[tintuc]

Louis Vuitton là thương hiệu dành cho tầng lớp thượng lưu, thế nên bất kỳ dòng sản phẩm nào của hãng đều có giá rất cao, khẳng định đẳng cấp và giá trị của người dùng. Với độ đắt đỏ và sang trọng của mình, túi xách nữ Louis Vuitton là niềm mơ ước của mọi tín đồ thời trang trên Thế giới. Và đến từ thương hiệu này dòng túi với mã M51980 cũng không ngoại lệ. Vậy túi xách nữ Louis Vuitton Hàng hiệu secondhand mã Túi LV M51980 có ưu điểm gì mà mọi cô gái đều thích như vậy ?

Túi LV M51980 là chiếc túi xách nữ cao cấp, được thiết kế nhỏ nhắn nhưng không kém phần sang chảnh, đẳng cấp dành cho các quý cô. Đây là một món đồ thời trang có thể được đeo theo bất kỳ cách nào để phù hợp với tâm trạng hoặc dịp như đi chơi, đi làm, đi học, đi dự tiệc...

Cái tên Louis Vuitton luôn gợi nhớ tới sự xa xỉ, sang trọng bậc nhất trong làng thời trang. Bất cứ ai ở độ tuổi nào, phong cách nào cũng đều bị thu hút bởi các sản phẩm của nhà Louis Vuitton. Chính vì vậy một chiếc túi đến từ thương hiệu này khá đắt đỏ nên khi muốn sở hữu nó nhiều tín đồ thời trang đã chuyển sang hàng hiệu secondhand. 

Thương hiệu túi LV

LV là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp, có trụ sở tại Paris – Pháp. Thương hiệu này được sáng lập bởi một người đàn ông tên Louis Vuitton. Ông đã làm rất nhiều nghề chân tay khác nhau trước khi chính thức trở thành nhà chế tạo túi. Trong quá trình học hỏi và lao động, ông biết cách làm thế nào để tạo ra các sản phẩm túi du lịch tốt. Từ đó ông tiến hành thiết kế và sản xuất những chiếc túi của riêng mình, chỉ dành riêng cho giới quý tộc ngày đó. Cho đến ngày nay, túi Louis Vuitton là một trong những sản phẩm vô cùng đình đám mà chỉ những người giàu có mới có thể sở hữu.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Túi Xách Dior Lady like auth màu trắng sữa hàng hiệu authentic Secondhand đẹp nhất 2022

Chất liệu và quy trình gia công là hai trong những yếu tố quan trọng quyết định giá thành của sản phẩm. Túi Louis Vuitton được làm từ chất liệu độc đáo và hầu như rất hiếm có trên thế giới, sau khi được xử lý, những nghệ nhân lành nghề sẽ đảm bảo quá trình gia công sản phẩm. Với kinh nghiệm lâu đời và sự tỉ mỉ đó, những chiếc túi Louis Vuitton được bán ra thị trường với chất lượng hoàn hảo nhất.

Túi xách nữ Louis Vuitton hàng hiệu secondhand mã túi LV M51980 có ưu điểm gì?

 - Da bê: Thân túi được làm từ da bê vân nổi mang lại cảm giác sang trọng, mềm mại. Chất liệu da bê cao cấp đã được xử lý tinh xảo nên túi sẽ có độ bền cao, chống thấm nước tốt và luôn tươi mới theo thời gian.

 - Hoa monogram nổi bật: Những bông hoa monogram bao quanh logo LV ở trung tâm tô điểm cho chiếc túi trở nên đặc biệt hơn, đẹp hơn và hút mọi ánh nhìn.

 - Khóa kéo chắc chắn: Để cố định và đảm bảo sự an toàn cho vật dụng bên trong túi thì những thợ gia công chuyên nghiệp tại Ý đã khéo léo trang bị khóa kéo bằng kim loại vô cùng chắc chắn. Phần tay cầm của khóa được trang bị thêm dây da nhỏ xinh nên chị em sẽ rất dễ để mở túi

 - Dây đeo mềm mại: Dây đeo túi được tạo nên từ những mắt xích nhỏ, mềm mại và độ dài thả dây chỉ khoảng 15cm mà thôi. Với kích thước dây đeo ngắn như vậy thì chị em sẽ có thể bung xõa với phong cách thời trang ấn tượng và năng động. Dây đeo được gắn kết với túi khá đặc biệt. Một bên dây đeo sẽ có móc cài có thể tháo rời. Còn 1 bên sẽ được gắn cố định vào thân túi bằng chi tiết da mềm mại.

 - Lớp lót microfibre: Chất liệu bên trong túi là lớp lót microfibre mềm, sang và rất hài hòa với chất liệu da bê mặt ngoài.

 - Kim loại tone vàng: Những chi tiết trang trí và dây đeo túi được làm từ kim loại tone vàng. Phần kim loại này đã được xử lý với công nghệ cao nên luôn bền màu và tỏa sáng.

 - Kích thước túi rộng rãi: Mặc dù túi chỉ có một ngăn riêng biệt nhưng với kích thước  15,5 x 10,5 x 4 cm thì chị em vẫn rất thoải mái khi mang vật dụng mỗi khi ra ngoài.

