[tintuc]

Những năm gần đây, hàng nội địa Nhật Bản được săn đón nhiệt tình bởi chất lượng và mức độ ứng dụng cao mà nó mang lại. Đặc biệt là những món hàng hiệu cũ thì lại cực kì bán chạy tại đây. Cũng không có gì ngạc nhiên khi chúng ta chỉ cần bỏ ra một số tiền vừa phải mà lại được những món hàng hiệu chất lượng. Đam mê hàng hiệu cũ đến vậy thì top 9 web mua hàng nhật online và hàng hiệu cũ uy tín nhất hiện nay dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy.

Với phương thức thanh toán và giao nhận hàng nhanh chóng, nhiều mặt hàng đa dạng. Và đặc biệt có website còn có ứng dụng kết nối trực tiếp giữa người mua và người bán. Nên các website bán hàng ở Nhật Bản luôn tạo được uy tín đối với người mua hàng đặc biệt là các thực tập sinh, du học sinh vì có thể tìm các món đồ với giá cực rẻ. Hy vọng với Top 9 web mua bán hàng hiệu cũ sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng đặt mua món hàng mình yêu thích ngay tại nhà.

Tại sao hàng hiệu secondhand là thu hút như vậy ?

 - Tìm được món đồ vintage, hàng hiếm : Thị trường second hand là nơi duy nhất bạn tìm được các thiết kế vintage, hoặc đã bị ngừng sản xuất

 - Bảo vệ môi trường khi giảm thiểu nhu cầu sản xuất mặt hàng mới : Các món đồ hàng hiệu nổi tiếng là lâu bền, khó hư hỏng. Nếu bạn muốn mua hàng hiệu không vì chạy theo trào lưu mới nhất, mà chỉ đơn giản vì muốn sở hữu một món đồ chất lượng cao, trường tồn qua năm tháng, thì tìm đến thị trường second hand là hoàn toàn chấp nhận được.

Có thể bạn quan tâm: Trang sức si Nhật có tốt không? Mua ở đâu hàng chuẩn uy tín chất lượng tại HN và HCM

 - Chỉ cần bỏ ra một số tiền bằng 1/2 thậm chí 1/3 là có thể mua cho mình một mẫu hàng hiệu secondhand, biết biết cách chọn hoặc biết nơi mua uy tín bạn có thể tìm cho mình những mẫu túi chất lượng vượt xa số tiền mình bỏ ra.

Top 9 web mua hàng nhật online và Hàng hiệu cũ uy tín nhất hiện nay 

1. Amazon Japan  – amazon.co.jp

Được thành lập tại Mỹ vào năm 1994, Amazon khởi đầu là một cửa hàng sách trực tuyến sau đó đa dạng hóa các sản phẩm bao gồm phương tiện truyền thông, điện tử, may mặc, đồ nội thất, thực phẩm, đồ chơi và đồ trang sức. Sau khi mở rộng sang nhiều quốc gia, bao gồm cả Nhật Bản, Amazon đã trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về thương mại điện tử.

2. Rakuten – rakuten.co.jp

Rakuten là một công ty thương mại điện tử và bán lẻ trực tuyến của Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1997, Rakuten vận hành một nền tảng thị trường kỹ thuật số, nơi các thương hiệu có thể bán sản phẩm của họ trực tiếp ở nhiều chủng loại, từ đồ điện tử đến quần áo và phụ kiện, từ thiết bị gia đình đến mỹ phẩm và nhiều loại khác.

3. Yahoo! Auctions Japan – auctions.yahoo.co.jp

Auctions trong tiếng Anh có nghĩa là đấu giá. Yahoo! Auctions là nền tảng thương mại điện tử đấu giá ngang hàng. Đây là trang web cho phép mọi người bán các mặt hàng của riêng họ, chẳng hạn như quần áo, giày dép và đồ điện tử để có được mức giá tốt nhất bằng cách cho người mua đấu giá với nhau để có được món đồ đó.

4. Yahoo! Shopping Japan – shopping.yahoo.co.jp

Yahoo! Japan Shopping cũng là một cửa hàng thương mại điện tử của cổng thông tin điện tử đa dạng Yahoo! Japan. Trang web cung cấp một loạt các sản phẩm bao gồm mỹ phẩm, điện tử, quần áo và giày dép, thiết bị gia đình, đồ nội thất và trang trí cũng như các dịch vụ chăm sóc cá nhân và nhà hàng.

