[tintuc]

Hiện này đồng hồ để bàn được sử dụng vô cùng thông dụng trong mỗi gia đình. Đến từ thương hiệu Seiko không chỉ nổi tiếng với những mẫu đồng hồ đeo tay mà đồng hồ để bàn Seiko cũng rất được ưa chuộng. Một đất nước phát triển mạnh mẽ về ngành công nghiệp đồng hồ với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đó chính là Seiko đến từ Nhật Bản. Với thiết kế khá độc đáo, bắt mắt và mới lạ đã giúp cho ngôi nhà toát lên sự sang trọng, lịch thiệp. Vậy đồng hồ để bàn Seiko hàng ship từ Nhật về chất lượng giá tốt mua ở đâu ?

Ngày nay, đồng hồ để bàn là một vật dụng vô cùng phổ biến. Một chiếc đồng hồ đẹp để bàn trong phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ không chỉ có tác dụng xem giờ, đặt báo thức mà còn là một vật trang trí, đem tới nguồn năng lượng mới tích cực cho bạn. Ngoài ra, đồng hồ còn có thể làm quà tặng vừa sang trọng, vừa ý nghĩa lại thể hiện được dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ.

Là loại đồng hồ được thiết kế riêng dùng để đặt trên bàn hiển thị giờ giúp con người có thể quản lý được thời gian của mình một cách hợp lý hơn. Đồng hồ được thiết kế để bàn hiện nay khá phong phú đa dạng với một số kiểu dáng thiết kế nổi bật hiện nay như: đồng hồ hình chữ nhật, hình tam giác, hình chữ nhật Plus, hình tam giác Plus, …

Loại đồng hồ này rất đa năng có kiểu dáng rất độc đáo, hiện đại, đầy tính nghệ thuật vừa để trang trí cho không gian làm việc của bạn vừa có thể làm quà lưu niệm, quà cho đồng nghiệp, bạn bè đơn giản mà rất ý nghĩa và gần gũi.

Lịch sử thương hiệu Seiko

Seiko được ra đời từ những năm 1881 bởi một doanh nhân người Nhật tên là Kintaro Hattori. Nhà máy sản xuất đồng hồ đầu tiên được Hattori chính thức thành lập vào năm 1892 và sản xuất những chiếc đồng hồ Seikosha tiền thân của Seiko bây giờ. Những chiếc đồng hồ Seikosha thời đó cũng chính là tiền thân của dòng đồng hồ để bàn Seiko ngày nay, nổi tiếng với thiết kế đơn giản và vô cùng nhỏ gọn. 

Có thể bạn quan tâm: PÔ SP TAKEGAWA - Pô xe máy CUB125 Pô SPECIAL PARTS TAKEGAWA mua ở đâu Madein Japan

Tiếp nối sự phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ, Seiko đã nổi lên trở thành một trong những đầu tàu trong sản xuất đồng hồ. Đồng hồ Seikosha đạt những thành công vang dội và dần đưa các loại đồng hồ bấm giờ, đồng hồ bỏ túi, đồng hồ để bàn vào danh mục sản phẩm của hãng. 

Thương hiệu Seiko được chính thức đăng ký và sử dụng vào năm 1924 tại thủ đô của Nhật Bản. Seiko chuyển dần sang tư tưởng sản xuất những chiếc đồng hồ có mẫu mã và kiểu dáng đẹp hơn. Các dòng đồng hồ Seiko tỏ ra vô đối trong thị trường đồng hồ trong nước cùng khu vực châu Á và đang trở thành một đối thủ nặng ký với các hãng đồng hồ Thụy Sỹ trong những năm gần đây. 

Đồng hồ Seiko

* Thông tin sản phẩm

 • Màu sắc01: Ngọc trai trắng

 • Vật liệu: nhựa

 • Chế độ hoạt động: Loại điện, loại sóng vô tuyến

 • Kích thước mặt hàng LxWxH: 5,3 x 14,8 x 8,5 cm

 • Hình dạng: Hình chữ nhật

 • Trọng lượng sản phẩm: 0,24 Kilôgam

 • Số lượng pin: Yêu cầu 1 pin AA. (Bao gồm)

 • Kiểu lắp: Hạ cánh tự do

 • Đồng hồ báo thức: Đúng

Mã SP: B078W6DPTP
Đồng hồ để bàn Seiko có gì đặc biệt ?

