[tintuc]

Bạn nếu bạn là dân kinh doanh hàng thùng thì việc order các kiện trang sức si Nhật về Việt Nam đã biết ít nhiều về điều này rồi. Nhưng những bạn mới tiếp xúc vào môi trường này thì sao ? Order về Việt Nam kiểu gì, địa chỉ nào order từ Nhật về Việt Nam uy tín chất lượng để chúng ta yên tâm gửi gắm hàng của mình ? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được câu trả lời.

Trang sức là món đồ gắn bó mỗi ngày với tất cả mọi người, từ nữ tới nam, từ già tới trẻ, ai ai cũng không thể bỏ qua những món trang sức thời thường,đẹp mắt. Có người đeo trang sức để làm đẹp, có người đeo để thể hiện cá tính bản thân , cũng có người đeo trang sức như một cách giải toả tâm lý để khiến mình tự tin hơn, yêu đời hơn. Dù vì lý do gì thì thị trường kinh doanh trang sức luôn là một thị trường sôi động và không lo ế vì đây là một mặt hàng khá dễ bán.

Nhưng lý do trang sức được nhiều người chú ý

 -Thể hiện sự trang trọng, đẳng cấp

Trong một bữa tiệc ngoại giao hay một cuộc họp với những nhân vật quan trọng, bạn cần khẳng định đẳng cấp của mình. Vẻ sang trọng của bạn sẽ được tôn lên không chỉ bằng trang phục tinh tế mà còn từ các món trang sức bằng kim cương, đá quý.

- Gu thẩm mỹ riêng

Ngày nay, thế giới trang sức rất phong phú và đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kết hợp chúng với trang phục và hoàn cảnh sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Mẫu Bộ Dao Nhật Nội Địa Bán Chạy Nhất Tại Nhật năm 2022

Bạn có thể đeo phụ kiện trang sức theo gu thẩm mỹ của mình tùy theo từng trường hợp. Việc này thể hiện quan điểm cá nhân và sự tự tin của bạn.

 - Khẳng định vị trí

Bộ sự tập trang sức với đủ thể loại, phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng là lự chọn tốt nhất đối với bạn. Phối hợp trang sức với y phục đúng lúc, đúng kiểu sẽ khiến mọi người phải trầm trồ thán phục. Ngoài ra, những món phụ kiện này có thể nói lên tính cách hoặc tuổi của người sử dụng. 

 - Làm đẹp chính mình 

Đây là lý do chính để chúng ta đeo phụ kiện trang sức. Không hẳn các món trang sức đắt giá mới tôn lên vẻ đẹp của bạn. Những món làm bằng các chất liệu đơn giản như nhựa, đất nung, gỗ…cũng có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nam.

 - Chữa bệnh 

Theo tín ngưỡng của người Châu Á, phụ kiện trang sức có công dụng chữa bệnh. Trang sức bằng bạc hay đá mã não giũp chống gió, phòng bệnh. Loại bằng vàng có khả năng kích thích chuyện vợ chồng. Đây cũng là lý do tại sao người ta chọn vàng làm nhẫn cuới. Trang sức vàng tạo sự thoải mái tinh thần, loại bằng giúp bạn tĩnh tâm hơn.

 - Lá bùa chữa bệnh 

Ngày xưa, tu sĩ Tây Tạng thường đeo sợi dây có gắn chuông ở mắt các chân để ngăn ngừa bệnh tật. Đây cũng là cách thể hiện sự hoà bình của họ. Cả nam giới, phụ nữ đều đeo phụ kiện trang sức như một thứ bùa bảo vệ.

Tại Việt Nam, một số trang sức cũng phục vụ cho lý do này. Người ta tin rằng đeo món món trang sức có chạm khắc biểu tượng tôn giáo sẽ tránh được mọi tà ma, bệnh tật.

