[tintuc]

Không những tạo ra những loại nước hoa kinh điển, Chanel cũng rất nhanh chóng và thông minh trong việc bắt kịp xu hướng hiện đại bằng cách điều chế những dòng nước hoa Chanel phù hợp theo từng thời kỳ. Ngày nay, Chanel càng thể hiện được đẳng cấp thương hiệu xa xỉ bậc nhất mọi thời đại. Tất cả sản phẩm của Chanel luôn được trả giá rất cao, chính vì thế nó được sản xuất với độ cẩn thận, tinh tế cao nhất. Cùng Sen Âu Lạc tham khảo top 30 lọ nước hoa Chanel Secondhand nội địa NHật 98% thanh lý giá tốt qua bài viết dưới đây nhé.

Chỉ cần nhắc đến cái tên Chanel thôi là đã khiến biết bao nhiêu cô gái rạo rực, bồi hồi, mê đắm bởi đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới. Bên cạnh biết bao nhiêu thiết kế về quần áo, giày dép, phụ kiện đang làm mưa, làm gió trên thị trường thời trang thì nước hoa Chanel cũng được đánh giá cao và được đón nhận nồng nhiệt bởi tầng lớp thượng lưu. Có thể nói, trong muôn vàn loại nước hoa hiện nay thì Nước hoa Chanel luôn được đánh giá cao và là biểu tượng lịch sử kiên cố của giới thời trang.

Câu chuyện về nước hoa CHANEL

CHANEL là một hãng thời trang ở Pháp được sáng lập bởi Coco CHANEL – một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. 1910 CHANEL bắt đầu với kinh doanh với những chiếc mũ và rất được ưa chuộng ở thời ấy. Tiếp sau đấy, CHANEL tiếp tục mở rộng kinh doanh với mặt hàng thời trang khác như quần áo.

Có thể bạn quan tâm:Nhận Order Cốt Butterfly ZHANG ZIKE ALC Hàng Nhật Nội Địa Giá Tốt Sale Off

Năm 1921, CHANEL ra mắt sản phẩm nước hoa đầu tiên là nước hoa CHANEL No.5 và sau này đây cũng là dòng sản phẩm thành công, bán chạy nhất của nước hoa CHANEL. Sau này CHANEL đã phát triển thương hiệu nước hoa thêm nhiều mẫu sản phẩm khác cho cả nam và nữ và được người dùng rất yêu thích.

Đến nay, CHANEL được biết đến là một trong những thương hiệu về thời trang cao cấp và đặc biệt thành công với dòng sản phẩm về nước hoa với hương thơm thiên nhiên hoa cỏ, hương gỗ….

Các dòng nước hoa CHANEL nổi bật 

 - Nước hoa Coco CHANEL Mademoiselle

Ngay cả khi bạn không phải là một tín đồ chơi nước hoa, chắc chắn bạn cũng đã từng một lần nghe qua Coco CHANEL. Có thể nói đây là dòng nước hoa signature của hãng mà chỉ cần nhắc đến các dòng nước hoa từ CHANEL, người ta sẽ ngay lập tức liên tưởng tới Coco Mademoiselle. Chai nước hoa nữ này được đánh giá có hương thơm sinh động, tươi mát, là một trong những item sinh ra cho mùa hè. Mở đầu tầng hương thứ nhất, Mademoiselle đưa đến mùi thơm nhẹ nhàng, thanh mát của quả chua. Khi tầng hương này dần mất đi, bạn sẽ cảm nhận được hương hoa nhài, hoa hồng và quả vải vô cùng rõ nét. Tầng hương cuối cùng là mùi hương của cây hoắc hương, xạ hương và lan nhiệt đới.

 - Nước hoa CHANEL dòng Chance Eau Tendre

Nếu bạn là một cô nàng dịu dàng, nữ tính và trang nhã, đừng bao giờ bỏ qua dòng nước hoa CHANEL Chance Eau Tendre. Đây là dòng nước hoa thiên về nhóm hoa cỏ với sự kết hợp của hoa nhài, hoa hồng, hoa diên vĩ và hoắc hương.

 - Nước hoa CHANEL No5

Nước hoa CHANEL No5 cũng có thể coi là một trong những huyền thoại của nước hoa CHANEL khi nó mang một mùi hương cổ điển vượt thời gian với các nốt hương quyến rũ. Chai nước hoa này được ra đời lần đầu tiên năm 1921 và đến nay nó vẫn là một trong những chai nước hoa nổi bật nhất từ nhà mốt Pháp. Chai nước hoa này là sự kết hợp của hoa hồng, hoa nhài và gỗ xạ hương. Nó sở hữu các tầng hương phức tạp, khiến người dùng phải tò mò và khám phá, tựa như một cô gái bí ẩn.

