[tintuc]

Viền mũ áo khoác lông thú auth Nhật hay khăn lông cao cấp có thể đeo, quàng, choàng mang đến nhiều phong cách cho người sử dụng. Khi nói về thời trang mùa đông, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc áo khoác to sụ, những đôi bốt sành điệu và cả những chiếc khăn lông choàng cổ ấm áp. Được coi là món phụ kiện sang chảnh, xa xỉ nhất mà mọi quý cô đều ao ước sở hữu, những chiếc khăn lông cao cấp không chỉ đáp ứng về tính hữu ích, giữ ấm cơ thể mà hơn hẳn, đó là món đồ thể hiện phong cách và đẳng cấp cho người sử dụng. Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Được thiết kế trên chất liệu đặc biệt cùng kĩ thuật hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao, khăn choàng lông thú, khăn lông cừu, khăn len lông, khăn lông vũ,... quả thực là sản phẩm hoàn hảo góp phần làm nên đẳng cấp cho quý cô ngày nay. Với kiểu dáng và màu sắc đa dạng như khăn lông trơn, khăn lông hình thú, khăn lông màu trắng, đen, nâu, tím,... và cả những chiếc khăn lông đẹp gam màu pha trộn độc đáo, đẹp mắt chắc chắn sẽ biến ước mơ làm đẹp, sang trọng và nổi bật của quý cô trở thành hiện thực.

Viền mũ áo khoác lông thú auth Nhật

Những chiếc áo khoác cho thêm viền, mũ lông vừa tạo điểm nhấn cho áo, vừa giữ ấm và còn tạo cảm giác thật ấm áp những ngày lạnh. Phần mũ có thể là rời hoặc gắn liền với áo được thiết kế lông cừu, lông gấu trúc hay chỉ đơn giản tô điểm bằng viền mũ lông mượt mà cũng đủ làm nên sức hút của loại áo khoác này, đặc biệt là khả năng giữ nhiệt tốt.

Có thể bạn quan tâm: Mua Bán, Thanh Lý 20 Lô Nhẫn Vàng Bạc Nam Nữ Đẹp Trang sức Nhật Secondhand

Áo khoác nữ cổ lông không chỉ ấm áp, thanh lịch mà còn là trang phục vô cùng dễ mặc, dễ kết hợp với trang phục khác. Với những mẫu áo phong cách Hàn thời trang này bạn có thể diện đến công sở, đi chơi cùng bạn bè, dự tiệc.. đều rất phù hợp. Cùng với đó, áo khoác dạ đính mũ lông có thể mix cùng quần jeans, quần âu hay chân váy, váy liền thân đều được.

Áo khoác dạ mũ lông cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau để phù hợp với nhiều cá tính của người tiêu dùng. Ngoài những kiểu áo khoác dạ thanh lịch phù hợp với những người đi làm như áo khoác dạ dáng dài, áo khoác dạ dáng váy, dáng ngắn, dáng lỡ… bạn cũng có thể chọn kiểu áo khoác mũ lông dáng oversize năng động.

Địa chỉ mua viền mũ áo khoác lông thú auth Nhật

So với việc tự order viền áo khoác lông thú về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như: Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Dưới đây là một số mẫu viền mũ áo khoác, khăn lông thú hàng auth chất lượng chuẩn Nhật bạn có thể tham khảo:

Viền mũ áo khoác lông thú sang trọng Lông cáo bạc - Mã SP:x1023576691

Viền mũ áo khoác lông thú Fox sang trọng Màu nâu sẫm - Mã SP:m468486885
Viền mũ áo khoác Fabiora Faviora Moonbat - Mã SP:u1023155774
Viền mũ áo khoác  SAGA FOX - Mã SP:o1023374923
Viền mũ áo khoác MG Sable SAGAFOX Blue Fox Khăn choàng Saga Fox Fur Tippet White Fox - Mã SP:q1022758242
Viền mũ áo khoác ○ Saga Fox Royal Large Shawl Cape Cloak Coat Fur Stole - Mã SP:q1022758274
Viền mũ áo khoác Lông thú FOX - Mã SP:o1023374697
Viền mũ áo khoác bằng lông thú Tippet lông cáo - Mã SP:w1024146118
Viền mũ áo khoác lông cáo thật - Mã SP:l1023532303
Viền mũ áo khoác lông cáo - Mã SP:w1024146533
Viền mũ áo khoác lông cáo thật - Mã SP:n1023533551

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 Túi Gucci chính hãng cập nhật Giá Túi xách Gucci Chính Hãng 2022 của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1