[tintuc]

Mua hàng Nhật bãi chưa bao giờ hết thời tại Việt Nam, đặc biệt là hàng nội địa Nhật. Bởi các sản phẩm với chất lượng vẫn còn tốt ngay khi đã qua sử dụng. Người Nhật sau một thời gian sử dụng các món đồ điện tử hoặc gia dụng của mình thường bán lại trên các chợ thương mại điện tử hoặc đấu giá, bản chất người Nhật dùng đồ có tính cẩn thận và giữ gìn nên sau một thời gian sử dụng sản phẩm vẫn như mới. Điển hình nhất là trang web paypayfleamarket.yahoo.co.jp, vậy mua hàng Nhật bãi tại trang paypayfleamarket.yahoo.co.jp có uy tín không?

Những mặt hàng “Made in Japan” từ lâu đã nổi tiếng với độ bền, tuổi thọ cao, chất lượng tốt. Chúng vượt trội so với hàng liên doanh hoặc nội địa tại các thị trường lân cận như Trung Quốc, Việt Nam. Điều này khiến người tiêu dùng không tốn thêm nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng trong nhiều năm. Thế nhưng, giá của đồ Nhật mới lại quá cao. Thay vào đó, chúng ta có hàng Nhật bãi giá rẻ hơn. Mà vẫn đảm bảo chất lượng và tính năng hấp dẫn.

Nếu may mắn, chúng ta có thể mua được những mặt hàng Nhật bãi còn tốt, chất lượng như mới. Nhưng nếu còn chưa hiểu rõ về loại hàng này, rất có khả năng thứ bạn bỏ tiền ra mua về chỉ là rác vứt đi.

Vì sao hàng Nhật bãi được ưa chuộng?

Hàng Nhật du nhập vào Việt Nam từ rất lâu đời, trong suy nghĩ của người tiêu dùng Việt, hàng hóa của người Nhật thật sự rất bền tốt. Người Nhật luôn đề cao sự uy tín trong sản xuất và kinh doanh. Đặc biệt các sản phẩm tiêu dùng nội địa, luôn phải là tốt nhất, bền nhất, xứng tầm nhất. Do đó, những sản phẩm được tiêu thụ ở thị trường nội địa Nhật chắc chắn còn tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm: Top 7 mẫu Dao thái cán liền lưỡi full kim loại hàng chính hãng Made in Japan

Sở dĩ hàng Nhật bãi được ưa chuộng như vậy bởi lẽ mặc dù là các sản phẩm đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn còn tốt, mẫu mã vẫn mới và giá lại rất tốt. Người Nhật lại thường xem trọng đồ đạc, dồ dùng của họ thường được bảo quản rất tốt nên dù là cũ nhưng dùng như mới. Văn hóa của họ lại rất tiết kiệm, nếu không có nhu cầu sử dụng, họ sẽ đem cho hoặc đem bán lại với giá rất rẻ. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền một nửa nhưng mua hàng Nhật bãi có thể sử dụng tới 10, 20 năm. Vì vậy, rất nhiều người đam mê tìm kiếm và mua những món hàng Nhật bãi từ Nhật về Việt Nam.

Mua hàng Nhật bãi tại trang paypayfleamarket.yahoo.co.jp có uy tín không?

Tại paypay, lợi ích của người mua luôn được đặt lên hàng đầu. Đối với những mặt hàng cũ, người bán đưa ra những mô tả rất chi tiết về sản phẩm như năm mua, nơi mua, thời gian sử dụng, tình trạng, … Nếu thấy sản phẩm nhận được không giống với những gì người bán mô tả, bạn hoàn toàn có thể khiếu nại lên hệ thống để xin hoàn lại tiền hàng.

Mặt khác, Với các điều luật quản lý thị trường gắt gao của người Nhật, hàng năm Chính phủ Nhật luôn có các đợt kiểm tra, kiểm duyệt chất lượng các mặt hàng trên các web thương mại Nhật, theo đó những web nào chuyên bán các mặt hàng giả, hoạt động không uy tín sẽ lập tức bị dừng hoạt động. Để tồn tại từ khi thành lập đến nay, paypay không chỉ được người tiêu dùng Nhật tin tưởng mà còn thu hút lượng không nhỏ người tiêu dùng thế giới, điều này chứng tỏ trên thực tế paypay đã đảm bảo tốt nhất lợi ích của khách hàng.

Cách mua hàng Nhật bãi tại paypayfleamarket.yahoo.co.jp về Việt Nam dễ dàng

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Vì sao nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật bãi từ Nhật về Việt Nam?

Rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam có mong muốn mua hàng Nhật bãi trên các trang thương mại điện tử ở Nhật bởi nguồn hàng phong phú và giá rất dễ chịu. Tuy nhiên, những website mua sắm này chỉ hoạt động tại Nhật Bản và dành cho người Nhật.

 - Họ không có chính sách giao nhận hàng quốc tế cũng như buộc phải có tài khoản ngân hàng tại Nhật Bản để thanh toán. Do vậy, bạn cần là người sinh sống tại Nhật mới có thể mua hàng được.

 - Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế.

 - Khó khăn trong bước xử lý đơn hàng, thanh toán hàng hóa bằng tiếng Nhật.

 - Bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật, vì hiện nay đa số các trang thương mại điện tử của Nhật chưa hỗ trợ dịch vụ ship hàng quốc tế, nếu bạn không có người thân, bạn bè trợ giúp, thì rất khó để tự thực hiện việc mua hàng.

Các bước order hàng tại paypay

 - Bước 1: Truy cập website https://paypayfleamarket.yahoo.co.jp/ chọn sản phẩm bạn muốn mua, sau đó gửi link sản phẩm cho Sen Âu Lạc

 - Bước 2: Sau khi nhận yêu cầu mua hàng ,Shop sẽ kiểm tra lại thông tin sản phẩm về chất lượng sản phẩm, độ tin cậy của chủ hàng, giá cả,… và gửi xác nhận lại cho bạn.

 - Bước 3: Sen Âu Lạc sẽ gửi bản thông tin chi tiết đơn hàng và mình sẽ thanh toán 50% giá trị đơn hàng

 - Bước 4: Chờ đợi hàng về sau 2-3 tuần

Từ khi hoạt động tới nay, Sen Âu Lạc đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất. Sen Âu Lạc luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Những lí do bạn nên sử dụng thớt rơm lúa mì của Nhật cho căn bếp nhà mình của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1