[tintuc]

Rõ ràng, cuộc chơi hàng hiệu luôn tồn tại khá nhiều rủi ro, buộc những tay chơi phải luôn cảnh giác và đồng thời, trang bị cho mình những thông tin, kiến thức để con mắt ngày càng tinh tường, có thể dễ dàng nhận ra đâu là hàng hiệu "real" đâu là hàng nhái. Những mẫu khăn đến từ nhà Hermes đã bị làm giả rất nhiều khiến những tín đồ thời trang trao đảo khi không biết đâu là thật đâu là giả vì vậy hôm nay Sen Âu Lạc viết ra bài cách phân biệt khăn Hermès thật và giả trên Mercari Nhật chuẩn xác nhất để các bạn tham khảo, hãy cùng theo dõi nhé.

Đây luôn là vấn đề gây “ức chế” tại Việt Nam và là lý do khiến nhiều người phải “lặn lội” ra tận nước ngoài hoặc chấp nhận mức thuế và phí vận chuyển đắt đỏ khi mua từ các website chính thức cho một sản phẩm “thật”.

Tất nhiên qua một vài kiến thức cơ bản sau, có thể không đủ để bạn trở thành một “chuyên gia thẩm định”. Nhưng chắc chắn với vốn kiến thức phân biệt chiếc khăn này, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn hẳn mỗi khi mua sắm!

Khăn lụa của thương hiệu Hermes

Không sao có thể phủ nhận được sức hút diệu kỳ của mẫu khăn lụa Hermes. Kể từ lúc mới ra mắt, những chiếc khăn mỏng manh nhưng đầy thanh lịch này, đã trở thành một hiện tượng đắt giá trong ngành thời trang. 

Những mẫu khăn lụa của Hermes được thiết kế và chế tác bằng chất liệu vải lụa cao cấp và độc quyền của hãng. Thế nhưng nét độc đáo để hình vuông thương hiệu Hermes chinh phục một nửa của thế giới lại nằm ở những đường khâu và mảnh vải thô Roulot thủ công độc đáo, đầy ấn tượng. 

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Mẫu vòng tay Hermes đẹp 2022 Vòng tay Hermes Authentic giá bao nhiêu?

Khăn lụa của Hermes được đánh giá rằng chỉ cần diện chúng thì phong cách thời trang đã trở nên hoàn hảo. Hơn thế, chiếc khăn không còn chỉ dùng để sử dụng bình thường mà còn trở thành một phụ kiện thời trang vô cùng sang trọng và thanh lịch. 

Bên cạnh đó, những mẫu khăn của Hermes không chỉ được trang trí ở trên cổ ngà voi mà còn là những món trang sức được đính kèm trên túi xách hay là trang phục đi biển của nhiều quý cô, khiến họ nổi bật hơn trong ánh nắng vàng, biển xanh mượt mà. 

Khăn choàng Hermes - làm thế nào để phân biệt một giả?

Để tận hưởng một chiếc khăn thực Hermes thực sự, bạn cần phải biết về các tính năng của nó:

 - Chi phí của một sản phẩm bình thường của thương hiệu này là khá cao, khoảng 400 euro, điều có thể thu được có thể có giá vượt quá 3000 euro.

 - Kể từ khi chiếc khăn tay ban đầu Hermes, thường xuyên nhất, làm bản sao của cùng một sản xuất, họ, tất nhiên, không được coi là hàng giả. Bằng cách này, công ty làm cho chiếc khăn chỉ có 4 kích cỡ và từ một số loại vải nhất định:

 - 140х140 (từ lụa tơ tằm, tơ tằm và cashmere);

 - 90х90 (từ vải chéo go hoặc áo lụa và cashmere);

 - 70x70 (từ twill);

 - 53x53 (từ twill).

 - Các khâu khâu được chuyển vào các khăn tay để phía trước và được khâu bằng tay.

 - Bản gốc luôn có chữ ký thương hiệu.

Trong số những chiếc khăn tay lụa Hermes, phổ biến nhất là các mô hình được gọi là "quads" của Pháp. Chúng được làm bằng hình vuông 90x90 từ dệt lụa tự nhiên.

Vì sao nên dùng khăn hàng hiệu ?

- Khăn quàng cổ hàng hiệu luôn được làm từ chất liệu tốt: Tuy rằng giá của khăn quàng cổ hàng hiệu luôn nhỉnh hơn so với những loại khăn bày bán tràn lan ở các khu chợ nhưng quả thực nó rất "đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra" vì được làm từ những loại chất liệu tốt.

- Là loại khăn có độ bền cao: Nhiều người có xu hướng thích sự "ổn định" hơn. Sự ổn định ở đây có nghĩa là có thể gắn với một đồ vật lâu dài. Và đây chính là điều mà một chiếc khăn quàng cổ hàng hiệu có thể đáp ứng cho họ.

