[tintuc]

Túi Dior Book Tote được mệnh danh là chiếc túi xách “đựng cả thế giới”, dành riêng cho giới thượng lưu. Thiết kế túi độc đáo, sang trọng, trở thành niềm khao khát của rất nhiều tín đồ hàng hiệu. Túi Dior Book Tote sau khi ra mắt liên tục cháy hàng. So với các dòng túi đến từ thương hiệu Dior thì dòng túi này tạo ấn tượng nổi bật hơn hẳn lại rất tiện lợi. Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc túi Dior Book Tote thì đừng bỏ qua bài viết top 20 mẫu túi Dior Book Tote hàng hiệu đẹp giá tốt 2021 dưới đây.

Trên thực tế, túi xách Dior Book Tote được ưa chuộng vì các tín đồ thời trang thích xê dịch. Khi sử dụng sản phẩm này, mọi người đều hết lời khen ngợi vì sự tiện lợi của nó. Kiểu dáng của chiếc túi này tuy rất chắc chắn nhưng phần đáy vuông ở phía dưới được làm to ra, giúp bạn có thể sắp xếp mọi thứ một cách gọn gàng và cẩn thận như những chiếc túi mềm dáng khác mà không bị rung lắc.

Ngăn chứa của túi xách Dior Book rất rộng rãi, có thể chứa “cả thế giới”. Ngay cả những chiếc máy tính xách tay cỡ lớn (như son môi, phấn, gương soi, điện thoại, sạc điện thoại, sách vở,…) dùng đựng các vật dụng thông thường của phụ nữ cũng có thể chứa được tất cả máy tính xách tay. Dior Book Tote cũng rất lý tưởng cho những ai mang theo đồ dùng cá nhân không thể thiếu trong những chuyến du lịch cuối tuần ngắn ngày hay những chuyến đi xa. Chính vì những tiện ích đó mà gần đây nhiều mỹ nhân nổi tiếng và giới thượng lưu giàu có đã lựa chọn túi xách Dior Book Tole cho những chuyến du lịch.

Thương hiệu túi Dior Book Tote

Dior là thương hiệu nổi tiếng của Pháp, được thành lập vào năm 1946 bởi nhà thiết kế lừng danh Christian Dior. Nằm trong các thiết kế của thương hiệu Dior, dòng túi xách Dior Book Tote rất được lòng các ngôi sao nổi tiếng thế giới và giới thượng lưu giàu có, là niềm mơ ước của mọi cô gái khi muốn sở hữu. Những chiếc túi xách Dior Book Tote được sản xuất liên tục cháy hàng khiến tâm trạng điên cuồng của những người yêu thích túi xách ngày càng cao, và họ phải quyết định tìm ra sản phẩm độc đáo này.

Có thể bạn quan tâm: Túi xách Christian Dior Paris giá bao nhiêu mua ở đâu rẻ ?

Túi xách Dior Book Tote có gì ?

Chiếc túi xách Dior được sáng tạo ra bởi nhà thiết kế tài năng tên Maria Grazia Chiuri (hiện là giám đốc sáng tạo của nhà mốt Dior). Hiện tại, đây được coi là một trong những mẫu túi mang tính biểu tượng của nhà mốt Dior đình đám. Được trình làng trong loạt phim mùa xuân và mùa hè 2018. Được cập nhật với nhiều kích cỡ khác nhau trong loạt Cruise 2020.

Túi tote size lớn mang vẻ ngoài cổ điển này đã bị chỉ trích vì sự đơn giản đáng ngạc nhiên của nó. Nhưng bất chấp những đánh giá không mấy tốt đẹp. Tote Bag của nhà mốt này vẫn là “chân ái” được nhiều người ưa chuộng.

Về chất liệu, thân túi được thêu họa tiết Xiên que nổi tiếng của thương hiệu Dior. Tất cả các túi đều được may bằng thủ công với đường chỉ may chuẩn từng milimet. Chính giữa túi được trang trí bằng logo “CHRISTIAN DIOR” in nổi đặc sắc. Phong cách thủ công có không đụng hàng của nhà mốt.

