hồ này đã theo đuổi 1 sứ mệnh duy nhất. Chính là cung cấp những chiếc đồng hồ với chất lượng cao, bền bỉ được tạo nên bởi những tay nghề thủ công điêu luyện. Từ đó tạo ra những “kiệt tác nghệ thuật” có độ chính xác cao, mang tính đột phá cùng vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Nhất quán với mục tiêu này, trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Orient đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng bao người, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. 

Đồng hồ Orient có ưu điểm gì ?

 - Bộ máy cơ khí đầy mạnh mẽ và bền bỉ với công nghệ đều được sở hữu và kế thừa từ Seiko và Seiko Epson (công ty mẹ).

 - Bộ máy được sản xuất in-house, tự lắp ráp thủ công tại Nhật bởi những người thợ có tay nghề tuyệt vời và chất lượng cao. 

 - Giá cả cực kỳ kinh tế để sở hữu một chiếc đồng hồ cơ hoàn thiện từ thiết kế đến bộ máy. 

 - Thiết kế khác biệt, đổi mới và sáng tạo không ngừng. Đa dạng và dễ biến tấu theo nhiều phong cách, từ cổ điển, hiện đại tới thời thượng hay phá cách. 

 - Tích hợp nhiều tính năng, từ Hacking-stop, Hand-winding, Power Reserve, Chronograph, World Time,...

Bộ sưu tập các mẫu đồng hồ Orient

 * Đồng hồ chính hãng Orient cơ

 - Classic Automatic: Chiếc đồng hồ Classic Automatic đầu tiên được sản xuất từ năm 1800. Sau này được kết hợp với các kỹ thuật, công nghệ mới nhất để cách tân lại đem đến 1 bộ máy chính xác và bền bỉ hơn. Mặc dù vậy những mẫu đồng hồ Classic Automatic vẫn giữ nguyên vẻ đẹp cổ điển của 100 năm trước, là mẫu đồng hồ được nhiều doanh nhân thành đạt ưa chuộng.

 - Sporty Automatic: Sự kết hợp giữa bộ máy cơ khí Orient truyền thống cùng sáng tạo trong kiểu dáng, vẻ ngoài mạnh mẽ và hiện đại. Đây là sự lựa chọn đã không khiến cho các tín đồ của dòng đồng hồ này thất vọng.

 - Diving Sports Automatic: Với bí quyết độc đáo, thiết kế đặc biệt trong công nghệ chịu nước được thừa hưởng và phát triển từ dòng đồng hồ King Diver năm 1960. Đỉnh điểm là mẫu đồng hồ Professional Diver ra mắt năm 2003 là mẫu đồng hồ với khả năng chịu nước đáng kinh ngạc dành cho bộ môn lặn.

 - Fashionable Automatic: Dòng đồng hồ cơ mà Orient sản xuất dành riêng cho phái đẹp với vẻ sang trọng và dễ phối đồ.

 * Đồng hồ chính hãng Orient pin

 - NEO 70’s: Dòng đồng hồ có ngôn ngữ thiết kế đơn giản, màu sắc bắt mắt cùng chất liệu hiện đại. Đây là dòng đồng hồ sản xuất ra nhằm hướng tới những người trẻ tuổi năng động, với những mẫu đồng hồ phù hợp với đa dạng các phong cách khác nhau.

 - Light – Powered 4000: Light Powered được thiết kế dựa trên sự hoạt động của pin năng lượng từ các nguồn ánh sáng khác nhau, nghĩa là năng lượng được hấp thụ thông qua các chi tiết bên dưới mặt số. Vậy nên, chiếc đồng hồ này không cần thay pin trong vòng 3-5 năm so với những chiếc đồng hồ bình thường.

 - Lady Rose: Lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hoa hồng – biểu tượng của sắc đẹp, những chiếc đồng hồ nổi bật với màu vàng hồng bao phủ toàn bộ chiếc đồng hồ. Những mẫu đồng hồ Orient nữ chính hãng trong bộ sưu tập này sẽ đem đến cho các quý cô một vẻ đẹp yểu điệu, quyến rũ.

 - Sporty Quartz: Đi cùng với các môn thể thao, Orient cũng cho ra mắt hàng loạt các đồng hồ bao gồm cả những chiếc đồng hồ có một chronograph hay một digital alarm,  với khả năng chống nước, ngăn chặn nước hay mồ hôi tiếp xúc với đồng hồ vượt trội, đặc biệt là khả năng chống ăn mòn bằng việc sử dụng chất liệu cao SUS.

 - Dressy Elegant: Sang trọng, hài hòa từng đường nét với người đeo chính là thông điệp mà dòng sản phẩm này hướng đến.

Giá đồng hồ Orient chính hãng bao nhiêu?

Giá đồng hồ Orient Nhật Bản ở phân khúc trung bình, không quá đắt đỏ nhưng cũng không phải một thương hiệu bình dân. Mức giá sẽ tùy thuộc vào phiên bản và từng dòng sản phẩm và được chia làm hai dòng chính: đồng hồ Orient cơ (Automatic) và Pin (Quartz).