5. Mercari – mercari.com/jp

Mercari là một ứng dụng ra mắt vào năm 2013 cho phép mọi người mua và bán các sản phẩm của riêng họ, nhiều đồ cũ nên có mức giá rẻ hơn nhiều so với các trang web khác, giúp tiết kiệm phần nào chi phí.

6. Nissen - .nissen.co.jp 

Nissen là một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản được thành lập từ năm 1972 với hơn 27 triệu khách hàng tại thị trường Nhật và mạng lưới tại hơn 100 quốc gia. Các mặt hàng bày bán tại Nissen đa dạng, phong phú với nhiều mặt hàng khác nhau nhưng chủ yếu chuyên về thời trang nam nữ, làm đẹp, nội thất, đồ bếp, bé cưng, tạp hóa…

7. Kakaku - Kakaku.com

Kakaku.com là trang web đánh giá về giá cả, xem tính năng, đánh giá sản phẩm, hỏi đáp… về nhiều loại mặt hàng khác nhau của các tiệm kinh doanh bên Nhật. Đặc biệt là các loại hàng hàng điện tử, điện máy. Nhờ đó bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm chất lượng và nơi bán rẻ nhấ

8. Auction Brandear 

Nhìn chung Auction.brandear.jp cũng rất chất lượng, đã có rất nhiều khách hàng đặt mua các sản phẩm trên đây vì đây như kiểu là 1 cái chợ, Auction.brandear.jp như là ban quản lí chợ, làm việc trực tiếp với nhà sản xuất hoặc công ty phân phối chính, do đó tiết kiệm được các khoản phí qua các trung gian (các cấp phân phối) mà thông thường khá là đắt, do đó giá sẽ rẻ hơn tương đối (trừ trường hợp sale tại cửa hàng).

9. Zozo - Zozo.jp

Nếu bạn là một tín đồ thời trang Nhật thì không thể bỏ qua được trang Zozo. Đây là website mua hàng Nhật online chuyên về thời trang xu hướng hàng đầu của Xứ sở hoa anh đào. Hiện tại Zozo đã cung cấp hàng trăm ngàn mẫu mã quần áo, từ hơn 1600 nhà cung cấp. Trên website mua hàng Nhật Zozo đang có khoảng 3,6 triệu khách hàng trung thành, và hàng triệu khách hàng vãng lai từ các quốc gia khác. Là tín đồ thời trang Nhật thì không nên bỏ qua website này nhé.

Kinh nghiệm mua hàng hiệu cũ

- Kiểm tra người bán : Đây cũng là một trong những bước quan trọng nhất để chúng ta đưa ra quyết định có nên mua hay không mua vì rất nhiều trường hợp lừa đảo qua mạng nhằm chiếm đoạt số tiền cũng như món đồ của bạn.

 - Tìm kiếm thông tin sản phẩm : Khi mua các đồ hiệu cũ bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về các thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng nên tham khảo sản phẩm được bán tại nhiều trang web, blog, diễn đàn khác nhau để có cơ sở so sánh và phân tích

 - Ưu tiên chọn mua kiểu dáng kinh điển : Một kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ hay đó là chọn mua sản phẩm có kiểu dáng kinh điển. Sản phẩm không có thiết kế quá lạc hậu nhưng cũng không rườm rà, cầu kỳ, theo trend sẽ là lựa chọn tối ưu.

 - Thực trạng của chiếc món đồ : Bạn cần lưu ý hỏi người bán phần trăm mới của nó và xem tổng quát chiếc túi có bị hỏng hóc gì không.

Order hàng hiệu cũ từ Nhật về Việt Nam kiểu gì ?

Từ những đồ dùng đắt tiền như túi xách hàng hiệu, phụ kiện trang sức tới các đồ dùng điện tử, và thậm chí là mỹ phẩm, thực phẩm... đều là "cơ hội" làm giàu cho những người muốn trục lợi từ việc làm giả. Giữa một thế giới thật giả lẫn lộn như vậy, thật khó cho người tiêu dùng khi không biết làm thế nào để phân biệt giữa hàng giả và hàng thật. Chính vì vậy tìm một địa chỉ mua uy tín là một điều hoàn toàn cần thiết.

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Nơi bán Áo Sưởi Nhật Cao Cấp giá Tốt, uy tín, chất lượng nhất tại Nhật 2022 của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1