[tintuc]

Trải qua một thời gian dài từ lúc mới xuất hiện, Jeans vẫn luôn giữ nguyên một sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ thời trang trên thế giới. Vẫn đang là cơn sốt trong thế giới thời trang nhờ sự cá tính và nổi bật, có thể chiều lòng tất cả mọi người. Nếu bạn là tín đồ của Jeans thì trang web momotaro-jeans.com đã không còn quá xa lạ với bạn. Tuy nhiên với những bạn mới tiếp xúc với trang web này thì sao ? Mua hàng về Việt Nam kiểu gì ? Hãy cùng đến với dịch vụ order đồ jeans chuẩn Nhật tại monotaro -jeans qua bài viết dưới đây nhé.

Chiếc quần jean đầu tiên được xuất hiện trên thế giới vào năm 1873 do Levi Strauss và Jacob David đồng sáng chế với tên gọi là “waist overalls”. Người nghĩ ra ý tưởng này là Levi Strauss -  thợ may, sửa chữa quần áo, bởi thời đó những người công nhân nghèo có một công việc phổ biến là đào vàng, tuy nhiên vải cotton bình thường luôn cản trở họ hoạt động cũng như khiến tiến trình của công việc bị giảm sút. 

Thời gian sau ông đã bắt đầu nghiên cứu và hoàn thành chiếc quần jean đời đầu có màu nâu và dây đeo đi kèm. Việc này như tạo ra một làn gió mới cho ngành thời trang lúc bấy giờ, dù vải quần bền, chặt nhưng những sợi chỉ nối liền các mảnh lại hay có hiện tượng bị đứt, rách. Sau đó đồng nghiệp của ông là Jacob David đã nảy ra suy nghĩ tại sao không dùng những đinh mũ tán để gắn chặt vải lại với nhau. 

Đây như một sự kết hợp hoàn hảo, vừa khắc phục được nhược điểm cũ, làm có thể tăng tính thẩm mỹ bởi đinh tán giúp chiếc quần trở có điểm nhấn và trở lên thời thượng hơn.

Momotaro-jeans

Hãng jeans Momotaro ra đời vào năm 2006 và tên thương hiệu bắt nguồn ở nơi hãng được thành lập: quận Kojima, tỉnh Okayama. Nơi đây được xem là thánh địa của sản phẩm vải denim, jeans của Nhật Bản. Trong thập niên 90 khi xu hướng hoài cổ tràn vào nước Nhật, với xuất phát điểm là một nhà sản xuất các sản phẩm dệt may, hãng jeans Momomotaro là một thương hiệu đi đầu trong việc giới thiệu những sản phẩm jeans, denim theo phong cách cổ điển, xưa cũ trước đây. Phải thừa nhận rằng Momotaro là thương hiệu đi tiên phong trong việc giúp thế giới cảm nhận và hiểu được chất lượng của những sản phẩm denim, jeans Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm20 Mẫu Túi Louis Vuitton Vanity PM Monogram Canvas hàng hiệu cũ giá bao nhiêu mua ở đâu?

Chia sẻ về thời sự khởi đầu của Momotaro, ông Katsu Matabe, giám đốc điều hành hiện chịu trách nhiệm mảng phát triển thương hiệu ở nước ngoài cho biết, “Tại thời điểm cách đây hơn 10 năm, những con người ở công ty Japan Blue (công ty mẹ của Momotaro) có chút thất vọng khi người dân Nhật Bản không phải lúc nào cũng quan tâm đến nguồn gốc của các sản phẩm denim Nhật. Nhưng có một điều chắc chắn là họ biết câu chuyện về cậu bé quả đào Momotaro gắn liền với tỉnh Okayama.

Quần jean Momotaro

Momotaro Jeans rất coi trọng quá trình xây dựng denim của họ. Mỗi đôi Momotaro Jeans đều được làm thủ công tại vùng Kojima, Nhật Bản. Họ tin tưởng vào những chiếc quần jean “Được làm bằng tay không thỏa hiệp” và trang web của họ tuyên bố rằng công ty “không chỉ là một thương hiệu thời trang chỉ đơn giản là cung cấp những xu hướng mới nhất” mà còn là “một thương hiệu quần áo thực sự được yêu thích mãi mãi”.

