[tintuc]

Quần jean đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai, cô gái bạn có thể mặc quần jean đi làm, đi chơi, đi học đều được. Chất lượng tốt nhất, kiểu dáng hợp xu hướng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, chính là những đặc điểm nổi bật của quần Jean Nhật Bản. Vậy mua quần jean phong cách Nhật Bản ở đâu Hà Nội, tp HCM ?

Quần jean, hay còn gọi là quần bò hoặc quần rin, qua nhiều năm phát triển đã trở thành một món đồ rất thông dụng trong tủ quần áo của mỗi người. Bất kể ở đâu, bất kể tầng lớp hay nền văn hóa nào chúng ta đều có thể bắt gặp những chiếc quần này. Bởi quần jean luôn mang lại sự trẻ trung, năng động và tiện dụng. Nhưng có lẽ, không phải ai cũng biết, sự ra đời của quần jean. Chúng được bắt đầu từ thứ vải bạt, vải lều may quần áo lao động cho công nhân đào vàng ở Mỹ.

Phân loại vải Jeans

- Jeans thun: Loại vải này có chứa 98-99% cotton và còn lại là vải spandex (vải thun), có giá thành cao nhất trong 4 loại.

- Jeans cotton: Có thành phần là 100% cotton, dễ nhăn và có độ co giãn kém hơn vải Jeans thun nên có giá thành rẻ hơn.

- Jeans cotton pha poly: Bao gồm các thành phần như sợi cotton, poly và vải thun, chất liệu poly càng cao thì vải càng ít nhăn.

- Jeans tái chế: Loại vải này thường được pha thêm poly theo tỉ lệ 35% hoặc 65%, có đặc điểm thô ráp, đây là loại có giá thành rẻ nhất trong 4 loại.

Có thể bạn quan tâmBảng giá túi xách Louis Vuitton 2019 của mẫu Túi LV M51980 Hàng hiệu secondhand

Ngoài ra, dựa vào độ co giãn vải jeans được chia thành 2 loại: jeans cotton và skinny jeans.

- Jeans cotton: là chất liệu được kết hợp giữa chất liệu cotton và Jeans, có độ co giãn khá kém, có dáng ống lớn.

- Skinny jeans: Có độ co giãn tốt hơn jeans cotton, thường có dáng quần thẳng đứng, ống nhỏ, thường ôm sát cơ thể giúp tôn dáng người mặc.

Ưu điểm của quần Jeans

- Độ bền cao: Ban đầu vải jeans được tạo ra nhằm đáp ứng yêu cầu về độ bền, phục vụ cho các công việc lao động nặng nhọc như công nhân đào mỏ vàng... Sau nhiều lần giặt chất liệu vải không bị sờn rách và co nhăn. 

 - Thời gian sử dụng của vải jeans có thể lên đến 10 năm hoặc lâu hơn nếu bạn sử dụng vào bảo quản đúng cách.

- Thoáng khí: Vì được kết hợp với chất liệu cotton nên vải jeans giúp không khí dễ dàng luân chuyển hơn, mang đến cảm giác thoáng mát mẻ khi sử dụng. Ngoài ra, vải jeans còn có khả năng giữ nhiệt rất tốt.

- Tính thẩm mỹ: Vải jeans đã mang đến một biểu tượng thời trang mới đầy cá tính và cuốn hút. Những chiếc quần jeans gắn liền với hình tượng phóng khoáng, nổi loạn và tự do, giúp bạn tôn lên vẻ đẹp riêng biệt, thỏa sức thể hiện cá tính.

Quần jean phong cách Nhật Bản tại Monotaro jeans

Hãng jeans Momotaro ra đời vào năm 2006 và tên thương hiệu bắt nguồn ở nơi hãng được thành lập: quận Kojima, tỉnh Okayama. Nơi đây được xem là thánh địa của sản phẩm vải denim, jeans của Nhật Bản. Trong thập niên 90 khi xu hướng hoài cổ tràn vào nước Nhật, với xuất phát điểm là một nhà sản xuất các sản phẩm dệt may, hãng jeans Momomotaro là một thương hiệu đi đầu trong việc giới thiệu những sản phẩm jeans, denim theo phong cách cổ điển, xưa cũ trước đây. Phải thừa nhận rằng Momotaro là thương hiệu đi tiên phong trong việc giúp thế giới cảm nhận và hiểu được chất lượng của những sản phẩm denim, jeans Nhật Bản.

Chia sẻ về thời sự khởi đầu của Momotaro, ông Katsu Matabe, giám đốc điều hành hiện chịu trách nhiệm mảng phát triển thương hiệu ở nước ngoài cho biết, “Tại thời điểm cách đây hơn 10 năm, những con người ở công ty Japan Blue (công ty mẹ của Momotaro) có chút thất vọng khi người dân Nhật Bản không phải lúc nào cũng quan tâm đến nguồn gốc của các sản phẩm denim Nhật.

Mua đồ jeans trên momotaro-jeans.com có uy tín không?

Nếu bạn là một tín đồ của những món đồ jeans chuẩn ‘made in Japan’ thì chắc hẳn cái tên momotaro-jeans.com đã rất quen thuộc. Đây là nơi chuyên cung cấp và phân phối những món đồ jeans của các thương hiệu đình đám trên thế giới. Các sản phẩm đồ jeans tại đây luôn được họ cập nhật một cách nhanh chóng và luôn bắt kịp xu hướng hiện đại với đầy đủ tất cả các mẫu mã và màu sắc, kích cỡ,…

Momotaro-jeans.com là nơi mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm và đặt niềm tin khi mua hàng tại đây. Bởi các sản phẩm jeans tại đây luôn được kiểm tra và theo dõi một cách quy củ và vô cùng nghiêm ngặt, trước khi sản phẩm được đưa ra thị trường còn được khử khuẩn và check lại sản phẩm. Ngoài ra, momotaro-jeans.com còn có những chính sách bảo hiểm hàng hóa và đền bù rủi ro theo đúng quy trình.

Quần jean phong cách Nhật Bản mua ở đâu Hà Nội, TpHCM ?

Việc tự order hàng trên momotaro-jeans.com về Việt Nam là vô cùng khó khăn và đôi khi sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề phát sinh và rủi ro đối với những khách hàng tiêu dùng tại Việt Nam. Họ thường gặp phải những vấn đề về ngôn ngữ hay không biết cách đặt hàng, nhiều thủ tục vô cùng phức tạp,… 

Để có thể khắc phục tình trạng ấy một cách hiệu quả đồng thời giúp người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng sở hữu được những món đồ jeans chuẩn Nhật ưng ý nhất khi mua hàng trên momotaro-jeans.com, Sen Âu Lạc sẽ giúp bạn order hàng tại đây về Việt Nam.

Từ khi hoạt động tới nay, Sen Âu Lạc đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất. Sen Âu Lạc luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Túi Xách Louis Vuitton Pochette Accessoires Monogram (M40712) Hàng Hiệu authentic cũ mua ở đâu giá bao nhiêu? của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1