[tintuc]

Đã qua cái thời phụ nữ chờ đàn ông mua tặng mình một món trang sức. Phụ nữ hiện đại sẵn sàng tự đầu tư cho những món đồ mình thích như một sự ghi dấu thành tựu cá nhân. Và thứ trang sức ấy phải mang được tinh thần của một người phụ nữ hiện đại luôn chủ động trong tình yêu và tự tin vào giá trị của mình. Hãy thử tham khảo top 20 mẫu trang sức Nhật secondhand trên Mercari Nhật đẹp nhất dưới đây để tự rinh cho mình một em về tủ đồ nhé.

Đồ trang sức thường được xem như một phụ kiện thời trang để hoàn thiện một bộ trang phục. Đối với nhiều người, một cái nhìn sẽ không hoàn chỉnh cho đến khi các phụ kiện phù hợp được thêm vào. Ví dụ, một kiểu dáng "cổ điển" cần có ngọc trai và kim cương để hoàn thiện.

Đồ trang sức đã đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người trong hàng ngàn năm. Chúng ta học được từ lịch sử rằng các nền văn minh cổ đại đánh giá cao đồ trang sức và nó được sử dụng để làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của người đeo nó. Các mảnh khác nhau được đeo để tượng trưng cho các thông điệp khác nhau như an ninh, trí tuệ, sang trọng và thịnh vượng.

Nhiều phụ nữ thích đeo đồ trang sức như một biểu tượng của nữ tính hoặc để thể hiện địa vị xã hội. Đồ trang sức cũng có thể làm cho một người phụ nữ cảm thấy tự tin và xinh đẹp.

Nên mua trang sức tại secondhand tại Mercari không ?

Chắc hẳn câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi mua hàng ở bất kỳ 1 trang TMĐT chính là việc các mặt hàng ở đây có đảm bảo chất lượng hay không, người bán có uy tín hay không và quyền lợi của người mua được thể hiện như thế nào?

Các mặt hàng được bày bán tại Mercari tuy đã qua sử dụng nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi người Nhật giữ đồ vô cùng cẩn thận. Bên cạnh đó, sự trung thực trong đức tính kinh doanh của họ được không chỉ người Việt mà cả thế giới đều phải công nhận. 

Có thể bạn quan tâm: Phụ kiện trang sức hàng thùng chuẩn Nhật mua ở đâu tại Đà Nẵng

Tại Mercari, lợi ích của người mua luôn được đặt lên hàng đầu. Đối với những mặt hàng cũ, người bán đưa ra những mô tả rất chi tiết về sản phẩm như năm mua, nơi mua, thời gian sử dụng, tình trạng, v.v… Nếu thấy sản phẩm nhận được không giống với những gì người bán mô tả, bạn hoàn toàn có thể khiếu nại lên hệ thống để xin hoàn lại tiền hàng. Chính bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như uy tín của người bán khi mua hàng trên Mercari.

Trang sức - món đồ không thể thiếu của phái nữ

 - Lung linh và tỏa sáng: Phụ nữ luôn bị thu hút bởi những thứ lấp lánh, dù đó là một món trang sức đắt tiền hay chỉ là phụ kiện trang trí nhỏ trong nhà. Chỉ cần vật đó lấp lánh và sáng bóng, phụ nữ sẽ có xu hướng đánh giá cao hơn về chúng.

 - Ý nghĩa lãng mạn: Không có gì thể hiện được tình cảm và sự ái mộ bằng một món quà bằng trang sức. Kim cương, đá quý màu, đá phong thủy, kim loại quý là một cách tuyệt vời giúp bạn bày tỏ tấm lòng của mình với người bạn quan tâm.

 - Thu hút ánh nhìn và cảm thụ cái đẹp: Là con người, ai cũng mong muốn bản thân tốt hơn, đẹp hơn mỗi ngày và nhất là phụ nữ thì mong muốn đó lại càng mạnh mẽ hơn. Khi diện những món trang sức lấp lánh cùng bộ cánh phù hợp sẽ gia tăng vẻ đẹp, sự tự tin cho phái yếu.

 - Phụ kiện thiết yếuPhụ nữ luôn cần trang sức vì nó là những phụ kiện thiết yếu không thể thiếu khi ra ngoài. Một bộ trang phục không thể giúp phụ nữ tỏa sáng hoàn toàn nếu chiếc cổ thon dài thiếu đi sợi dây chuyền đá quý.

 - Trang sức thể hiện phong cách: Phụ nữ luôn đánh giá cao bản thân và nhất là phong cách của chính mình. Để khẳng định “style” riêng, thì trang sức chính là tuyên ngon tốt nhất để nói rằng “Tôi là ai?”.

 - Sự tồn tại vĩnh cửu: Miễn là những món trang sức được bảo quản tốt, chúng chắc chắn sẽ tồn tại trong nhiều năm dài. Đây cũng là lý do có rất nhiều món trang sức “gia truyền” được truyền lại cho nhiều thế hệ và mang yếu tố tình cảm cao.