Chính trong tuyên bố này, chúng tôi nhận thấy sự tuân thủ bất diệt đối với văn hóa đầu tư và nói chung là chủ nghĩa sang trọng-tối giản. Tâm lý này bao hàm cam kết nghiêm ngặt của họ đối với chất lượng cao đầu ra, xuất phát từ sự ngưỡng mộ đối với tiêu chuẩn sản xuất denim ban đầu của Mỹ.

Người Nhật đã hâm mộ thời trang cổ điển của Mỹ kể từ những năm 1960 khi cả hai nền văn hóa gặp nhau tại Thế vận hội Tokyo. Sự tôn kính này được chứng minh bởi sự nổi lên gần đây của các nhà mốt Nhật Bản tôn vinh phong cách Americana cổ điển và cổ điển, như Visvim, Needles và Kapital; cuối cùng là món đồ yêu thích của Kojima đã chuyển đổi liền mạch sang thế giới thời trang dạo phố.

Ưu điểm của vải jeans

 - Độ bền cao: Vải Jeans không dễ sờn, rách, xô chỉ như nhiều loại vải khác. Những sản phẩm may mặc từ Jeans có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài lên đến 10 năm nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách.

 - Thoải mái: Tùy một số loại có pha nhiều Poly, còn lại đa số vải jeans mềm sẽ mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu, không hề bí bách. Bạn có thể mặc trong mọi hoàn cảnh, mọi thời tiết. Hơn nữa, bạn cũng sẽ an tâm khi mặc quần Jeans để lao động chân tay hoặc hoạt động ngoài trời.

 - Tạo nên sự phong cách, cá tính: Từ những chiếc áo jeans phong cách, quần jeans vải mềm hay giày jeans bền chắc, mũ jeans… tất cả đều tạo nên phong cách ấn tượng, cá tính tuyệt vời cho người mặc. Đặc biệt là với những người phụ nữ, những chiếc quần Jeans còn có khả năng tôn dáng của các nàng lên.

 - Dễ bảo quản, vệ sinh: Do độ bền tuyệt vời của vải nên bạn có thể thoải mái chọn phương pháp giặt mà không sợ vải bị rách, sờn.

Mua đồ jeans trên momotaro-jeans.com có uy tín không?

Nếu bạn là một tín đồ của những món đồ jeans chuẩn ‘made in Japan’ thì chắc hẳn cái tên momotaro-jeans.com đã rất quen thuộc. Đây là nơi chuyên cung cấp và phân phối những món đồ jeans của các thương hiệu đình đám trên thế giới. Các sản phẩm đồ jeans tại đây luôn được họ cập nhật một cách nhanh chóng và luôn bắt kịp xu hướng hiện đại với đầy đủ tất cả các mẫu mã và màu sắc, kích cỡ,…

Momotaro-jeans.com là nơi mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm và đặt niềm tin khi mua hàng tại đây. Bởi các sản phẩm jeans tại đây luôn được kiểm tra và theo dõi một cách quy củ và vô cùng nghiêm ngặt, trước khi sản phẩm được đưa ra thị trường còn được khử khuẩn và check lại sản phẩm. Ngoài ra, momotaro-jeans.com còn có những chính sách bảo hiểm hàng hóa và đền bù rủi ro theo đúng quy trình.

Dịch vụ order đồ jeans chuẩn Nhật trên momotaro-jeans.com

Đây là một trong những hình thức được đông đảo khách hàng sử dụng bởi với chi phí thấp, thời gian nhanh chóng, mọi thủ tục mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam đều được đơn vị mua hộ thực hiện, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Đến với dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật về Việt Nam của Sen Âu Lạc quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Sen Âu Lạc luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu – là kim chỉ nan cho mọi dịch vụ. 

Từ khi hoạt động tới nay, Sen Âu Lạc đang từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng và chất lượng nhất. Sen Âu Lạc luôn hoạt động với phương châm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Bảng giá túi xách LOUIS VUITTON Monogram hàng hiệu cũ chính hãng 2022 của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1