 - Để giải khuây

Đôi khi việc đeo một món phụ kiện trang sức mới sẽ giúp bạn quên đi nỗi buồn chán nản, ngồi trước gương thử hết món dây chuyền này đến bộ vòng, nhẫn kia bạn sẽ có cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng hơn. Hãy đeo trang sức bạn sẽ tìm thấy được niềm vui.

Trang sức hàng thùng

Trang sức hàng thùng là những loại trang sức cũ tuyển chọn, đã qua sử dụng nhưng còn khá mới và có một đặc điểm vô cùng quan trọng khiến trang sức hàng thùng nổi bật hơn trang sức mới đó chính là sự độc đáo, mỗi một loại trang sức gần như chỉ có một chiếc duy nhất. Chắc chắn mọi người sẽ thích thú khi món trang sức mà mình sở hữu chỉ có độc nhất một chiếc và không thể tìm thấy ở bất kì đâu rồi đúng không nào ? 

Thậm chí trang sức cũ  còn được ưa chuộng hơn đối với những tín đồ của phong cách vintage vì ngoài những loại trang sức còn khá mới thì còn những mẫu nhẫn vòng tay làm bằng chất liệu hợp kim và đã nhuốm một chút  màu thời gian nhưng vô tình lại trở thành một phong cách vô cùng vintage – điều mà các sản phẩm mới muốn cũng không thể nào bắt chước được. Chính điều này sẽ mang lại phong thái vô cùng đặc biệt cho người sử dụng 

Trang sức hàng thùng đa số được thu từ các cửa hàng trang sức có những sưu tập cũ, qua mùa, những chợ trang sức vintage và từ các tín đồ yêu thích trang sức muốn bán lại các món trang sức cũ của mình để tậu mẫu mới.

Một số kiện trang sức si tại Yahoo Nhật bạn có thể tham khảo:

Kiện trang sức 18 khắc, v.v. Vòng cổ, Mặt dây chuyền - Mã SP:u1030730402

Kiện trang sức Vòng cổ / Nhẫn / Trâm cài - Mã SP:p1031947829
Kiện trang sức ANNA SUI Anna Sui / [Lancel] Vòng cổ trâm bạc, v.v - Mã SP:x1030867215
Kiện trang sức Louis Vuitton, Coach, Bvlgari, Baccarat, Hermes, v.v. - Mã SP:w1031541079
Kiện trang sức Vòng cổ 18K K18, v.v. - Mã SP:o1032044184
Kiện trang sức Vòng cổ Bông tai, Trâm cài, Chốt buộc khác, Nhẫn, Đá tự nhiên - Mã SP:s1031974449
Kiện trang sức Gucci VENDOME Aoyama SEIKO Vòng cổ khác Brooch Breathlet - Mã SP:q1031445314
Kiện trang sức Vòng cổ Tiffany / MIKIMOTO thạch anh / nhẫn bạc / đồng hồ rác mạ vàng v.v. - Mã SP:t1031681353
Kiện trang sức Màu vàng Bạc Đá màu v.v. - Mã SP:h1030900445
Kiện trang sức Vòng cổ, Vòng tay, Bông tai, Trâm cài, Nhẫn, v.v. - Mã SP:e1032049307
Kiện trang sức K18 K18WG Vòng cổ chạm khắc Mặt dây chuyền - Mã SP:o1031704634
Kiện trang sức K18 Vòng cổ có khắc Nhẫn Mặt dây chuyền Chuỗi cổ điển Chất liệu cổ điển - Mã SP:k1031757636
Kiện trang sức Vòng cổ, vòng tay, nhẫn, v.v. - Mã SP:j1030800843
Kiện trang sức Dây chuyền, hoa tai, nhẫn, vòng tay, trâm cài, v.v. - Mã SP:t1031485862
Địa chỉ nhận order kiện trang sức si Nhật hàng secondhand ship từ Nhật về Việt Nam

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Cách đấu giá hàng nước hoa si Nhật secondhand theo lô giá tốt tại HCM của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1