[tintuc]

Trong phạm vi gia đình, bạn không nhất thiết phải sắm tất cả các loại dao chuyên biệt bởi bên cạnh loại dao nấu cơ bản cần có, người nội trợ chỉ cần trang bị thêm một số loại dao khác như: dao gọt, dao băm, dao lóc... Tuy nhiên lựa chọn dao làm bếp cần phải xem thương hiệu nào chất lượng, an toàn. Và những bộ dao Sunnecko Nhật Bản sẽ giúp bạn không phải bận tâm về vấn đề đấy. Vậy mua bộ dao Sunnecko Nhật Bản chính hãng giá tốt 2022 tại Nhật kiểu gì ?

Trong số các loại dụng cụ, dao được coi là vật không thể thiếu trong căn bếp gia đình. Nên mua lọai dao nào chất lượng tốt, an toàn và bền bỉ để sử dụng lâu dài là câu hỏi của nhiều nhà nội trợ Việt hiện nay? Trong đó, các loại dao nhập khẩu cao cấp luôn được các chị em ưu ái hơn cả. Đối với những ai sành về đồ gia dụng đều biết Nhật là quê hương của những thương hiệu dụng cụ nhà bếp cao cấp và chất lượng nhất hiện nay trên thế giới.

Đặc biệt việc mua được một bộ dao Nhật chính hãng, bền đẹp còn giúp việc chuẩn bị các món ăn nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hơn nữa còn đảm bảo sự cao cấp cho không gian bếp cũng như không mất quá nhiều công sức mài lại cho sắc như các loại dao thông thường.

Dao Sunnecko có đặc điểm gì ?

- Sắc bén và bền

 - Siêu Chống gỉ sét

 - Thiết Kế độc đáo, Mới Lạ, Thời Trang

Có thể bạn quan tâm: Nơi bán Ruột Nồi lòng nồi cơm điện Tiger Nhật uy tín, chất lượng nội địa nhật

 - Tay Cầm thoải mái với hoa móng, đó là thời trang, đơn giản và đầy nghệ thuật.

 - Lưỡi dao bề mặt đánh bóng điều trị đó là dễ dàng để làm sạch

 - Dễ dàng để cắt thịt, trái cây, rau củ quả, v. v.

 - Quy cách đóng gói trongTinh tế hộp, Thích Hợp làm quà tặng cho bạn familys hoặc bạn bè.

Dao Nhật Bản

Dao Nhật thường được làm từ thép không gỉ hoặc inox, giúp tăng cường độ chống ăn mòn trong khi vẫn duy trì độ cứng và bền. Dao Nhật nổi tiếng trên thế giới về độ bền, chống gỉ tốt và độ bén cực cao. Nó cho những đường cắt “mềm như lụa”, đây cũng chính là nguyên nhân mà những lát sashimi lại mượt đến vậy.

Khác với dao phương Tây mài sắc cả hai mặt, dao Nhật thường chỉ mài sắc một bên mặt, mặt còn lại là phẳng.  Người Nhật quan niệm rằng lưỡi dao chỉ mài một mặt sẽ cắt tốt hơn và làm cho vết cắt sạch không bị tưa thịt, đồng thời lại an toàn hơn cho những người chưa sử dụng thành thạo các loại dao.

Tuy nhiên vẫn có một số loại dao được mài sắc cả hai bên mặt để phục vụ nhu cầu chế biến nhiều loại thức ăn khác nhau một cách chuyên nghiệp. Người sử dụng dao đòi hỏi phải thật thành thạo và nhanh nhẹn để tránh bị tổn thương do dao quá bén.

Thông thường, mặt lưỡi dao phía bên tay phải được mài sắc (do hầu hết người ở Nhật Bản đều thuận tay phải) với những tỷ lệ khác nhau, từ 70cm – 30cm cho loại dao trung bình, 90cm – 10cm cho dao Đầu bếp chuyên nghiệp làm sushi. Loại dao dành cho người thuận tay trái rất là hiếm và phải được đặt hàng trước.

Một số mẫu dao Sunnecko Nhật Bản tại Amazon Nhật bạn có thể tham khảo:

Dao Sunnecko 6,5 inch (165 mm) - Mã SP:B08BZ41BLY

Dao Sunnecko 7,1 inch (180 mm) - Mã SP:B08LPB2H18
Dao Sunnecko 5.1 inch (130 mm) - Mã SP:B08HS46ZJ9
Dao Sunnecko 8,1 inch (203 mm) - Mã SP:B08HRWDKW3
Dao Sunnecko 7.1 inches (180 mm) - Mã SP:B09BQD4BCW
Dao Sunnecko 7.1 inches (180 mm), 5.1 inches (130 mm) - Mã SP:B08NX2Y1NS
Dao Sunnecko 6.5 inches (165 mm) - Mã SP:B09CGQFZ7F
Dao Sunnecko 8.3 inches (210 mm) - Mã SP:B097JJQQKN
Dao Sunnecko Dao Santoku, 5.1 inch (130 mm), Damascus, 73 Lớp, Thép không gỉ - Mã SP:B08BZ4729N

Tùy thuộc nhu cầu, mục đích sử dụng, phong cách nấu nướng mà bạn lựa chọn một bộ dao làm bếp phù hợp. Ngoài ra, cũng vô cùng quan trọng đó là mẫu mã, thiết kế cần phù hợp với căn bếp của bạn. Và trên hết, giá thành sản phẩm cũng phải phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn. Với những thương hiệu trên chắc chắn rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.

Mua bộ dao Sunnecko Nhật Bản chính hãng giá tốt tháng 2022 tại Nhật

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua dao Nhật uy tín thì Sen Âu Lạc sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Cách lựa chọn Trang sức si Nhật trực tiếp trên web Yahoo JP đảm bảo uy tín của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1