[tintuc]

Mercari cũng giống như những website khác ở Nhật bày bán hàng hóa đa dạng và phong phú. Đây được coi là khu chợ trời khổng lồ với vô vàn mặt hàng cũ, cũ mà chất lượng phải bàn. Tại Mercari, hệ thống luôn đặt lợi ích của người bán lên hàng đầu. Vậy mua hàng tại đây về Việt Nam kiểu gì ? Hãy cùng theo dõi dịch vụ mua hàng trên Mercari ship về Việt Nam như thế nào năm 2022 này nhé.

Sở hữu kho hàng khổng lồ cùng nguồn hàng phong phú với nhiều mặt hàng đa dạng, số lượng sản phẩm lớn nhiều chủng loại, mức giá khác nhau, Mercari ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng không chỉ tại Nhật mà trên thế giới. Đặc biệt có rất nhiều khách hàng ở Việt Nam có nhu cầu đặt hàng trên Mercari Nhật Bản về Việt Nam.

Tuy nhiên vì là trang web dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản, nên để thực hiện giao dịch mua và bán trên Mercari thì khách hàng phải sinh sống học tập tại Nhật Bản, có số điện thoại và xác minh được danh tính. Điều này khiến cho rất nhiều khách hàng ở Việt Nam hay các nước trên thế giới đều không dễ để đặt được hàng.

Mercari là gì ?

Giống như các trang thương mại điện tử phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Mercari là một địa chỉ mua sắm online yêu thích không chỉ của người dân Nhật Bản, mà còn có khách hàng đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới. 

Đối tượng sản phẩm mà Mercari hướng đến so với các trang web khác là chuyên mua bán đồ cũ. Tuy nhiên, mặc dù đa số sản phẩm là hàng 2hand nhưng vẫn có chất lượng tốt và giá thành vô cùng hấp dẫn. Mặc dù là trang web bán đồ cũ, nhưng nếu bạn đã có kinh nghiệm mua bán trên trang thương mại này, bạn có thể rất dễ mua được những món hàng mới với giá hời. 

Có thể bạn quan tâm: So sánh chi tiết đĩa CD và MD có những ưu và nhược điểm gì đáng giá

Sản phẩm trên Mericari vô cùng đa dạng, phục vụ đủ nhu cầu trong cuộc sống của con người: Từ các thiết bị gia dụng, đồ sửa chữa, quần áo, máy móc, phụ kiện trang trí,… đều có. Bạn chỉ cần gõ sản phẩm mà bạn cần lên ô tìm kiếm. Trang web sẽ trả kết quả cho bạn những sản phẩm liên quan đến từ khóa mà bạn cần tìm.

Để mua hàng với giá tốt và tìm hiểu cặn kẽ về sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể trò chuyện trực tiếp với cửa hàng để biết rõ về chất lượng sản phẩm, trao đổi về giá cả để mua hàng với giá tốt nhất. 

Điều kiện để mua hàng tại Mercari

 - Bạn cần phải có số điện thoại tại Nhật Bản, lưu ý mỗi số điện thoại chỉ đăng ký một tài khoản.

 - Thẻ thanh toán phải là thẻ tín dụng phát hành tại Nhật Bản.

 - Bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại nhật để shop giao hàng đến

 - Để đăng ký tài khoản bạn cũng cần phải xác minh được danh tính theo các bước nghiêm ngặt của Mercari.

Nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện trên thì việc mua trên Mercari sẽ trở nên thật dễ dàng. Tuy nhiên nếu bạn đang ở Việt Nam và không có số điện thoại, hay địa chỉ tại Nhật Bản thì không hề đơn giản để sở hữu được những món hàng trên trang web này.

Lúc này bạn cần sử dụng dịch vụ Mua hộ hàng trên Mercari để đảm bảo mua được hàng và ship về Việt Nam nhanh chóng.

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị mua hộ hàng trên Mercari

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị nhận mua hộ hàng trên Mercari ship về Việt Nam, tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị uy tín, giá tốt luôn đảm bảo hàng hóa vận chuyển về Việt Nam an toàn bạn cần lưu ý những điểm sau:

 - Lựa chọn các đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ - vận chuyển Quốc tế.

 - Đơn vị có các chính sách bảo hiểm hàng hóa, chính sách đền bù rõ ràng, minh bạch, công khai.

 - Chí phí mua hộ và phí ship hàng từ Nhật về Việt Nam giá tốt những cam kết đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

 - Luôn hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7, trước – trong và sau khi sử dụng dịch vụ.

 - Bạn có thể theo dõi được tình trang đơn hàng của mình thường xuyên…

 - Xem đánh giá, phản hổi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ ở đơn vị đó để xem có uy tín và chất lượng dịch vụ tốt không.

...

Dịch vụ mua hàng trên Mercari ship về Việt Nam năm 2022 đến từ Sen Âu Lạc

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Và đặc biệt hàng hóa của bạn sẽ được Sen Âu Lạc vận chuyển về bằng đường hàng không uy tín, an toàn.

Kinh nghiệm khi mua hàng trên Mercari Nhật Bản

    1. Dịch trang web sang ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Việt

Ngôn ngữ khác biệt vẫn luôn là một trong những rào cản lớn khiến việc mua bán và tìm hiểu thông tin sản phẩm của khách hàng gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy, để mua hàng và xem thông tin sản phẩm dễ dàng bạn hãy dịch ngôn ngữ sang tiếng anh và tiếng việt để xem thông tin dễ dàng hơn nhé.

    2. Xem thật kỹ thông tin sản phẩm

Các sản phẩm được bán trên Mercai Nhật Bản đều được mô tả sản phẩm rất chi tiết từ người bán kèm theo các hình ảnh thật của sản phẩm, vì vậy bạn hãy xem thông tin sản phẩm, xem hình ảnh và các mô tả từ người bán để hiểu rõ về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng nhé.

   3. Xem đánh giá sản phẩm và người bán có uy tín hay không?

Khi tìm được sản phẩm cần mua, bạn nên xem đánh giá, phản hồi từ những người mua trước đó để an tâm mua hàng nhé. Đánh giá càng nhiều mức đọ càng uy tín hàng càng chất lượng. Các sản phẩm có đánh giá xấu, ít bạn nên lưu ý trước khi mua nhé.

   4. Đàm phán giá với người bán

Khi mua hàng trên Mercari bạn có thể giao dịch trực tiếp với người bán hàng vì vậy bạn có thể đưa ra mức giá để đàm phán. Tuy nhiên vì đa số các mặt hàng trên Mercari đã qua sử dụng nên thường có giá đã rất tốt, thường rẻ hơn từ 30-50% giá trên thị trường nên bạn có an tâm về mức gái bán trên Mercari nhé.

   5. Tham khảo giá bán từ nhiều nơi

Trước khi mua hàng bạn có thể tham khảo giá bán ở các địa chỉ uy tín khác để xem giá và quyết định xem có nên mua hàng hay không nhé.

Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Sen Âu Lạc nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn đối tác thông qua việc nhận đặt hàng và mua hộ thành công tất cả các mặt hàng đến từ Nhật tiết kiệm, nhanh chóng và an toàn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Mua Máy nghe nhạc MD cầm tay Nhật qua sử dụng ở đâu Hà Nội ? của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1