[tintuc]

Máy bắn bóng bàn là dụng cụ chuyên dụng và có tác dụng giúp tập luyện bóng bàn tại nhà cho mọi người. Máy bắn bóng bàn là robot thông minh dùng để bắn bóng tới các điểm trên bàn bóng bàn nhằm giúp người chơi có thể tập luyện, nâng cao kỹ thuật hơn. Một sản phẩm đến từ nội địa Trung - máy bắn bóng bàn tuần hoàn Z6 Pro nâng cấp là một cái tên không thể bỏ qua khi bạn đang có ý định mua cho mình một chiếc máy để luyện tập.

Máy bắn bóng bàn là thiết bị hỗ trợ người chơi bóng bàn khi không tìm được người bạn chơi đồng hành. Đây còn là loại máy giúp bạn rèn luyện kỹ năng đánh bóng bàn chuyên nghiệp mà không cần có bạn chơi. Các loại máy bắn bóng bàn này sẽ giúp bạn tự tập luyện một mình lên trình độ rất nhanh mà không cần đến sự trợ giúp giao bóng của các huấn luyện viên.

Máy bắn bóng bàn (tiếng Anh có tên gọi là ping pong machine) là một robot thông minh có tác dụng hỗ trợ tập luyện và nâng cao kỹ thuật trong khi chơi bóng bàn, không chỉ phù hợp cho người mới tập chơi mà nó còn sử dụng để tập luyện nâng cao cho VĐV bóng bàn. Hiện nay, máy tập đánh bóng bàn được sử dụng phổ biến tại các CLB bóng bàn, cơ quan công sở và cả hộ gia đình. Máy bắn bóng bàn có cấu tạo bao gồm động cơ, nòng súng (một hoặc hai chiếc), khay đựng bóng. Khi hoạt động chúng sẽ bắn lần lượt những trái bóng trong khay ra ngoài theo một tốc độ và vị trí được lập trình nhất định. Người chơi bóng bàn sẽ đứng ở phía đối diện với nòng súng để tập luyện

Máy bắn bóng bàn Z6 Pro 

Máy bắn bóng bàn Z6 Pro của thương hiệu  Zouopong được thiết kế dạng tự đứng, chức năng thông minh và hỗ trợ tập bóng bàn một mình rất hiệu quả. Máy bắn bóng hoạt động tự động và lập trình cho ra những pha bóng trên khắp mặt bàn như một vận động viên thực thụ. Với thiết kế chuyên nghiệp và thông minh mang cho người tập hệ thống bắn bóng chính xác đến hoàn hảo, đồng thời chống kẹt bóng rất tốt.

Có thể bạn quan tâm: Khăn voan quàng 2hand Nhật cổ hoạt tiết thời trang cá tính mua ở đâu tại VN

 - Có thể phát bóng trên 11 vị trí của khắp mặt bàn giúp người tập có thể di chuyển và luyện tập hiệu quả hơn.

 - Sản phẩm tích hợp bảng điều khiển bằng màn hình cảm ứng rất hiện đại và kèm theo bộ phận thu bóng rất tiện dụng.

 - Tích hợp 9 mức độ điều chỉnh độ xoáy của bóng tùy theo người tập chỉnh gồm xoáy xuống, xoáy lên, xoáy trái hay xoáy phải...

* Thông tin sản phẩm

 • Tháo lắp cực dễ, bản nâng cấp, chất liệu nhựa mờ mềm dẻo làm tăng độ bền của máy.

 • Màu: Đen

 • Độ điều chỉnh đường phát bóng: 07 mức khác nhau

 • Độ xoáy: Đủ loại xoáy với hai bánh linh động phát các loại khác nhau: Lên, xuống, ngang trái phải, không xoáy, hỗn hợp xoáy

 • Độ biến hóa điểm rơi: Có thể điều chỉnh, có thể biến hóa toàn mặt bàn

 • Tần suất phát bóng: 50-100 quả/ phút

 • Tần suất điểm rơi: Có thể điều chỉnh 0-9 vị trị với các tốc độ khác nhau, trái phải theo ý muốn

 • Độ ngắn dài: Tùy ý một này, hai nảy, dài ngắn đều có thể điều chỉnh

 • Tốc độ bóng: 4-40m/s

 • Dung lượng bóng: 200 quả

 • Trọng lượng máy: 7kg

 • Trọng lượng đóng cả bì: 9.8kg

 • Nguồn điện: 110-240v

 • Công suất điện: 50W

Máy bắn bóng bàn Z6 Pro có gì đặc biệt ?

 - Thiết kế thông minh, sử dụng tiện lợi

 - Máy bắn bóng bàn có chức năng tùy chỉnh chế độ điều khiển tốc độ và tần suất bắn bóng dễ dàng.

 - Phù hợp sử dụng để tập luyện bóng bàn tại nhà giúp nâng cao kỹ năng đánh bóng và kiểm soát bóng khi chơi.

 - Ổn định mạnh mẽ, hồi phục nhanh chóng, bạo lực đánh bóng.

 - Với máy đào tạo này, thuận tiện để đào tạo và cải thiện kỹ năng của bạn.

Lợi ích khi bạn sử dụng máy bắn bóng bàn

 - Mỗi ngày tập 100 quả với máy bắn bóng bàn giúp tăng cường thể lực sau thời gian ngắn.

 - Tập với máy bắn bóng bàn giúp bạn hoàn thiện kỹ thuật rất nhiều. Lý do là bởi thiết bị này có khả năng tung bóng đều và chính xác hơn nhiều so với con  người.

 - Với máy bắn bóng bàn, bạn có thể luyện tập bất cứ lúc nào mà mình muốn

 - Máy bắn bóng có khả năng cho bóng xoáy tốt hơn nhiều so với người đánh. Điều này giúp bạn hoàn thiện và nâng cao trình độ của mình nhanh hơn.

Lưu ý khi bạn quyết định mua máy bắn bóng bàn:

 - Tính năng của máy bắn bóng: Về cơ bản, máy càng nhiều tính năng, nhiều bài tập thì chi phí càng cao.

 - Trình độ luyện tập: Nếu bạn là người mới tập thì cũng không cần thiết máy có quá nhiều tính năng, bạn có thể sử dụng máy bắn bóng 1 nòng, gắn bàn thì chi phí sẽ rẻ hơn.

 - Khả năng tài chính: Giá máy bắn bóng bàn dao động từ 6 triệu - 25 triệu, bạn có khá nhiều sự lựa chọn ở các mẫu này.

Ngày nay, số lượng người chơi bóng bàn tại nước ta đang ngày càng nhiều. Với những người mới tập chơi thì họ luôn cảm thấy tự ti về trình độ của mình khi nhìn thấy bạn của mình chơi một cách chuyên nghiệp điêu luyện. Để nâng cao được trình độ chơi bóng bàn của mình hay bất cứ môn thể thao nào khác, điều quan trọng là sự kiêm trì chăm chỉ tập luyện hằng ngày thì mới có được một kết quả tốt cũng như kỹ năng chơi bóng của mình trở lên thành thục và điêu luyện hơn. Trong môn bóng bàn thì các dụng cụ hỗ trợ tốt nhất cho việc tập luyện là rất cần thiết đấy là máy bắn bóng bàn. Để sở hữu được chiếc máy bắn bóng bàn Z6 Pro với giá tốt và ưu đãi nhất thì hãy nhanh tay liên hệ với Sen Âu Lạc để được tư vấn nhé.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Trang web bán hàng Nhật Nội Địa Online uy tín tại Hà Nội HCM Việt Nam Giá Tốt của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1