[tintuc]

Túi xách Dior là item thần thánh được nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng và là niềm mơ ước của mọi cô nàng. Mặc dù, Dior là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp sở hữu nhiều phụ kiện 'mang tính biểu tượng' nhất nhưng mẫu Lady Dior vẫn có những vị thế riêng. Ngay bây giờ cùng Sen Âu Lạc khám phá top 30 mẫu túi xách Lady Dior vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian giá đắt nhất 2022 dưới đây nhé.

Túi Dior lady được làm từ loại chất liệu bằng da cừu mềm mại cho nên độ bề chắc chắn. Da túi gần giống với da lambskin phía bên thương hiệu Chanel. Chúng ta hãy để ý đến phần cứng của chiếc túi Lady Dior, có thể cảm nhận được trọng lượng của túi. Túi auth có những đặc điểm và nhận dạng riêng, thông thương hàng fake sẽ có một vài điểm khác với túi thật.

Cùng với đó túi Dior Lady có thiết kế đơn giản nhưng lại mang sức hút cực lớn. Cùng với đó, nhà thiết kế tạo nên những điểm nhấn nằm ở trên da một cách khéo léo. Đường may tỉ mỉ tạo nên sản phẩm chất lượng. 

Chị em phụ nữ khó lòng mà tránh khỏi sức hút của chiếc túi này. Vẫn giữ kiểu dáng đặc trưng ban đầu, thêm thắt chi tiết và loại da cùng với kết hợp nhiều màu sắc. Giá trị của chiếc túi luôn nằm ở hàng top.

Phụ kiện đi kèm bên người càng làm tăng thêm tính sang trọng, quý phái và tinh tế. Người sử dụng thêm tự tin khi sở hữu chiếc túi Lady Dior. 

Túi phù hợp với mọi tình huống, có nhiều kích cỡ và kiểu dáng. Ta có thể sử dụng túi trong các buổi dạ tiệc để tạo điểm nhấn hay đi làm nơi công sở. Ngoài ra túi size mini rất xinh xắn phù hợp cho những cuộc dạo chơi.

Thương hiệu Dior

Nói đến thương hiệu thuộc hàng top chúng ta hãy đi sơ lược qua lịch sử hình thành. Công ty Christian Dior S.A thành lập vào ngày 16 tháng 12 năm 1946. Trụ sở ban đầu được đặt tại nhà riêng địa chỉ số 30 Avenue Montaigne Paris B.

Nhưng mãi đến năm 1947, Dior mới được chính thức được thành lập. Tất nhiên ông Christian Dior là nhà sáng lập nên thương hiệu lúc bấy giờ. Tuy nhiên, cho đến hiện nay đã được giao lại cho tỷ phú Bernard Arnault.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Đầm, váy vintage hàng thùng hàng 2hand Nhật Bản hàng hiệu cũ

Thương hiệu đảm nhiệm từ khâu thiết kế, sản xuất nhiều mặt hàng. Sở hữu hàng loạt cơ sở bán lẻ đa dạng sản phẩm như: mỹ phẩm, túi xách, nước hoa, quần áo,…

Sản phẩm của Dior thích hợp với mọi giới tính nhưng đa phần chị em phụ nữ sẽ ưa thích hơn. Đặc biệt mẫu túi Dior Lady chưa bao giờ ngừng hot, đủ loại kích thước màu sắc. Túi lady Dior chiếm lĩnh vị trí trong trái tim phái nữ yêu thích thương hiệu.

Túi Dior Lady được yêu thích đến mức nào?

Là một trong những mẫu túi sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian, không gian. Túi Dior Lady kể từ khi ra mắt đã làm mưa làm gió trong thế giới thời trang luxury. Ra đời vào thời điểm 1995 cho đến ngày hôm nay. Nhưng túi Lady Dior vẫn giữ cho mình sức hút ngoài mong đợi. Có một mẫu chuyện nho nhỏ về độ nổi tiếng của chiếc túi xách này. Túi Dior Lady sẽ đưa chúng ta trở về hơn 2 thập kỷ trước đây. 

