[tintuc]

Không chỉ đơn thuần là tạo nên bộ máy thời gian, thương hiệu Ogival còn thể hiện luôn cả nghệ thuật sáng tạo ở trong đó. Vì lẽ đó nên những chiếc đồng hồ Ogival luôn có sức hút lớn trên thị trường đồng hồ thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Nếu bạn cũng đang quan tâm những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này thì đừng bỏ qua top 30 mẫu đồng hồ cũ Nhật Bản chạy tốt tại fril.jp qua bài viết dưới đây nhé.

Đồng hồ Ogival biểu tượng chú cá nhảy may mắn – Tinh hoa cơ khí của Thụy sĩ với nghệ thuật chế tác Skeleton xuyên thấu đỉnh cao, phong cách riêng biệt với hàng trăm nghìn mẫu thiết kế độc đạo không pha trộn với bất cứ hãng đồng hồ trứ danh nào trên thế giới. Ogival không chỉ là một cỗ máy thời gian hoàn hảo mà còn lại linh hồn chứa đựng tâm huyết công sức tỉ mỉ, sáng tạo vượt bậc của các nghệ nhân chế tạo đồng hồ tạo nên những giá trị bền vững, văn hóa tinh hoa nhân loại.

Thương hiệu đồng hồ Ogival 

Thụy Sỹ là cái nôi của sản xuất đồng hồ. Nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ, người ta nghĩ đến sự chuẩn mực trong chất lượng và điểm cộng trong thiết kế. Năm 1903, tại thị trấn La Chaux-de-Fonds thuộc vùng Jura – Thụy Sỹ, một nghệ nhân lão làng mang tên Rene Brandt đã tự thành lập nên thương hiệu đồng hồ cảu riêng mình và lấy tên là Ogival.

Năm 1929, Ogival đăng ký thương hiệu và chính thức tham gia vào thị trường đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ. Đây cũng là dấu mốc quan trọng để trở thành một thương hiệu đồng hồ mang tầm cỡ quốc tế.

Chất lượng của đồng hồ Ogival 

 - Bộ máy là một trong những yếu tố chủ yếu dùng để đánh giá chất lượng của một thương hiệu đồng hồ. Hiện nay, Ogival đang sử dụng bộ máy ETA Movement và một số mẫu dùng máy Sellita. Đây là những bộ máy cao cấp, có độ sai lệch thấp chính vì thế đây là lựa chọn không chỉ của đồng hồ Ogival mà còn của những hãng cao cấp khác như Omega, Longines, Tissot,... Điều này đã đủ để nói lên chất lượng của máy.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Đồng Hồ Michael Kors cũ Nhật Bản Chạy Tốt Đồng Hồ Nhật Bản Cao Cấp tại fril.jp

 - Thiết kế của đồng hồ Ogival rất tinh xảo, cầu kì. Hãng theo đuổi phong cách thiết kế lộ máy hay còn gọi là phong cách Skeleton - đỉnh cao của chế tác cho đồng hồ nam và sử dụng những chi tiết đá quý cho đồng hồ nữ. Thiết kế là sự kết hợp của phong cách Á - Âu đem đến sự độc đáo, tinh tế nhưng vẫn khá là kín đáo và bí ẩn.

 - Mặt kính làm bằng chất liệu Sapphire chống xước và va đập tốt giúp cho chiếc đồng hồ thêm phần bóng sáng và sang trọng. Cùng với khung máy được làm từ thép không gỉ khiến cho ngoại hình của chiếc đồng hồ được tăng phần giá trị hơn rất nhiều.

 - Đồng hồ Ogival có khả năng chống nước tốt với chỉ số chống nước từ 3 - 5 ATM giúp bạn có thể đem đồng hồ xuống độ sâu 30 - 50m. Tuy nhiên để đảm bảo tuổi thọ cho đồng hồ và độ bền cho máy thì bạn không nên nhúng đồng hồ vào nước lâu hoặc thường xuyên.

 - Pin đồng hồ có tuổi thọ không quá lâu nhưng cũng không phải là ít. Với điều kiện lý tưởng thì từ 2-3 năm.

 - Hãng có chế độ bảo hành rất tốt cho sản phẩm của mình, 24 tháng kể từ ngày mua đồng hồ. Đây là một thời lượng bảo hành rất có lợi cho người tiêu dùng. Hãng có chính sách bảo hành toàn cầu nên bạn có thể đến các cơ sở bảo hành bất kì ở các nơi trên thế giới.

Bộ sưu tập nổi bật của đồng hồ Ogival

 - Painted Watch: Thiên nhiên, động vật và cả con người dưới đôi bàn tay của người nghệ nhân tài ba đã được tái hiện một cách rõ nét lên phần mặt số của những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Painted Watch. Đặc biệt với sự kết hợp hài hòa của sơn dầu và tông màu tươi mới đã mang đến một dáng vẻ mới. Bộ sưu tập này cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho nghệ thuật sáng tạo trong lĩnh vực chế tác đồng hồ của thương hiệu Ogival.

