[tintuc]

Quần áo vintage và secondhand hiện đang là xu thế của giới trẻ. Với những mẫu sản phẩm vừa đẹp, rẻ và chất lượng. Đem đến những phong thái đậm chất ngầu riêng không liên quan gì đến nhau. Tại Yahoo Nhật với lượng hàng hóa khổng lồ sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn nếu bạn yêu thích phong cách thời trang này. Tuy nhiên khi mua hàng online điều đầu tiên cũng ta quan tâm đến là shop có uy tín không, hàng tại đây có chất lượng không. Hiểu được vấn đề này nên hôm nay Sen Âu Lạc đã tổng hợp top 10 shop cửa hàng Vintage và secondhand chất lượng nhất tại Yahoo Nhật 2022, cùng theo dõi nhé.

Mua hàng đấu giá là hình thức mua hàng diễn ra trong phiên đấu giá, tại phiên đấu giá người bán sẽ ra giá sản phẩm, bất kỳ khách hàng nào muốn mua sản phẩm sẽ vào trả giá, kết thúc phiên đấu giá sản phẩm sẽ được bán cho người trả giá cao nhất.

Yahoo Nhật Bản là trang web đấu giá nổi tiếng và uy tín tại Nhật. Đấu giá trên Yahoo Nhật Bản giúp bạn có cơ hội sở hữu các mặt hàng Nhật chất lượng với giá cực tốt.

Yahoo Auction Japan

Với những bạn chuyên mua hàng hiệu secondhand chắc chắn sẽ biết trang web này, đây là một trong những trang web nổi tiếng của Nhật , với hơn 30,000 sản phẩm được bán ra mỗi ngày. Bạn có thể mua đồ hiệu cũ với giá tốt ở đây.

Có thể bạn quan tâm: Dịch Vụ Mua Hộ Hàng Nhật Uy Tín - Bảo Hiểm 100% Hỗ Trợ Từ A Đến Z Ship Tận tay

Một điều đặc biệt nhất ở trang web này đó chính là bạn mua hàng với hình thức đấu giá hoặc có thể mua luôn. Với hình thức đấu giá , ai trả cao nhất thì sẽ được sở hữu món đó đồ. Nếu như để ý kỹ , và biết cách đấu , bạn có thể mua được hàng chất lượng tốt có thể mới đến 80% mà giá lại cực hời.  Sản phẩm ở đây cũng khá đa dạng từ tui xách hàng hiệu, bút , đồng hồ , giày ,.. đều có thể tìm thấy ở trên trang web này.

Có nên mua đồ 2hand hay không

Đồ second hand hay 2 hand là những bộ quần áo đã được người khác sử dụng trước đó, nhờ một vài không kỹ thuật văn minh mà những món đồ này được qua giải quyết và xử lý thật sạch và được bán cho người tiêu dùng thứ hai, nên thường sử dụng thuật ngữ 2 hand. Tại Nước Ta, đồ 2 hand được gọi là đồ si, những món đồ này thường thì được bán với giá cực kỳ rẻ .

Tùy theo ý niệm của mỗi người mà hoàn toàn có thể nhìn nhận đồ 2 hand như thế nào và có nên mua đồ 2 hand hay không. Đồ 2 hand là những món đồ đã được sử dụng, tuy nhiên cũng có nhiều loại mẫu sản phẩm vẫn còn cực kỳ mời và đẹp, thậm chí còn tùy vào kiện hàng mà có những loại quần áo còn chưa qua sử dụng. Đặc biệt thì mình thấy đồ 2 hand có nhiều cái cực kỳ chất, đẹp mà còn có 1 không 2 nữa, giá lại rẻ thì dại gì mà không mua mà sử dụng nhỉ .

Top 10 Shop cửa hàng Vintage và secondhand chất lượng nhất tại Yahoo Nhật 2022

1. ssol_sell _ Đánh giá toàn diện: 299365 - Đánh giá tốt 98,2%

2. komehyo_auc _ Đánh giá chung: 10503 - Đánh giá tốt 99,4%

3. ragtagonline _ Đánh giá chung: 80525 - Đánh giá tốt 99,1%

4. modecape_store _Đánh giá chung: 29734 - Đánh giá tốt 99,6%

5. play_market1 _ Đánh giá toàn diện: 31973 - Đánh giá tốt 98,3%

6. unstitch1 _ Đánh giá chung: 18506 - Đánh giá tốt 99,8%

7. auc_aoi1 _ Đánh giá chung: 4288 - Đánh giá tốt 99,7%

8. player_5632_1206 _Đánh giá toàn diện: 3028 - Đánh giá tốt 99,4%

9. kururinko30 _ Đánh giá toàn diện: 5030 - Đánh giá tốt 99,7%

10. blitzonla _ Đánh giá chung: 40096 - Đánh giá tốt 100%

Mua quần áo tại Yahoo Nhật về Việt Nam kiểu gì ?

Nếu bạn có thể tự order hàng Nhật thì quá tốt, nhưng việc tự order hàng Nhật đối với nhiều người tiêu dùng Việt vẫn là bài toán nan giải, vì để tự order mua hàng Nhật online bạn cần đảm bảo các điều kiện cần thiết sau đây:

 - Bạn cần có một thiết bị thông minh như máy tính, smartphone có kết nối Internet.

 - Bạn cần thành thạo tiếng Nhật để đọc hiểu nội dung sản phẩm, các bước order đặt mua hàng, thanh toán hàng hóa.

 - Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán khi mua hàng.

 - Bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản, vì nhiều website mua hàng Nhật online không hỗ trợ ship hàng từ Nhật về Việt Nam.

Hơn nữa, nếu bạn tự order mua hàng Nhật online, sau khi hàng được vận chuyển về địa chỉ bạn cung cấp tại Nhật Bản, nếu muốn vận chuyển hàng hóa về Việt Nam bạn phải chọn một trong các cách: tự mình vận chuyển hàng hóa về Việt Nam, nhờ bưu điện vận chuyển, tìm đến dịch vụ vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam. Vì vậy, hàng về Việt Nam sẽ lâu hơn, hơn nữa nếu bạn không có kinh nghiệm mua hàng Nhật online thì sẽ dễ dàng mua phải hàng kém chất lượng, khó đổi trả, ngoài ra các vấn đề thuế quan, hải quan phức tạp sẽ khiến bạn vô cùng đau đầu…

Order quần áo vintage, secondhand từ Nhật về Việt Nam thông qua Sen Âu Lạc

Đây là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng sử dụng bởi với chi phí thấp, thời gian nhanh chóng, mọi thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam đều được đơn vị mua hộ thực hiện, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Đến với dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật về Việt Nam của Sen Âu Lạc quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Sen Âu Lạc luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ. 

Từ khi hoạt động tới nay, Sen Âu Lạc đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất. Sen Âu Lạc luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ từ Sen Âu Lạc 

 - Bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

 - Thời gian vận chuyển nhanh.

 - Chi phí vận chuyển thấp

- Không chỉ order hàng Nhật, chúng tôi còn đấu giá hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

 - Tư vấn lựa chọn seller uy tín.

 - Gửi bảng báo giá nhanh 

 - Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

 - Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

 - Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

 - Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Cách mát xa chân tại nhà với dép massage chân của Nhật đạt hiệu quả cao của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1