Kinh nghiệm chọn trang sức

 - Chọn nhẫn

Khi chọn nhẫn bạn cần lưu ý đến chiều dài và kích thước ngón tay sẽ đóng vai trò quan trọng. Ngón tay dài và gầy quá sẽ không phù hợp với nhẫn quá khổ hay quá thô. Ngược lại với ngón tay dài và tròn đầy thì chiếc nhẫn đó lại cực độc đáo. Móng tay dài hay móng tay ngắn cũng sẽ tạo sự khác biệt. Lời khuyên dành cho bạn là cần thử và ngắm trực tiếp để xem có phù hợp với bạn hay không.

 - Chọn lắc tay

Khi bạn mua lắc tay, bạn cần quyết định sẽ đeo theo phong cách nào để chọn đúng ý, kích cỡ và hình dáng rất nhiều, bạn tha hồ lựa chọn từ những chiếc vòng to bản đến những mẫu thiết kế cầu kỳ đính đá quý, dòng lắc tay bạc hay lắc tay vàng...Nên đeo thử để biết có vừa vặn với cổ tay hay không. Nếu vòng quá lớn sẽ dễ bị tuột còn quá nhỏ làm bạn khó chịu.

 - Chọn bông tai

Khi chọn mua bông tai, bạn có khá nhiều sự lựa chọn về chất liệu, đó là bông tai bạc, vàng hay xi mạ... hay kích thước của bông tai đều rất quan trọng. Bông tai càng lớn càng dễ thu hút nhưng không phải ai cũng hợp với loại này. Điều này phụ thuộc vào khuôn mặt nên chọn những kiểu bông tai có hình dạng ngược với gương mặt bạn, chúng sẽ dễ dàng tôn lên những đường nét thanh tú.

 - Quan tâm đến giá cả

Những món trang sức đắt tiền được làm từ chất liệu cao cấp bạn có thể sử dụng trong thời gian dài nhưng không thay đổi được mẫu mã và kiểu dáng được như các sản phẩm trang sức bạc, dòng mạ xi.... Đây đều là dòng sản phẩm sở hữu giá cả hợp lý, phù hợp túi tiền, bạn có thể thay đổi thường xuyên. Bạn nên cân nhắc về mục đích sử dụng trước khi quyết định mua trang sức.

Top 20 Mẫu Trang sức Nhật Secondhand trên Mercari Nhật đẹp nhất

Trang sức kim cương Star Jewelry K18WG - Mã SP:m89913389874

Trang sức Hawaii Đá Sapphire mới Ghép đôi Tứ đại trang sức Đá sinh tháng 9 - Mã SP:m46867256165
Trang sức Nhẫn Sapphire Zircon Nhẫn Nam Thời trang Ngọc số 11 - Mã SP:m29644904233
Trang sức màu đen hiếm - Mã SP:m20373136907
Trang sức More Sanite Pinky Ring - Mã SP:m77784902967
Trang sức nhẫn - Mã SP:m84493474957
Trang sức kim cương tự nhiên sang trọng 0,426ct K18WG - Mã SP:m76963731212
Trang sức Kim cương 1.00ct Pt900 - Mã SP:m35889567302
Trang sức Kim cương tự nhiên sang trọng Nhẫn kim cương thon 0,67ct K18 - Mã SP:m72519949274
Trang sức kim cương Ruby 0,61ct Kim cương bạch kim Pt900 - Mã SP:m79876204853
Trang sức hoa kim cương tự nhiên 1.00ct Pt900 - Mã SP:m31614890231
Trang sức Kim cương tự nhiên sang trọng Vòng kim cương bạch kim 0.07ct Pt850 - Mã SP:m40839697779
Trang sức Bạc 925 Thiết kế lát đá Vòng kim cương Zircon AAA - Mã SP:m28550506759
Trang sức Tsutsumi, Nhẫn kim cương bạch kim - Mã SP:m42319788044
Trang sức nhẫn kim cương 1.00ct chất lượng cao Pt950 0 - Mã SP:m65420983756
Trang sức Nhẫn sapphire 3,2 carat thân thiện với dị ứng Công nương Diana - Mã SP:m77770615409

Cùng với sự phát triển đời sống vật chất, nhu cầu làm đẹp cũng đang trở thành một phần dường như không thể thiếu được của cuộc sống. Mà nhắc đến làm đẹp thì không thể không nhắc tới với phụ nữ. Phụ nữ ngày nay có nhiều cách làm đẹp, từ quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện cho đến trang sức. Đặc biệt, hiện nay, trang sức là một trong những “niềm đam mê” đối với rất nhiều quý bà, quý cô yêu thời trang cao cấp. Về lý do tại sao lại lựa chọn trang sức cũ thay vì mua mới thì khi tìm hiểu các bạn chắc hẳn đã biết lý do rồi nó sẽ rẻ và tiết kiệm hơn rất nhiều. Hãy nhanh tay liên hệ với Sen Âu Lạc để được tư vấn nhé.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Mẫu Hàng điện tử nội địa Nhật Bán chạy nhất Mercari Nhật 2022 của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1