[tintuc]

Sự rực rỡ, tỏa sáng, lấp lánh hào quang… trang sức có tất cả sự hấp dẫn khiến cho vẻ đẹp của người phụ nữ trở nên đặc biệt hơn trong mọi thời đại. Từ cổ chí kim, trang sức luôn là một vật sở hữu yêu thích của cả nhân loại. Nếu như ai thường xuyên kinh doanh hàng hiệu cũ chắc chắn đã từng nghe đến trang Yahoo Nhật – phiên chợ hàng hiệu 2hand online. Với mặt hàng đa dạng cũng như chất lượng giá thành hợp lý. Tuy nhiên một điểm khá đặc biệt trên trang web này đó chính là muốn mua được hàng cần phải đấu giá. Với 10 năm kinh nghiệm order hàng Nhật, hãy để Sen Âu Lạc hướng dẫn bạn cách đấu giá nữ trang sức si Nhật đấu đâu thắng đó giá cả phù hợp qua bài viết dưới đây nhé.

Trang sức một trong những dòng sản phẩm ngày càng được ưu chuộng và yêu  thích, nó không chỉ là sản phẩm trang sức làm đẹp mà còn là sản phẩm thể hiện phong cách, địa vị và gu thẩm mỹ của người sử dụng. Đặc biệt đối với những chủ shop kinh doanh trang sức thì đây là một trong những mặt hàng buôn bán tiềm năng và thu được lợi nhuận cao bởi nhu cầu của thị trường khá lớn.

Những sản phẩm sức được đấu giá trên Yahoo Auction có mức giá đấu từ yên đến trăm nghìn yên với mức giá đấu khởi điểm khá rẻ. Bạn có muốn tham gia đấu giá nguồn trang sức đẹp, độc, lạ, giá tốt này trên Yahoo Nhật Bản để kinh doanh ngay hôm nay?

Trang đấu giá Yahoo

Đây không chỉ là khu chợ online khổng lồ mà mua hàng bằng cách đấu giá cũng là nét đặc biệt của website này. Vì nhiều người mua sẽ trả giá và cạnh tranh công bằng cho sản phẩm muốn mua. Nếu người nào trả giá cao nhất vào cuối phiên đấu giá, người đó sẽ thắng và mua được sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm: Order Hàng Nhật Bản Mua Hộ Hàng Nhật Gọi 0983.1315.28 Vận chuyển Bằng Máy Bay

Trang đấu giá Yahoo Nhật Bản, là trang thương mại điện tử được nhiều người quan tâm, không chỉ ở Nhật mà trên nhiều nước trên thế giới, cơ hội để bạn mua được những sản phẩm nội địa nhật, giá rẻ, nhất là mặt hàng trang sức si nhật rất được trào đón trên toàn thế giới, vì trang sức hàng hiệu mặc dù là secondhand nhưng mà nó lại hoàn toàn không giống với những món đồ khác. Nhưng để mua hàng đấu giá trên Yahoo Japan.

Cách tìm kiếm nguồn trang sức trên Yahoo Auction ?

Cũng như các trang thương mại điện tử khác, khi truy cập vào trang chủ của website bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm cần mua qua thanh công cụ tìm kiếm ngay trên trang chủ bằng cách gõ trực tiếp tên sản phẩm cần mua lên đó.

Hoặc có thể tìm kiếm qua các danh mục sản phẩm có sẵn trên trang webiste để dễ dàng tìm kiếm nhanh sản phẩm mà bạn cần mua.

Trên trang web Yahoo Auction chỉ dùng ngôn ngữ tiếng Nhật vì đây là trang web đấu giá dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản vì vậy ngôn ngữ được sử dụng là ngôn ngữ tiếng Nhật.

Nếu bạn chưa có vốn ngôn ngữ tiếng Nhật sẽ rất khó để xem và hiểu được sản phẩm trên web, vì vậy bạn có thể sử dụng công cụ google dịch để xem thông tin. Đồng thời khi tìm kiếm sản phẩm bạn dịch ra ngôn ngữ tiếng Nhật để tìm kiếm nhanh nhất.

Làm thế nào để đấu giá trang sức si Nhật qua Yahoo?

Để tham gia đấu giá yahoo Nhật bạn cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

 - Tạo tài khoản Yahoo

 - Thẻ thanh toán nội địa Nhật Bản (Do Yahoo Auction chỉ cung cấp trong nội địa Nhật Bản nên bạn cần phải có thẻ thanh toán nội địa.)

 - Địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản

 - Chi phí duy trì tài khoản mỗi tháng là 294 Yên. Giá cho mỗi mẫu giao hàng là 10 yên. Và chi phí bán được hàng là 3% giá trị món hàng. Nghĩa là hàng bạn bán có giá 100 yên thì bạn phải nộp cho yahoo 3 yên. 

Từ tất cả những đặc điểm trên cho thấy rằng, nếu bạn đang ở Việt Nam thì bạn sẽ không thể tham gia đấu giá hoặc tự mua hàng được. Hoặc thậm chí nếu bạn có người thân ở Nhật Bản nhờ đấu giá , mua hộ thì vận chuyển tử Nhật Bản về Việt Nam cũng rất khó khăn.

Bạn có thể nhờ Sen Âu Lạc – đơn vị uy tín tham gia đấu giá, mua hàng hộ về Việt Nam với chi phí hợp lý nhất, việc mua sắm dễ dàng và thuận tiện nhất bằng cách:

 - Bước 1: Truy cập trang Yahoo để tìm kiếm sản phẩm cần mua. Hoặc gửi link sản phẩm, hình ảnh và thông tin sản phẩm cho Sen Âu Lạc.

 - Bước 2: Nhân viên Sen Âu Lạc sẽ gửi báo giá, tư vấn cho bạn về người bán có uy tín không, có nên mua sản phẩm đó không. Và xác nhận đơn hàng của bạn.

 - Bước 3: Sau khi xác nhận đơn hàng bạn cần thanh toán tạm ứng

Thực hiện thanh toán tạm ứng tối thiểu 50% cho đơn hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc trả tiền mặt tại văn phòng. Khách hàng sẽ xác nhận đơn hàng để Shop Nhật Việt mua hàng giúp bạn.

Việc còn lại của bạn là chờ nhận hàng tại Việt Nam sau 14 – 21 ngày xử lý đơn hàng.

 - Bước 4: Hoàn tất thanh toán và nhận hàng tại Việt Nam

Sau khi hàng về Việt Nam, khách hàng thực hiện tất toán các chi phí còn lại và nhận hàng tận nhà tại Việt Nam.

Các lưu ý khi tham gia đấu giá trang sức si Nhật Bản

 - Bất kỳ địa chỉ nào bạn lựa chọn là nơi mua sắm, đấu giá cho những món trang sức yêu thích của mình, bạn cũng cần phải lưu ý những điều dưới đây:

 - Thứ nhất, cần kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm, trích xuất hóa đơn sản phẩm, thông tin về người bán. Người bán nào có độ giao dịch nhiều và cao, thì đó chính là một địa chỉ uy tín.

 - Đối với những hàng hoá có giá trị cao, bạn nên tham khảo tư vấn từ trước khi quyết định mua hàng. Bạn nên tham khảo giá gốc của sản phẩm trước khi mua hàng, đặc biệt với những hàng hóa có giá trị lớn.

 - Nên trả giá từ từ khi đấu giá cho sản phẩm, vì trang web quy định lần trả giá sau cần cao hơn lần trả giá trước một bước giá. Nếu bạn đưa giá cao quá, rất dễ bị mua giá quá cho so với giá trị hiện thực của nó.

 - Bên cạnh đó, để tỷ lệ đấu giá thành công, bạn không nên lựa chọn ngày cuối tuần và những ngày lễ. Cẩn thận với những địa chỉ email lạ không xuất phát từ hệ thống trang web mà bạn đang đấu giá. Hãy luôn tập trung để đấu được sản phẩm yêu thích với giá hời nhất, đặc biệt là với những sản phẩm có đông người tham gia phiên đấu giá.

Nếu bạn quan tâm tới đấu giá hàng nhật trên Yahoo Auction bạn có thể liên hệ với chúng tôi Sen Âu Lạc địa chỉ mua hộ, cung cấp đấu giá Yahoo Auction uy tín ,và rẻ nhất nhì trên thị trường hiện nay , chúng tôi sẽ làm từ A tới Z ,bạn chỉ việc ngồi nhà và chờ hàng về chuyển tới tận nhà cho bạn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Hướng dẫn xem thông tin sản phẩm đấu giá yahoo! auction uy tín của Sen Âu Lạc để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1