[tintuc]

Đồng hồ Orient Star như "một ngôi sao sáng" trên bầu trời và đã thu hút được sự quan tâm của giới chơi đồng hồ. Đây là một thương hiệu đồng hồ được mệnh danh là thiết kế dành cho những người thành đạt và nó cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu những chiếc đồng hồ với bộ máy cực chất lượng, hoạt động bền bỉ và với vẻ ngoài vô cùng sang trọng và đảng cấp với mức giá tầm trung. Vậy đồng hồ Orient Star Automatic giá bao nhiêu mua ở đâu hàng chuẩn ship từ Nhật về ?

Dòng đồng hồ Orient Star hay còn gọi là thương hiệu đồng hồ Orient Star là tập hợp những sản phẩm đồng hồ đẹp nhất máy cơ khí (lên dây cót bằng tay, tự động lên dây cót hoặc kết hợp cả hai) cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu Orient đến từ Nhật Bản.

Theo khảo sát thì mức giá trên thị trường quốc tế của tất cả mẫu mã đồng hồ Orient Star thuộc phân khúc tầm trung đến cao cấp dao động trong khoảng 500$ đến hơn 1000$. Đây cũng chính là lý do đồng hồ Orient Star được làm nên từ những vật liệu tốt nhất kèm theo đó là tiêu chuẩn chất lượng cực khắt khe và mang đến độ sang trọng tột bậc.

Dòng đồng hồ Orient Star Automatic

Là Dòng đồng hồ tự động sử dụng bộ máy cơ khí tự động lên dây cót, hay lên dây cót bằng tay hoặc kết hợp cả hai, là bộ máy cao cấp vô cùng chất lượng của thương hiệu đồng hồ ORIENT đến từ Nhật Bản. Orient Star Automatic sử dụng bộ máy in-house cao cấp cho “trái tim”của những chiếc đồng hồ Orient Star cực kỳ khỏe mạnh và nhạy bén, luôn bền vững với thời gian, bộ máy chạy cực kì êm ái, và dây, vỏ, mặt kiếng được làm bằng những chất liệu cao cấp, được kiểm duyệt một cách khắt khe vì vậy đã cho ra những chiếc đồng hồ Orient Star cực kì chất lượng, mang đến một vẻ đẹp tột bậc trong thế giới đồng hồ phân khúc cao cấp hiện nay.

Có thể bạn quan tâm: Order Hàng Từ Nhật Về Việt Nam Tổng hợp các trang web Order hàng Nhật uy tín

Được thành lập vào năm 1950, sau gần 50 năm nghiên cứu thì đến tháng 7/1950 Shogoro Yshida đã sáng lập ra Orient với tư cách là nhà sản xuất đồng hồ đeo tay. Từ ngày thành lập cho đến nay Đồng hồ Orrient đã cố gắng nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ để thương hiệu Orient trở nên phổ biến trên toàn thế giới như hiện nay. Orient lien tục cho ra mắt những bộ sưu tập, những dòng đồng hồ phù hợp với nhu cầu cảu nam giới lẫn phái đẹp. Những dòng đồng hồ cơ Orient automatic  (Mechanical Watches) và dòng đồng hồ thạch anh(Quartz Watches) của Orient luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu đồng hồ trên toàn cầu.

Tính năng ưu việt và thiết kế độc đáo

 - Đồng hồ Orient Star là đồng hồ cơ có thiết kế cơ lộ máy hoàn toàn vừa tạo tính độc đáo trong thiết kế mà còn giúp người dùng có thể quan sát sự hoạt động lý thú của bộ máy bên trong đồng hồ. 

 - Cùng với tính năng Retrograde tức là kim nhảy ngược về vị trí thay vì chạy lại như cũ như trên các đồng hồ khác. 

 - Đồng hồ Orient Star còn có thang đo dự trữ năng lượng ở góc 12 giờ giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi được lượng cót của đồng hồ để điều chỉnh.

 - Luôn được cấu tạo từ các chất liệu cao cấp tạo sự đẳng cấp cho đồng hồ Orient Star như: mặt kính Sapphire có khả năng chống xước, độ trong suốt tốt, dây da thật hoặc thép chất lượng cao không gỉ mang lại trải nghiệm có tính giá trị cao cho đồng hồ. 

 - Ngoài ra còn nhiều chi tiết với các chất liệu cao cấp khác tạo nên độ tinh xảo, đẳng cấp của đồng hồ Orient Star.

Các mẫu đồng hồ Orient Star Automatic nổi bật 

 - Orient Star Retrograde: Cải tiến “Retrograde display” là điểm đặc trưng của sản phẩm này. Bộ kim chỉ thông thường chỉ chuyển động một chiều. Tuy nhiên “Retrograde display” trên dòng sản phẩm OS Retrograde sẽ có khả năng chuyển động từ Chủ Nhật về Thứ Hai đảo ngược hướng tương tự như kính chắn gió gạt nước.

