[tintuc]

Thương hiệu giày Adidas là một thương hiệu được đông đảo mọi người yêu thích và lựa chọn trong đó có Việt Nam. Nhu cầu sở hữu một đôi giày Adidas chính hãng ngày càng tăng thế nhưng size giày Adidas Nhật có chênh lệch so với size của người Việt Nam. Vậy làm sao để biết size chân của mình ? Hãy tham khảo bài viết cách chọn size giày adidas Nhật khi mua hàng online tại Adidas.jp dưới đây nhé.

Sẽ rất là quan trọng để mua một đôi giày có kích thước vừa vặn với bàn chân không chỉ về thẩm mỹ mà nó còn giúp bảo vệ cho đôi chân của bạn. Bàn chân sẽ cảm thấy khó chịu và gây khó khăn trong quá trình vận động, di chuyển nếu đôi giày có kích cỡ quá to hoặc quá bé so với kích thước bàn chân.

Bên cạnh đó, kích cỡ giày thay đổi giãn ra sau một thời gian dài sử dụng là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy việc đo chính xác kích thước của bàn chân sẽ giúp bạn lựa chọn được đôi giày vừa vặn, phù hợp để tự tin bước đi. 

Một số tiêu chuẩn chọn size giày chung bạn nên biết:

Trước khi đi vào nội dung chính về cách lựa chọn size giày Adidas Nhật phù hợp với kích thước chân thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua về tiêu chuẩn chọn size giày phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

Hiện nay trên thị trường đang sử dụng 2 bảng quy đổi size giày phổ biến nhất đó là: size US (dành cho thị trường Mỹ) và size EU (dành cho thị trường châu Âu).

Có thể bạn quan tâmTop 30 Nhẫn Kim Cương Nhật Hàng Hiệu Secondhand Mercari Nhật Giá Tốt Nhất

Đối với những khu vực khác sẽ dựa vào bảng quy đổi của 2 loại trên từ đó tham chiếu để có thể lựa chọn được size giày phù hợp nhất. Các size 37, 38, 39,… phổ biến hiện nay là size giày quốc tế, tuy nhiên ở nhiều quốc gia vẫn sử dụng size giày khác nhau mà không tuân theo chuẩn quốc tế. Chính vì vậy sẽ có sự chênh lệch nhất định về các size giày. Đó là lí do tại sao người mua cần tham khảo các chuẩn size giày quốc tế để từ đó quy đổi sao cho phù hợp với kích thước chân của mình.

Đặc điểm của size giày Nhật Bản

 - Không phải quốc gia nào cũng sử dụng size giày đúng chuẩn theo size quốc tế hoặc size châu Âu, size giày Mỹ mà có nhiều quốc gia có size riêng. Minh chứng cụ thể cho trường hợp này đó chính là Nhật Bản.

 - Nếu như ở Châu Âu, người ta dùng đơn vị “Điểm Paris” tương đương với 2/3 cm (tức là 6.6mm) và ở Mỹ sử dụng đơn vị “Barleycorn” tương đương 1/3 inch (8.46 mm) để tạo nên những đôi giày chuẩn size thì tại Nhật, cách tính size giày sẽ được tính bằng chiều dài bàn chân với đơn vị là Centimet (CM).

 - Theo hệ thống size giày của Nhật, người dùng Việt Nam sẽ dễ dàng chọn lựa được những size giày vừa vặn với bàn chân của mình, hạn chế độ lệch size. Điều này càng có vai trò quan trọng hơn khi bạn muốn order các sản phẩm giày nội địa Nhật về Việt Nam phục vụ nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc tư vấn cho khách hàng.

Tại sao cần phải đo size giày Adidas Nhật?

 - Việc biết được chính xác size giày của mình có vai trò vô cùng quan trọng giúp bạn mua được đôi giày phù hợp nhất để bảo vệ đôi chân. 

 - Sẽ vô cùng khó chịu khi bạn đã bỏ ra một số tiền nhưng lại nhận về một đôi giày có kích cỡ quá nhỏ hoặc quá to so với kích thước bàn chân.

 - Nếu giày quá nhỏ mà bạn vẫn cố gắng sử dụng sẽ gây nên các vấn đề về đau nhức bàn chân, tắc nghẽn mạch máu, đi lại không thoải mái.

 - Nếu giày quá to, khi bạn di chuyển sẽ không vững, chân dễ bị các trường hợp như trầy xước, phồng rộp.

 - Bên cạnh đó, kích cỡ giày cũng sẽ thay đổi trong quá trình sử dụng. Sau một thời gian, đôi giày của bạn thường sẽ bị rộng hơn so với kích thước ban đầu. 

 - Vì vậy việc biết được chính xác kích thước chân sẽ giúp ích rất nhiều để bạn lựa chọn được đôi giày vừa vặn, tự tin bước đi và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Hướng dẫn cách đo size giày để chọn giày tại Adidas.jp chuẩn xác nhất

Để có thể chọn được size giày Adidas Nhật chính xác nhất, bạn thực hiện đo kích thước bàn chân theo đúng các bước sau đây:

 - Bước 1: Đầu tiên hãy đo độ dài của bàn chân tính từ gót chân đến ngón chân nhô lên cao nhất. Độ dài được tính theo đơn vị centimet

 - Bước 2: Chiều dài chân vừa đo chính bằng size CM trong bảng size bên dưới. Lưu ý hãy chọn lớn hơn 1 size nếu bạn cảm thấy bề ngang chân to và muốn thoải mái. 

 - Bước 3: Nếu giày bạn mua để hoạt động thể thao running, training thì hãy đặt giày lớn hơn từ 0.5cm – 1cm so với số đo chiều dài chân còn nếu hoạt động đá bóng thì hãy lựa chọn kích thước vừa vặn để không có sai sót khi sút bóng. 

Một số lưu ý để lựa chọn được size giày Adidas Nhật chuẩn nhất:

- Nên đo size giày vào cuối ngày bởi lúc này đôi chân đã được thư giãn hoàn toàn do vậy thời điểm kích thước chân sẽ đạt mức cực đại.

- Bạn nên đo cả 2 chân bởi vẫn có sự chênh lệch kích thước giữa 2 bàn chân. Hãy chọn đôi giày theo kích thước có bàn chân lớn hơn để chắc rằng bạn đeo đủ để thoải mái.

- Trường hợp chân bạn bị gầy, bề ngang nhỏ, hẹp và mỏng thì hãy lựa chọn size giày theo hướng dẫn trên của chúng tôi.

- Ngược lại nếu chân bạn hơi mũm mĩm, có bề ngang rộng thì hãy chọn size theo hướng dẫn bên trên và cộng thêm 1 size. Ví dụ theo bảng đo thì size chân bạn là 36 nhưng chân bạn lại có bề ngang rộng, tròn và đầy thì hãy chọn size 37 để sử dụng được thoải mái hơn nhé!

Giày adidas là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng được đông đảo người dùng yêu thích sử dụng trên khắp thế giới trong đó có cả Việt Nam. Tuy nhiên một vấn đề mà nhiều người thường xuyên gặp phải hiện nay đó là chọn size giày phù hợp với đôi chân của mình bởi size giày Việt Nam và size giày quốc tế có sự chênh lệch và khác biệt. Hãy tham khảo thật kĩ size giày trước khi quyết định mua nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Túi Hermes màu nào đẹp nhất trên Mercari Nhật 2022 Hàng Hiệu Secondhand của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1