[tintuc]

Không biết các bạn đã từng đọc bài báo về Chị Nguyễn Thị Hương (Hoài Đức, Hà Nội) phải truyền nước vì chứng tiêu chảy do ăn bát thịt kiến bu đã được đun sôi lại chưa ? Nếu các bạn đã từng nghe qua thì chắc hẳn đã tìm cho mình câu trả lời về câu hỏi: " ăn kiến có sao không ? Đồ bị kiến bò vào rồi, ăn có sao không? " Còn nếu các bạn đã biết rồi hay chưa biết thì hãy tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé.

Câu chuyện về chị Nguyễn Thị Hương trên là do nguyên nhân là do vợ chồng chị làm nông nghiệp, thường ăn muộn vào bữa tối. Sau khi ăn xong ngày hôm trước, chị bỏ quên bát thịt ở chạn bát và bị kiến bu đầy. Tiếc của, chị mang ra rửa nước sôi và đun lại ăn. Sau khi ăn được 3 - 4 tiếng, chị bắt đầu thấy đau bụng và đi ngoài phải truyền nước. Hậu quả thật đáng sợ đúng không. 

Ăn kiến có sao không ? Đồ bị kiến bò vào rồi, ăn có sao không?

Từ câu chuyện trên PGS.TS Mai Xuân Hiên, Bệnh viện 103 cho biết, đây là việc rất hay gặp ở các vùng nông thôn. Khi thức ăn để ở ngoài không bảo quản, đã có sự xâm nhập của vi khuẩn và làm mất giá trị dinh dưỡng huống chi thức ăn đó đã có kiến.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ mua hộ hàng Nhật Bản Online Hàng nội địa Nhật chính hãng Giá Tốt

Khi kiến bò vào, người dân nghĩ rửa qua nước hoặc loại bỏ kiến là không việc gì, nhưng trứng và phân của chúng sẽ dính vào thức ăn khiến người ăn vào có thể ngộ độc.

Vì vậy, tốt nhất thức ăn muốn ăn lại cần bảo quản hộp, màng trong tủ lạnh và nấu lại.

Thuốc diệt kiến Nhật Bản SUPER ARINOSU KOROKI

dạng bả, kiến ăn mồi này rồi, thì hệ thống tiêu hóa sẽ rối loạn. Nhưng kiến không chết ngay, nó vẫn còn sống để tha mồi về tổ chia sẻ miếng ngon với cả bầy… và hoàn tất cái kế hoạch lâu dài của bạn, lúc này dòng họ nhà kiến cũng sẽ phải chết hết. Đây là phát minh hiện đại và thông minh cực kỳ hiệu quả mà không tốn công. Chừng 5, 7 ngày sau, bạn sẽ thấy vắng bóng kiến, bởi vì, chúng đã chết sạch trong tổ rồi còn đâu.

Thuốc diệt kiến Nhật Bản là 1 sản phẩm chất lượng của Nhật Bản, đảm bảo sẽ đuổi sạch và tiêu diệt được nhiều loại kiến, ngay cả những loại kiến đã kháng thuốc khác ra khỏi nhà của bạn .

 * Thông tin sản phẩm 

– Gói : 2.1g × 2

– Kích thước sản phẩm (chiều rộng X chiều sâu chiều cao X): 120 × 22 × 210mm

– Trọng lượng : 59g

–  Chứa Dinotefuran và chất Hydramethylnon diệt kiến hiệu quả

Công dụng của thuốc diệt kiến Nhật Bản SUPER ARINOSU KOROKI

– Tiêu diệt kiến một cách Nhanh Gọn. Kiến sẽ bị Tiêu Diệt Ngay lập tức nếu ăn hoặc chạm vào thuốc.

– Tiêu diệt các ấu trùng và kiến con khi kiến trưởng thành tha thuốc về tổ.

– Tiêu diệt kiến hàng loạt. Thuốc diệt kiến của Nhật với mùi thơm đặc trưng sẽ Thu Hút Bầy Kiến, Dinotefuran và chất Hydramethylnon có trong thuốc sẽ Làm Cho Kiến Bị Đứt Ruột.

 – Tiêu diệt được nhiều loại kiến trong đó cả những loại kiến đã kháng thuốc.

– Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược hoàn toàn thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến vật nuôi và con người. Không gây độc hại. Rất thích hợp dùng trong nhà bếp, Nhà hàng, Khách sạn, Bar, nhà ở.

Cách bênh mà kiến có thể mang lại 

 - Một số loài kiến không gây hại cho sức khỏe con người trực tiếp, nhưng chúng làm ô nhiễm nguồn thức ăn bởi chất thải mà chúng để lại, thậm chí có thể gây ngộ độc thức ăn.

 - Nhẹ có thể gây ngứa, mẩn đỏ. nặng hơn xíu nữa là bệnh thủy đậu

 - Có những loài kiến đặc biệt nguy hại cho con người. Kiến ba khoang có tên tiếng Anh là Rove beetle. Độc tố trong cơ thể củ kiến ba khoang cao gấp 15 lần nọc của rắn hổ mang, nếu không kịp thời cứu chữa, có thể dẫn đến những biến chứng tai hại khác như bỏng da, viêm da.

 - Thậm chí nếu không bị đốt, thì chất độc trong cơ thể kiến ba khoang phóng ra khi bị tác động cũng có thể gây biến chứng ảnh hưởng đến da, không chỉ mất thẩm mỹ mà còn rất đau rát, nguy cơ để lại thẹo lớn, thẹo thâm là rất lớn. Có những vùng da cực kì nhạy cảm khác như mắt hay bộ phận sinh dục nếu lỡ bị kiến ba khoang cắn thì hậu quả để lại vô cùng đau đớn, có thể gây tổn thương giác mạc, ảnh hưởng thị lực, tệ hơn là loét bộ phận sinh dục.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 20 Mẫu đồng hồ mặt vuông đẹp cao cấp hàng 2hand Nhật siêu hiếm của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1