Tại năm 1995, chính trị gia nổi tiếng của đất nước Pháp bà Bernadette Chirac ( vợ đầu của cựu Tổng thống ông Jacques Chirac). Bà có mong muốn tặng cho Lady Diana ( Công nương xứ Wales) mẫu túi chỉ một trên thế giới trong chuyến ghé thăm xứ sở này của bà. 

Bà Bernadette Chirac đã đi gặp riêng người đại diện của nhãn hàng Dior lúc bấy giờ. Bà tỏ lòng mong muốn có được một chiếc túi độc nhất vô nhị để tặng cho công nương. Hiểu được mong ước của bà, người đại diện liền gởi đến cho phu nhân mẫu túi chính thức chưa chính thức. Tất nhiên, sản phẩm hoàn thành đã được dành tặng cho công nương Lady Diana.

Bà Diana đã vô cùng vui mừng và diện ngay chiếc túi đến thăm một nhà trẻ ở khu vực Birmingham. Hình ảnh người phụ nữ tuyệt đẹp, dịu dàng cùng với chiếc túi quý phái sang trọng. Nhanh chóng làm tâm điểm thu hút sự quan tâm. Thế là trong vòng 2 năm mẫu túi đã liên tục bán 200.000 chiếc. Cho dù trải qua bao nhiêu thập kỷ, các thương hiệu khác lần lượt ra đời. Túi Dior Lady vẫn giữ được nét độc tôn vốn có. Thiết kế không hề đụng hàng với bất kỳ loại sản phẩm nào.

Cách phân biệt túi Dior chính hãng

Chính vì sự nổi tiếng của thương hiệu, nên khi mua hàng bạn cần phải kiểm tra những chi tiết sau để chắc chắn mình chọn đúng sản phẩm cần mua:

 - Kiểm tra nhãn mác bên trong túi nếu mờ hoặc không sắc nét thì chính là hàng giả. Mặt trước của nhãn trong túi xách Dior sẽ có chữ “Christian Dior” và “Paris”, mặt sau có code và ghi rõ “Made in Italy” (hoặc Spain).

 - Những chiếc túi hàng thật sẽ có đường khâu hoàn hảo ở bốn góc, những chiếc túi xách phong cách vintage thường có dấu màu vàng hoặc bạc, thay cho nhãn mác. Những ký tự nổi sẽ rõ nét và chi tiết.

 - Mã vạch trên cách túi xách Dior sẽ là chuỗi xen kẽ cả số và chữ cái, ngăn cách bởi dấu “-”

 - Bước quan trọng nhất đó chính là kiểm tra giấy chứng nhận. Sản phẩm “authentic” sẽ nhận được giấy chứng nhận với 3 thứ tiếng từ hãng để đảm bảo bạn đang mua đúng sản phẩm hàng thật.

Tại sao nên đầu tư vào túi Dior Lady auth?

 - Giá trị luôn gia tăng:

Việc đầu tư vào chiếc túi hàng hiệu chưa bao giờ sai lầm. Đặc biệt là túi Dior Lady, có thể nói mẫu túi này sẽ càng mắc khi chúng đã trở thành hàng hiếm. 

Theo thống kê hàng năm, mặc dù số lượng bán của túi có thể không đồng nhất. Song song chất lượng của chiếc túi lịch sử này vẫn luôn trong trạng thái gia tăng. Theo tài liệu nghiên cứu cho thấy giá trị của túi Lady Dior năm 2004 đến 2014 tăng 8% nhưng từ năm 2014 đến năm 206 tăng tận 14%.

Chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao, nguyên liệu quý hiếm và làm dưới tay thợ chuyên nghiệp. Được chế tác từ vật liệu da cao cấp như da trăn, da đà điểu, da thằn lằn,… Một chiếc túi có thể lên đến hàng ngàn đô la.

