[tintuc]

Đặt mua hàng Nhật Bản online trên paypayfleamarket.yahoo.co.jp ngay tại Việt Nam? Điều này là hoàn toàn có thể thậm chí là rất đơn giản. Có 2 cách bạn có thể sử dụng để mua hàng Nhật chính hãng đó là: sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật và tự đặt hàng Nhật đúng cách. Hãy tìm hiểu cách mua hàng Nhật Bản online tại trang paypayfleamarket.yahoo.co.jp ship về Việt Nam theo 2 cách dưới đây nhé.

Giá cả đắt đỏ của hàng hóa Nhật Bản chính là một trong những lý do khiến thị trường đồ cũ ở Nhật Bản đang bùng nổ. Và tại đây web paypayfleamarket.yahoo.co.jp là cái tên bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang có ý định mua đồ cũ. Hàng Nhật được biết đến với chất lượng đảm bảo, độ bề cao… chính vì vậy các mặt hàng Nhật ngày càng thu hút người dùng trong và ngoài nước, trong đó có Việt Nam. Nhu cầu người dùng sử dụng hàng Nhật của các quốc gia tăng cao, đây cũng là lúc các website thương mại điện tử Nhật ra đời nhằm mang lại những tiện ích cho khách hàng. 

Trang web paypayfleamarket.yahoo.co.jp 

Paypay là ứng dụng thanh toán bằng mã QR trên điện thoại của hai ông lớn SoftBank và Yahoo tại Nhật Bản.Với paypay bạn có thể thanh toán một cách đơn giản và nhanh chóng với chiếc smartphone của mình với phí sử dụng dịch vụ là 0円. Bạn có thể mua hàng trên Paypay tuy nhiên hàng trên Paypay đều là hàng secondhand với giá khá rẻ.

Có thể bạn quan tâm: Top 7 mẫu Dao thái cán liền lưỡi full kim loại hàng chính hãng Made in Japan

Vậy Paypay có ưu điểm gì khác với những trang web khác ? Dù là hàng secondhand nhưng những sản phẩm khá chất lượng , giá thành thì rẻ hơn so với hàng mới một nửa , thậm chí rẻ hơn tùy vào kinh nghiệm mua của bạn. Bên cạnh đó ,Với số tiền bạn thanh toán qua Paypay bạn sẽ được nhận lại 0.5% tổng số tiền đó. Tùy từng đợt khuyến mãi, số điểm thưởng (point) được hoàn lại có thể từ 2%- 20%.

Mua hàng Nhật tại trang paypayfleamarket.yahoo.co.jp có uy tín không?

Tại paypay, lợi ích của người mua luôn được đặt lên hàng đầu. Đối với những mặt hàng cũ, người bán đưa ra những mô tả rất chi tiết về sản phẩm như năm mua, nơi mua, thời gian sử dụng, tình trạng, … Nếu thấy sản phẩm nhận được không giống với những gì người bán mô tả, bạn hoàn toàn có thể khiếu nại lên hệ thống để xin hoàn lại tiền hàng.

Mặt khác, Với các điều luật quản lý thị trường gắt gao của người Nhật, hàng năm Chính phủ Nhật luôn có các đợt kiểm tra, kiểm duyệt chất lượng các mặt hàng trên các web thương mại Nhật, theo đó những web nào chuyên bán các mặt hàng giả, hoạt động không uy tín sẽ lập tức bị dừng hoạt động. Để tồn tại từ khi thành lập đến nay, paypay không chỉ được người tiêu dùng Nhật tin tưởng mà còn thu hút lượng không nhỏ người tiêu dùng thế giới, điều này chứng tỏ trên thực tế paypay đã đảm bảo tốt nhất lợi ích của khách hàng.

Cách mua hàng tại paypayfleamarket.yahoo.co.jp ship về Việt Nam

Cách 1: Tự đặt hàng trên trang web mua hàng Nhật online

Bạn cũng hoàn toàn có thể tự đặt hàng và thanh toán đơn hàng trên các trang web uy tín tại Nhật, nếu đáp ứng đủ các điều kiện như:

 - Có thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán đơn hàng

 - Có địa chỉ nhận hàng tại Nhật vì nhiều trang web tại Nhật chưa hỗ trợ ship hàng thẳng về Việt Nam.

 - Biết cách tại tài khoản và thanh toán đơn hàng

 - Kinh nghiệm chọn sản phẩm, đánh giá người bán uy tín...

 - Có vốn tiếng nhật để đọc hiểu sản phẩm (hoặc bạn cũng có thể sử dụng google dịch để dễ dàng xem thông tin sản phẩm).

Sau khi bạn đặt hàng và thanh toán đơn hàng xong, nếu bạn chưa có địa chỉ nhận hàng tại Nhật bạn có thể liên hệ với Senaulac.com để nhận địa chỉ nhận hàng tại Nhật. Tuy nhiên với những khách hàng chưa có kinh nghiệm mua hàng online Quốc tế thì việc tự đặt hàng không hề dễ dàng, mà lựa chọn dịch vụ order hàng Nhật được nhiều khách hàng sử dụng.

Cách 2: Mua hàng tại paypayfleamarket.yahoo.co.jp thông qua Sen Âu Lạc

Không cần tốn nhiều thời gian để trực tiếp sang Nhật, không mất quá nhiều chi phí nhưng vẫn sở hữu được những món hàng chất lượng xuất xứ từ Nhật Bản. Đó là những ưu điểm nổi bật của hình thức mua bán hàng Nhật trực tuyến thông qua các website thương mại điện tử. Với hình thức mua sắm tiện lợi khách hàng có thể sở hữu những mặt hàng Nhật thông qua thiết bị điện tử có kết nối internet bằng một vài click chuột hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Vận chuyển quốc tế.

Để sở hữu các mặt hàng chính hãng, hàng Nhật nội địa đến từ xứ sở mặt trời mọc bạn có thể làm theo các bước như sau:  

 - Bước 1: Truy cập website https://paypayfleamarket.yahoo.co.jp/ chọn sản phẩm bạn muốn mua, sau đó gửi link sản phẩm cho Sen Âu Lạc

 - Bước 2: Sau khi nhận yêu cầu mua hàng ,Shop sẽ kiểm tra lại thông tin sản phẩm về chất lượng sản phẩm, độ tin cậy của chủ hàng, giá cả,… và gửi xác nhận lại cho bạn.

 - Bước 3: Sen Âu Lạc sẽ gửi bản thông tin chi tiết đơn hàng và mình sẽ thanh toán 50% giá trị đơn hàng

 - Bước 4: Chờ đợi hàng về sau 2-3 tuần

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Lý do bạn nên chọn dịch vụ từ Sen Âu Lạc 

 - Bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

 - Thời gian vận chuyển nhanh.

 - Chi phí vận chuyển thấp

- Không chỉ order hàng Nhật, chúng tôi còn đấu giá hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

 - Tư vấn lựa chọn seller uy tín.

 - Gửi bảng báo giá nhanh 

 - Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

 - Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

 - Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

 - Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp 30 Túi Xách Dior Lady hàng hiệu cũ like new, bán chạy 2022 của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1