[tintuc]

Bóng bàn là một môn thể thao hấp dẫn phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ các cháu nhỏ đến các cụ già đều có thể chơi và rèn luyện sức khỏe. Nhưng bóng bàn cũng là môn thể thao khó chơi nhất khiến nhiều người từ bỏ khi mới bắt đầu tập chơi. Để đơn giản hóa việc tiếp cận, xóa đi cảm giác thiếu tự tin, giảm chi phí cho việc thuê huấn luyện viên. Giải pháp ở đây là máy tập chơi bóng bàn. Là một chiếc máy bắn bàn nội địa Trung chắc chắn Z6 Pro sẽ làm hài lòng bạn. Vậy cách sử dụng máy bắn bóng bàn Z6 Pro thế nào cho hiệu quả ?

Ngày nay số lượng người tìm đến với môn bóng bàn ngày tăng lên. Một số người mới tập chơi thường cảm thấy tự ti về trình độ của mình khi nhìn người bạn mình chơi một cách chuyên nghiệp. Vậy làm sao để có thể chơi chuyên nghiệp được như họ? Nhằm giúp người chơi có thể tập luyện chuyên nghiệp nhất dụng cụ bóng bàn đã cho ra đời dòng máy bắn bóng bàn Z6 PRO chuyên nghiệp. Đây cũng có thể coi như một người bạn giúp bạn luyện tập bóng bàn tại nhà nhanh nhất và hiệu quả nhất. Một sản phẩm được săn đón nhất hiện nay.

Máy bắn bóng bàn Z6 Pro 

Máy bắn bóng bàn Z6 Pro của thương hiệu  Zouopong được thiết kế dạng tự đứng, chức năng thông minh và hỗ trợ tập bóng bàn một mình rất hiệu quả. Máy bắn bóng hoạt động tự động và lập trình cho ra những pha bóng trên khắp mặt bàn như một vận động viên thực thụ. Với thiết kế chuyên nghiệp và thông minh mang cho người tập hệ thống bắn bóng chính xác đến hoàn hảo, đồng thời chống kẹt bóng rất tốt.

Có thể bạn quan tâm: Áo sưởi ấm bằng pin Nhật Bản chất liệu gió chống lạnh mẫu mới cao cấp 2022

 - Có thể phát bóng trên 11 vị trí của khắp mặt bàn giúp người tập có thể di chuyển và luyện tập hiệu quả hơn.

 - Sản phẩm tích hợp bảng điều khiển bằng màn hình cảm ứng rất hiện đại và kèm theo bộ phận thu bóng rất tiện dụng.

 - Tích hợp 9 mức độ điều chỉnh độ xoáy của bóng tùy theo người tập chỉnh gồm xoáy xuống, xoáy lên, xoáy trái hay xoáy phải...

* Thông tin sản phẩm

 • Tháo lắp cực dễ, bản nâng cấp, chất liệu nhựa mờ mềm dẻo làm tăng độ bền của máy.

 • Màu: Đen

 • Độ điều chỉnh đường phát bóng: 07 mức khác nhau

 • Độ xoáy: Đủ loại xoáy với hai bánh linh động phát các loại khác nhau: Lên, xuống, ngang trái phải, không xoáy, hỗn hợp xoáy

 • Độ biến hóa điểm rơi: Có thể điều chỉnh, có thể biến hóa toàn mặt bàn

 • Tần suất phát bóng: 50-100 quả/ phút

 • Tần suất điểm rơi: Có thể điều chỉnh 0-9 vị trị với các tốc độ khác nhau, trái phải theo ý muốn

 • Độ ngắn dài: Tùy ý một này, hai nảy, dài ngắn đều có thể điều chỉnh

 • Tốc độ bóng: 4-40m/s

 • Dung lượng bóng: 200 quả

 • Trọng lượng máy: 7kg

 • Trọng lượng đóng cả bì: 9.8kg

 • Nguồn điện: 110-240v

 • Công suất điện: 50W

Máy bắn bóng bàn Z6 Pro có gì đặc biệt ?

  1. Tần số bắn bóng

Thông thường, các loại máy bắn bóng bàn được sử dụng hiện nay đều có tần số bắn khoảng 80 quả/phút. Với Máy bắn bóng bàn  Z6 PRO cao cấp tần số bắn có thể lên đến 100 quả/phút. Tuy nhiên, người tập hoàn toàn có thể thay đổi tần suất bắn bóng theo mức độ và khả năng tập luyện của mình.