Nước hoa hàng secondhand Nhật 

Nước hoa hàng secondhand là nước hoa cũ, đã qua sử dụng nhưng đa số chỉ sử dụng 10 -30%. Trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa cũ đã qua sử dụng được rao bán, tuy nhiên, người mua sẽ dễ bị rơi vào ma trận hàng thật giả. Mua hàng mới đã khó mà phân biệt được huống hồ là hàng đã qua sử dụng. Với nước hoa hàng thùng bạn còn phải lựa chọn kĩ càng hơn nữa vì có rất nhiều loại hàng pha trộn kém chất lượng làm bạn khó phân biệt.

Đối với nước hoa secondhand với thời gian để khá lâu nên sợ nhất là lượng tinh dầu nước hoa bay mùi bớt thì nước hoa sẽ bị bay mùi nên phải test thật là kĩ..Từ các kiện hàng của các nhà cung cấp chúng tôi lại lọc lại những chai nước hoa đạt tiêu chuẩn như sau 

Vì là nước hoa hàng thùng nên sẽ không có vỏ hộp, vỏ chai sẽ có nhiều chai bị xước hay cũ, chất lượng vỏ sẽ từ 60-90%. Tuy nhiên cũng có nhiều chai mới hoàn toàn từ vỏ chai tới dung tích còn gần 98% . Đa số nước hoa là các dòng đỉnh,bán chạy của các hãng lớn như Gucci Bloom, DIOR JOY, DIOR J’adore , Channel No.5, Gucci Flora, Carolina Herrera Good Girl, Versace Eros, Calvin Klein Euphoria….Có đủ loại nước hoa nam nữ và đa số các chai là chai fullsize, dung tích lớn. Các tông mùi nước hoa trong kiện cũng rất đa dạng, từ quyến rũ, ngọt ngào tới mùi nhẹ nhàng hay các mùi unisex, nam tính cho các anh nam đều có đủ nên có thể phục vụ được cho rất nhiều gu khách hàng khác nhau

Trang đấu giá nước hoa secondhand

Yahoo Auction Japan là trang web đấu giá hàng hóa khá uy tín và chất lượng tại Nhật Bản. Yahoo Auction Japan được thành lập và quản lý bởi tập đoàn Yahoo nổi tiếng. Yahoo Auction Japan được xem như một khu chợ khá đa dạng với đủ mọi chủng loại hàng hóa từ cũ đến mới cho bạn tha hồ chọn lựa. Với cách sắp xếp khoa học chia theo chủng lọai từ lớn đến nhỏ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món hàng mình đang tìm kiếm tại chia theo chủng lọai từ lớn đến nhỏ.

Trước đây, khách hàng tham gia các dịch vụ của Yahoo Auction Japan sẽ không phải chịu bất kì mức phí nào. Tuy nhiên, trong khoảng 4-5 năm trở lại đây Để sử dụng được dịch vụ này bạn phải qua một quá trình đăng ký tương đối khắt khe và phải mất một mức phí cố định.

Kinh nghiệm đấu giá nước hoa Nhật secondhand

– Bạn nên chọn mua nước hoa Nhật secondhand đến từ các thương hiệu nổi tiếng, chẳng hạn như Channel, Lacome, Diors, POLO, cK, Versace, Gucci, Victoria Secret,…

– So sánh bao bì, thông tin của sản phẩm với các hình ảnh trên website chính hãng.

– Đọc kỹ mô tả sản phẩm, những đánh giá về cửa hàng và cẩn thận với những phản hồi giả mạo.

– Chú ý tới phí vận chuyển hàng cao. Có một số seller giả mạo thông qua hình thức thu phí vận chuyển cao. Hầu hết nước hoa có phí ship từ 4 đến 10usd, nếu phí ship cao hơn thì bạn nên cân nhắc lại. Ngoài ra thì phí ship với những con số tròn như 5$ hay 7$ có vẻ đáng tin cậy hơn là con số lẻ như 14.99$.

– Xem kỹ xuất xứ, nguồn gốc hàng hóa cũng như hạn sử dụng của sản phẩm.

– Lưu ý trong việc thanh toán. Nếu seller không cung cấp chức năng hoàn tiền hay thanh toán qua phương thức Paylal thì bạn nên cảnh giác. Nếu bạn đã chuyển tiền cho seller mà hàng hóa không như mong muốn thì bạn rất có thể sẽ mất oan số tiền đó.

– Chú ý đến giá bán của sản phẩm. Hãy cảnh giác với những sản phẩm nước hoa vô cùng chất lượng nhưng giá lại cực kỳ rẻ.

– Để đấu giá thành công và mua được nước hoa yêu thích với giá rẻ thì bạn nên trả giá từ từ, đặt mức giá từ thấp đến cao.

– Tham khảo kinh nghiệm từ những người đấu giá thành công.

