[tintuc]

Ai cũng từng có những chiếc túi da yêu thích. Nhưng do không biết cách giữ gìn nên túi hay quai bị xuống cấp hoặc bong tróc. Lúc này, chỉ vì chiếc quai mà bỏ đi cả chiếc túi xách thì tiếc mà dùng thì không ổn chút nào vì có thể ảnh hưởng đến hình tượng của bạn. Đó là lý do hôm nay Sen Âu Lạc muốn giới thiệu cho bạn cách sử lý quai túi xách da bị hỏng nhanh chóng hiệu quả 99% ngay tại nhà. Hãy cùng theo dõi nhé.

Túi da không còn là thứ đồ quá xa lạ đối với toàn thể mọi người, từ nữ giới đến nam giới, và ngay cả khi bạn chiếm giữ vị trí quan trọng trong công việc đến khi bạn rời xa môi trường công việc đầy stress để thỏa sức tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng thú vị; tuy nhiên, nỗi ám ảnh chẳng thể nào nguôi ngoai là làm cách nào để bảo quản túi da hiệu quả nhất.

Tình trạng bạn phải chia tay cùng những chiếc túi thân thiết xảy ra thường xuyên tới mức có khi bạn cho rằng bạn chẳng hề hợp với chất liệu da; kỳ thực lại hoàn toàn khác, bạn có bao giờ nghĩ rằng do mình nên đi tìm giải pháp hay không?

Nguyên nhân dẫn đến túi xách cũng như quai túi xách nhanh hỏng

 - Do cơ chế thoát nước của da bị hạn chế, túi xách của bạn dù là da thật hay da giả thì đều có thể bong tróc nếu bị tác động bởi nước và độ ẩm. Vì vậy, đừng bao giờ đem túi da đi giặt.

 - Không chỉ bị bong tróc, độ ẩm còn là nguyên nhân làm túi da bị ẩm mốc hoặc hư hỏng nặng hơn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn cất túi ở nơi khô ráo.

Có thể bạn quan tâm: Top 15 mẫu Khăn lụa Louis Vuitton nữ khăn LV secondhand auth Nhật hàng cao cấp

 - Khi túi dính nước thì phải dùng khăn sạch lau khô ngay rồi treo ở nơi khô thoáng, tuyệt đối không dùng máy sấy tóc để làm khô túi vì sẽ làm túi da bị khô, bong tróc.

 - Trong trường hợp túi có dấu hiệu bong tróc nhẹ thì ngay lập tức áp dụng cách xử lý túi da bị tróc nói trên. Tránh để túi bong tróc nặng sẽ khó khắc phục.

Đặc điểm các loại da thật và hướng dẫn xử lý da quai túi xách bị tróc

 - Da lợn

Lỗ chân lông hiện ra trên bề mặt tròn và thô, hơi nghiêng, cứ ba lỗ chụm lại với nhau. Trên mặt thấy khá nhiều những hình tam giác nhỏ, sờ tay vào thấy cứng, phẳng, rắn, thường dùng để làm giày dép da, vali và túi.

 - Da bò/ trâu

Da bò, lỗ chân lông có hình tròn, thẳng, không khít lại với nhau và phân bố đều. Còn da trâu thì lỗ chân lông to hơn, số lỗ ít hơn, mềm nhão hơn da bò, trông không được mịn và đẹp như da bò. Hai loại này thường được dùng làm giày, dép da.

 - Da ngựa

Lỗ chân lông có hình bầu dục, không rõ ràng, to hơn lỗ chân lông của da bò, sắp xếp có quy tắc, trên mặt xốp mềm, tối màu. Dùng để làm vali, túi.

 - Da dê (sơn dương)

Trên mặt da có những đường vân hình vòng cung mà trên đó có 2-4 lỗ chân lông to, xung quanh có những lỗ nhỏ. Mặt da trông mịn, thớ chặt, sờ vào thấy dẻo. Thường dùng dể làm bao tay, túi xách, đồ mặc đi săn.

 - Da cừu

Mỏng, mềm, lỗ chân lông nhỏ li ti và có hình bầu dục, cứ mấy lỗ kết hợp với nhau thành hàng dài, phân bố đều khắp. Thường dùng làm túi xách.

 - Da cá sấu

Khác hẵn với những loại da trên, da cá sấu gò ghề, bề mặt da có cấu tạo không đồng nhất, mỗi phần da có một cấu trúc riền biệt, đây chính là “giá trị vàng “của da cá sấu.