 - Orient Star Skeleton: Đây là dòng sản phẩm “đắt đỏ” bậc nhất từ Orient Star. Các thiết kế semi-skeleton như Orient mặt hề hay skeleton lộ cơ toàn phần để lộ bộ máy cơ khí chuyển động cực kì và tinh tế bên trong.

 - Orient Star GMT: Tính năng hỗ trợ xem giờ quốc tế không mới lạ trên các thiết bị điện tử. Tuy nhiên, tích hợp được giờ GMT vào đồng hồ cơ là một bước tiến nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. Chức năng này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng xem đồng thời 3 múi giờ quốc tế chỉ với vài thao tác đơn giản.

Đồng hồ Orient Star Automatic giá bao nhiêu ?

Đồng hồ Orient Star được sản xuất để đánh vào tầng lớp từ trung lưu đến thượng lưu nên có giá khá là cao. Bộ sưu tập này luôn được sản xuất bằng chất liệu chất lượng cao, thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo và độc đáo. Vậy nên bạn cần phải chi một số tiền khá cao để sở hữu đồng hồ Orient Star hoàn hảo. Để tìm mua đồng hồ Orient Star bạn có thể tìm mua tại các trung tâm thương mại lớn có các cửa hàng bán đồng hồ uy tín để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách thời trang cá nhân bạn. 

Giá đồng hồ Orient Star Automatic phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu cấu thành, mức độ hiếm của sản phẩm, sự phức tạp trong thiết kế và các công nghệ được ứng dụng.

Nhìn chung những mẫu mã đơn giản sẽ có giá khởi điểm từ 12 triệu đồng, riêng các mẫu đồng hồ phức tạp như skeleton có thể lên đến khoảng 55 triệu đồng. Trong phân khúc từ 10-55 triệu đồng, giá đồng hồ Orient Star Automatic phổ biến nhất rơi vào khoảng 14-18 triệu đồng.

Dưới đây là một số mẫu đồng hồ Orient Star Automatic cực hot tại Amazon Nhật bạn có thể tham khảo: 

Đồng hồ Orient Star Semi Skeleton Mechanical Automatic WZ0231DA - Mã SP:B00XXNYU66

Đồng hồ Orientstar RK-AV0115B - Mã SP:B08DKPT2JJ

Đồng hồ AUTOMATIC Men's - Mã SP:B07KSDW4YB

Đồng hồ Sapphire mặt kính Sapphire Star RE-AT0002E - Mã SP:B07Z7D57T3

Đồng hồ Orientstar RK-AY0006A - Mã SP:B093DS2BSC

Đồng hồ Orientstar RK-AY0005A Automatic Mechanical Moon Phase, màu bạc - Mã SP:B093DPZZHM

Đồng hồ Orientstar RK-AV0B03B - Mã SP:B08WPYC4F8

Đồng hồ Orientstar RK-AV0B01S - Mã SP:B08WPS6B1C
Đồng hồ Orientstar RK-AY0104N Automatic Mechanical Moon Phase, Xám than - Mã SP:B08M9NVM9R

Đồng hồ Orientstar RK-AY0109A - Mã SP:B09G6R5X33

Đồng hồ Orientstar RK-AV0A03B Automatic, Skeleton Avant-garde - Mã SP:B08DKPZS71

Đồng hồ Orientstar RK-AY0103L - Mã SP:B08M939NPG

Đồng hồ Orientstar RK-AV0B05E Automatic, Skeleton, Navy - Mã SP:B08WPVHBDM

Đồng hồ Orientstar RK-AV0A02S - Mã SP:B08DJZWF27

Đồng hồ ORIENT RE-AV0B02Y00B Orient Star ORIENT STAR - Mã SP:B09C1XBXB9

Đồng hồ Orient Star Automatic mua ở đâu chuẩn ship từ Nhật về ?

Từ thiết kế cho đến bộ máy, tất cả đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Các mẫu đồng hồ Orient Star với thiết kế kính sapphire nguyên khối, dây da hoặc dây kim loại chống gỉ, tạo nên sản phẩm chất lượng, bền bỉ. Tính năng Sun and Moon độc đáo là điểm nhấn làm nên giá trị của thương hiệu Orient. Để tìm mua đồng hồ Orient Star bạn có thể tìm mua tại các trung tâm thương mại lớn của Nhật có các cửa hàng bán đồng hồ uy tín để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách thời trang cá nhân bạn. 

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Toàn bộ sản phẩm được Sen Âu Lạc mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Bé lớp 1 viết bút mực gì ? Tại sao nên viết Bút mực Preppy của Nhật mẫu 2021 của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1