[tintuc]

Nhu cầu sử dụng đồ hiệu cũ được biết đến khá phổ biến, chính vì thế việc bán đồ hàng hiệu cũ đã qua sử dụng hay còn được gọi là secondhand cũng được chú ý tới trong thời gian gần đây. Việc mua bán hàng hiệu cũ rất đơn giản, chỉ cần vài cú click bạn đã sở hữu ngay những món đồ ưa thích. Tuy nhiên việc mua đồ cũ, đặc biệt là những món đồ hàng hiệu đắt tiền thì càng có nhiều bất cập không phải ai cũng có kinh nghiệm. Qua đây cùng Sen Âu Lạc tìm hiểu cách tìm mua đồ hiệu secondhand giá tốt tại Nhật nhé.

Việc mua đồ hiệu đã qua sử dụng Authentic Nhật Bản ship về Việt Nam tưởng chừng như là quá xa vời nhưng với những thay đổi tích cực về công nghệ và sự hội nhập thương mại thì vấn đề này không phải là một thách thức, chỉ cần ngồi ở nhà với vài cú click chuột là đã có thể mua được.

Với những sản phẩm Authentic có lẽ không phải bàn cãi quá nhiều về chất lượng của chúng. Những sản phẩm này được ra đời chủ yếu nhắm đến một tầng lớp có thu nhập cao trong xã hội, hay những người nổi tiếng cần đánh bóng tên tuổi của mình. Bởi giá trị lớn nhất của các mặt hàng này chính là thể hiện sự đẳng cấp của người sử dụng nó

Hàng second hand cao cấp là gì?

Hàng second hand là những sản phẩm đã qua sử dụng một lần. Chủ nhân của nó, vì nhiều lý do, mà bán món đồ này đi. Có thể vì chủ nhân không còn cảm thấy nó phù hợp với phong cách thời trang của bản thân hoặc đang cần xoay tiền

Thời trang xa xỉ, do chất lượng cao cấp mà khó hư hao khi so sánh với hàng bình dân. Túi xách, giày dép second hand đôi khi được rao bán ở trạng thái gần như mới tinh. Vì vậy, chọn mua món đồ hàng hiệu đầu tiên ở thị trường second hand là một điều khôn ngoan, nếu bạn sẵn sàng bỏ thời gian và công sức tìm kiếm.

Có thể bạn quan tâm: Trang sức si nhật nguyên kiện Mua Sỉ Kiện trang sức si Nhật nguyên bản giá tốt như thế nào?

Ngày nay, hàng second hand đã thoát khỏi hình tượng “hàng SIDA”. Trong thế kỷ 21 cũng xuất hiện hàng loạt công ty chuyên kinh doanh hàng second hand cao cấp. Họ rất kỹ lưỡng trong khâu giám tuyển để tránh tiếp tay cho hàng giả. Vì vậy, ngày nay, mua đồ second hand không phải là chuyện bị khinh rẻ – đặc biệt nếu nhờ cách này mà bạn tậu được một món đồ quý hiếm.

Vì sao nên lựa chọn đồ hiệu secondhand ?

 - Bạn có thể sở hữu một món đồ vintage, hiếm có

Không ngoa khi nói thị trường secondhand là nơi duy nhất bạn có thể tìm được các thiết kế vintage hoặc đã ngừng sản xuất. Ví dụ như dòng túi Multicolore do cựu giám đốc sáng tạo Marc Jacobs cùng Takashi Murakami thiết kế cho Louis Vuitton. Cũng có thể kể đến các sản phẩm phiên bản giới hạn, không sản xuất lần hai.

 - Bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng sản xuất hàng mới

Những sản phẩm hàng hiệu có thời hạn sử dụng rất lâu, bền bỉ và khó hư hỏng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua những món đồ hàng hiệu cũ chất lượng cao, không cần theo xu hướng thì thị trường secondhand là hoàn toàn phù hợp. Thói quen mua sắm này sẽ giúp ngăn ngừa người dân vứt bỏ những sản phẩm còn dùng tốt, đồng thời tiết kiệm nguyên liệu sản xuất các mặt hàng mới.

Cách tránh bị lừa khi mua hàng secondhand

 - Tìm kiếm thông tin

Charles Gorra - CEO kiêm người sáng lập Rebag - cho rằng nghiên cứu là chìa khóa để mua hàng secondhand thuận lợi. Nên tìm hiểu thật nhiều trang, blog và diễn đàn để đánh giá, so sánh với các web bán lại nhằm đảm bảo mua được sản phẩm yêu thích với mức giá hợp lý.

 - Mua từ người bán uy tín

Những người này thường cung cấp rõ thông tin cần thiết và hình ảnh ở mọi góc độ. CEO Sasha Skoda của The RealReal cho biết: "Nếu bạn đầu tư một chiếc túi thương hiệu xa xỉ với giá vừa phải, hãy nắm rõ chính sách hoàn trả để biết mình nên làm gì nếu gặp điều bất ổn".

 - Nắm rõ giá trị chiếc túi bạn muốn

Những chiếc túi Flap phong cách cổ điển của Chanel và Hermes Birkins bền, tuổi thọ lâu hơn nhờ chất lượng vượt trội. Theo CEO Sasha Skoda, sản phẩm từ các hãng Gucci, Louis Vuitton, Hermes, Prada và Goyard... mang lại giá trị lớn cho cho người ký gửi. 