Tuy nhiên, chiếc túi xách Dior này cũng có thể gây nên cơn sốt bởi nó cho phép người dùng có thể sáng tạo cá nhân hóa. Bạn có thể thêu chữ trực tiếp lên quai xách để làm nổi bật màu sắc cá nhân trên chiếc túi xách. Túi có form dáng hình chữ nhật và kích thước lớn hơn. Tay cầm được may rất tỉ mỉ, cẩn thận.

Dior Book Tote  - Chiếc túi không bao giờ lỗi mốt

Túi xách Dior Book có nhiều màu sắc khác nhau, từ đỏ, xanh, đen đến hồng với các hình thêu khác nhau, và với các hoa văn độc đáo, chẳng hạn như cọ dừa, da beo, đan chéo, hoa văn thổ cẩm, v.v. Hiếm có chiếc túi nào có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau như chiếc túi xách Dior này. Với chiếc túi to bản, nàng có thể phối cùng trang phục hàng ngày và trang phục dạo phố. Hơn nữa, nếu “ngại” mang túi quá rộng, nàng có thể sắm một chiếc túi cỡ mini để dễ dàng phối đồ nhẹ nhàng, nữ tính.

Tóm lại, chiếc túi Dior Book Note là một chiếc túi rất tiện lợi và thực dụng, dễ phối đồ cũng như dễ cầm nắm, sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Chính vì vậy, dù mức giá có hơi “chát” một xíu. Thì đây cũng là chiếc túi mà nàng nên sở hữu ngay trong bộ sưu tập hàng hiệu của mình.

Phân loại túi Dior Book Tote

 * Túi Dior Oblique thêu loại lớn 

Mẫu túi này mang phong cách cổ điển, thiết kế với ba màu sắc là xanh dương, đỏ và xanh lá cây. Mỗi màu sắc mang đến một vẻ đẹp khác nhau, tạo sự tinh tế, năng động. Sau khi ra mắt thị trường, túi được rất nhiều người nổi tiếng và các tín đồ hàng hiệu săn lùng. Kích thước túi là 41.5cm x 35cm x 18 cm. Với kích thước này, bạn có thể thoải mái đựng đồ vật cá nhân. Giá chính thức của sản phẩm là 3500 USD. 

 * Túi Camouflage Embroidery

Túi xách Camouflage Embroidery nhìn bên ngoài trông khá hầm hố, được thiết kế với kích thước là 41.5cm x 35cm x 18 cm. Họa tiết rằn ri được áp dụng trên thân túi với 3 màu là xanh bộ đội, xanh biển đậm và đen. Mặt trước nổi bật với logo “Christian Dior”, từng đường kim, mũi chỉ được thiết kế vô cùng ấn tượng. Hiện tại, mẫu túi đang được bán với giá là 4000 USD. Khi dùng loại túi này, bạn nên kết hợp với một chiếc khăn choàng sẽ làm gia tăng vẻ cá tính. 

 * Túi tote Dior Animals size lớn 

Loại túi tiếp theo mà những “fan cuồng” Dior nhất định không thể bỏ qua đó là túi tote Animals size lớn. Kích thước sản phẩm là 41.5cm x 35cm x 18 cm nên bạn có thể thoái mái đựng đồ dùng cá nhân, phụ kiện. Chiếc túi này làm bằng vải canvas, thêu toàn bộ và có 4 màu sắc khác nhau. Đó là xanh lá cây, đỏ, vàng và nâu. Logo “Christian Dior” xuất hiện ở mặt trước làm gia tăng tính nổi bật cho sản phẩm. Hiện tại, Dior đang bán chiếc túi này với giá 3500 USD. 

 * Túi xách Dioriviera Book tote size nhỏ 

Chiếc túi này có kiểu dáng gần giống với Dior Animals nhưng kích thước nhỏ hơn với 36.5cm x 28cm x 17.5 cm. Tuy nhiên mức giá bán sản phẩm lại cao hơn dòng Animals một chút. Bạn phải bỏ ra số tiền 3600USD mới có thể sở hữu được sản phẩm. Ngoài ra, chất liệu túi không sử dụng vải canvas mà dùng chất liệu de Jouy Embroidery. 

