[tintuc]

Kem lô hội Nhật Bản Aloins là loại kem dưỡng da toàn thân hiện đang nổi đình nổi đám tại Nhật Bản và khi tấn công sang thị trường Việt Nam, độ nổi tiếng của nó không hề thua kém thị trường quê nhà. Tại Việt Nam mình thấy mọi người review nhiều lắm, liệu có tốt như lời đồn không nhỉ ? Mà nó có giá bao nhiêu ? Có bôi được mặt không ? Ngay bây giờ hãy cùng Sen Âu Lạc giải đáp thắc mắc nhé.

Mất nước là nguyên nhân chính khiến cho làn da nhanh lão hóa và kém sắc. Chính vì vậy dù thuộc loại da nào thì bạn cũng cần phải dưỡng ẩm hằng ngày. Khi được dưỡng ẩm da đúng cách thì chức năng bảo vệ tự nhiên của da cũng sẽ đươc củng cố, giúp da mịn màng, săn chắc và trông bạn sẽ trẻ hơn tuổi đấy.

Kem Aloins Eaude Cream S là phát minh thành công từ các chuyên gia tại Aloins - nhãn hàng hoạt động đã hơn hơn 60 năm trong ngành mỹ phẩm làm đẹp. Sản phẩm có khả năng chữa lành cho da, chiết xuất từ lô hội đem đến  tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, diệt mụn trứng cá, giúp da liền sẹo nhanh. Đồng thời, Aloins Eaude Cream S tẩy tế bào chết, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, dưỡng da trắng sáng theo thời gian, ngăn chặn hiệu quả sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin gây nên tình trạng sạm da, đen da.

 * Thành phần chính

 • Acid stearic,

 • Chiết xuất lô hội,

 • Cetyl alcohol,

 • Myristic acid isopropyl,

 • Paraben,

 • Sodium cetyl sulfate,

 • Blue 1, vàng 4, hương thơm.

Công dụng tuyệt vời của kem lô hội Nhật Aloins

- Kem dưỡng trắng da lô hội Aloins Eaude Cream S là sản phẩm sẽ giúp làn da ngày càng trắng sáng, hồng hào một cách tự nhiên, tác dụng nhẹ trong việc giảm vết thâm, giảm các hiện tượng sần sùi do nhiều yếu tố tác động trên da trắng da.

- Kiểm soát lượng dầu nhờn trên da một cách hiệu quả và an toàn : Đặc biệt là đối với các nàng da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Nhờ cơ chế bì ẩm và cấp nước vừa phải mà Kem aloins eaude cream s có khả năng cân bằng dầu thừa trên da, điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn, giúp làm giảm thiểu rõ rệt tình trạng đổ dầu, bóng dầu và nhất là ở vùng chữ T.

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ thay Lõi Lọc Máy Hydro GAURA của Nhật uy tín giá tốt tại HN, HCM

- Nuôi dưỡng làn da trắng sáng : Sản phẩm có hiệu quả cao trong điều trị thâm mụn, các vết thâm trên da do mụn, sẹo để lại. Đồng thời còn giúp cân bằng sắc tố da và giúp cho làn da của bạn được đều màu, trắng sáng hơn.

- Tái tạo, phục hồi các cấu trúc da : Với hàng loạt những tinh chất cấp ẩm, kem dưỡng này sẽ đem đến khả năng phục hồi làn da mạnh mẽ, cải thiện các vết mụn nhọt, kích ứng và lấy lại sự mịn màng vốn có của làn da.

- Giảm thiểu tình trạng mụn đầu đen và lỗ chân lông lớn cũng là một trong những công năng chính của kem dưỡng da Aloins. Sản phẩm sẽ làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn sâu trong lỗ chân lông, ức chế sự phát triển của chúng để da khô thoáng và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

- Ngăn ngừa tình trạng oxy hóa sớm : Những nàng ở độ tuổi ngoài 30 thường theo mang nỗi lo lắng về tình trạng lão hóa, chảy xệ làn da. Tất cả sẽ được giải quyết chỉ sau vài tuần sử dụng kem dưỡng da Aloins.