Sự thật về túi Louis Vuitton có thể bạn chưa biết

 - Bạn sẽ khó có thể thấy các chương trình giảm giá hay khuyến mãi ở hãng thời trang xa sỉ bậc nhất Louis Vuitton này.

 - Quai túi và các nút của túi Louis Vuitton được làm từ da bò thật với màu nâu sáng. Sau một thời gian sử dụng khoảng vài tuần thì màu da sẽ chuyển dần sang nâu đậm. Nếu như chiếc túi của bạn không có những đặc điểm như thế thì cẩn thận bạn đã mua phải một chiếc túi hàng nhái.

 - Túi Louis Vuitton được làm từ một loại vải mà có thể chống nước và chống cháy. Đấy chính là một trong nhưng lí do vì sao sản phẩm túi của Louis Vuitton rất đắt tiền.

 - Một điều thú vị là khi bạn mua túi Louis Vuitton ở Pháp giá sẽ rẻ bằng nửa mua ở Trung Quốc.

 - Tuổi thọ của 1 chiếc túi Louis Vuitton rất cao. Bạn có thể dùng ít nhất 20 năm kể từ khi bạn mua và chiếc túi vẫn đảm bảo các tiêu chí về hình thức mẫu mã.

 - Mỗi năm hãng sẽ tiêu huỷ toàn bộ sản phẩm không bán hết thay vì tạo chương trình giảm giá/khuyến mãi để thanh lí hàng cũ.

Vì sao túi xách Louis Vuitton nữ chính hãng đắt đỏ nhưng vẫn đắt khách?

Cái tên Louis Vuitton luôn gợi nhớ tới sự xa xỉ, sang trọng bậc nhất trong làng thời trang. Bất cứ ai ở độ tuổi nào, phong cách nào cũng đều bị thu hút bởi các sản phẩm của “nhà” Louis Vuitton. Thế nên sở hữu được một chiếc túi xách nữ hiệu Louis Vuitton là ước muốn của mọi phái đẹp. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sự quyến rũ mạnh mẽ của túi xách LV nữ nhé!

- Sự sang trọng và giá trị đẳng cấp vượt bậc của túi hiệu LV được toát lên từ chính thương hiệu danh giá. Chỉ cần sở hữu bất kỳ món đồ nào của Louis Vuitton thôi cũng đã đủ để thu hút mọi ánh nhìn và nâng tầm của người sở hữu.

- Bên cạnh đó chính là chất liệu được làm từ da thật cao cấp, kiểu dáng đa dạng nổi bật, màu sắc thời thượng cùng với họa tiết logo đặc trưng của LV. Từ cả những sự tỉ mỉ chi tiết trong từng đường kim mũi chỉ, tất cả đã làm nên một chiếc túi xách đắt tiền nhưng hoàn toàn xứng đáng để “đầu tư”sở hữu.

- Túi xách nữ Louis Vuitton sẽ giúp các quý cô trở nên quyến rũ, hút hồn hơn trong những buổi tiệc đêm, hay trở nên thanh lịch thời trang hơn trong những set đồ đi làm và hiện đại trẻ trung trong những dịp dạo chơi shopping cùng bạn bè. Dù ở bất cứ hoàn cảnh hay phong cách nào đi chăng nữa mang túi LV cao cấp bên cạnh cũng đều giúp bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

- Theo cuộc khảo sát của hãng BrandZ and Millward Brown Optimo thì túi xách hiệu  Louis Vuitton là thương hiệu xa xỉ đứng đầu thế giới trong những năm gần đây mà chưa có nhãn hàng nào “vượt mặt” được. Thế nên khi mua dùng túi xách LV bạn hoàn toàn có thể hiện tâm về độ hot, sành điệu và thời thượng của nó.

Kinh nghiệm mua túi hàng hiệu secondhand

- Kiểm tra người bán : Đây cũng là một trong những bước quan trọng nhất để chúng ta đưa ra quyết định có nên mua hay không mua vì rất nhiều trường hợp lừa đảo qua mạng nhằm chiếm đoạt số tiền cũng như món đồ của bạn.

 - Tìm kiếm thông tin sản phẩm : Khi mua các đồ hiệu cũ bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về các thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng nên tham khảo sản phẩm được bán tại nhiều trang web, blog, diễn đàn khác nhau để có cơ sở so sánh và phân tích

 - Ưu tiên chọn mua kiểu dáng kinh điển : Một kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ hay đó là chọn mua sản phẩm có kiểu dáng kinh điển. Sản phẩm không có thiết kế quá lạc hậu nhưng cũng không rườm rà, cầu kỳ, theo trend sẽ là lựa chọn tối ưu.

 - Thực trạng của chiếc túi : Bạn cần lưu ý hỏi người bán phần trăm mới của nó và xem tổng quát chiếc túi có bị hỏng hóc gì không.

Địa chỉ mua túi Louis Vuitton hàng hiệu secondhand chính hãng 

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Túi xách Louis Vuitton Paris là gì? Top 30 Túi LV M51980 hàng hiệu secondhand còn đẹp 95% của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1