 * Túi xách Book Tote size nhỏ

Túi xách Book Tote size nhỏ làm bằng chất liệu da dê, kích thước tiêu chuẩn là 36.5cm x 28cm x 17.5 cm. Mức giá bán sản phẩm chính hãng là 3300 USD. Book Tote size nhỏ được thiết kế hoàn toàn thủ công với màu đen huyền bí. Logo “Christian Dior” nổi bật ở phía mặt trước tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

 * Túi tote vải thêu mini

Mới đây, Dior cho ra mắt dòng túi tote vải thêu mini với kích thước là 22.5cm x 24cm x 8cm, giá bán 3000 USD. Dòng này có thiết kế đơn giản, thanh lịch, nhỏ nhắn nhưng không kém phần tinh tế. Túi dùng để đựng đồ trang điểm, vật dụng cá nhân, điện thoại… dễ phối đồ và mang tính bền cao. 

Top 20 Mẫu Túi Dior Book Tote Hàng Hiệu Đẹp Giá Tốt 2021

Túi Dior Book Tote Oblique Small Bag Navy - Mã SP:g1007870650

Túi Dior Book Tote D-Stripes thêu Nhỏ Màu hồng Trắng - Mã SP:g1003893384
Túi Dior Book Tote M1286ZTYE-M886 Book Tote Large Bag Canvas Navy x White - Mã SP:s1009028969
Túi Dior Book Tote vải xanh navy 90124580 - Mã SP:k1022797196
Túi Dior Book Tote Small M1296ZWSO Black Oblique Flolique Leather Unisex Bag - Mã SP:b1018274301
Túi Dior Book Tote nhỏ Sọc màu be M1296ZJAT - Mã SP:c1005966854
Túi Dior Book Tote da bê Xiên sổ tote màu xanh nước biển - Mã SP:r1016115034
Túi Dior Book Tote Book Tote M1296ZWSO - Mã SP:w1019795535
Túi Dior Book Tote Around the World Collection Size: S Thêu Logo Book Tote Bag White Style - Mã SP:l1022930281
Túi Dior Book Tote Bag Book Tote Small Calfskin White Floody Bag - Mã SP:f1014902722
Túi Dior Book Tote vải Cannage Bois To Rose - Mã SP:p858508073
Túi Dior Book Tote M1296ZRPI_M081 Họa Tiết Houndstooth Nhỏ Jacquard Trắng x Đen - Mã SP:x766837525
Túi Dior Book Tote  Đen x Trắng Canvas 2148103280030 - Mã SP:m1020234434
Túi Dior Book Tote Nhỏ Thêu Vải Hải Quân - Mã SP:h1023132484
Túi Dior Book Tote Thêu Xéo M1286ZRIW - Mã SP:d1018336808
Túi Dior Book Tote Thêu M12862RIQ - Mã SP:o1021661238
Túi Dior Book Tote Bag M1296ZRFS Book Tote Small / Rosa Mutaviris Jacquard - Mã SP:b1023554049
Túi Dior Book Tote lớn Hound Răng Thêu - Mã SP:v1020174646
Túi Dior Book Tote nhỏ màu đỏ tía M1296ZRIW_M974 Dior Oblique thêu - Mã SP:e1023403346

Với những chiếc túi fullsize, nàng có thể phối với trang phục thường ngày, trang phục dạo phố. Còn nếu “ngại” mang một chiếc túi quá lớn, nàng có thể mua chiếc túi dạng minisize để dễ dàng phối với những chiếc váy nhẹ nhàng, nữ tính. 

Qua một vài mẫu túi của dòng Dior Book Tote Bag ở trên, một điều có thể nhận thấy là mức giá để có thể sở hữu sản phẩm không hề rẻ. Trung bình bạn phải bỏ ra số tiền khoảng hơn 60 triệu đồng tiền Việt Nam trở lên mới có thể mua được chúng. Với những người không dư giả về mặt tài chính thì đây là một con số “trên trời”. Giải pháp phù hợp nhất lúc này là sắm cho mình một chiếc túi secondhand hàng hiệu giá sẽ ok hơn rất nhiều. Hãy liên hệ với Sen Âu Lạc để có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 20 Mẫu áo khoác lông nữ đẹp cho chị em diện đông sang trọng lịch lãm của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1