- Nhìn sang trọng hơn: Dù khăn “nhái” có làm giống tới 100% thì cũng không thể nào đánh lừa con mắt tinh tường của những người sành đồ hiệu. Những quý cô thường thích sự sang trọng, quý phái hơn là nét bình dân của những chiếc khăn quàng cổ bình thường.

Những điều có thể bạn chưa biết về khăn lụa Hermes

 - Xưởng in lụa của Hermès đặt tại thành phố Lyon của kinh đô thời trang Pháp.

 - Chiếc khăn choàng lụa hình vuông Carré 90x90cm đầu tiên của Hermès được ra đời vào năm 1937, được làm hoàn toàn thủ công với nguyên liệu là tơ lụa nguyên chất nhập từ Brazil.

 - Cũng trong ngày ra mắt chiếc khăn này, đã có hơn 100.000 chiếc khăn lụa vuông đã được bán ra.

 - Mỗi thiết kế trong xưởng mất hai năm để hoàn thiện, tính từ khi lên ý tưởng được giám đốc sáng tạo sản phẩm Bali Barret phê duyệt ở Paris cho đến khi thành phẩm ra đời ở Lyon.

 - Người đứng đằng sau món phụ kiện này là nhà mốt – chuyên gia người Pháp Kamel Hamadou. Ông từng là một người nghiên cứu về hoa văn hình ảnh trước khi trở thành chuyên gia về lụa và in lụa, Kamel Hamadou đến với Hermès một cách tình cờ và đã gắn bó với hãng hơn 25 năm.

 - Một chiếc khăn choàng trông có vẻ đơn giản với 46 gam màu sẽ cần khoảng 2.000 giờ dệt thủ công và 46 cuộn lụa riêng biệt. Trong đó, nhà mốt chọn màu nhuộm cho lụa đều chiết xuất từ phẩm màu thiên nhiên như hoa quả, rau củ.

 - Sau khi thành phẩm, sản phẩm của Hermès đều được tráng qua nước sôi để bám màu hoàn toàn. Sau đó xả lại bằng nước lạnh, dùng dầu olive và xà phòng đặc biệt đặt làm ở Provence để tẩy màu thừa. Cuối cùng, bôi lên sản phẩm một lớp bảo vệ.

 - Hermès thường khuyến cáo khách hàng chỉ nên giặt khô món phụ kiện này.

 - Theo Kamel Hamadou, Hermès sử dụng một con bướm đêm để sinh ra 400 con tằm, mỗi con ăn hết hơn 15 kg lá dâu, tạo ra 450 km sợi chỉ, từ đó dệt thành một chiếc khăn.

 - Mỗi mùa, đội ngũ sáng tạo của Hermès dốc hết tinh hoa của mình vào một chủ đề chỉ để tạo ra 10 mẫu thiết kế mới. Giám đốc nghệ thuật Pierre-Alexis Dumas còn tổ chức một sự kiện Carré D’artists hai năm một lần nhằm cho ra đời những phiên bản khăn choàng giới hạn đặc biệt, kết hợp ý tưởng của nhiều nghệ nhân với nhau.

 - Kamel Hamadou đã từng phát biểu với giới mộ điệu khăn Hermès rằng: “Mất hai năm để làm ra và chỉ mất hai phút để mua về!”.

 - Khăn lụa của Hermès nổi tiếng rất nhanh và xuất hiện ngày càng nhiều trong giới thượng lưu, từ cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Jackie Onassis cho đến nữ hoàng Anh Elizabeth II; công nương Grace Kelly còn dùng khăn để treo cánh tay bị gãy; khăn được dùng để trói Sharon Stone trong bộ phim Bản năng gốc, và rất rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác đã trở thành khách hàng trung thành của Hermès.

Mua khăn Hermes chính hãng chuẩn Nhật ở đâu ?

Với những chiếc khăn Hermes cũ chính hãng thì sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng mới. Khăn Hermes cũ đã qua sử dụng nhưng vẫn còn đẹp như mới. Bởi do những chiếc khăn này được làm từ những nguyên liệu cao cấp nhất đắt đỏ nhất trên thế giới, vậy nên chúng ta có thể sử dụng rất lâu mà không lo lắng về chất lượng của chúng.

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách, Sen Âu Lạc chúng tôi chuyên Nhận order các sản phẩm Khăn Hermès cũ chính hãng từ Nhật Bản về Việt Nam uy tín và đảm bảo, giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 20 Gấu Bearbrick giá đắt nhất thế giới bán tại Nhật 2022 trên Mercari của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1