[tintuc]

Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách hàng hiệu bình dân, sành điệu hay những mẫu túi hàng hiệu đắt tiền. Các thương hiệu túi xách Nhật đều có thể đáp ứng được cho bạn. Với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng khác nhau. Bạn có vô số các lựa chọn cho mình. Đừng bỏ lỡ bài viết top 10 thương hiệu túi hàng hiệu bình dân giá rẻ được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản qua bài viết dưới đây nhé.

Nói đến các thương hiệu túi xách, bạn có thể nghĩ đến những cái tên nổi tiếng quốc tế như Prada, Gucci, Kate Spade, nhưng trên thực tế, ở Nhật Bản có rất nhiều thương hiệu túi chất lượng cao không thua kém các thương hiệu lớn!

Những chiếc túi "Made in Japan" này rất tinh tế trong chất liệu và được sản xuất nghiêm ngặt, ngoài kiểu dáng thời trang và phong cách đa dạng, chất lượng của chúng cũng là một điểm đáng khen ngợi.

Tại sao túi xách Nhật Bản luôn được yêu thích?

Đi liền với các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, các thương hiệu túi xách Nhật Bản cũng luôn được thế giới yêu chuộng và đánh giá cao, bởi:

– Có chất liệu cao cấp.

Có thể bạn quan tâm: Review Đánh giá nhận xét, bình luận về Cốt vợt Butterfly LIN Yun-Ju SUPER ZLC Hàng Nhật Nội Địa

– Đa dạng các mẫu thiết kế độc đáo, được gia công tỉ mỉ.

– Có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng nhu cầu khách hàng khác nhau.

Top 10 Thương hiệu túi hàng hiệu bình dân giá rẻ được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản

    1. Thương hiệu túi xách Les Sacs Adam

Là thương hiệu chuyên sản xuất các loại túi da cao cấp và uy tín tại Nhật Bản. Với lịch sử thành lập lâu năm, sở hữu những  bộ sưu tập túi hàng hiệu tại nhật Bản. Les Sacs Adam là nhà thiết kế đầu tiên của các mẫu túi xách này. Các sản phẩm túi xách của Les Sacs Adam được làm bằng chất liệu da cao cấp, với kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính mang lại sự trẻ trung cá tính riêng biệt cho người dùng.

   2. Thương hiệu túi xách Samantha Thavasa

Được thành lập vào năm 1996 tại thành phố Tokyo là thương hiệu túi xách nổi tiếng lâu đời tại Nhật. Với những mẫu túi xách được thiết kế mới lạ kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện tại trong từng chiếc túi xách. Sự tiện dụng, thiết kế lịch sự, trang trọng với mức giá phải chăng, túi xách Samantha Thavasa được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Trong đó có một bộ phận lớn nhân viên văn phòng đặt mua. Với cảm hứng và ý tưởng xuyên suốt lấy từ sự ngọt ngào, nhẹ nhàng làm chủ đạo, Samatha Thavasa đã tạo ra những mẫu túi xách hàng hiệu làm đốn tim rất nhiều chị em phụ nữ. Không những thế với sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu túi xách và màu sắc trang nhã, những mẫu túi xách của thương hiệu Samatha Thavasa cũng được rất nhiều nhân viên văn phòng công ty tin dừng bởi sự tiện dụng, lịch sự những không kém phần sang trọng mà chiếc túi mang lại.

   3. Thương hiệu túi xách JTYS&TYC

Thương hiệu túi xách JTYS&TYC mang đến cho khách hàng những thiết kế vô cùng hấp dẫn, độc đáo nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Túi xách JTYS&TYC không chỉ được yêu thích sử dụng tại Nhật Bản mà còn được rất nhiều ngôi sao quốc tế ưa chuộng.

Đặc biệt JTYS&TYC còn thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm mới, những bộ sưu tập hot, phù hợp với từng mùa.

   4. Thương hiệu túi xách Kawashima Fuken

Là  một trong số ít thương hiệu túi xách  có lịch sử lâu đời ở Nhật Bản, Kawashima Fuken luôn mang đến những thiết kế mới lạ, với các tông màu nổi bật kết hợp với những chi tiết điểm nhấn thể hiện đa dạng phong cách  dành cho cả nam lẫn nữ. Không chỉ phát triển ở Nhật, thương hiệu Kawashima Fuken đã có rất nhiều các cửa hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Hong kong, Đài Loan, Singapore…

   5. Thương hiệu Anello

Có thể nói Anello là một thương hiệu túi xách phổ biến ở Nhật Bản. Khi bạn nhắc đến túi xách mọi người thường hay nghĩ đến thương hiệu này đầu tiên. Thương hiệu Anello xuất hiện trên sàn diễn thời trang vào năm 2005. Và ngay lập tức được công nhận là người có khóa kéo tiện dụng và sáng tạo.

Nó có thể giúp bạn cất gọn đồ đạc của mình trong túi và lấy chúng ra khỏi túi một cách dễ dàng. Đây cũng chính là unique selling point của thương hiệu này. Điều đã khiến nó trở thành một lựa chọn rất phổ biến ở Nhật.

Người Nhật trước giờ vẫn luôn được biết đến trên thế giới là tuýp người của công việc. Nên các sản phẩm họ làm ra đa số rất tiện dụng và sáng tạo. Giá của nó giao động từ 30$ – 80$.

   6. Thương hiệu Tsuchiya Kaban

Công ty TNHH Tsuchiya Kaban được thành lập vào năm 1965. Ban đầu đây chỉ là một xưởng nhỏ chuyên sản xuất cặp cho học sinh cấp một. Sau này phát triển thành nhiều loại đồ da phù hợp với người lớn như ví, ba lô, cặp, túi du lịch.

