[tintuc]

Chất lượng hàng Nhật cũ được khẳng định với người Việt khi “Hàng Nhật bãi” được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng và săn đón. Mức giá hàng hóa ở những cửa hàng đồ cũ Nhật Bản chắc chắn sẽ khiến bạn “không thể tin được”. Bạn chọn một chiếc điện thoại cũ, sử dụng thử tất cả các chức năng đều trơn tru như hàng mới nhưng mua được nó với giá chỉ bằng ½. Hay những bộ đồ hàng hiệu còn nguyên tem mác và cúc phụ, dường như chưa từng được mặc một lần mà giá chỉ bằng 40% hàng mới thì tại sao lại bỏ qua? Đâu sẽ là mặt hàng đồ 2hand giá rẻ, được bán chạy nhất tại Nhật ? Hãy cùng Sen Âu Lạc tổng hợp nhé.

Secondhand và 2hand là 2 từ có cùng cách phát âm trong tiếng anh (/ˌsekəndˈhand/). Dịch sát nghĩa tiếng anh, hàng 2hand có nghĩa là hàng đã qua tay thứ 2, tức là hàng cũ, hàng đã qua sử dụng.

Những loại hàng này có thể bao gồm : hàng quần áo, túi xách, giày dép, đồ công nghệ, nội thất, hay bất kì thứ gì được thanh lý, là đồ cũ ra thị trường. Đa phần những loại hàng này đã được chọn lọc là hàng còn tốt, được bán lại với giá rất rẻ so với hàng đúng giá của nó.

Nếu là người biết và đam mê săn hàng 2hand bạn dễ dàng kiếm dc những món đồ chỉ qua sử dụng 1-2 lần. Hoặc thậm chí là hàng mới, do 1 số kho hàng lớn thanh lý hàng tồn kho hay các doanh nghiệp nâng cấp máy móc định kì vài năm 1 lần, thì những loại hàng mới đó vẫn dc bán với dạng hàng 2hand. Đối với hàng quần áo 2hand thì từ 2hand cũng được gọi với tên là đồ si, đồ si nguyên kiện.

Hàng Nhật 2hand

Hàng Nhật 2hand có nhiều lý do để được yêu thích tại Việt Nam. Trong đó phải kể đến sự đồng điệu về văn hóa và nhu cầu sử dụng. Nhiều điểm tương đồng về nhu cầu dinh dưỡng, thói quen ăn uống, sinh hoạt hằng ngày.

Thêm vào đó, những mặt hàng “Made in Japan” từ lâu đã nổi tiếng với độ bền, tuổi thọ cao, chất lượng tốt. Chúng vượt trội so với hàng liên doanh hoặc nội địa tại các thị trường lân cận như Trung Quốc, Việt Nam. Điều này khiến người tiêu dùng không tốn thêm nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng trong nhiều năm. Thế nhưng, giá của đồ Nhật mới lại quá cao. Thay vào đó, chúng ta có hàng Nhật bãi giá rẻ hơn. Mà vẫn đảm bảo chất lượng và tính năng hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm: Bán sỉ, lẻ, Order các web Nhật amazon, Rakuten Mua Hộ hàng Nhật 2022

Nếu may mắn, chúng ta có thể mua được những mặt hàng Nhật 2hand còn tốt, chất lượng như mới. Nhưng nếu còn chưa hiểu rõ về loại hàng này, rất có khả năng thứ bạn bỏ tiền ra mua về chỉ là rác vứt đi.

Tổng hợp Đồ 2hand giá rẻ, bán chạy nhất tại Nhật 2022

1. Mặt hàng quần – áo Nhật

Nhật Bản là đất nước có nền kinh tế đứng thứ 2 thế giới, chính vì vậy thời trang ở Nhật cũng là một trong những điểm nhấn được nhiều quốc gia chú ý đến.

Một số thương hiệu cao cấp ở Nhật Bản phải kể đến một số thương hiệu như: Mango, Forever21, Adidas, Nike, Uniqlo … Lý do khiến quần áo Nhật được người tiêu dùng yêu thích mặc dù là hàng cũ đó là chất vải mịn, giá thành hợp lý, mẫu mã đơn giản không quá rườm rà.

