[tintuc]

Dao Nhật đa năng Sunnecko là trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ và là vật dụng rất cần thiết trong căn bếp. Nhật Bản nổi tiếng với các làng nghề rèn dao trứ danh và nơi đây cũng là “cái nôi” của nhiều thương hiệu dao bếp cao cấp được yêu thích trên toàn thế giới. Mỗi con dao tới từ thương hiệu này đều trải qua quá trình sản xuất và kiểm duyệt nghiêm ngặt của đội ngũ chuyên gia trước khi tới với căn bếp của người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết con dao Sunnecko hàng nội địa Nhật thái gọt hoa quả sắc bén giá tốt dưới đây xem nó có gì đặc biệt nhé.

Với những người làm bếp, dao - luôn là một trong những dụng cụ thiết yếu và đa tính năng. Nên mua lọai dao nào chất lượng tốt, an toàn và bền bỉ để sử dụng lâu dài là câu hỏi của nhiều nhà nội trợ Việt hiện nay? Trong phạm vi gia đình, bạn không nhất thiết phải sắm tất cả các loại dao chuyên biệt bởi bên cạnh loại dao nấu cơ bản cần có, người nội trợ chỉ cần trang bị thêm một số loại dao khác như: dao gọt, dao băm, dao lóc... Tuy nhiên lựa chọn dao làm bếp cần phải xem thương hiệu nào chất lượng, an toàn

Dao Nhật đa năng SUNNECKO nội địa Nhật

* Thông tin sản phẩm

 • Vật liệu lưỡi: Thép hợp kim, thép không gỉ

 • Nhãn hiệu: Sunnecko

 • Màu sắc: Santoku nhỏ 5,1 inch (130 mm)

 • Lưỡi kiếm: Rỗng

 • Chiều dài lưỡi: 13 Centimet

Có thể bạn quan tâm: Dao thép VG10 của Nhật mua ở Đâu ? Top 30 Mẫu Dao thép VG10 Bán Chạy Nhất Tại Nhật 2022

Dao Nhật nội địa Sunnecko 
Mã SP: B08BZ2GPM9
Dao Nhật đa năng SUNNECKO có gì đặc biệt ?

 * Độ sắc nét tuyệt vời và đa chức năng

 - Sử dụng VG10 bằng vật liệu lõi tốt nhất và thép làm dao cao cấp, và thép Damascus 73 lớp cũng được kết hợp với độ cứng HRC60 ± 1, kết hợp độ dẻo dai, chống va đập và độ bền

 - Lưỡi dao chỉ 0,08 inch (2 mm) mỏng và sắc bén, phần cứng được bọc trong phần mềm để chống cong và gãy, mài sắc tốt hơn thép thông thường 

 - Dao có thể sử dụng cho các mục đích khác nhau, thịt có thể dùng để cắt rau củ. , cắt rau và cá sử dụng một lưỡi vát và dao sashimi, nhưng con dao santoku này là một con dao đa năng có thể được sử dụng để thái thịt, rau và cá. 

 - Là con dao nhà bếp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. 

 - Kích thước: Tổng chiều dài: 9,3 inch ( 235 mm); Chiều dài lưỡi: 5,0 inch (127 mm); Chiều rộng: 1,3 inch (32,5 mm); Trọng lượng: 4,5 oz (115 g); Chất liệu: Damascus (Xin lưu ý rằng nó không an toàn cho máy rửa bát)

 * Chất liệu hàng không bền, Bao đựng họa tiết hoa mận: 

 - Cán của con dao này được làm bằng vật liệu G10. G10 là vật liệu kết hợp giữa vải sợi thủy tinh và nhựa epoxy, ban đầu được phát triển làm vật liệu máy bay, rất khó bị gãy và Thiết kế công thái học giúp bạn dễ dàng cầm nắm và không bị mỏi sau khi cắt trong thời gian dài 

 - Thiết kế công thái học giúp bạn dễ dàng cầm nắm và không bị mỏi ngay cả khi cắt trong thời gian dài. Thời gian cắt lâu dài. 

 - Họa tiết hoa mận thủ công của tay cầm được khảm vào tay cầm, tạo phong cách thời trang và độc đáo. 

 - Thiết kế lưỡi dao và tay cầm dễ lau chùi, có thể lau nhanh chóng cho vẻ ngoài sạch sẽ và gọn gàng

 * Dao hai lưỡi chống gỉ: 

 - Được làm bằng thép không gỉ, nó có khả năng chống gỉ và có độ sắc bén lâu dài. 

 - Tuổi thọ dài Dao có một lưỡi ở cả hai mặt và 5,1 inch (130 mm) rất dễ cầm và hoàn hảo 

 - Dễ dàng sử dụng cho cả nam và nữ, ai cũng có thể sử dụng được, độ không đồng đều trên lưỡi dao nên khó bám vào dao do bề mặt lưỡi dao không bằng phẳng, bạn có thể dễ dàng cắt các nguyên liệu của mình

 - Trọng lượng chỉ 4,1 oz (115 g), rất dễ cầm. 

 - Không có đường nối trên lưỡi và tay cầm, do đó không có khe hở và nó có thể được sử dụng trong nhiều cách cầm khác nhau như nắm, đẩy, ngón tay. Có thể cắt trong thời gian dài

 - Bao bì quà tặng thời trang và sang trọng giúp nó hoàn hảo cho nhiều loại quà tặng như quà cưới, quà tân gia, ... 

Lưu ý khi sử dụng 

 - Không nên để dao ở nơi ẩm ướt

Sau khi vệ sinh dao bằng nước và những loại dung dịch chuyên dụng, cách tốt nhất là bạn hãy sử dụng một miếng khăn sạch để lau khô sản phẩm. Sau đó, cất giữ, bảo quản chúng trên giá treo chuyên dụng hoặc hộp đựng dao, nhằm mục đích để dao Kai được sắc bén, bền bỉ và thuận tiện cho việc lấy dao khi chúng ta cần sử dụng.

 - Không cho sản phẩm vào máy rửa bát

Những chiếc máy rửa bát sẽ là trợ thủ tuyệt vời hỗ trợ bạn làm sạch bát đĩa, đũa muỗng. Nhưng không hỗ trợ để rửa dao bếp. Khi cho dao Kai vào máy rửa bát, chúng ta đã làm tăng nguy cơ biến dạng lưỡi dao, cùn dao và biến màu dao.

 - Luôn sử dụng thớt để thái thực phẩm

Thớt luôn là người bạn đồng hành với dao. Khi cần xử lý những loại thịt cá, thực phẩm có độ cứng, sử dụng thớt sẽ giúp chúng ta dễ dàng thao tác hơn đồng thời cũng làm cho dao bền lâu hơn so với khi cắt trên một mặt phẳng khác ví dụ như mặt bếp, đĩa,...

 - Mài dao thường xuyên

Mài dao thường xuyên chính là bí quyết để các con dao bếp Nhật luôn luôn sắc bén. Hãy sử dụng các dụng cụ mài chuyên dụng cho dao, không nên mài dao xuống đất, liếp dao xuống đáy bát, đĩa,.. để đạt được những hiệu quả như mong muốn.

Mua dao Sunnecko ở đâu chính hãng giá tốt ?

Sen Âu Lạc sẽ là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Những mẫu dao tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật về đảm bảo uy tín chất lượng 100%.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Địa chỉ Nhận vệ sinh thay lõi lọc nước Panasonic TK-HS92 tại nhà uy tín giá tốt của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1