[tintuc]

Keo khóa ren - một sản phẩm được ứng dụng khá phổ biến để khóa và cố định ốc vít hoặc các mối ghép ren. Keo khóa ren có khả năng hoạt động hiệu quả trên tất cả các ren kim loại, đông kết nhanh, giảm thiểu hiện tượng tự tháo lỏng trong các mối ghép ren. Vậy keo khóa ren là gì ? Keo chống xoay Nhật Bản chịu nhiệt loại nào tốt?

Keo khóa ren có thể được áp dụng trước hoặc sau khi lắp ráp, tùy thuộc vào loại. Keo khóa ren có sẵn trong các loại công thức "vĩnh viễn", "có thể tháo rời" và "độ bền thấp". Nhiều thương hiệu định vì màu sắc cho bình chứa và chất lỏng để biểu thị mức độ lâu dài của keo. Các loại cường độ thấp ngăn chặn sự nới lỏng dưới sự rung động, nhưng vẫn có thể dễ dàng tháo rời. Các loại có thể tháo rời chống lại độ rung cao hơn, nhưng vẫn có thể được tháo rời bằng dụng cụ cầm tay hoặc điện. Bộ khóa ren vĩnh viễn mạnh nhất được đánh giá ở mức 3.000 psi (21 MPa) ở độ bền cắt. Mô-men xoắn được áp dụng cần thiết để nới lỏng dây buộc khóa vĩnh viễn có thể vượt quá cường độ năng suất của chính dây buộc, do đó, việc cố gắng tháo gỡ bằng lực có thể xoắn khỏi thân của dây buộc. Tuy nhiên, keo khóa ren vĩnh cửu có độ bền cao có khả năng tháo rời bằng cách làm nóng nó lên, thường là đến 230 ° C - 250 ° C

Keo khóa ren là gì? 

Chất lỏng khóa ren hoặc keo khóa ren (threadlockers) là một chất dính mỏng, một thành phần, được sử dụng để bôi lên các ren của ốc vít và bu lông để tránh nới lỏng, rò rỉ và ăn mòn.

Có thể bạn quan tâm: Keo khóa ren bu lông chịu nhiệt độ cao Hàng Nhật Nội Địa cho Ô tô bán chạy Nhất Nhật

Hầu hết các công thức của keo khóa ren đều dựa trên methacryit và dựa vào hoạt động điện hóa của chất nền kim loại để gây ra sự polymer hóa của chất lỏng. Chất lỏng khóa ren có tính lưu biến, cho phép nó chảy tốt theo thời gian, nhưng vẫn chống lại các cú sốc và rung động. Nó có thể là vĩnh viễn hoặc có thể tháo rời, nó có thể được loại bỏ bằng nhiệt, ví dụ. Thông thường, các thương hiệu được mã hóa màu để biểu thị sức mạnh và liệu chúng có thể được loại bỏ dễ dàng hoặc nếu chúng cần nhiệt để loại bỏ.

Nguyên nhân xảy ra hiện tượng tự tháo lỏng trên mối ghép ren?

Mặc dù tất cả các mối ghép ren đều được kiểm tra siết cứng trong quá trình làm việc của máy móc, động cơ nhưng vẫn xảy ra hiện tượng bu lông đai ốc tự tháo lỏng theo thời gian dài sử dụng. Nguyên nhân là do:

- Khi chịu tải trọng va đập hoặc rung động, có những thời điểm các tấm ghép tự ép chặt vào nhau, khi đó không còn phản lực tác động lên bu lông và đai ốc nữa. Vào thời điểm này, cũng do rung động, đai ốc có thể chuyển dịch xoay qua, xoay lại. Vì bị tấm ghép cản trở, đai ốc không thể xoay theo chiều siết lại mà tự do xoay theo chiều mở ra.

- Một lý do khác góp phần làm mối ghép tự nới lỏng là do rung động làm cho hệ số ma sát trên bề mặt tiếp xúc của ren giảm đáng kể, điều kiền tự hãm trong mối ghép có những thời điểm không đảm bảo, vào chính thời điểm đó đai ốc có thể bị nới lỏng ra một chút.

Tích lũy rất nhiều thời điểm như thế làm cho đai ốc bị nới lỏng dần ra theo thời gian.

