[tintuc]

Từ lâu Bearbrick được đánh giá cao về độ hiếm, chất lượng cao và tính độc đáo. Nó đã trở thành một biểu tượng tiêu biểu đại diện cho lối sống trẻ và là một phần quan trọng của nền văn hóa hiện đại coi trọng phong cách, nghệ thuật và thời trang, thể thao, công ty hay người nổi tiếng .. .vì vậy nó mang lại giá trị trưng bày rất cao, thu hút sự thèm muốn của các nhà sưu tập từ khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn đã biết về chú gấu này thì chắc hẳn bạn biết rằng nó rất đắt chính vì vậy để sở hữu chú gấu bụng phệ này nhiều người đã lựa chọn hàng cũ. Vậy gấu Bearbrick cũ giá bao nhiêu mua ở đâu hàng chính hãng giá tốt?

Mặc dù có giá bán vô cùng đắt đỏ nhưng với những ai muốn sở hữu thì giá trị của Bearbrick là không hề nhỏ. Vì vậy, cần nhìn nhận đúng đắn và tôn trọng thú chơi sưu tầm đồ chơi mang nhiều giá trị văn hóa này. 

Bearbrick có nhiều kích thước, nhiều seri khác nhau nên giá bán cũng khác nhau, không có một mức giá chuẩn chung. Giá của mẫu Bearbrick cũng thay đổi theo thời gian, ví dụ mẫu cũ này rẻ hơn mẫu mới. Mỗi người bán cũng đặt giá tiêu chuẩn riêng cho cửa hàng của họ. Bearbrick bán khoảng 4 triệu, có người hơn 1 triệu, nhưng cũng có loại cao tới 70 triệu … Phiên bản càng hiếm, giá càng đắt. Nhưng đến với hàng cũ giá của nó sẽ được giảm đi rất nhiều.

Bearbrick là gì ?

Bearbrick là một món đồ chơi được sản xuất bởi công ty Nhật Bản là MediCom Toy (theo chuyên trang Hypebeast, công ty chuyên sản xuất đồ chơi sưu tập số lượng giới hạn này được thành lập vào năm 1996). Con đầu tiên ra đời ngày 27/5/2001, thiết kế của Bearbrick là vô cùng đơn giản và dễ thương với phần đầu là hình gấu phong cách tối giản nằm trên phần thân giống với một nhân vật Lego. Mỗi chú gấu đồ chơi sẽ gồm 9 bộ phận: đầu, thân, hông, 2 tay, 2 bàn tay và 2 chân. Ý tưởng và thiết kế của Bearbrick dựa trên một nhánh phát triển khác của Medicom Toy – the Kubrick – nhằm mục đích vinh danh, tôn kính cái tên được xem là đạo diễn phim ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại – ông Stanley Kubrick.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Mẫu Hàng điện tử nội địa Nhật Bán chạy nhất Mercari Nhật 2022

Một điều thú vị là món đồ chơi này ban đầu được làm ra là để làm quà tặng cho các khách mời tại hội nghị World Character Convention 12 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Nhờ sự yêu thích và lăng xê của các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Pharrell Williams, món đồ chơi mô hình mang hình tượng chú gấu “bụng phệ” này đã trở thành biểu tượng trong giới sưu tập đồ chơi và được sản xuất ra với rất nhiều phiên bản có thiết kế, chủ đề, nhân vật, kích cỡ và chất liệu khác nhau (collab với BAPE, BAIT, Readymade… và làm bằng gỗ, nhựa tổng hợp, nhựa phát sáng, kim loại…).

Đặc điểm Bearbrick

    * Về cấu tạo

Bearbrick được thiết kế vô cùng đơn giản và dễ thương với phần thân khá giống nhân vật Lego và phần đầu là hình gấu mang phong cách tối giản. Mỗi chú gấu đồ chơi sẽ gồm 9 bộ phận: đầu, thân, hông, 2 tay, 2 bàn tay và 2 chân có thể cử động linh hoạt tạo ra những tư thế đa dạng và đẹp mắt.

    * Về chất liệu

Chất liệu dùng để chê tạo chú gấu Bearbrick rất đa dạng, tùy vào từng chủ đề lĩnh vực, thương hiệu đại diện mà có rất nhiều phong cách thiết kế và chất liệu cấu thành riêng, trong đó các nguyên liệu phổ biến nhất là gỗ, nhựa tổng hợp, nhựa phát sáng, kim loại…

    * Về kích cỡ

Gấu Bearbrick thông thường có chiều cao dao động từ 35mm – 700mm, trong đó lấy mốc 70mm là tiêu chuẩn 100%,

Dưới đây là danh sách kích thước cụ thể theo trang Hypebeast:

 - 50%, 35 mm – là kích thước nhỏ nhất, thường là ở dạng móc khoá.

 - 70%, 50 mm –  ra mắt lần đầu vào năm 2006, kích cỡ 70% lúc đầu là món đồ chơi đi kèm với những món đồ chính khác. Kể từ đó thì kích thước này được coi như là kích thước đem lại may mắn cho người sở hữu.