2. Tủ lạnh, Nồi cơm điện, lò vi sóng Nhật Bản

Những sản phẩm điện tử như tủ lạnh, nồi cơm điện… có hiệu Nhật Bản từ trước đến nay luôn được ưa chuộng. Mà khi nó đã hết thời gian sử dụng được nhà sản xuất khuyên thì những sản phẩm đó vẫn có thể dùng , thậm chí là dùng 3 năm, 10 năm sau vẫn bền chỉ khác vẻ bề ngoài đã cũ hơn so với sản phẩm mới.

Người ta thích sản phẩm cũ của Nhật Bản cũng chỉ vì độ bền rất tốt, chất liệu làm thành những chiếc tủ lạnh, lò vi sóng rất cao cấp, động cơ máy của những sản phẩm được thiết để có thời gian sử dụng lâu dài.

3. Đồ cổ

Đồ cổ là 1 sản phẩm khác biệt, nó cũ nhưng thực ra các món hàng này lại rất mới với mọi người tiêu dùng. Với một chiếc bình cổ nhưng nó chưa từng xuất hiện trong xã hội hiện đại, thế tức là nó mới với người tiêu dùng.

Vậy thì lý do thật mà đồ cổ có sức hút là nó hoàn toàn mới với mong muốn của người mua, còn chất liệu hay thời gian được làm ra nó đã có từ trước đó vài nghìn năm, hàng triệu năm, đó cũng chính là điểm đặc biệt để những món đồ cổ trở nên đắt giá hơn cả kim cương, ngọc quý.

4. Mặt hàng đồ điện tử Nhật Bản

Không cần nói quá nhiều về các sản phẩm điện tử của Nhật, với công nghệ khoa học đứng đầu thế giới của mình, cùng với đó là sự sáng tạo, tỉ mỉ, luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đố điện tử Nhật dù là hàng cũ, hàng mới nhưng vẫn được yêu thích, tin dùng mặc dù giá cao gấp nhiều lần so với những sản phẩm khác. Đó là vì những ưu điểm không thể phủ nhận từ đồ điện tử Nhật như an toàn, chất lượng tốt, tiết kiệm điện, độ bền cao,…

5. Túi xách

Mua lại túi xách hàng hiệu của Nhật loại cũ cũng là một trong những cách sở hữu món đồ cao cấp này với giá hời. Hầu hết những chiếc túi hàng hiệu đều có chất lượng cao và được những người có kinh tế tốt sử dụng nên chúng đều được bảo quản tốt thậm chí là như mới

Túi xách hàng hiệu Nhật Bản đã qua sử dụng được bán lại thường có giá chỉ bằng một nửa so với giá niêm yết. Chính vì vậy mua đồ cũ không hoàn toàn là dùng lại những sản phẩm đã kém chất lượng mà giá cả thậm chí còn rẻ hơn 70% giá ban đầu.

Mua đồ 2hand từ Nhật về Việt Nam bằng cách nào ?

Mua hàng tại các trang web Nhật thao tác rất đơn giản, người mua chỉ cần tạo tài khoản mua hàng, sau đó lựa chọn những mặt hàng yêu thích theo nhu cầu và tiến hành đặt mua hàng, thanh toán theo hướng dẫn của website. Tuy nhiên, đây là web nội địa Nhật, người tiêu dùng thế giới cũng như người tiêu dùng Việt Nam muốn mua hàng tại đây phải có một số điều kiện nhất định như:

 - Có thẻ thanh toán quốc tế như thẻ Visa hay Master card.

 - Bạn cần am hiểu chút tiếng Nhật để hiểu được thông tin sản phẩm cần mua cũng như các bước đăng ký tài khoản  và mua hàng…

 - Bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật, vì hầu hết  các trang thương mại điện tử của Nhật chưa hỗ trợ dịch vụ ship hàng quốc tế.

Dịch vụ order hàng Nhật đến từ Sen Âu Lạc

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Và đặc biệt hàng hóa của bạn sẽ được Sen Âu Lạc vận chuyển về bằng đường hàng không uy tín, an toàn.

Vì sao nên chọn dịch vụ order hàng Nhật từ Sen Âu Lạc

 - Thời gian vận chuyển nhanh.

 - Chi phí vận chuyển thấp

 - Không chỉ order hàng Nhật, chúng tôi còn đấu giá hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

 - Tư vấn lựa chọn seller uy tín.

 - Gửi bảng báo giá nhanh 

 - Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.

 - Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7

 - Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.

 - Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

 - Bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Hướng dẫn cách chọn lô đấu giá trang sức Nhật Bản giá hời của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1