 - Skeleton: Những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Skeleton sở hữu thiết kế độc đáo khi phô bày hết bộ chuyển động phức tạp ở phía bên trong một cách tinh tế và đầy sáng tạo. Đặc biệt hình ảnh của linh vật như rồng, phượng… cũng được điêu khắc tỉ mỉ và sống động ở trên phần mặt số. Bên cạnh mang đến cho người đeo một kiệt tác nghệ thuật, thì bộ sưu tập này của Ogival còn có ý nghĩa về mặt phong thủy khi mang đến những điều may mắn, tốt lành cho người sở hữu.

 - Ogival 18k Gold: Đây là bộ sưu tập đồng hồ của Ogival rất được yêu thích ở khu vực Đông Nam Á, bởi thiết kế mang đậm nét văn hóa của người Á Đông. Đúng như tên gọi 18k Gold, những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập đều được mạ vàng cao cấp. Tuy nhiên nhờ đôi bàn tay khéo léo và tỉ mỉ của những người thợ trong việc đánh bóng thật kĩ lớp mạ của đồng hồ, mà chúng ta có những kiệt tác nghệ thuật sáng bóng và bền bỉ cùng với thời gian.

 - Ultra – Thin: Là một trong số những bộ sưu tập đồng hồ siêu mỏng của thương hiệu Ogival, có thiết kế dành riêng cho nam và nữ giới. Mỗi một chi tiết, mỗi một đường nét ở trên chiếc đồng hồ đều được chế tạo vô cùng công phu và tỉ mỉ để mang đến dáng vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng. Đặc biệt với phiên bản dành cho nữ giới toát lên cái nhìn ấn tượng và quý phái, khiến bất kỳ cô gái nào cũng thổn thức khi nhìn thấy.

 - Ogival Diamond: Đồng hồ trong bộ sưu tập Ogival Diamond 385 có phần mặt số luôn luôn tỏa sáng. Nhờ vào những viên kim cương lấp lánh không chỉ tăng thêm sức hút mà còn nâng cao giá trị của những đồng hồ. 

Đồng hồ Ogival giá bao nhiêu?

Như đã đề cập trong bài viết, thương hiệu Ogival có xuất xứ từ Thụy Sỹ, thế nên từng bước chế tác như lựa chọn nguyên vật liệu, gia công, lắp ráp đều phải chỉn chu và tỉ mỉ. Chính vì thế, mức giá của đồng hồ Ogival cũng không phải quá rẻ.

Với mức chi phí bỏ ra từ 6.000.000 – 10.000.000 đồng, khách hàng đã có thể sở hữu cho mình chiếc đồng hồ Ogival máy pin tầm trung, có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng chất lượng, độc đáo và thu hút.

Ở các dòng cao cấp hơn như đồng hồ Ogival máy cơ, được tích hợp nhiều chất liệu cao cấp như đá quý tự nhiên, kim cương, hoặc những dòng lộ cơ, Skeleton… có mức chi phí cao hơn, khoảng từ 10.000.000 – 60.000.000 đồng.

Top 30 Đồng Hồ Ogival cũ Nhật Bản Chạy Tốt Đồng Hồ Nhật Bản Cao Cấp tại fril.jpp

Đồng hồ Ogival thụy sĩ - Mã SP: u171745694

Đồng hồ Ogival QUARTZ Gold Men's OG-713M 050711 Ogive Quartz Junk Vintage - Mã SP: f1022071846

Đồng hồ Ogival màu vàng sâm panh uy tín của Thụy Sĩ - Mã SP: t1046703806
Đồng hồ Ogival Thụy Sỹ - Mã SP: k509879766
Đồng hồ Ogival CC-5218 - Mã SP: e1043793580
Đồng hồ Ogival  3030L-5910 Ogive Ladies Rhinestone Quartz - Mã SP: p1047482331
Đồng hồ Ogival 15 cm Ogive Quartz - Mã SP: g481957722
Đồng hồ Ogival Thụy Sĩ / Cũ / Ogive - Mã SP: x1040478794
Đồng hồ Ogival  OGIVAL OG-709 - Mã SP: e502931203
Đồng hồ Ogival Thụy Sĩ cổ - Mã SP: p1050457167

Mua đồng hồ Ogival cũ tại Fril.jp về Việt Nam kiểu gì ?

So với việc tự order hàng từ Nhật về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ từ Sen Âu Lạc 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

 - Khi quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm phụ kiện, hàng hóa từ Nhật Bản, hãy cung cấp đường link sản phẩm cho Sen Âu Lạc

 - Nếu khách đồng ý với bảng báo giá thì làm hợp đồng và thanh toán từ 70 – 100% giá trị hàng hóa.  

 - Nhân viên của chúng tôi sẽ check hàng và báo giá cho khách trong thời gian sớm nhất.

 - Shop sẽ đặt hàng mua hộ và nhập về kho của Shop tại Nhật. Hàng hóa sẽ được Sen Âu Lạc khai quan và vận chuyển về kho tại Hà Nội và thông báo cho quý vị khách hàng khi hàng về tới nơi. Sau khi nhận hàng, khách hàng phải thanh toán hết số tiền còn lại.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Đồng Hồ Fossil cũ Nhật Bản Chạy Tốt Đồng Hồ Nhật Bản Cao Cấp tại fril.jpp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1