[tintuc]

Như chúng ta đã biết hàng hóa nội địa Nhật đa dạng, phong phú, chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao cùng giá thành rẻ. Chính điều này đã thúc đẩy người tiêu dùng Việt tìm đến và sở hữu những sản phẩm này ngày một nhiều hơn. Tuy nhiên, nhu cầu người tiêu dùng ngày càng tăng cao, trong khi đó, hàng hóa Nhật có trên thị trường Việt ngày càng trỏ nên khan hiếm. Chính vì vậy mà việc order hàng Nhật nội địa về Việt Nam trong những năm gần đây dần trở nên phổ biến hơn. Vậy cách order hàng Nhật nội địa giá tốt nhất năm 2022 về Hà Nội, HCM như thế nào ?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng sở hữu những mòn đồ, sản phẩm từ Nhật Bản bằng cách mua hàng Nhật Bản online qua cách dịch vụ Order hàng Nhật mà không cần phải đến tận nơi bán hàng, không phải tốn kém chi phí và thời gian hoặc chờ các cửa hàng xách tay Nhật Bản nữa.

Bài viết sau sẽ chi sẻ tới mọi người cách mua hàng Nhật Bản online khi bạn đang sống Việt Nam đơn giản, an toàn, nhanh chóng . Khoảng một vài năm trở lại đây, khi Internet ngày càng đi vào đời sống thì việc đặt mua hàng Nhật bản về Việt Nam đã trở thành trào lưu tiêu dùng phổ biến của người tiêu dùng. Việc đặt mua hàng Nhật Bản thông qua các hình thức mua hộ và mua qua web điện tử giúp người tiêu dùng chọn mua được những sản phẩm chính hãng, giá rẻ.

Các website order hàng Nhật uy tín

    1. Amazon Nhật

 ➢ Website: https://www.amazon.co.jp

Amazon được coi là khu chợ trời mua sắm trực tuyến khổng lồ tại Nhật với các mặt hàng đa dạng, phong phú. Hàng hóa Amazon được đảm bảo an toàn, uy tín cũng như chất lượng hàng hóa tốt. Không những vậy, các chính sách chăm sóc khách hàng của Amazon cũng là một yếu tố quan trọng luôn được đẩy mạnh, giúp bạn có thể yên tâm mua hàng online Nhật tại Amazon

Có thể bạn quan tâm: Áo điện sưởi ấm của Nhật Amazon Hàng Cao Cấp Bán chạy nhất tại Nhật Bản 2022

     2. Rakuten Nhật

 ➢ Website: https://www.rakuten.co.jp

Giống nhưu Amazon, Rakuten cũng là một trung tâm mua sắm trực tuyến lớn với vô số các ngành hàng khác nhau được nhiều nhà bán lẻ và nhiều khách hàng tin tưởng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bất cứ món đồ nào đó bạn cần.

Đặc biệt, Rakuten còn sử dụng công nghệ Fits.me tự tạo cho mình một”phòng thử đồ ảo” mà không một website thương mại nào làm được. Điều này giúp bạn trải nghiệm cảm giác mua sắm online một cách chân thật, lựa chọn trang phục đơn giản, phù hợp hơn. Người dùng chỉ cần nhập thông tin về chiều cao, cân nặng, tuổi, độ rộng vai, số đo 3 vòng,… Tại đây, sẽ xuất hiện một người mẫu với số đo tương tự trong trang phục mà người mua đã chọn. Đây quả là tin vui cho những tín đồ yêu thích thời trang Nhật nhưng không có điều kiện mặc thử tận mắt

     3. Kakaku Nhật

 ➢ Website: http://kakaku.com/

Nếu bạn có nhu cầu tìm địa chỉ mua hàng Nhật điện tử nội địa thì website Kakaku là địa chỉ uy tín mà bạn không thể bỏ qua. Tất cả các hàng điện tử như tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy lạnh, các thiết bị công nghệ số,…đều được cập nhật trên kakaku. Bạn chỉ cần gõ mặt hàng tìm kiếm, sản phẩm sẽ được hiện ra với giá từ thấp đến cao

     4. Đấu giá Yahoo Auctions

 ➢ Website: https://auctions.yahoo.co.jp

Đây là trang web đấu giá hàng Nhật uy tín và chất lượng. Đây là khu chợ cho bạn lựa chọn bất cứ hàng hóa này từ cũ cho đến mới. Hiện nay tại Nhật Bản, Yahoo Auction là sàn đấu giá trực tuyến lớn nhất, uy tín hàng đầu tại xứ sở mặt trời mọc. Mỗi ngày, hơn 30 triệu sản phẩm second – hands được giao dịch tại đây. Có thể nói, nếu cần mua bất kỳ món hàng cũ đã qua sử dụng nào ở Nhật. Nếu bạn không thể tìm thấy chúng trên Yahoo Auction. Bạn cũng không thể tìm mua chúng ở nơi nào khác tại Nhật.

Các sản phẩm dạng và phong phú đến nỗi, có những sản phẩm bạn không nghĩ có thể đem ra đấu giá. Nhưng chúng vẫn được mua bán bình thường trên Yahoo Auction. Từ các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, quần áo, điện thoại, máy ảnh đến các mặt hàng gốm sứ, đồ cổ, …

      5. Nissen Nhật

 ➢ Website: https://www.nissen.co.jp

Ngược lại với Zozo.jp chuyên cung cấp những mẫu thời trang cao cấp, Nissen đi theo xu hướng với các mặt hàng thời trang có giá bình dân, phù hợp với túi tiền của tất cả người tiêu dùng. Các mặt hàng thời trang của Nissen luôn đi theo xu hướng mới nhất, hot nhất nhưng không đắt đỏ.

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ order

 - Không thể thanh toán trên website Nhật: Một số website chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa Nhật.

 - Không thể đăng ký tài khoản: Đôi khi bạn phải có địa chỉ, số điện thoại tại Nhật mới có thể đăng ký được tài khoản trên website để mua hàng.

 - Không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật: Hầu hết các trang thương mại điện tử tại Nhật không hỗ trợ ship hàng về Việt Nam, nếu có thì dịch vụ cũng không mang lại hài lòng, vì thời gian và hàng hóa không được bảo hiểm vận chuyển, qua quá nhiều đơn vị trung gian vận chuyển.

 - Thiếu kinh nghiệm mua hàng: Dẫn tới chi phí đắt, dễ mua phải hàng kém chất lượng, đã qua sử dụng hay bị lừa đảo.

Cách Order hàng Nhật nội địa giá tốt nhất năm 2022 về Hà Nội, HCM

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Ý nghĩa đá Tourmaline trong phong thủy, cách chọn vòng đá Tourmaline hợp mệnh của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1