Keo chống xoay Nhật Bản chịu nhiệt loại nào tốt?

Những sản phẩm khóa ren Loctite ngăn chặn sự tự nới lỏng và ngăn ngừa mất tải kẹp do rung và sốc tải.  Chúng là những chất lỏng dễ chảy mà hoàn toàn có thể lấp đầy những khoảng trống giữa các mối ren. Được sử dụng để lắp ráp ren nhanh hơn, Khóa ren Loctite đảm bảo những đường ren được an toàn trong lắp ráp và loại bỏ xói mòn bằng cách tạo ra một việc lắp ráp đồng nhất. 

Khóa ren Loctite là loại dạng dung dịch lỏng một thành phần và chất kết dính bán rắn. Chúng lưu hóa ở nhiệt độ phòng thành một loại nhựa nhiệt rắn cứng khi áp dụng cho kim loại nhanh hơn và trong môi trường không có không khí. Các chất kết dính hoàn toàn lấp đầy các khoảng trống giữa các mối ren và đảm bảo tải kẹp chắc chắn.

Keo chống tự tháo bu lông của Nhật LOCTITE 51001J HTRC9 

 * Thông tin sản phẩm

 • Thương hiệu: LOCTITE

 • Chống co giật Chất bôi trơn chịu nhiệt Loại CA-5 Cooper Chống sôi

 • Dung tích: 0,9 fl oz (28 ml) (1 oz

 • Khả năng chịu nhiệt cao: 1982 ° F (982 ° C)

 • Mã SP: B001CMA69U

Ưu điểm tuyệt vời của keo khóa ren

- Tùy vào loại keo chống tự tháo mà nó có thể được dùng trước hoặc sau khi lắp ráp.

- Giúp quá trình lắp ráp ren nhanh hơn, đảm bảo những đường ren được an toàn trong lắp ráp và loại bỏ các xói mòn bằng cách tạo ra một lắp ráp đồng nhất.

- Khóa và làm kín các mối ren bu lông, ốc vít.

- Ngăn ngừa sự nới lỏng bu lông, ốc vít do tác động của va đập, rung động cũng như ngăn chặn hiện tượng tự xoay của bu lông, ốc vít.

- Mang lại hiệu quả chống tự tháo ren ưu việt hơn so với long đen hãm, vòng đệm hình nêm và các loại khóa cơ khí khác.

- Bảo vệ bu lông, ốc vít khỏi các tác nhân gây oxy hóa, giúp hạn chế gỉ sắt hình thành.

Cách sử dụng keo chống tự tháo đúng kỹ thuật

- Bước 1: Làm sạch tất cả các chi tiết, loại bỏ bụi bẩn và dầu mỡ bám vào.

- Bước 2: Nhỏ keo từng giọt từ chai, lọ đựng keo qua đầu vòi, đảm bảo tránh đầu vòi tiếp xúc trực tiếp với các chi tiết máy.

- Bước 3: Sau khi lắp xong mối ghép với keo chống tự tháo, giữ nguyên trong 24 giờ để keo lưu hóa đạt đủ cường độ cần thiết.

Khi cần tháo rời mối ghép, nếu không thể tháo được bulong ở nhiệt độ phòng thì bạn cần phải gia nhiệt cục bộ ở nhiệt độ khoảng 250 độ C, sau đó mở ngay đai ốc khi nó vẫn còn nóng, đồng thời làm sạch lớp keo thừa bằng dung môi hoặc aceton.

Hiện tại, keo chống tự tháo được bán rất nhiều trên thị trường với các chủng loại và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, Vẫn có một số cửa hàng vì ham lợi nhuận mà bán các sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc dẫn đến hiệu quả sử dụng không được cao, thậm chí có thể làm han rỉ ốc vít, bu lông, ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng của các vật dụng và thiết bị. Do đó, chúng ta cần lựa chọn những địa chỉ uy tín và có thương hiệu trên thị trường để mua sản phẩm. Và Sen Âu Lạc là địa chỉ uy tín bán keo khóa ren chịu nhiệt chuẩn Nhật dành cho bạn.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Giá mắt kính Rayban hàng secondhand Nhật khoảng bao nhiêu? Mua ở đâu giá tốt nhất VN? của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1