[tintuc]

Yahoo Auction Nhật là một trong những sàn đấu giá hàng hóa online lớn nhất tại thị trường Nhật Bản. Tại sàn đấu giá này, mỗi ngày có tới gần 30 triệu sản phẩm cho tất cả các danh mục sản phẩm như hàng gia dụng, thời trang, kỹ thuật số…vv được đưa lên sàn đấu giá. Tuy nhiên để mua hàng bạn cần có những lưu ý nhất định để tham gia đấu giá tại trang web này. Cùng Sen Âu Lạc cầm tay cách đấu giá trên Yahoo Auction Nhật giá hời bảo hiểm 100% qua bài viết dưới đây nhé.

Yahoo Auction là sàn đấu giá trực tuyến lớn tại Nhật Bản. Tại đây, các sản phẩm được mang ra đấu giá chủ yếu là đồ cũ đã qua sử dụng. Vì vậy, đây sẽ là nguồn hàng Nhật bãi lớn và đáng tin cậy nếu bạn đang có ý định kinh doanh hàng Nhật bãi tại Việt Nam. Hoặc đơn giản, bạn chỉ cần mua những món đồ mình cần về sử dụng thì đây cũng là một gợi ý cho bạn. 

Trang đấu giá Yahoo Auctions

Trang đấu giá Yahoo là một sản phẩm của Yahoo và được ra đời năm 1998 để cạnh tranh trực tiếp với eBay (một trang đấu giá hàng đầu thế giới tại Mỹ), hiện tại có phiên 3 bản Yahoo Auction đang hoạt động trong đó có Nhật Bản với trang yahoo auction japan.

Nguyên tắc mua đấu giá trên Yahoo Japan là những người mua tham gia trả giá sản phẩm mình muốn, sẽ có mức giá tối thiểu của sản phẩm, bước giá (mức chênh lệch tối thiểu giữa giá của người trả giá sau so với người trả giá trước đó liền kề), thời gian của phiên đấu giá, kết thúc phiên đấu giá, người trả giá cao nhất sẽ có quyền giao dịch để mua món hàng đó.

Có thể bạn quan tâmVintage Girls Hàng Thùng Nhật Mua Áo Vintage Nhật hiệu cũ giá tốt Online uy tín, tiện lợi

Yahoo là trang thương mại điện tử lớn hàng đầu tại Nhật Bản, số lượng người sử dụng rất lớn và không ngừng tăng qua mỗi năm, trên đây có rất nhiều các mặt hàng được các shop, người bán hàng đăng lên để những người mua trả giá.

Đồ điện tử (đồng hồ, máy tính, máy ảnh, điện thoại, laptop), linh kiện, phụ kiện, đồ gia dụng (bếp, máy xay sinh tố, nồi cơm điện,…), các thiết bị nội thất, ngoại thất(bàn ghế, sofa, tủ, thảm,..), đồ thời trang (quần áo, túi sách, kính, đồng hồ, phụ kiện), đồ ăn, đồ uống, vật nôi hay cây cảnh cũng là những sản phẩm có thể đấu giá trên Yahoo Auction

Điều kiện để đấu giá Yahoo

 - Có tài khoản ở yahoo Nhật (tài khoản này được áp dụng chung cho tất cả các dịch vụ của Yahoo).

 - Đăng ký Ví tiền Yahoo: nghĩa là bạn phải thông báo cho yahoo biết tài khoản ngân hàng online hay số credit card của bạn để yahoo trừ tiền phí sử dụng hàng tháng.

 - Xác nhận đia chỉ: Bạn sẽ phải yêu cầu yahoo xác nhận địa chỉ mà bạn đã đăng ký thông qua internet. Khi nhận được yêu cầu này yahoo sẽ gửi cho bạn 1 bưu thiếp đến địa chỉ mà bạn đã khai báo kèm theo trong bưu thiếp này là mã số và đia chỉ web để bạn nhập nó và xác nhận địa chỉ của bạn là thật.

 - Chi phí: Mỗi tháng bạn phải đóng 294 Yên. Khi rao bán hàng bạn phải mất khoảng 10 yên cho 1 mẫu rao. Khi món hàng được bán đi thì bạn phải đóng phí trị giá 3% giá trị món hàng.

Lưu ý khi tham gia đấu giá trên Yahoo Auction Japan:

- Bạn nên xem kỹ phần giải thích và hình ảnh về hàng hóa, cũng không nên bỏ qua những nhận xét của người mua về món hàng để biết được chất lượng thật của sản phẩm và biết được mức giá nên trả cho sản phẩm.

- Cần tìm hiểu kĩ số điện thoại, địa chỉ giao dịch của người bán. Không nên đấu giá hàng của những người bán bị đánh giá không tốt.

- Phí vận chuyển và phí giao dịch trên Yahoo Auction Japan khá cao, do đó, người mua nên xem xét kĩ giá sản phẩm trước khi mua, tránh trường hợp sản phẩm rẻ nhưng phí vận chuyển quá cao.

- Nhiều sản phẩm (đặc biệt là các sản phẩm có giá trị cao ) được thiết lập chức năng nhập giá tự động (giá sẽ tự nhảy lên một mức cao hơn mức giá bạn vừa nhập khoảng 100~500 yen). Do đó, kinh nghiệm của những người đã mua trước đó là bạn hãy nhập dư giá tiền ra khoảng 1000~2000 yên.

- Nếu bạn sử dụng thẻ T point của Family Mart, nên kết hợp nó với tài khoản Yahoo vì khi đó mua hàng trên Yahoo Auction sẽ được cộng tương đối nhiều điểm.

- Nếu bạn là người bán hàng trên Yahoo Auction Japan: bạn phải chụp hình rõ và đúng với vật mình muốn bán đồng thời phải có lời giới thiệu ngắn gọn, chi tiết về sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng phải đăng ký Premium account và phải mất phí duy trì.

Dịch vụ nhận đấu giá trên Yahoo Auction giá hời bảo hiểm 100%

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Lý do bạn nên chọn dịch vụ từ Sen Âu Lạc 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

 - Bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

 - Thời gian vận chuyển nhanh.

 - Chi phí vận chuyển thấp

- Không chỉ order hàng Nhật, chúng tôi còn đấu giá hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

 - Tư vấn lựa chọn seller uy tín.

 - Gửi bảng báo giá nhanh 

 - Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

 - Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

 - Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

 - Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Mua Hàng Từ Nhật Về Việt Nam Bảo Hiểm Hàng Hóa 100% An Toàn Giá Tốt của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1