[tintuc]

Túi LV M51980 là chiếc túi xách nữ cao cấp, được thiết kế nhỏ nhắn nhưng không kém phần sang chảnh, đẳng cấp dành cho các quý cô. Đây là một món đồ thời trang có thể được đeo theo bất kỳ cách nào để phù hợp với tâm trạng hoặc dịp như đi chơi, đi làm, đi học, đi dự tiệc...Cái tên Louis Vuitton luôn gợi nhớ tới sự xa xỉ, sang trọng bậc nhất trong làng thời trang. Bất cứ ai ở độ tuổi nào, phong cách nào cũng đều bị thu hút bởi các sản phẩm của nhà Louis Vuitton. Chính vì vậy một chiếc túi đến từ thương hiệu này khá đắt đỏ nên khi muốn sở hữu nó nhiều tín đồ thời trang đã chuyển sang hàng hiệu secondhand. Cùng đến với bảng giá túi xách Louis Vuitton 2020 của mẫu Túi LV M51980 hàng hiệu secondhand qua bài viết dưới đây nhé.

Ăn mặc đẹp để thể hiện cá tính cũng như để khẳng định đẳng cấp quý tộc của mình là điều mà nhiều chị em luôn hướng tới. Chính vì thế mà việc lựa chọn quần áo, giày dép, trang sức cho phù hợp thì túi xách hàng hiệu cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ làm đẹp.

Louis Vuitton được đánh giá là thương hiệu có giá trị nhất thế giới trong suốt 6 năm liền, kể từ năm 2006. Mang trên mình dấu ấn đặc trưng của Louis Vuiton về chất lượng và đẳng cấp, những chiếc túi LV hàng hiệu chắc chắn sẽ là một trong những phụ kiện thời trang hấp dẫn nhất mọi thời đại.

Thương hiệu Louis Vuitton 

LV là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp, có trụ sở tại Paris – Pháp. Thương hiệu này được sáng lập bởi một người đàn ông tên Louis Vuitton. Ông đã làm rất nhiều nghề chân tay khác nhau trước khi chính thức trở thành nhà chế tạo túi. Trong quá trình học hỏi và lao động, ông biết cách làm thế nào để tạo ra các sản phẩm túi du lịch tốt. Từ đó ông tiến hành thiết kế và sản xuất những chiếc túi của riêng mình, chỉ dành riêng cho giới quý tộc ngày đó. Cho đến ngày nay, túi Louis Vuitton là một trong những sản phẩm vô cùng đình đám mà chỉ những người giàu có mới có thể sở hữu.

Chất liệu và quy trình gia công là hai trong những yếu tố quan trọng quyết định giá thành của sản phẩm. Túi Louis Vuitton được làm từ chất liệu độc đáo và hầu như rất hiếm có trên thế giới, sau khi được xử lý, những nghệ nhân lành nghề sẽ đảm bảo quá trình gia công sản phẩm. Với kinh nghiệm lâu đời và sự tỉ mỉ đó, những chiếc túi Louis Vuitton được bán ra thị trường với chất lượng hoàn hảo nhất.

Ưu điểm của túi xách Louis Vuitton

 * Chất liệu: 

 - Louis Vuitton luôn sử dụng những chất liệu cao cấp bậc nhất để tạo nên những chiếc túi của mình. 

 - Chính vì thế nó sở hữu độ bền vô cùng ấn tượng, không bị bạc màu hoặc bong tróc sau nhiều năm sử dụng. 

 - Canvas và da tự nhiên là 2 loại chất liệu phổ biến nhất của hãng. 

 - Nếu như chất liệu Canvas nổi tiếng là loại vải bền bỉ nhất, không bị tác động nhiều bởi các điều kiện thời tiết khác nhau thì chất liệu da mang lại một sự sang trọng, bền bỉ và mềm mại hơn hẳn da nhân tạo.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Túi Louis Vuitton Trio Mini Icones (M81081) Hàng Hiệu authentic cũ mua ở đâu giá bao nhiêu?

 * Thiết kế: 

 - Những mẫu túi của Louis Vuitton luôn có nét đặc trưng không thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác. 

 - Từ những họa tiết monogram nổi bật với logo LV đến nhưng mẫu túi đơn giản đều toát lên một phong cách rất riêng của hãng. 

 - Các bộ sưu tập của Louis Vuitton cũng được ra mắt thường xuyên, mang đến vô số lựa chọn khác nhau cho những tín đồ sành điệu. 

