[tintuc]

" Rakuten là gì ? Mua hàng tại Rakuten có uy tín không ? " là thắc mắc của khá nhiều người khi mới tiếp xúc với việc mua sắm online trên các trang web của Nhật. Rakuten là một trong những trang thương mại điện tử nổi tiếng nhất của Nhật Bản và được đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam yêu thích mua hàng. Nhưng để hiểu thêm về trang web này cũng như xem có uy tín không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Sen Âu Lạc nhé.

Hàng Nhật từ lâu đã rất được lòng người tiêu dùng Việt bởi chất lượng hàng hóa được đảm bảo và giá cả hàng hóa hợp túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt, nhất là trong những năm gần khi, khi thị trường thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, nhu cầu tiêu thụ hàng Nhật của người tiêu dùng nước ta cũng tăng theo. 

Thông qua các trang web thương mại điện tử uy tín Nhật Bản như Amazon Nhật Bản,… bạn có thể dễ dàng sở hữu bất cứ món hàng Nhật nào bạn cần chỉ với vài cú click chuột ngay tại nhà. Trong đó, phải kể đến website thương mại điện tử Rakuten được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng mua hàng trong những năm gần đây, tuy nhiên với những ai lần đầu mua hàng Nhật hẳn sẽ cảm thấy xa lạ với trang mua hàng online Rakuten này.

Rakuten là gì ?

Việc mua sắm online không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Cuộc cách mạng công nghệ số trong lĩnh vực thương mại điện tử giúp hình thức mua sắm online dần thay thế thói quen mua sắm truyền thống. Đặc biệt, khái niệm mua sắm không chỉ gói gọn trong một quốc gia mà còn “xuyên biên giới, xuyên lục địa”. Bạn có thể chỉ cần ở Việt Nam mà vẫn có thể thỏa sức mua sắm trực tiếp hàng hóa từ Nhật Bản hay bất kì một đất nước nào. Tất cả chỉ cần một chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối mạng.

Có thể bạn quan tâm: Có nên mua gậy golf cũ Nhật không ? Những lưu ý để mua gậy golf cũ chất lượng

Rakuten được biết đến là một trong những website thương mại điện tử uy tín nhất tại Nhật Bản. Đây là một sàn thương mại trực tuyến với kho hàng khổng lồ, chất lượng, giá cả vô cùng tốt. Trên Rakuten, người bán lẻ có thể tự tạo cửa hàng riêng và bày bán sản phẩm của mình trên đó. Việc trả phí thuê gian hàng cho Rakuten giúp người bán tiếp cận với hàng triệu người tiêu dùng tiềm năng trên toàn nước Nhật. Rakuten đóng vai trò quản lý, vận hành hệ thống giao dịch mua sắm diễn ra trên website và đảm bảo quyền lợi của người mua và người bán tham gia giao dịch.

Mua hàng trên Rakuten Nhật Bản là việc bạn mua sắm hàng hóa trên trang thương mại điện tử Rakuten.co.jp. Bằng cách tự mua hàng, nhờ người thân mua hộ hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật của các công ty vận chuyển Nhật Việt, bạn dễ dàng sở hữu những món hàng nội địa Nhật Bản chính hãng với giá hấp dẫn.

Tại sao nên mua hàng trên Rakuten?

Rakuten được xem là một ống lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu bán lẻ và được nhiều khách hàng tin tưởng. Trên trang thương mại điện tử này có rất nhiều gian hàng với đa dạng các loại mặt hàng ở mọi lĩnh vực như: thời trang, điện tử, gia dụng, văn phòng phẩm,... Bạn có thể tìm thấy bất cứ món hàng nào mà mình cần trên Rakuten.

Việc order hàng trên Rakuten giúp quá trình đặt hàng của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều, người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian, tiền bạc mà vẫn có cơ hội sử dụng sản phẩm có chất lượng cao.

Không những đáp ứng được nhu cầu mua cầu mua sắm của người dân Nhật Bản, Rakuten còn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía người tiêu dùng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Mua hàng tại Rakuten có uy tín không ?

Việc trở thành người bán hàng trên Rakuten Nhật Bản là điều không hề đơn giản và buộc phải đáp ứng được những điều kiện mà Rakuten đưa ra. Cụ thể:

– Người bán hàng cần có giấy phép đăng kí kinh doanh, mã số thuế và địa chỉ cụ thể được xác thực. Mọi yêu cầu, thủ tục trên buộc người bán phải đáp ứng được đầy đủ.

– Hàng hóa được kiểm soát khắt khe với thông tin về xuất xứ hàng hóa, bảng giá, thông tin người bán nhằm tạo dựng nên một sàn giao dịch thương mại điện tử an toàn và đặc biệt là chất lượng được đảm bảo trên Rakuten.

– Hàng hóa được đảm bảo về nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng tuyệt đối không được phép lưu thông hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu phát hiện nhà cung cấp nào lưu hành hàng giả, hàng nhái trên thị trường nếu bị phát hiện sẽ bị phạt cực nặng dưới cán cân thực thi là pháp luật Nhật. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Lưu ý mua hàng trên Rakuten 

 - Thế giới sản phẩm, hàng hóa trên Rakuten có quá nhiều chủng loại khác nhau nên trước khi quyết định mua hàng, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các thông tin mô tả về sản phẩm, chú ý đến số điểm bình chọn của của cửa hàng và các đánh giá của người mua trước đó.

 - Để chọn được mặt hàng giá tốt, bạn có thể tham khảo thêm giá thành sản phẩm từ các nhà bán hàng khác nhau bằng cách lựa chọn sắp xếp theo giá từ thấp đến cao.

 - Các hình thức thanh toán trên Rakuten khá đa dạng như trả tiền mặt khi nhận hàng, thanh toán qua combini, thanh toán qua thẻ tín dụng, thanh toán qua tài khoản ngân hàng … Bạn có thể trao đổi cụ thể với người bán để có cách thức thanh toán phù hợp nhất. Tuy nhiên đối với người dùng Việt, nếu muốn mua hàng trên Rakuten đa phần sẽ cần thanh toán qua thẻ tín dụng với các tài khoản thanh toán quốc tế.

 - Đặc biệt, Rakuten chưa hỗ trợ ship thẳng hàng về Việt Nam. Bởi vậy mua hàng trên Rakuten bạn bắt buộc phải có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản.

 - Trong trường hợp không thông thạo tiếng Nhật cũng như không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật hoặc cũng chưa có kinh nghiệm mua hàng Nhật online, bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật . Với kinh nghiệm dày dặn chuyên order hàng Nhật trên các website thương mại điện tử tại Nhật, sẽ giúp bạn mua mọi mặt hàng trên Rakuten và ship về Việt Nam nhanh chóng, an toàn.

Dịch vụ order hàng tại Rakuten về Việt Nam bởi Sen Âu Lạc

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Và đặc biệt hàng hóa của bạn sẽ được Sen Âu Lạc vận chuyển về bằng đường hàng không uy tín, an toàn.

Vì sao nên chọn dịch vụ order hàng Nhật từ Sen Âu Lạc

 - Thời gian vận chuyển nhanh.

 - Chi phí vận chuyển thấp

- Không chỉ order hàng Nhật, chúng tôi còn đấu giá hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

 - Tư vấn lựa chọn seller uy tín.

 - Gửi bảng báo giá nhanh 

 - Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

 - Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

 - Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

 - Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

 - Bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp 30 túi xách Chloé hàng hiệu cũ, bán chạy nhất 2022 tại Fril.jp của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1