[tintuc]

Bảng trắng, hay bảng mica là một công cụ hữu ích tại trường học, văn phòng làm việc, thậm chí tại nhà riêng tiện dụng. Do đó, bút viết bảng trắng (bút lông, bút dạ) là một vật dụng không thể thiếu. Và thương hiệu bút lông Pilot được tin dùng tại Việt Nam và khi hết mực, ống mực Pilot hàng Made in Japan giá bao nhiêu là câu hỏi của nhiều người. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Bạn là người thường xuyên phải sử dụng bút viết chắc hẳn sẽ biết đến hãng bút nổi tiếng thế giới Pilot. Với công nghệ cao, Pilot là một trong những hãng bút có được lòng tin của người tiêu dùng Nhật Bản và càng ngày càng mở rộng ra khắp các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Là một người tiêu dùng thông thái, ai cũng mong muốn mình mua được những sản phẩm chất lượng với giá tiền hợp lý. Với những công dụng và ưu điểm tuyệt vời bút lông dầu Pilot là sự lựa chọn đúng đắn dành cho người tiêu dùng thông minh.

Thương hiệu bút Nhật hàng đầu thế giới

Pilot là thương hiệu bút cao cấp từ Nhật Bản, có lịch sử hơn 100 năm cung cấp các sản phẩm bút cho mọi đối tượng như bút máy, bút bi, bút gel, bút xóa được… đáp ứng mọi nhu cầu sáng tạo viết, vẽ, thiết kế mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng. Bút Pilot hiện đã có mặt khắp 184 quốc gia và trở thành thương hiệu bút cao cấp có doanh số đứng đầu thế giới.

Có thể bạn quan tâm: Top 5 Trang web bán hàng Nhật uy tín tại Việt Nam mua hộ hàng Nhật uy tín AN TOÀN

Pilot chính là nhà phát minh ra cây bút máy nổi tiếng và bán chạy nhất trên toàn cầu. Thế nhưng Pilot “không ngủ quên trên chiến thắng” mà liên tục đổi mới, ứng dụng các công nghệ tối tân nổi tiếng của người Nhật để cho ra đời các dòng bút mới bắt kịp xu hướng thời đại và thay đổi thói quen sử dụng bút viết hiện đại như: chế tạo thành công đầu tiên các dòng bút bi và bút gel xóa được… giúp người tiêu dùng thể hiện “đỉnh” nhất chất riêng của mình.

Ruột bút mực Pilot

 * Thông tin sản phẩm

– Nhãn hiệu Pilot

– Số mô hình: P-WMRF8-B

– Màu mực: Đen

– Kích thước sản phẩm: 16,61 x 9,09 x 7,01 cm; 130 g

– Một hộp ruột bút Pilot dành riêng với nét bút đậm có thể nhìn rõ ngay cả từ xa. Vì viết ổn định có thể tiếp tục từ khi bắt đầu sử dụng cho đến khi hết mực nên dù viết tiếp vẫn viết được nét đậm, rõ nét mà không bị phai giữa chừng. Bạn có thể nhìn thấy mực còn lại trong ống. 

– Viết lên bảng rõ nét, đậm và mực viết đều không bị mờ đi.

– Bút đi nét đều đẹp, bạn có thể viết rõ ràng, có thể nhìn thấy nó rõ ngay từ xa, vì vậy rất phù hợp khi dùng trong phòng họp lớn và lớp học. 

– Lượng cặn đáng kể và dễ dàng thay ống mới.

Ưu điểm tuyệt vời của ruột bút Pilot

– Ruột bút Pilot tiện dụng, sạch sẽ, dễ sử dụng và thuận tiên khi mang đi công tác xa.

– Mực khô nhanh, bền màu và không bị phai

– Không bị hiện tượng Feather (hiện tượng lông vũ, bị nhòe sau khi viết)

– Không bị hiện tượng bleading (mực thấm qua giấy)

– Thân thiện với mọi ngòi bút

– Dùng được cho cả những loại bút lông khác như Thiên Long,…

Ống mực Pilot viết bảng hàng Made in Japan giá bao nhiêu ?

Pilot còn nổi tiếng với triết lý bảo vệ môi trường với các sản phẩm bút bằng các chất liệu tái chế hoặc tận dụng thay thế ngòi bút sau khi hết mực. Hay việc tiên phong cho ra đời nhiều hơn các dòng bút xóa được như: bút gel xóa được, bút dạ quang xóa được… để viết sai thì xóa, hạn chế tối đa rác thải ra môi trường từ những việc nhỏ nhất

Hiện tại trên thị trường giá ruột bút mực có giá 60k/ 1 chiếc nhưng đến với Sen Âu Lạc bạn có thể mua ruột bút mực chính hãng với giá 50k/1 chiếc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Mẫu Nồi cơm nội địa Nhật bãi ở Mercari Mua hộ Nồi cơm nội địa Nhật Giá Tốt của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1