[tintuc]

Chanel hẳn là một cái tên không mấy xa lạ đối với các tín đồ đam mê mỹ phẩm, thời trang cao cấp trên toàn Thế giới. Tinh tế, quyến rũ và sang trọng là những gì mà người ta nghĩ đến đầu tiên khi nói về dòng nước hoa cao cấp này. Nếu ví nước hoa như một khu vườn tỏa đầy hương sắc thì Chanel chắc chắn sẽ là bông hoa tỏa hương mạnh mẽ nhất, có sức hút mãnh liệt với bất cứ người đối diện nào. Vậy mua nước hoa Chanel chính hãng ở đâu, cách tìm mua nước hoa Chanel đã qua sử dụng như nào? 

Nước hoa secondhand là một trong những vật dụng gần như không thể thiếu của phái đẹp, nó được xem là món trang sức vô hình mà bất cứ người phụ nữ nào cũng cần phải có. Tuy chỉ là một chai xịt thơm bé tí, nhưng nước hoa có công dụng đa năng, không chỉ giúp bạn thơm tho cả ngày mà còn giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng như ghi được dấu ấn khó phai trong tâm trí mọi người xung quanh.

– Việc tìm mua nước hoa chính hãng là nhu cầu của bất cứ phái đẹp nào, thay vì mua trực tiếp ở các cửa hàng uy tín tại Việt Nam thì nhiều người lại tìm đến các trang web bán nước hoa cao cấp chính hãng nổi tiếng của Mỹ, Pháp, Ảnh, Ý, Tây Ban Nha,….

– Với những thương hiệu nước hoa nổi tiếng như Coco Mademoiselle, Lancome La Vie Est Belle, Marc Jacobs, Victoria’s Secret Bombshell,… và không thể bỏ qua Yahoo JP – trang chuyên hàng hiệu secondhand khổng lồ, đồng thời cũng là một địa chỉ website mua nước hoa chính hãng đáng tin cậy, nhanh chóng, tiện lợi được nhiều người yêu thích.

Cách tìm mua nước hoa Chanel đã qua sử dụng như nào?

Nước hoa Nhật secondhand với nhiều chủng loại, mẫu mã từ thương hiệu bình dân đến cao cấp. Những sản phẩm này thường được bán trên các sàn thương mại điện tử của Nhật Bản như: Yahoo Auctions, Mercari, Rakuma,…

Những sản phẩm nước hoa tới từ những thương hiệu nổi tiếng như Channel, Lacome, Diors, POLO,.. thường có mức giá khá cao, không phù hợp với tài chính của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Do đó mọi người tìm đến hàng secondhand.

Có thể bạn quan tâmMua nước hoa Chanel cũ tại Thành Phố Hồ Chí Minh như thế nào?

Những sản phẩm nước hoa Nhật chính hãng secondhand thường có mức giá thấp hơn nhưng chất lượng không hề giảm sút. Và ngày nay dịch vụ mua hộ hàng Nhật rất phát triển nên bạn hoàn toàn có thể mua được nước hoa secondhand mình muốn với mức giá phải chăng.

Lưu ý khi đấu giá nước hoa Nhật secondhand

– So sánh bao bì, thông tin của sản phẩm với các hình ảnh trên website chính hãng.

– Đọc kỹ mô tả sản phẩm, những đánh giá về cửa hàng và cẩn thận với những phản hồi giả mạo.

– Chú ý tới phí vận chuyển hàng cao. Có một số seller giả mạo thông qua hình thức thu phí vận chuyển cao. Hầu hết nước hoa có phí ship từ 4 đến 10usd, nếu phí ship cao hơn thì bạn nên cân nhắc lại. Ngoài ra thì phí ship với những con số tròn như 5$ hay 7$ có vẻ đáng tin cậy hơn là con số lẻ như 14.99$.

– Xem kỹ xuất xứ, nguồn gốc hàng hóa cũng như hạn sử dụng của sản phẩm.

– Lưu ý trong việc thanh toán. Nếu seller không cung cấp chức năng hoàn tiền hay thanh toán qua phương thức Paylal thì bạn nên cảnh giác. Nếu bạn đã chuyển tiền cho seller mà hàng hóa không như mong muốn thì bạn rất có thể sẽ mất oan số tiền đó.

– Chú ý đến giá bán của sản phẩm. Hãy cảnh giác với những sản phẩm nước hoa vô cùng chất lượng nhưng giá lại cực kỳ rẻ.

– Để đấu giá thành công và mua được nước hoa yêu thích với giá rẻ thì bạn nên trả giá từ từ, đặt mức giá từ thấp đến cao.

– Tham khảo kinh nghiệm từ những người đấu giá thành công.

– Lựa chọn đơn vị mua hộ uy tín.