 - Ngoài những mẫu mang tính ứng dụng cao thì LV còn ra mắt những mẫu túi có thiết kế vô cùng độc đáo, nó có thể không đựng được quá nhiều đồ nhưng lại vô cùng đắt đỏ và nổi bật, thể hiện mạnh mẽ cá tính của người đeo nó.

Nhu cầu sử dụng túi Louis Vuitton hàng secondhand chính hãng hiện nay

– Sự thật là, vì hàng chính hãng thì đắt mà túi tiền thì có hạn nên nhiều người đã tìm đến việc mua hàng secondhand mà chất lượng vẫn tốt, nhưng giá thành "dễ thở" hơn rất nhiều.

– Louis Vuitton là hãng thời trang nổi tiếng thế giới, được biết đến là một trong những thương hiệu cao cấp, xa xỉ nhất hiện nay. Bởi các sản phẩm của hãng không chỉ có chất lượng, thiết kế vượt trội mà giá cả cũng rất đắt đỏ. Những chiếc túi xách Louis Vuitton cũ có giá chỉ bằng 3/4 thậm trí bằng 1 nửa túi mua khi mới, nhưng vẫn giữ được form dáng, cũng như vẫn còn sử dụng tốt, bởi chúng được làm từ những nguyên vật liệu tốt nhất, đắt đỏ nhất trên thế giới.

– Ở Nhật, những sản phẩm túi Louis Vuitton secondhand khá nhiều người mua, không chỉ người Nhật Bản mà đến cả những khách du lịch hay du học sinh, dân lao động từ khắp các nơi cũng khá ưa chuộng mặt hàng này.

Giá túi xách Louis Vuitton 20120 

Vì là một thương hiệu xa xỉ chỉ dành cho giới thượng lưu nên không có gì ngạc nhiên khi túi LV có giá thành cực kỳ đắt đỏ. Giá thành của sản phẩm phụ thuộc vào mẫu mã và kích thước. Với các dòng túi Louis Vuitton nữ có kích thước nhỏ, giá thành sẽ rẻ hơn so với các dòng túi có kích thước lớn hoặc vali.

Bóp cầm tay LV thường có giá rẻ nhất, sau đó đến các dòng túi Louis Vuitton và đắt nhất là vali LV. Ngoài ra, giá túi xách LV cũng phụ thuộc một phần vào thời điểm ra mắt. Với các sản phẩm đã ra mắt được một thời gian dài, mức giá sẽ thấp hơn các mẫu túi mới ra mắt khác. Để biết được giá chi tiết của một chiếc túi cũ cần phụ thuộc vào độ cũ mới cho nên hãy theo dõi những mẫu túi dưới đây rồi gửi về cho Sen Âu Lạc để được báo giá nhé.

Một số mẫu túi Louis Vuitton 2020 M51980 hàng hiệu cũ bạn có thể tham khảo:

Túi xách Louis Vuitton M51980 Monogram Pochette Accessoir Mini Bag - Mã SP:o1042768270

Túi xách Louis Vuitton Monogram M51980 Pochette - Mã SP:o1041451314
Túi xách Louis Vuitton Monogram Pochette - Mã SP:d1042783705
Túi xách Louis Vuitton Pochette Accessoir M51980 Monogram - Mã SP:g1042744287
Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas Ladies - Mã SP:1021629664
Túi xách LOUIS VUITTON Pochette Accessoir Monogram Canvas / PVC / BRW / M51980 - Mã SP:k1041693274
Túi xách LOUIS VUITTON Monogram Pochette Accessoir M51980 - Mã SP:w1010428231
Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas - Mã SP:n1034167306
Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas Ladies - Mã SP:g1038048006
Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas Ladies - Mã SP:u1038275172
Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas - Mã SP:x1034124181
Túi xách LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas - Mã SP:r1034848432
Túi xách Monogram LOUIS VUITTON M51980 - Mã SP:c1036368844
Túi xách  LOUIS VUITTON M51980 Pochette Accessoir Monogram Canvas VI1928 Monogram - Mã SP:v1038265379

Với những phụ kiện đắt tiền như túi xách nữ hiệu Louis Vuitton thì bạn cần phải chắc chắn rằng số tiền mình bỏ ra là xứng đáng nhận được sản phẩm chính hãng. Vậy nên hãy tham khảo ngay các cách phân biệt túi Louis Vuitton thật giả chi tiết và chuẩn nhất mà bạn nên áp dụng trước khi quyết định mua hàng.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Cập Nhật bảng giá túi xách Louis Vuitton 2021 - 2022 của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1