[tintuc]

Mua đồ cũ ở Nhật đã chẳng còn xa lạ gì đối với người Việt Nam chúng ta bởi hàng Nhật được biết đến với chất lượng đảm bảo, độ bề cao…Ngoài Amazon, Mercari, Rakuten,... ra thì paypayfleamarket.yahoo.co.jp cũng là điểm đến lý tưởng cho bạn nếu bạn đang có ý định mua đồ cũ. Vậy mua đồ tại đây về Việt Nam kiểu gì ? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Sen Âu Lạc để đưa ra câu trả lời nhé.

Hiện nay, xu hướng mua hàng trên các sàn thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến, nhất là quần áo cũ. Đây không chỉ là cách khiến người mua tiết kiệm thời gian mà còn mang đến nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp. 

Các sản phẩm hàng hóa bày bán trên các trang web bán hàng Nhật chuyên về đồ cũ hết sức phong phú và đa dạng từ những sản phẩm sử dụng trong đời sống hàng ngày cho đến các mặt hàng thời trang, đồ điện tử. Nếu không có điều kiện đến Nhật Bản mua sắm tại các khu chợ đồ cũ thì lựa chọn mua hàng trên các trang các trang web đồ cũ của Nhật sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho bạn.

Có nên mua đồ cũ online ở Nhật không?

Tại Nhật Bản, thông thường người dân sẽ phải trả tiền để loại bỏ những đồ đạc, hàng hóa lớn. Chính vì thế, nhằm tiết kiệm chi phí và hạn chế rắc rối, nhiều người quyết định nâng cấp hoặc chuyển nhượng những món đồ cũ của mình với giá chiết khấu, thậm chí là cho không. Do đó, hầu hết sản phẩm trên các trang web và ứng dụng mua bán đồ cũ ở Nhật đa phần đều trong tình trạng rất tốt.

Có thể bạn quan tâm: Danh Sách Top 20 Sản Phẩm bán Chạy Nhất Tại Shop Nhật Việt

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi người Nhật thường có xu hướng chăm sóc tỉ mỉ những thứ họ mua. Chính vì thế, bên cạnh việc bạn sẽ chọn được mọi thứ mình cần một cách dễ dàng nhất, những trang web, ứng dụng này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm cho bản thân.

Trang web paypayfleamarket.yahoo.co.jp 

Paypay là ứng dụng thanh toán bằng mã QR trên điện thoại của hai ông lớn SoftBank và Yahoo tại Nhật Bản.Với paypay bạn có thể thanh toán một cách đơn giản và nhanh chóng với chiếc smartphone của mình với phí sử dụng dịch vụ là 0円. Bạn có thể mua hàng trên Paypay tuy nhiên hàng trên Paypay đều là hàng secondhand với giá khá rẻ.

Vậy Paypay có ưu điểm gì khác với những trang web khác ? Dù là hàng secondhand nhưng những sản phẩm khá chất lượng , giá thành thì rẻ hơn so với hàng mới một nửa , thậm chí rẻ hơn tùy vào kinh nghiệm mua của bạn. Bên cạnh đó ,Với số tiền bạn thanh toán qua Paypay bạn sẽ được nhận lại 0.5% tổng số tiền đó. Tùy từng đợt khuyến mãi, số điểm thưởng (point) được hoàn lại có thể từ 2%- 20%.

Có thể nói, các trang web và ứng dụng mua bán đồ cũ ở Nhật luôn là một trong những ngách cực kỳ sôi nổi trên thị trường hiện nay. Với nhu cầu ngày một tăng cao của người dùng, thật không khó hiểu khi những cái tên trên luôn sở hữu cho mình lượng khách cực khủng. 

Văn hóa mua đồ cũ tại Nhật được ưa chuộng bởi

- Giá rẻ, tiết kiệm tài chính

- Chất lượng sản phẩm vẫn tốt

Ở đây có những món hàng hầu như là mới chỉ qua sử dụng 1 đến 2 lần, vì người Nhật không mua những món hàng không sài được như ở Việt Nam gọi là thu mua “đồng nát”.

 - Tiện ích

Với những người không có thời gian để đến với các khu chợ đồ cũ mua sắm thì việc lựa chọn mua hàng tại các trang web đồ cũ là một lựa chọn tuyệt vời và trở nên phổ biến đối với người dân Nhật Bản hiện nay.

Tại các trang web này bạn có thể tìm kiếm bất kỳ những sản phẩm, mẫu mã nào cần thiết với nhu cầu của bản thân và thực hiện việc mua chúng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

 - Đa dạng sản phẩm

Các loại đồ cũ tại Nhật hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ từ vật dụng thiết yếu hằng ngày như quần áo, đồ dùng gia đình đến các món hàng nội thất, đồ gỗ,... đều có.

Mua đồ cũ tại paypayfleamarket.yahoo.co.jp về Việt Nam có dễ không ?

Để mua hàng trên paypayfleamarket, bạn cần phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu sau :

 - Bạn cần phải có số điện thoại tại Nhật Bản, lưu ý mỗi số điện thoại chỉ đăng ký một tài khoản.

 - Thẻ thanh toán phải là thẻ tín dụng phát hành tại Nhật Bản.

 - Bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại nhật để shop giao hàng đến

 - Để đăng ký tài khoản bạn cũng cần phải xác minh được danh tính theo các bước nghiêm ngặt của web

Nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện trên thì việc mua trên paypayfleamarket sẽ trở nên thật dễ dàng. Tuy nhiên nếu bạn đang ở Việt Nam và không có số điện thoại, hay địa chỉ tại Nhật Bản thì việc sở hữu được những món hàng trên trang web này là không hề đơn giản.

Cách mua hàng tại paypayfleamarket đơn giản về Việt Nam bởi Sen Âu Lạc

Đây là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng sử dụng bởi với chi phí thấp, thời gian nhanh chóng, mọi thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam đều được đơn vị mua hộ thực hiện, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Đến với dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật về Việt Nam của Sen Âu Lạc quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Sen Âu Lạc luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ. 

Từ khi hoạt động tới nay, Sen Âu Lạc đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất. Sen Âu Lạc luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 mẫu Áo khoác gió Burberry nam hàng 2hand Nhật ship từ Nhật về Việt Nam của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1