– Lựa chọn đơn vị mua hộ uy tín.

Top 30 Lọ Nước Hoa Chanel Secondhand Nội Địa Nhật 98% Thanh Lý Giá Tốt Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Nước hoa Chanel Chance Otanduru Eau De Parfum EDP SP 100ml - Mã SP: k1049988488

Nước hoa Chanel Platinum Egoist Eau de Toilette 100ml - Mã SP: v1050083939
Nước hoa Chanel Coco Domo Azel Eau de Parfum 100ml - Mã SP: b1050237453
Nước hoa Chanel Chance Eau de Toilette EDT 100ml - Mã SP: r1050247140
Nước hoa Chanel COCO MADEMOISELLE Eau de Parfum 100ml - Mã SP: 1050202437
Nước hoa Chanel N ° 19 Parfum 50ml - Mã SP: q1050059331
Nước hoa Chanel ALLURE PARFUM TENDRE Tender 35ml chưa mở nắp POUE LES CHEVEUX Ladies 24-9 - Mã SP: w1049329656
Nước hoa Chanel Coco Domo Azel Eau de Parfum Antans EDP 50ml - Mã SP: r1050054771

Nước hoa Chanel CHANCE Chance Nước hoa nữ hàng hiệu VAPORISATEUR EDT 50ml - Mã SP: j1049924270
Nước hoa Chanel EAU FRAICHE 3 × 20ml O Fresh Twist & Spray Eau De Toilette EDT 59-43 - Mã SP: n1050159739
Nước hoa Chanel N ° 5 Số 5 PARFUM 28ml-88% - Mã SP: n1050082277
Nước hoa Chanel Mademoiselle 50ml EAU DE PARFUM 14ml - Mã SP: e1049495794
Nước hoa Chanel SỐ 5 EAU DE TOILETTE - Mã SP: l1050116597
Nước hoa Chanel No5 Parfum Nước hoa 7ml PARFUM (21244) - Mã SP: t1050298863
Nước hoa Chanel Eau de Parfum ★ 100ml ★ - Mã SP: p1050332951
Nước hoa Chanel mini CHANEL №19 PARFUM 7ml MZ0425 - Mã SP: s1049523449
Nước hoa Chanel COCO VOILE PARFUME 100ml CHANEL COCO VOILE PARFUME - Mã SP: n1043794377
Nước hoa Chanel Gardenia Eau de Toilette 35ml Xịt Chanel GARDENIA - Mã SP: m1050204742
Nước hoa Chanel Chance Otanduru - Mã SP: l1050147329
Nước hoa Chanel Eau de Toilette - Mã SP: j1050097905
Nước hoa Chanel Coco Eau de Toilette Vaporizater Eau de Toilette Nước hoa Nữ Hộp 50ml / G - Mã SP: h1050067644
Nước hoa Chanel Gabriel Eau de Parfum 100ml - Mã SP: p1049989402

Dịch vụ đấu giá nước hoa uy tín đến từ Sen Âu Lạc

 Khi đặt hàng tại Sen Âu Lạc bạn chỉ cần thực hiện một vài bước đơn giản sau:

 - Bước 1: Chọn lô nước hoa bạn muốn đấu giá trên trang Yahoo Japan, sau đó gửi link sản phẩm cho chúng tôi qua hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo.

 - Bước 2: Chúng tôi sẽ kiểm tra lại thông tin sản phẩm (giá cả, chất lượng sản phẩm, độ tin cậy của chủ hàng) sau đó gửi xác nhận lại cho bạn

 - Bước 3: Sen Âu Lạc sẽ gửi bản thông tin chi tiết đơn hàng cho quý khách.

 - Bước 4: Sau đó, chúng tôi sẽ hỏi ý kiến của khách hàng về số tiền mình muốn bỏ ra để mua được sản phẩm đó và khi hai bên thống nhất, chúng tôi sẽ tiến hành đấu giá cho quý khách.

 - Bước 5: Trước khi đấu giá, quý khách bắt buộc phải cọc trước 50% số tiền tạm tính mà chúng ta đã thống nhất trước đó. Ngay khi nhận được tiền, Sen Âu Lạc sẽ bắt đầu tham gia đấu giá cho quý khách.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ hàng hóa quốc tế nói chung và mua nước hoa trên Yahoo Nhật nói riêng, bất cứ mặt hàng nào trên Yahoo Nhật chúng tôi đều sẵn lòng hỗ trợ mua hộ cho bạn và vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, đúng cam kết, với cước phí rẻ, cạnh tranh, đảm bảo mang đến cho quý khách những lợi ích thiết thực nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Đồng Hồ SEIKO cũ Nhật Bản Chạy Tốt Đồng Hồ Nhật Bản Cao Cấp tại fril.jp của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1