[tintuc]

Hàng Nhật được biết đến với chất lượng đảm bảo, độ bề cao… chính vì vậy các mặt hàng Nhật ngày càng thu hút người dùng trong và ngoài nước, trong đó có Việt Nam. Nhu cầu người dùng sử dụng hàng Nhật của các quốc gia tăng cao, đây cũng là lúc các website thương mại điện tử Nhật ra đời nhằm mang lại những tiện ích cho khách hàng. Gần đây Monotaro khá được người tiêu dùng tại Việt Nam quan tâm. Mà tự mua hàng tại đây cần rất nhiều thủ tục phức tạp, vậy nên hãy cùng Sen Âu Lạc đi tìm hiểu địa chỉ nhận mua hộ hàng tại Monotaro Nhật uy tín bảo đảm chất lượng qua bài viết dưới đây nhé.

Tên công ty là " Momotaro " , là "đủ" và xóa bỏ những hủ tục trong ngành công nghiệp, vì nguyên liệu gián tiếp do công ty chúng tôi xử lý được yêu cầu cho thiết bị sản xuất " Bảo trì , Sửa chữa và Vận hành ", tùy thuộc vào từng ý định.

Khoảng 18 triệu mặt hàng sẽ được bán thông qua các trang web và danh mục, và các đơn đặt hàng nhận được trước 15:00 các ngày trong tuần sẽ được chuyển ngay trong ngày.

Nhân vật linh vật "Monotarou Samurai" được thiết kế ở khắp mọi nơi, bao gồm cả hộp các tông để giao hàng. Asahi Broadcasting , MBS Radio , Nippon Broadcasting , TBS Radio , J-WAVE , Nippon Cultural Broadcasting đến ngày 31 tháng 3 năm 2017 và quảng cáo trên TV từ năm 2013.

Trang web Monotaro

MonotaRO Co., Ltd. , là một công ty Thương mại điện tử của Nhật Bản về các sản phẩm cung cấp công nghiệp có trụ sở tại Hyogo, Nhật Bản. Năm 2013, công ty đã lọt vào danh sách "Best Under A Billion" của Forbes Châu Á.

Có thể bạn quan tâm: Cách mua hàng trên Monotaro Nhật đơn giản nhanh chóng ship về Việt Nam

Là một website đến từ Nhật Bản, monotaro.com, được điều hành bởi MonotaRO Co., Ltd., là một trang web thương mại điện tử B2B liệt kê nhiều sản phẩm được sử dụng tại các công trường sản xuất và xây dựng. MonotaRO là nhà tiên phong của thương mại điện tử hàng hóa B2B MRO được thành lập vào năm 2000. Số lượng khách hàng tại Nhật Bản là hơn 4 triệu vào năm 2020

Monotaro bắt đầu kinh doanh xuất khẩu vào năm 2013 và đổi mới trang web của mình vào năm 2020. Hàng hóa MRO rất quan trọng đối với hoạt động của nhiều ngành công nghiệp, nhưng đôi khi có thể khó tìm. Do đó, thuật toán tìm kiếm sản phẩm và danh mục sản phẩm rộng rãi mà MonotaRO sở hữu có thể giúp bạn thực hiện các hoạt động mua sắm MRO của mình.

MonotaRO bán các sản phẩm Bảo trì, sửa chữa và vận hành thông qua internet và catalog, nhắm mục tiêu đến các công ty sản xuất vừa và nhỏ. MonotaRO bán nhiều loại sản phẩm khác nhau như thiết bị bảo vệ cá nhân , dụng cụ cầm tay , dây buộc và đồ dùng thí nghiệm. Nó có hơn 1 triệu khách hàng ở Nhật Bản.

Tên công ty MonotaRO là từ viết tắt của Bảo trì, Sửa chữa & Hoạt động. Nó cũng có nghĩa là phải có đủ số lượng sản phẩm bằng tiếng Nhật. Đây cũng là một vở kịch về tên của người anh hùng Nhật Bản Momotaro .

MonotaRO bán hơn 3.000.000 sản phẩm, 30% trong số đó là hàng thương hiệu riêng và hàng nhập khẩu trực tiếp. Khách hàng của Monotaro được hưởng lợi thế về giá và các sản phẩm chất lượng cao.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật từ Việt Nam?

Rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam có mong muốn mua hàng Nhật trên các trang thương mại điện tử ở Nhật bởi nguồn hàng phong phú và giá rất dễ chịu. Tuy nhiên, những website mua sắm này chỉ hoạt động tại Nhật Bản và dành cho người Nhật. Họ không có chính sách giao nhận hàng quốc tế cũng như buộc phải có tài khoản ngân hàng tại Nhật Bản để thanh toán. Do vậy, bạn cần là người sinh sống tại Nhật mới có thể mua hàng được.

 - Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế.

 - Khó khăn trong bước xử lý đơn hàng, thanh toán hàng hóa bằng tiếng Nhật.

 - Bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật, vì hiện nay đa số các trang thương mại điện tử của Nhật chưa hỗ trợ dịch vụ ship hàng quốc tế, nếu bạn không có người thân, bạn bè trợ giúp, thì rất khó để tự thực hiện việc mua hàng.

Địa chỉ nhận mua hộ hàng tại Monotaro Nhật uy tín đảm bảo chất lượng

Đây là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng sử dụng bởi với chi phí thấp, thời gian nhanh chóng, mọi thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam đều được đơn vị mua hộ thực hiện, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Đến với dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật về Việt Nam của Sen Âu Lạc quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Sen Âu Lạc luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ. 

Từ khi hoạt động tới nay, Sen Âu Lạc đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất. Sen Âu Lạc luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Với mong muốn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng của mình. Sen Âu Lạc luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc khách hàng đưa ra. 

Lý do bạn nên chọn dịch vụ từ Sen Âu Lạc

 - Tiết kiệm thời gian

Bạn không cần bỏ nhiều thời gian và tiền bạc đến một đất nước xa xôi như Nhật Bản để dinh về ngay cho mình một món đồ mình yêu thích. Bạn không cần chờ đợi người thân bạn bè gửi hàng về Việt Nam.

 - Tiết kiệm chi phí

Chi phí cho việc thực hiện vận chuyển hàng hóa từ Nhật về Việt Nam sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều nếu có sự giúp đỡ từ chúng tôi. Bởi sử dụng dịch vụ tại Sen Âu Lạc bạn đảm bảo được rút ngắn rất nhiều các khoản tiền không cần thiết khác.

 - Hàng hóa luôn đảm bảo

Đối với những món hàng đơn vị chúng tôi nhận đặt hàng Nhật Bản luôn đảm bảo được an toàn. Trước khi vận chuyển hàng hóa luôn được đảm bảo bọc kín, cẩn thận trong từng hộp lớn nhỏ khác nhau để đảm bảo hàng hóa luôn được giữ gìn cẩn thận. Bên cạnh đó chúng tôi luôn phân loại và ghi rõ từng hàng hóa, giúp quá trình vận chuyển được đảm bảo hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Mua online Băng keo cá nhân Nichiban Nhật Bản ship tận tay bạn của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1