 - 100%, 70 mm – là kích thước nguyên thuỷ và phổ biến nhất. Tất cả những con Bearbrick đều được làm ra và mang kích thước này.

 - 200%, 145 mm – đây là kích thước lớn hơn, khá mới và chỉ được phát hành trong dòng “Chogokin” Series. Phần lớn đồ chơi kích thước này là được làm bằng kim loại và nặng khoảng 400g.

 - 400%, 280 mm – đầy là kích thước phổ biến thứ nhì sau mức 100%, đa số người sưu tầm mua kích thước này.

 - 1000%, 700 mm – kích thước lớn nhất trong bảng kích thước, thường được dành cho việc sưu tập tượng và triển lãm sản phẩm ở các sự kiện.

Tại sao nên mua Bearbrick cũ và giá bao nhiêu ?

Bearbrick được xem là món đồ có giá đắt đỏ bởi vì nó mang tính biểu tượng của những chú gấu Bearbrick. Những chú gấu này mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân của mình. Nó là thương hiệu nổi tiếng tương tự những mẫu đồng hồm túi xách cao cấp, sang trọng của Chanel, Rolex…

Tất cả các mẫu Bearbrick đều được sản xuất và phát hành với số lượng giới hạn, hiếm khi được tái phát hàng trở lại. Những Series khi được phát hàng đều được để trong hộp kín, rất bí mật. Những chiếc hộp này được đựng trong một cái hòm với mỗi hòm 24 hộp. Đặc biệt mỗi Bearbrick trong hộp là ngẫu nhiên không thể nào biết được bên trong là những mẫu gì đến khi bạn khui chiếc hộp ấy. Bởi vậy để sưu tầm được trọn bộ là rất khó và nó cũng là trào lưu cho những ai thích sưu tầm, cố gắng săn lùng được những mẫu mình chưa có. Chính vì vậy nếu bạn không đủ kinh phí để dinh các mẫu mới về thì hàng cũ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Về giá thì các mẫu Bearbrick cũ sẽ có giá phải chăng hơn rất nhiều nhưng còn tùy vào độ cũ mới và kích thước của chúng. Hãy tham khảo những mẫu gấu Bearbrick cũ dưới đây rồi gửi về cho Sen Âu Lạc để được báo giá nhé.

Một số mẫu gấu Bearbrick cũ được bán chạy trêm Mercari Nhật bạn không nên bỏ lỡ:

Gấu Bearbrick Pegasus Seiya 1000% Saint Seiya Bearbrick - Mã SP:m48723650820

Gấu Bearbrick 400% Bearbrick - Mã SP:m72356816569
Gấu Bearbrick Biểu tượng Olympic Tokyo 2020 1000% - Mã SP:m85737146576
Gấu Bearbrick - Mã SP:m80658906168
Gấu Bearbrick RIOT COP 1000% - Mã SP:m65800840355
Gấu Bearbrick Basquiat 1000% - Mã SP:m74402760257
Gấu Bearbrick SORAYAMA × BABY MILO1000% VÀNG - Mã SP:m19048625722
Gấu Bearbrick - Mã SP:m46188002298
Gấu Bearbrick Hồng vàng Chrome - Mã SP:m25229076582
Gấu Bearbrick Viên đá Rosetta 100% & 400% - Mã SP:m52043438654
Gấu Bearbrick x NAS x APPLEBUM BE @ RBRICK 1000% - Mã SP:m94845468971
Gấu Bearbrick Biểu tượng Olympic Tokyo 2020 1000% - Mã SP:m75140705723
Gấu Bearbrick SPACE SHUTTLE 1000% dung lượng - Mã SP:m46922250486
Gấu Bearbrick Moon 100% & 400% - Mã SP:m25272248927

Không quá khi nói rằng Bearbrick đã trở thành một món đồ chơi có giá trị sưu tầm cao bởi độ hiếm, chất lượng cao cấp và sự độc đáo. Trong hơn 20 năm tồn tại, chúng đã trở thành một nhân vật kinh điển, đặc trưng, có tính biểu tượng và là một phần quan trọng trong lối sống trẻ và nền văn hoá hiện đại đề cao phong cách, nghệ thuật và thời trang. Chính đặc điểm đa dạng và dễ chỉnh sửa, biến hoá nhân vật khiến chú gấu Bearbrick không chỉ là một món đồ chơi cho trẻ em mà còn được rất nhiều người lớn sưu tầm và thèm muốn. Giới trẻ còn chứng kiến nhiều phiên bản đặc biệt và siêu giới hạn do những nghệ sĩ nổi tiếng thiết kế, đôi khi chỉ có 1 bản duy nhất được sản xuất và phát hành. Nếu bạn đang muốn sở hữu chú gấu này thì hãy nhanh tay liên hệ với Sen Âu Lạc để được tư vấn nhé.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Bộ Áo Khoác Hàng Hiệu Second Hand Nhập Từ Mercari Nhật Giá Rẻ của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1