Trường hợp chiếc túi da bị bong tróc một vệt nhỏ, bạn cũng có thể áp dụng một cách sửa túi da bị bong tróc “thần kỳ” để khắc phục mà không cần mang ra tiệm. Đó chính là lọ sơn móng tay hoặc xi cùng màu túi nếu có. Tuy nhiên bạn cần chọn đúng tone màu của chiếc túi và thật cẩn thận trong quá trình sơn để đảm bảo chiếc túi không bị mất thẩm mĩ hơn. Sau khi phủ lên bề mặt thúi một lớp sơn bạn hãy để nó được phơi khô, sau đó sử dụng dung dịch lau kính hoặc kem Vaseline để lau bề mặt túi.Nó sẽ giúp bề mặt túi trở nên sáng bóng như mới.

Nhưng bị rách hay đứt quai thì sao ? Trường hợp này cách tốt nhất đối với bạn là thay một chiếc quai túi xách mới. Dưới đây là những mẫu quai túi xách hàng hiệu chuẩn được nhập trực tiếp từ Nhật về nên bạn sẽ không phải lo lăng về hàng giả hay hàng nhái. 

So với các phần trên túi xách, quai túi là nơi dễ hư nhất và cần được thay thế hoặc sửa chữa đúng với nguyên bản hoặc có biện pháp khắc phục tương đương nếu như bị hỏng nặng. Mỗi chiếc túi đều có các phần thiết kế khác nhau dẫn đến việc thay quai đều khác nhau. Có những chiếc túi xách quai rất mỏng chỉ làm bằng sợi da như Louis Vuitton Neverfull hoặc Michael Kors Tote .v.v… nhưng cũng có những chiếc quai làm rất lớn bằng nguyên một sợi kim loại bọc da như Túi Chanel Boy …

Nếu như phần thân túi được may cực kỳ chắc chắn, dày dặn và cẩn thận thì phần quai túi thường ít được chú ý tới hơn. Dây, quai túi dù được làm từ những chất liệu chịu lực tốt nhất nhưng phần nối với túi tức phần khâu đính quai túi với thân túi sẽ là phần hay bị rách và rạn nứt nhất. Sẽ thật tiếc biết bao khi bạn tốn một khoản tiền lớn để mua muột chiếc túi mới giống với chiếc túi cũ mà bạn rất yêu thích hay chỉ đơn giản bạn muốn thay đổ phong cách cho chiếc túi, thì hãy sắm ngay cho mình chiếc quai túi xách hiệu siêu bền với giá hời.

Quai túi xách Louis Vuitton Shoulder Strap Nume Leather J00145 Natural - Mã SP:17362046

Quai túi xách Louis Vuitton Shoulder Strap Monogram Good Condition J60068 - Mã SP:17356304
Quai túi xách Louis Vuitton Shoulder Strap - Mã SP:17344141
Quai túi xách Louis Vuitton Shoulder Strap Monogram J75011 - Mã SP:17344180
Quai túi xách Louis Vuitton Shoulder Strap Monogram J75011 - Mã SP:17344180
Quai túi xách Louis Vuitton Shoulder Strap Monogram J75010 - Mã SP:17342184
Quai túi xách Louis Vuitton Shoulder Strap Good Condition J52314 Natural Nume Leather - Mã SP:17303092
Quai túi xách Louis Vuitton Shoulder Strap - Mã SP:17129924
Quai túi xách Louis Vuitton Shoulder Strap Nume Leather J00109 Natural - Mã SP:17192067
Quai túi xách Louis Vuitton Shoulder Strap Nume Leather J00145 Natural - Mã SP:17112498
Quai túi xách Louis Vuitton Shoulder Strap Nume Leather J00145 Natural - Mã SP:17363723

Túi xách tay thường được thiết kế nhỏ gọn, ít khi hư hay đứt quai đeo. Còn với các loại túi xách tay cỡ lớn thì cũng thường có quai đeo to bản và có phần quai xách phụ trợ. Tuy nhiên, nếu túi xách đeo quá lâu năm cũng có nguy cơ hư hỏng dây đeo, bề mặt bên ngoài bị trầy xước, móc dây đeo bị rỉ sét, đứt 1 bên quai. Khi quai đeo túi xách bị hư hỏng bạn có thể tuỳ trường hợp mà sửa túi xách phù hợp.

Đến với Sen Âu Lạc bạn có thể tìm thấy vô số kiểu dây đeo túi xách chính hãng cho mình. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 20 mẫu Lông mũ áo phao mùa đông bán rời lông thú hàng Nhật chuẩn Auth của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1