     2. Ví trí bắn bóng

Về cơ bản, máy bắn bóng bàn chỉ có thể bắn đến 2 vị trí. Tuy nhiên, với Máy bắn bóng bàn  Z6 PRO cao cấp vị trí bắn bóng sẽ đa dạng hơn nhiều, đồng thời có thể chuyển đổi vị trí bắn cho từng quả bóng.

     3. Tốc độ bắn bóng

Người chơi có thể điều chỉnh tốc độ bắn bóng bàn theo trình độ tập luyện của bản thân. Việc điều chỉnh đan xen một quả bóng bàn bắn ra với tốc độ nhanh sau đó là một quả bắn với tốc độ chậm cũng có thể được áp dụng với máy bắn. Ngoài ra, máy bắn còn có thể điều chỉnh cách bắn bóng theo nhiều phương thức khác nhau giúp người chơi được tập luyện với lối đánh đa dạng và chân thực hơn. Ví dụ như bắn bóng ngẫu nhiên hoặc theo giáo trình được cài đặt, bắn nhanh – chậm theo từng đợt bóng,…

Hướng dẫn sử dụng máy bắn bóng bàn Z6 Pro hiệu quả

Nhiều người chơi bóng bàn thường có chung thắc mắc đó là có nên tập với máy bắn bóng bàn không? Tập luyện như vậy có bị mất cảm giác bóng không? Câu trả lời được nhiều người có kinh nghiệm đưa ra là việc tập với máy bắn bóng không hề mang lại những tác dụng tiêu cực kể trên. Ngược lại nó còn mang đến nhiều lợi ích cho người tập, tùy thuộc vào chiếc máy bạn sử dụng. Để biết thêm cách thức hoạt động hay cách sử dụng bạn có thể thao khảo tại:

https://www.youtube.com/watch?v=9_Vd-NFqouM

Máy bắn bóng bàn - Sự lựa chọn lý tưởng dành cho dân chơi bóng bàn

 - Mỗi ngày tập 100 quả với máy bắn bóng bàn giúp tăng cường thể lực sau thời gian ngắn.

 - Tập với máy bắn bóng bàn giúp bạn hoàn thiện kỹ thuật rất nhiều. Lý do là bởi thiết bị này có khả năng tung bóng đều và chính xác hơn nhiều so với con  người.

 - Với máy bắn bóng bàn, bạn có thể luyện tập bất cứ lúc nào mà mình muốn

 - Máy bắn bóng có khả năng cho bóng xoáy tốt hơn nhiều so với người đánh. Điều này giúp bạn hoàn thiện và nâng cao trình độ của mình nhanh hơn.

- Máy bắn bóng bàn có thể thay thế như một người bạn, giúp người chơi có thể chơi thể thao một mình

 - Máy bắn bóng bàn giúp người chơi tự tập luyện bóng bàn một cách dễ dàng tùy theo nhu cầu và sức của mình nhờ khả năng điều chỉnh đường bóng, tốc độ và vị trí bắn bóng.

 - Sản phẩm có tác dụng giúp các vận động viên, người chơi nghiệp du tập đánh bóng bàn nhanh hơn và dễ dàng hơn

 - Máy bắn bòng bàn được cài đặt khả năng bắn bóng đến các vị trí trên bàn bóng để người chơi có thể tự tập luyện và nâng cao kỹ thuật.

Những ai đã và sẽ nên sử dụng máy tập bóng bàn. Câu hỏi này đơn giản gay cả những VĐV hàng đầu vẫn thường xuyên tập với máy bắn bóng bàn. Các VĐV nghiệp dư, người mới tập chơi thì lại càng có nhu cầu cao về máy tập vì đơn giản máy sẽ là người thày kiên nhẫn nhất giúp bạn nhanh chóng tiếp cận được với môn thể thao khó tính mà đầy mầu sắc, khiến mỗi người chơimột khi đã chinh phục được sẽ trở thành đam mê.

Sen Âu Lạc – tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các công cụ hỗ trợ tập luyện thể thao nói chung và máy dùng để bắn bóng bàn nói riêng. Đến với chúng tôi các bạn có thể tự do lựa chọn những mẫu máy dùng để bắn bóng bàn khác nhau dựa trên sở thích, mục đích sử dụng cũng như phù hợp với điều kiện tài chính. Khi mua hàng của chúng tôi các bạn sẽ được mua hàng với chất lượng cực tốt đảm bảo sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Sen Âu Lạc đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi Hotline 0983.1315.28 để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Bán túi xách hàng hiệu cũ ở Hà Nội Top 30 Mẫu túi xách hàng hiệu cũ Giá Tốt Còn Mới của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu..

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1