Tsuchiya Kaban khẳng định tất cả các sản phẩm da đều được sản xuất tại Nhật Bản, và với quy chuẩn thủ công khắt khe, thương hiệu đã tạo ra những sản phẩm da thoải mái và bền đẹp cho người dùng.

Ngoài mẫu mã đẹp và kiểu dáng đa dạng, một trong những đặc điểm nổi bật của Tsuchiya Kaban là chất liệu da cao cấp, theo thời gian sẽ càng ẩm và bóng đẹp nên được khách hàng mọi lứa tuổi vô cùng yêu thích.

     7. Thương hiệu túi xách Aniary

Aniary chú trọng vào việc thiết kế những sản phẩm túi xách mang chất lượng chuẩn “Made in Japan”. Trong suốt quá trình phát triển của mình, Aniary luôn thủ thủ nghiêm ngặt những quy định sản xuất của riêng mình để đảm bảo những chiếc túi của mình đều được làm tỉ mỉ và trau chuốt nhất.

Thiết kế túi xách của Aniary thường rất đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng luôn tôn lên vẻ đẹp đặc biệt cho người sử dụng chúng.

    8. Thương hiệu túi xách Sazaby

Túi xách thương hiệu Sazaby hướng đến những đối tượng người dùng trong độ tuổi từ 20 đến 40. Sản phẩm của hãng chú trọng đến 3 yếu tố chính là: “Gần gũi với cuộc sống hàng ngày, chất lượng cao và thiết thực”.

Túi xách Sazaby là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp bề ngoài và sự thông minh trí tuệ bên trong của mỗi người. Chính bởi vậy mà những mẫu thiết kế túi xách Sazaby thường xuyên được các tạp chí thời trang lớn lựa chọn và đăng tải.

    9. Thương hiệu túi xách Nhật Bản HERZ

HERZ được xuất phát từ trong tiếng Đức và có nghĩa là “trái tim”. Mục đích của thương hiệu HERZ thể hiện sự nhiệt huyết và nỗ lực sáng tạo để tạo ra những chiếc túi xách thủ công độc đáo, đặc biệt.

Các thiết kế túi xách HERZ rất bền bởi quá trình nhuộm da, cắt khâu vô cùng tỉ mỉ. Thông thường sau khi nhận đơn hàng, hãng mới bắt đầu sản xuất và gửi đến người mua sau khoảng 6-7 tuần.

    10. Thương hiệu túi xách HERGOPOCH

HERGOPOCH là thương hiệu túi xách lâu đời tại Nhật Bản. Tên của thương hiệu này được kết hợp giữa ERGONOMICS (kỹ thuật lao động) và EPOCH (kỷ nguyên mới).

Túi xách HERGOPOCH được làm từ chất liệu da cao cấp, màu sắc tươi sáng, bền đẹp theo thời gian. Sản phẩm phù hợp với những ai đang theo đuổi cá tính riêng của mình và coi trọng về chất lượng.

Order hàng Nhật

Không phải ngẫu nhiên mà số lượng các mặt hàng được order từ Nhật về Việt Nam ngày càng tăng cao. Lý do người tiêu dùng lựa chọn các mặt hàng nội địa Nhật là bởi:

 - Thứ nhất, phần lớn các mặt hàng Nhật đều đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của khách hàng từ: chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng đến độ bền của sản phẩm. Tuy giá sản phẩm có cao hơn so với các dòng sản phẩm nội địa Việt Nam, nhưng “tiền nào của đó”, các sản phẩm đều rất tốt có tuổi thọ cao, nhiều tiện ích.

 - Thứ hai, Nhắc đến hàng Nhật nội địa, hàng made in japan thì người ta nghĩ ngay đến chất lượng tốt với các câu nói khen ngợi quen thuộc như: “nét như sony”, “bền như panasonic” là vì vậy.

 - Thứ ba, với những biến động về nguồn hàng cung và cầu như hiện nay không ít các doanh nghiệp vì lợi nhuận mà làm ra những sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, tâm lý order hàng Nhật nội địa để an tâm sử dụng hàng tốt, đảm bảo sức khỏe là lựa chọn được nhiều người lựa chọn

Mua túi xách thương hiệu Nhật Bản bình dân chính hãng, giá chuẩn ở đâu?

Để mua những mẫu túi xách thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản chính hãng, giá chuẩn bạn chỉ có thể mua tại thị trường Nhật Bản. Vậy làm thế nào khi bạn ở Việt Nam mà lại mua được hàng tại nội địa Nhật? Bạn có thể tham khảo các cách dưới đây:

Cách 1, Nhờ người thân đi công tác, du lịch hoặc đang sinh sống tại Nhật Bản. Đây là cách mua hàng tối ưu nhất, bạn dễ dàng mua được những mẫu túi xách độc đáo với giá niêm  yết.

Cách 2, Mua túi xách thương hiệu Nhật trực tiếp trên các website thương mại Nhật, với cách này bạn được tự do lựa chọn các mẫu túi xách yêu thích với mức giá tốt. Tuy nhiên, bạn cần phải có thẻ thanh toán quốc tế, phải có địa chỉ nhận hàng tại Nhật, sau đó bạn phải tìm thuê đơn vị vận chuyển về Việt Nam.

Cách 3, Mua túi xách trên các web Nhật qua dịch vụ đặt hàng hộ. Cách mua hàng này sẽ khắc phục tất cả những nhược điểm của cách mua hàng thứ 2 mang lại cho bạn sự tiện lợi, và độ vận chuyển an toàn cao. 

Dịch vụ order túi xách hàng hiệu của Sen Âu Lạc

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Review Cốt Vợt Butterfly Cốt vợt Lin Gaoyuan Super ZLC Hàng Nhật Nội Địa của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1