Nếu đang tìm một chiếc túi giá tốt, người dùng có thể xem xét các mẫu gần đây như Loewe Puzzle, Row Hunting hoặc sản phẩm của những nhà thiết kế mới nổi như Staud và Cult Gaia.

Các mẫu cổ điển cũng là lựa chọn của nhiều tín đồ thời trang. Với các thương hiệu lớn, điển hình là Dior, việc "hồi sinh" dòng sản phẩm cổ điển thường dẫn đến sự phổ biến trở lại của chúng, từ đó tăng giá trị bán lại trên thị trường. Bạn vẫn có thể mua đồ theo xu hướng nhưng với chi phí thấp hơn.

Mặt hạn chế của hàng second-hand là gì?

 - Mất thời gian tìm tòi lựa chọn: Có thể bạn sẽ mất cả ngày hoặc vài ngày lượn lờ quanh các khu vực bán hàng thùng để tìm được món đồ ưng ý nhất bởi không như hàng mới, hàng second-hand với số lượng quá nhiều sẽ làm các bạn hoa mắt giữa một núi đồ.

 - Không phải lúc nào cũng chọn được hàng tốt: đúng như vậy nếu bạn không phải là một người có tính kiên trì thì nên từ bỏ ý định mua hàng second-hand luôn và ngay nếu không muốn rước một đống rác về nhà, bởi xen lẫn những đồ tốt thì có rất nhiều hàng lỗi, hàng kém chất lượng, hàng nước 3, nước 4. Bạn phải thật sự tỉnh táo và có cái đầu lạnh khi chọn hàng.

 - Phù hợp hơn với người có gu thẩm mỹ tốt. Rõ ràng hàng second-hand không dành cho một tay mơ bởi chỉ có gu thẩm mỹ hay kiến thức về thời trang tốt thì bạn mới chọn được hàng cũ một cách ưng ý nhất.

Tìm các món đồ hàng hiệu secondhand tại các trang web uy tín tại Nhật

 - Đầu tiên phải kể tới Rakuten

Rakuten.co.jp là trang Web bán hàng của Nhật có sức ảnh hưởng rất lớn đến người tiêu dùng Nhật. Rakuten hiện đang nằm trong số những công ty kinh doanh trên Internet lớn nhất thể giới và là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Amazon, Ebay.

Đặc điểm của Rakuten hoạt động như một chuỗi cửa hàng trực tuyến dành-có nhiều phòng cho  các nhà bán lẻ hàng hóa thuê nhằm giúp họ tiếp cận khách hàng trên Internet với chi phí thấp. Các nhà bán lẻ có thể nhờ trang web này bán hàng thay với một mức phí nhỏ. 

 - Thứ hai là auctions.yahoo.co.jp

Auctions Yahoo Japan là trang đấu giá hàng hóa số một tại Nhật Bản hiện nay. Không chỉ có có kho hàng khổng lồ với chủng loại đa dạng, Auctions Yahoo Japan còn có khá nhiều mặt hàng hiếm, độc lạ mà bạn không thể tìm mua tại những cửa hàng bình thường. Tham gia dịch vụ đấu giá trên Auctions Yahoo Japan, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những món hàng giá trị với mức giá vô cùng tiết kiệm.

 - Thứ ba là auction.brandear.jp

Nhìn chung hàng hiệu Second-hand trên Auction.brandear.jp cũng rất chất lượng, đã có rất nhiều khách hàng đặt mua các sản phẩm trên đây vì đây như kiểu là 1 cái chợ, Auction.brandear.jp như là ban quản lí chợ, làm việc trực tiếp với nhà sản xuất hoặc công ty phân phối chính, do đó tiết kiệm được các khoản phí qua các trung gian (các cấp phân phối) mà thông thường khá là đắt, do đó giá sẽ rẻ hơn tương đối (trừ trường hợp sale tại cửa hàng).

 - Thứ tư là buyma.com

Buyma.com là trang web săn hàng hiệu giá rẻ và hầu như các sản phẩm là sảm phẩm New. 

 - Cuối cùng là www.mercari.com

Mercari cũng là một trong những khu chợ đồ cũ phổ biến nhất tại Nhật Bản. 

Đây là website dành cho mọi người có thể mua bán đồ cũ trực tiếp với nhau. Bất cứ mặt hàng nào cũng có trên Mercari để bạn lựa chọn. Từ đồ điện tử cho đến mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện thời trang,…  Hoàn toàn có thể chát với các seller về độ mới hoặc cũ của sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể thương lượng giá trực tiếp với họ.

Dịch vụ order hàng hiệu cũ secondhand từ Nhật về Việt Nam bởi Sen Âu Lạc

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Dịch vụ Mua hộ – Đấu giá – Vận chuyển hàng Nhật uy tín hàng đầu của Sen Âu Lạc

✔ Không chỉ đấu giá hàng Nhật, chúng tôi còn order mua hộ hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

✔ Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

✔ Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

✔ Ship nhanh tận tay cho những đơn hàng ở nội thành Hà Nội.

✔Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

✔Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết ĐAI NỊT BỤNG CỦA NHẬT GEN NỊT BỤNG GIẢM MỠ SỐ 1 NHẬT BẢN MUA Ở ĐÂU? của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1