[tintuc]

Order hàng hiệu chính hãng là sở thích của nhiều khách hàng, bởi ở Việt Nam không có những thương hiệu mà bạn cần tìm hoặc không có điều kiện để ra nước ngoài mua sắm. Với thời đại 4.0, mua hàng online đang dần trở thành một trong những xu hướng mới được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi của nó. Tại Nhật có rất nhiều trang web bán nhiều mặt hàng như điện tử, thời trang nam nữ, làm đẹp, nội thất, phụ kiện bếp, dinh dưỡng mẹ và bé, tạp hóa,… Nếu mà bạn là một tín đồ mua sắm tại Nhật thì đừng bỏ lỡ top 10 trang web bán hàng hiệu sales, hàng hiệu cũ authentic dưới đây nhé.

Làn sóng thời trang second-hand (mua đi bán lại sản phẩm may mặc đã qua sở hữu) liên tục khẳng định sức hút khoảng một thập niên qua, đặc biệt giữa giai đoạn đại dịch. Tiêu chí bền vững, thân thiện cho môi trường đi cùng định hướng hoạt động đúng cách đang giúp nhiều đơn vị kinh doanh quần áo cũ tạo ra dấu ấn mới tích cực.

Theo thống kê từ tạp chí WWD, hiện có hơn 50 công ty thời trang quốc tế đang đầu tư thường trực vào thị trường đồ cũ. Góp mặt khá đông đảo trong số này là những tập đoàn bán lẻ, nhà mốt lớn như Burberry, Louis Vuitton, Levi’s, Nordstrom, Gucci, GAP và H&M. 

Thị trường thời trang second-hand ước tính có thể đạt giá trị 64 tỷ USD trước năm 2025. Liên quan đến sức nóng của trào lưu này bên trong những kinh đô thời trang lớn, Wilson Griffin, nhà sáng lập Recurate - trang web bán hàng chuyên kết nối người mua với người mua để trao đổi sản phẩm cũ đồng giá - nhận xét: “Ngày nay, ngành may mặc có tính liên kết rất cao. Thị trường đồ cũ rất tiềm năng nhưng các thương hiệu sẽ phải chọn cách linh hoạt kết nối để đạt thành công; nhất là khi khách hàng đang ngày càng ưa chuộng xu thế dùng sản phẩm cũ nhưng đảm bảo chất lượng, với tiêu chí tiết kiệm chi tiêu lẫn bảo vệ môi trường”.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 30 túi xách kate spade new york hàng hiệu cũ, bán chạy nhất 2022 tại Fril.jp

Vẫn đang ở giai đoạn tăng tốc đầu tiên trong quá trình phát triển nhưng Griffin tin tưởng thời trang second-hand sẽ “tiếp tục tạo ra các dấu ấn nổi bật”. “Hàng loạt “ông lớn” đang bắt kịp trào lưu và tôi nghĩ thị trường này sẽ được mở rộng đặc sắc hơn nữa trong tương lai. Nhiều doanh nghiệp kinh doanh thời trang không chỉ bán lại, mà còn giúp khách hàng sửa chữa, nâng cấp sản phẩm cũ. Việc chú trọng đến nhu cầu, lợi ích người tiêu dùng sẽ giúp bạn tiến xa” - Griffin nói. 

Top 10 trang web bán hàng hiệu sales, hàng hiệu cũ authentic bạn nên biết

1. Amazon ( https://www.amazon.co.jp ) 

Không chỉ có ở Nhật, mà còn là hệ thống bán hàng online trên toàn thế giới .Là website mua bán online nổi tiếng Amazon.co.jp cũng có rất nhiều mặt hàng từ quần áo giày dép và các thiết bị điện tử. ở đây có bán tất cả các mặt hàng bao gồm cả hàng đã qua sử dụng.  Bạn cũng có thể mua điện thoại cũ hay mua đồ điện tử cũ của Nhật thông qua website này.

2. Nissen ( https://www.nissen.co.jp )

Nissen là một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản được thành lập từ năm 1972 với hơn 27 triệu khách hàng tại thị trường Nhật và mạng lưới tại hơn 100 quốc gia. Các mặt hàng bày bán tại Nissen đa dạng, phong phú với nhiều mặt hàng khác nhau nhưng chủ yếu chuyên về thời trang nam nữ, làm đẹp, nội thất, đồ bếp, bé cưng, tạp hóa…

3. Yahoo ( auctions.yahoo.co.jp )

Yahoo Auction là web đấu giá trực tuyến lớn nhất tại Nhật Bản. Hơn 30 triệu sản phẩm được đem ra đấu giá mỗi ngày. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng đã qua sử dụng tại Nhật Bản. Đây được xem là nơi lý tưởng để mua sắm hàng cũ

Có thể nói, nếu cần mua bất kỳ món hàng cũ đã qua sử dụng nào ở Nhật. Nếu bạn không thể tìm thấy chúng trên Yahoo Auction. Bạn cũng không thể tìm mua chúng ở nơi nào khác tại Nhật.

4. Rakuten.jp ( http://www.rakuten.co.jp/ )

Trang chủ được thiết kế khá là rối mắt, các bạn có thể thấy rất nhiều  các mặt hàng dược bán

Đây là trang thương mại điện tử của nhật bản. có rất nhiều các mặt hàng được các shop bài bán tại đây. các bạn có thể chọn cho mình những món đồ ứng ý.