Giá Orient cơ có giá thành đắt đỏ hơn do có bộ máy phức tạp hơn. Ngược lại, giá đồng hồ điện tử Orient lại rẻ hơn dù có thiết kế mỏng, nhẹ và độ chính xác cao hơn. Dù bạn đầu tư cho dòng đồng hồ Orient nào thì các sản phẩm vẫn đáng để mua vì thiết kế vô cùng thời trang, lịch lãm và bộ máy chính xác, ít sai số. Chính sách bảo hành toàn cầu 2 năm.

Đồng hồ Orient tự lên dây / kim / thép không gỉ / BLK  - Mã SP: v1050775845

Đồng hồ Orient tự lên dây / kim / da - Mã SP: q1048234757
Đồng hồ Orient BLK / AC03-C0-B - Mã SP: d1049816427
Đồng hồ Orient BLK - Mã SP: 1050017624
Đồng hồ Orient Star - Mã SP: v1050115017
Đồng hồ Orient  Solar Chronograph - Mã SP: g1049629774
Đồng hồ Orient / Quartz / Analog / Da / Trắng / Nâu - Mã SP: 1050106584
Đồng hồ Orient SLV / SLVUZ00-C0-B - Mã SP: t1049394404
Đồng hồ Orient  NVY / SLV - Mã SP: f1050060794
Đồng hồ Orient tự lên dây cót / kim / thép không gỉ / GRY / SLV / bạc / FD0A-C0 - Mã SP: p1048253231
Đồng hồ Orient  tự lên dây / kim / thép không gỉ / FD0A-C0 / 10BAR  - Mã SP: p1048374747
Đồng hồ Orient tự lên dây cót / Khung xương hiện đại // Mặt sau đồng hồ / DK05-E0-B - Mã SP: v1050571989
Đồng hồ Orient tự lên dây / kim / thép không gỉ / BLK / SLV / số kiểu: F6N4-UAD0 - Mã SP: 1050608850
Đồng hồ Orient năng lượng mặt trời / Đồng hồ tương tự / Thép không gỉ / BLK / WE01-D0-B - Mã SP: r1050276169
Đồng hồ Orient tự lên dây cót / kim / thép không gỉ / đỏ / bạc / EM 2V CO / chrono ace / cắt 9 mặt - Mã SP: v1048098329
Đồng hồ Orient Chronograph / TT0U-CB / Quartz - Mã SP: e1049054968
Đồng hồ Orient thạch anh / kim - Mã SP: q1046790704
Đồng hồ Orient UG1W-DO-B / Quartz Watch / Men's / Business / SS Breath - Mã SP: g1050418365
Đồng hồ Orient thạch anh / kim / cao su / BRD / BLK / DB01-Q1 - Mã SP: l1049537449
Đồng hồ Orient Mforce / Analog / Thép không gỉ / BLK / SLV - Mã SP: m1048618685
Đồng hồ Orient tự lên dây / kim / thép không gỉ / BLU / SLV / RN-AA0002L - Mã SP: f1050915818
Đồng hồ Orient tự lên dây cót / kim / da / BLK / BLU / SS / FD0E-C0-B - Mã SP: u1050917302
Đồng hồ Orient ET07-C1 / Day-Date / Đồng hồ tự động / Tự lên dây cót / Đồng hồ kim / Thép không gỉ / BLK / SLV - Mã SP: s1046932221
Đồng hồ Orient tự lên dây cót / kim / thép không gỉ / NVY / SLV - Mã SP: t1050288119

Dịch vụ mua đồng hồ Orient cũ tại Fril.jp của Sen Âu Lạc

Fril.jp được biết đến là một trong những website thương mại điện tử uy tín nhất tại Nhật Bản. Đây là một sàn thương mại trực tuyến với kho hàng khổng lồ, chất lượng, giá cả vô cùng tốt. Trên Fril.jp, người bán lẻ có thể tự tạo cửa hàng riêng và bày bán sản phẩm của mình trên đó. Việc trả phí thuê gian hàng cho Fril.jp giúp người bán tiếp cận với hàng triệu người tiêu dùng tiềm năng trên toàn nước Nhật. Fril.jp đóng vai trò quản lý, vận hành hệ thống giao dịch mua sắm diễn ra trên website và đảm bảo quyền lợi của người mua và người bán tham gia giao dịch.

Mua hàng trên Fril.jp Nhật Bản là việc bạn mua sắm hàng hóa trên trang thương mại điện tử Fril.jp. Bằng cách tự mua hàng, nhờ người thân mua hộ hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật của các công ty vận chuyển Nhật Việt, bạn dễ dàng sở hữu những món hàng nội địa Nhật Bản chính hãng với giá hấp dẫn.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Butterfly Cốt vợt ZJK T5000 Đánh giá nhận xét, bình luận về Butterfly ZHANG ZIKE T5000 của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1