- Chuyển động: Chức năng hiệu chỉnh sóng vô tuyến (với chức năng TẮT / điều chỉnh tự động 40kHz / 60kHz)

 - Phụ kiện: Pin kiềm AA x 2 (tuổi thọ pin khoảng 1 năm) * Pin Mangan được bao gồm dưới dạng pin màn hình.

 - Chức năng tự động dừng báo thức (khoảng 5 phút), có báo lại, có đèn

 - Chức năng lịch hoàn toàn tự động lên đến 2099, hiển thị nhiệt độ và độ ẩm (phạm vi đo nhiệt độ: 0 ° C đến 40 ° C độ chính xác đo: ± 2 ° C phạm vi đo độ ẩm: 25% RH đến 85% RH Độ chính xác đo: ± 8% (25 ° C)

 - Chức năng thông báo hết pin (LCD), hiển thị mức độ thoải mái (6 mức), hệ thống 12 giờ / kiểu chuyển đổi hệ thống 24 giờ

Các loại hình dáng thiết kế phổ biến của đồng hồ để bàn ngày càng trở lên đa dạng. Các kiểu thiết kế nổi bật ngày nay thường thấy đó là loại đồng hồ hình chữ nhật, hình tam giác hay các tạo hình phức tạp hơn với các loại đồng hồ để bàn cao cấp như là các hình phong thủy,... 

Kiểu đồng hồ để bàn cho tới tận ngày nay vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Kiểu dáng ngày càng độc đáo, vừa hiện đại vừa cổ điển, nghệ thuật tạo mẫu đồng hồ cũng vô cùng thú vị khi các hình ảnh phong thủy được lấy làm niềm cảm hứng. Những dòng đồng hồ này ngày nay không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn có thể làm quà tặng, quà biếu rất ý nghĩa và quý báu. Với kiểu dáng hiện đại hơn, những mẫu đồng hồ cho giới trẻ cũng trở nên thanh lịch, sang trọng hơn rất nhiều. 

Đồng hồ để bàn sử dụng những vật liệu chắc chắn, bền bỉ, cấu tạo đơn giản, nguyên lý hoạt động không quá phức tạp nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thiết kế đẹp mắt, tinh tế và vừa mắt, đồng hồ để bàn chắc chắn là một món đồ ngày càng được mọi người ưa chuộng trong số đó có thương hiệu đồng hồ để bàn Seiko. 

Thương hiệu Seiko ngay từ thuở ban đầu đã nổi tiếng với những mẫu đồng hồ để bàn đẳng cấp. Trải qua bao nhiêu sóng gió, Seiko vẫn luôn là một trong những hãng đồng hồ đẳng cấp. Cũng như sự trường tồn của thương hiệu, đồng hồ để bàn Seiko sẽ chẳng bao giờ bị lãng quên. Những chiếc đồng hồ Seiko như là một vật trang trí sang trọng cho các ngôi nhà. Giá trị của những chiếc đồng hồ để bàn Seiko chính là một điểm nhấn trong một tổng thể cổ điển của mỗi ngôi nhà. 

Đồng hồ để bàn Seiko hàng ship từ Nhật về chất lượng giá tốt mua ở đâu ?

Những chiếc đồng hồ để bàn Seiko cực kỳ được coi trọng và rất được ưa thích trên thị trường đồng hồ hiện nay. Một số mẫu đồng hồ Seiko để bàn được sản xuất từ lâu có giá trị vô cùng lớn và luôn nằm trong con mắt thèm khát của những nhà sưu tập đồng hồ. Nếu bạn đang muôn sở hữu chiếc đồng hồ để bàn Seiko chính hãng đến từ Nhật thì hãy nhanh tay liên hệ với Sen Âu Lạc để được tư vấn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Nơi bán Máy Bắn Bóng Bàn Nội Địa Trung Quốc giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Toàn bộ sản phẩm được Sen Âu Lạc mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1