Kem lô hội Nhật Aloins giá bao nhiêu ? 

ALOINS là một hãng mỹ phẩm lâu đời của Nhật, xét về danh tiếng thì không bằng Shinseido nhưng chất lượng thì được đánh giá là nhỉnh hơn shiseido, Hàng của Aloins thường chỉ được bán ở các cửa hàng profesional hoặc các spa chứ gần như ko thấy bán ở các siêu thị

Mình tiếp xúc với nhiều sản phẩm của hãng này nhưng loại kem này chưa gặp nên ko để ý dùng như thế nào, bạn nào muốn thông tin có thể vào web www.aloins.co.jp để biết thêm. Tại trang web chính hãng của Nhật kem lô hội Nhật Aloins có giá1.800 yên (đã bao gồm thuế: 1.980 yên)

Kem Aloins có bôi mặt được không ?

- Đây là sản phẩm có thể dùng cho da mặt, body và chân tay, với khả năng cấp ẩm cực tốt nên chị em dùng được với mọi bộ phận trên cơ thể nhé

- Kem Aloins Eaude Cream S được chiết xuất từ lô hội giúp đem đến những tác dụng vừa đa dạng, vừa vượt trội, Aloins đã khéo léo tạo nên công thức đặc biệt để phát huy tối đa các dược tính của lô hội: xóa tan nếp nhăn, khắc phục tình trạng khô nẻ da, dưỡng ẩm rất tốt cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, diệt mụn trứng cá, giúp làn da liền sẹo nhanh và tẩy tế bào chết hiệu quả.

- Ngoài ra, sản phẩm đã được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm, đảm bảo làm giảm tối đa nguy cơ gây dị ứng cho làn da.

Hướng dẫn sử dụng

- Bước 1 :  Vệ sinh da sạch sẽ

- Bước 2 : Dùng bước cuối cùng trong dưỡng da, Lấy một lượng vừa đủ kem lô hội Aloins  thoa đều lên da kết hợp với maggase đều lên toàn bộ cơ thể và để qua đêm.

- Nên thoa kem sau khi tắm để kem thẩm thấu tốt hơn, nhanh hơn và bạn hãy sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi ngày làn da sáng mịn nhanh hơn nhé

Lưu ý khi sử dụng 

- Hãy ngưng sử dụng kem dưỡng Aloins Eaude Cream S khi có dấu hiệu bất thường như: vết thương, sưng, phát ban, … và nếu tiếp tục sử dụng mỹ phẩm sẽ có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng.

- Tuyệt đói không bôi sản phẩm lên vết thương hở.

- Đóng nắp thật chặt sau khi sử dụng và để sản phẩm xa tầm tay của trẻ em.

- Dể sản phẩm tránh xa nhiệt độ cực kỳ cao hay thấp và hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Môi trường ô nhiễm, khói bụi, áp lực công việc, chế độ sinh hoạt không hợp lý…khiến làn da có xu hướng ngày càng xấu đi. Theo thời gian, da sẽ mất dần độ đàn hồi vốn có, để giúp cải thiện tình trạng này, cần phải có một chế độ chăm sóc da đặc biệt. Đó chính là lý do vì sao các sản phẩm kem dưỡng ra đời. Sử dụng kem dưỡng chính là cách đơn giản để nuôi dưỡng, cấp ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tác động bất lợi từ môi trường, đặc trị các vấn đề mà da thường gặp phải như: lão hóa, nám, xóa mờ nếp nhăn …cho da căng mịn, tươi trẻ đầy sức sống. Nhanh tay liện hệ với Sen Âu Lạc để đặt hàng nhé.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Thanh lý Lô Trang sức si Nhật Hàng nguyên kiện từ Nhật của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1