Đầu tiên các bạn hãy đăng kí tài khoản tại đây Sau đó chọn các mặt hàng vào giỏ và tiến hành thanh toán.

5. Mercari ( https://www.mercari.com/jp/ )

Mercari – Phiên chợ đồ cũ lớn nhất tại Nhật Bản là sàn thương mại điện tử chỉ hoạt động cho người dân Nhật Bản nhưng số lượng người mua cực kỳ đông đảo. Số lượng người tải và cài đặt ứng dụng Mercari trên điện thoại tại Nhật Bản là rất phổ biến lên tới 94%, sức hút của sàn giao dịch mua – bán đồ cũ trên Mercari là rất lớn.

Trên trang web Mercari bạn có thể tìm kiếm và đặt mua bất kỳ sản phẩm nào mà bạn yêu thích, hàng ngàn các sản phẩm đồ cũ tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn còn gần như mới, mà mức giá bán lại cực rẻ. Không chỉ thế, có rất nhiều sản phẩm trên thị trường khan hiếm, khó tìm những bạn hoàn toàn có thể tìm thấy trên Mercari với mức giá bán rất lý tưởng.\

6. Auction Brandear Nhật Bản ( https://auction.brandear.jp/ )

Nhìn chung hàng hiệu Second-hand trên Auction.brandear.jp cũng rất chất lượng, đã có rất nhiều khách hàng đặt mua các sản phẩm trên đây vì đây như kiểu là 1 cái chợ, Auction.brandear.jp như là ban quản lí chợ, làm việc trực tiếp với nhà sản xuất hoặc công ty phân phối chính, do đó tiết kiệm được các khoản phí qua các trung gian (các cấp phân phối) mà thông thường khá là đắt, do đó giá sẽ rẻ hơn tương đối (trừ trường hợp sale tại cửa hàng).

7. Zozo Town  ( zozo.jp )

Zozo Town là một nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang và giày dép. Được thành lập vào năm 2004, Zozo Town phát triển từ một công ty đặt hàng qua thư, Start Today và sau đó mở rộng trở thành nhà bán lẻ thương mại điện tử thời trang chuyên biệt lớn nhất tại Nhật Bản, cung cấp các sản phẩm từ nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế.

8. Yahoo! Shopping Japan ( shopping.yahoo.co.jp )

Yahoo! Japan Shopping cũng là một cửa hàng thương mại điện tử của cổng thông tin điện tử đa dạng Yahoo! Japan. Trang web cung cấp một loạt các sản phẩm bao gồm mỹ phẩm, điện tử, quần áo và giày dép, thiết bị gia đình, đồ nội thất và trang trí cũng như các dịch vụ chăm sóc cá nhân và nhà hàng.

9. Yamada Denki ( http://www.yamada-denkiweb.com/)

Yamada Denki là trang web bán đồ điện tử hàng đầu ở Nhật. Truy cập vào trang web này là bạn đã có thể tha hồ chọn vô số các loại sản phẩm khác nhau từ máy ảnh, điện thoại, tivi, máy giặt… Trang web của Yamada Denki được sắp xếp hết sức khoa học để bạn dễ tìm kiếm. Cách mua hàng và thanh toán cũng khá đơn giản dễ dàng nên được nhiều khách hàng chọn lựa.

10. Kakaku ( http://kakaku.com/ )

Kakaku.com là website đánh giá về giá cả, xem tính năng, đánh giá sản phẩm, hỏi đáp... về nhiều loại mặt hàng khác nhau của các tiệm kinh doanh bên Nhật, đặc biệt là các loại hàng hàng điện tử, điện máy, nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm chất lượng và nơi bán rẻ nhất. Mua hàng trên Kakaku là sự lựa chọn của nhiều du học sinh Việt tại Nhật.

Kinh nghiệm mua túi xách hàng hiệu cũ

- Kiểm tra người bán : Đây cũng là một trong những bước quan trọng nhất để chúng ta đưa ra quyết định có nên mua hay không mua vì rất nhiều trường hợp lừa đảo qua mạng nhằm chiếm đoạt số tiền cũng như món đồ của bạn.

 - Tìm kiếm thông tin sản phẩm : Khi mua các đồ hiệu cũ bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về các thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng nên tham khảo sản phẩm được bán tại nhiều trang web, blog, diễn đàn khác nhau để có cơ sở so sánh và phân tích

 - Ưu tiên chọn mua kiểu dáng kinh điển : Một kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ hay đó là chọn mua sản phẩm có kiểu dáng kinh điển. Sản phẩm không có thiết kế quá lạc hậu nhưng cũng không rườm rà, cầu kỳ, theo trend sẽ là lựa chọn tối ưu.

 - Thực trạng của chiếc túi : Bạn cần lưu ý hỏi người bán phần trăm mới của nó và xem tổng quát chiếc túi có bị hỏng hóc gì không.

Mua hàng hiệu cũ về Việt Nam kiểu gì ?

So với việc tự order hàng từ Nhật về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp 30 túi xách Ferragamo hàng hiệu cũ, bán chạy nhất 2022 tại Fril.jp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1