 - Sản phẩm độc quyền:

Thương hiệu Dior đăng ký từ cái tên cho đến logo và sản phẩm. Mẫu mã đa dạng đảm bảo chỉ có ở Dior.

Dự án mang tính nghệ thuật mang tên The Dior Lady nhằm tôn vinh biểu tượng và hình dáng ban đầu của chiếc túi Dior Lady mà công nương Diana đã đem theo bên mình. 

Dự án này, quy hội được một nhóm nghệ sĩ trẻ đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Nhằm mục đích tái chế lại mẫu túi Lady Dior theo chính phong cách riêng của họ. Có thể nói dự án là nơi cho các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo.

Top 30 Túi xách Lady Dior vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian giá đắt nhất 2022

Túi xách Dior My Lady Dior Canage Lambskin White M0538BCAL White Latte Color with Scarf - Mã SP:q1042549892

Túi xách Lady Dior Canage Tote Bag Nylon Quilted Black Gold - Mã SP:m1047131293
Túi xách ChristianDior Handbag M0505OADU Lady Dior Canage Mini Bag Leather Ladies - Mã SP:g1047299039
Túi xách Christian dior - Mã SP:k1042165994
Túi xách Christian Dior Lady Dior Cannage Handbag Black - Mã SP:f1047503175
Túi xách Lady Dior Lambskin Black Ladies Good Condition - Mã SP:g1044280055
Túi xách Dior Lady Dior MA-0210 2WAY Túi đeo vai Lambskin Ivory - Mã SP:d1044530317
Túi xách 2way Christian Dior cực xinh xắn Lady Dior My ABCDior Cannage Leather Red - Mã SP:d1047139182
Túi xách ChristianDior My Lady Dior Enamel (Da) - Mã SP:b1042560397
Túi xách Christian Dior 98-MA-1005 / Lady Dior - Mã SP:q1041781203
Túi xách Christian Dior Lady Dior Cannage 2way Handbag White (150927) - Mã SP:b1045912029
Túi xách 101553768 Christian Dior Lady Dior Light Medium Bag 2WAY Handbag Toile de Jouy Reverse Blue - Mã SP:g1024922982
Túi xách mini da cừu Cannage Christian Dior Lady Dior - Mã SP:d1045607946
Túi xách Christian Dior Lady Delight Lady D-LITE Cannage Thêu Denim Blue Shoulder Bag - Mã SP:j1046153769
Túi xách Christian Dior Lady Dior Màu xanh nhạt - Mã SP:l1043738044
Túi xách Lady Dior LADY D-LITE cỡ trung 2WAY Leopard - Mã SP:d1037346612
Túi xách Christian Dior Lady Dior - Mã SP:d515882239
Túi xách 2way da trắng Dior Lady Dior Canage Wappen với dây đeo vai ftj - Mã SP:c1006741324
Túi xách Christian Dior Lady Dior Medium Cannage 2way Handbag Denim Women's Blue Shoulder [L2-17714] - Mã SP:544970655
Túi xách DIOR MYABC Lady Dior - Mã SP:g1032811525
Túi xách Dior Swarovski Hạt trang trí Lady Dior - Mã SP:d459567680
Túi xách  2way cỡ lớn Christian Dior Lady Dior - Mã SP:d1047126165

Nằm trong phân khúc cao cấp trên thị trường vì vậy nhiều sản phẩm của Dior bị làm giả làm nhái rất nhiều, để mua được hàng chính hãng hãng thì lời khuyên cho bạn nên đến những địa chỉ uy tín. Đến với Sen Âu Lạc nỗi lo hàng giả, hàng nhái sẽ hoàn toàn biến mất. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Địa chỉ nhận order áo khoác Burberry Authentic Nhật dành cho nam chuẩn chất lượng của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1