Các dòng nước hoa Chanel nổi bật nhất

Nước hoa Coco Chanel Mademoiselle

Ngay cả khi bạn không phải là một tín đồ chơi nước hoa, chắc chắn bạn cũng đã từng một lần nghe qua Coco Chanel. Có thể nói đây là dòng nước hoa signature của hãng mà chỉ cần nhắc đến các dòng nước hoa từ Chanel, người ta sẽ ngay lập tức liên tưởng tới Coco Mademoiselle. Chai nước hoa nữ này được đánh giá có hương thơm sinh động, tươi mát, là một trong những item sinh ra cho mùa hè. Mở đầu tầng hương thứ nhất, Mademoiselle đưa đến mùi thơm nhẹ nhàng, thanh mát của quả chua. Khi tầng hương này dần mất đi, bạn sẽ cảm nhận được hương hoa nhài, hoa hồng và quả vải vô cùng rõ nét. Tầng hương cuối cùng là mùi hương của cây hoắc hương, xạ hương và lan nhiệt đới.

 - Nước hoa Chanel dòng Chance Eau Tendre

Nếu bạn là một cô nàng dịu dàng, nữ tính và trang nhã, đừng bao giờ bỏ qua dòng nước hoa Chanel Chance Eau Tendre. Đây là dòng nước hoa thiên về nhóm hoa cỏ với sự kết hợp của hoa nhài, hoa hồng, hoa diên vĩ và hoắc hương.

 - Nước hoa Chanel No5

Nước hoa Chanel No5 cũng có thể coi là một trong những huyền thoại của nước hoa Chanel khi nó mang một mùi hương cổ điển vượt thời gian với các nốt hương quyến rũ. Chai nước hoa này được ra đời lần đầu tiên năm 1921 và đến nay nó vẫn là một trong những chai nước hoa nổi bật nhất từ nhà mốt Pháp. Chai nước hoa này là sự kết hợp của hoa hồng, hoa nhài và gỗ xạ hương. Nó sở hữu các tầng hương phức tạp, khiến người dùng phải tò mò và khám phá, tựa như một cô gái bí ẩn.

Địa chỉ order nước hoa chính hãng Chanel đã qua sử dụng 

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Xịt nước hoa đúng cách

Khi xịt nước hoa, bạn để cách 20cm so với cơ thể để khuếch tán và mở rộng sự tiếp xúc của nước hoa. Thêm vào đó, bạn nên chú ý là xịt mạnh và dứt khoát, tránh tình trạng rơi rớt và phân tán không đều mùi nước hoa.

Khi bạn xịt nước hoa lên cổ tay, nhớ chú ý tránh cọ xát mạnh qua những bộ phận khác trên cơ thể, nhất là những nơi tiết ra mồ hôi nhiều. Điều này nhằm tránh pha lẫn với mùi mô hôi, dẫn đến bị nồng. Thêm vào đó, bạn nên tránh xịt vào những vùng da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều, sẽ khiến da bạn sạm màu và có thể bị kích ứng.

Một số vị trí trên cơ thể bạn có thể xịt nước hoa để lưu hưởng lâu là: cổ tay, bắp tay, cổ, gáy,... Đây là những vị trí nhiều mạch đập, giúp mùi hương nước hoa lưu hương lâu và khuếch tán khắp cơ thể.

Lưu ý, bạn không nên xịt trực tiếp nước hoa lên trang phục, bởi vì nó có thể để lại những vết ố vàng khó giặt, và điều này cũng không giúp cho việc lưu giữ mùi hương lâu hơn

Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ mua hộ 

 - Hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm chất lượng

Các sản phẩm chính hãng tại Nhật Bản hầu hết đều mang chất lượng hàng đầu, tuy nhiên trên các sàn thương mại điện tử với số lượng hàng hóa khổng lồ tại Nhật, sẽ không thiếu những sản phẩm mang chất lượng kém hơn đến từ những nhà cung cấp kém uy tín. Khi sử dụng các dịch vụ mua hộ hàng Nhật bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên tư vấn về cách chọn hàng hóa, người bán sao cho sản phẩm mà bạn chọn là sản phẩm chất lượng nhất.

 - Hỗ trợ đặt hàng, thanh toán

Việc đặt hàng và các điều khoản thanh toán tại những trang web mua sắm nước ngoài chưa bao giờ là dễ dàng với những người chưa có kinh nghiệm mua hàng. Bạn thường phải có các tài khoản thanh toán quốc tế để có thể mua hàng và thực hiện thanh toán tại các trang web này.

 - Hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam đến tận tay khách hàng

Khi mua hàng tại các website tại Nhật Bản không phải trang web nào cũng hỗ trợ ship về Việt Nam, đặc biệt là những sản phẩm quý hiếm thường gặp khó khăn trong việc thông quan của cả hai quốc gia. Để mua được những sản phẩm này, bạn cần mua hàng thông qua các dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Họ sẽ giúp bạn mua hàng, thực hiện các thủ tục thông quan và vận chuyển về Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Nước Hoa Chanel Thanh Lịch 100ml Hàng cũ Giá bao nhiêu ? của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1