[tintuc]

Các loại khăn quàng cổ hiện nay không những giúp giữ ấm cho phần cổ mà còn thể hiện đẳng cấp và phong cách thời trang riêng của mỗi người. Nhất là khi thời tiết dần bước vào mùa lạnh như hiện nay thì những mẫu khăn này càng được réo tên. Tìm được một địa chỉ uy tín để chọn mặt gửi vàng cũng là một điều quan trọng trước khi bạn mua khăn. Vậy địa chỉ nào bán khăn quàng cổ theo lô số lượng lớn giá buôn tốt nhất Hà Nội.

Khăn choàng cổ là phụ kiện không thể thiếu của thời trang thu đông, vừa tạo sự hài hòa với các trang phục khác làm tôn lên vẻ đẹp của bạn, vừa giữ ấm cho cơ thể trong những ngày đông giá lạnh. Một chiếc khăn quàng cổ có thể là món quà ý nghĩa dành tặng những người thân yêu của mình nhân dịp Giáng sinh cuối năm hay dịp tết đến xuân về. Hay đơn giản đã rất nhiều người mua khăn quàng cổ theo lô số lượng lớn từ Nhật về để kinh doanh đấy.

Nguồn khăn quàng cổ theo lô 

Trang đấu giá Yahoo là một sản phẩm của Yahoo và được ra đời năm 1998 để cạnh tranh trực tiếp với eBay (một trang đấu giá hàng đầu thế giới tại Mỹ), hiện tại có phiên 3 bản Yahoo Auction đang hoạt động trong đó có Nhật Bản với trang yahoo auction japan. Nguyên tắc mua đấu giá trên Yahoo Japan là những người mua tham gia trả giá sản phẩm mình muốn, sẽ có mức giá tối thiểu của sản phẩm, bước giá (mức chênh lệch tối thiểu giữa giá của người trả giá sau so với người trả giá trước đó liền kề), thời gian của phiên đấu giá, kết thúc phiên đấu giá, người trả giá cao nhất sẽ có quyền giao dịch để mua món hàng đó.

Có thể bạn quan tâm: Bearbrick là gì ? Top 20 Gấu Bearbrick chính hãng Giá Bao nhiêu Trên Amazon Nhật

Yahoo là trang thương mại điện tử lớn hàng đầu tại Nhật Bản, số lượng người sử dụng rất lớn và không ngừng tăng qua mỗi năm, trên đây có rất nhiều các mặt hàng được các shop, người bán hàng đăng lên để những người mua trả giá. Đồ điện tử (đồng hồ, máy tính, máy ảnh, điện thoại, laptop), linh kiện, phụ kiện, đồ gia dụng (bếp, máy xay sinh tố, nồi cơm điện,…), các thiết bị nội thất, ngoại thất (bàn ghế, sofa, tủ, thảm,..), đồ thời trang (quần áo, túi sách, kính, đồng hồ, phụ kiện), đồ ăn, đồ uống, vật nôi hay cây cảnh cũng là những sản phẩm có thể đấu giá trên Yahoo Auction.

Địa chỉ bán buôn khăn quàng cổ theo lô số lượng lớn

Sen Âu Lạc không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Sen Âu Lạc tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Khi sử dụng dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Xu hướng mua khăn quàng cổ theo lô

 - Để tiết kiệm chi phí nhiều tín đồ đã tìm đến những mẫu khăn quàng theo lô. Việc có nên mua hay không còn phụ thuộc nhiều vào độ cũ mới hay địa chỉ mua.

 - Không cần phải chi nhiều tiền cho một sản phẩm mới khi bạn có thể có được một sản phẩm hạng hai với chất lượng cao

 - Tính trên thực tế, bạn có thể mua được hai hoặc ba chiếc khăn second hand với cùng số tiền mà bạn sẽ sử dụng để mua một chiếc khăn mới.

 - Chúng thu hút nhu cầu tái chế các sản phẩm đã qua sử dụng và vì vậy giúp làm giảm ô nhiễm môi trường

 - Bỏ ra một số tiền vừa phải mà có thể sở hữu mẫu khăn cáo cấp đến từ các thương hiệu đình đám

Các loại khăn quàng cổ bán theo lô số lượng lớn giá buôn tốt nhất Hà Nội

Khăn quàng cổ từ những năm 70 của thập niên 80, 29 chiếc - Mã SP:g1023348002

Khăn quàng cổ lụa 22 chiếc - Mã SP:g1023334717
Khăn quàng cổ KI4 / 37  20 chiếc khăn với Họa tiết hoa vải làm thủ công LANCEL / Pierre cardin - Mã SP:p1019138561
Khăn quàng cổ lông giả 55 điểm vận chuyển cùng cỡ 120 - Mã SP:v1021615797
Khăn quàng cổ  lụa velour Ren Gian hàng Kimono Sang trọng - Mã SP:w1021640879
Khăn quàng cổ Yves Saint Laurent, v.v. - Mã SP:l1023144267
Khăn quàng cổ Hermes Chloe Ferragamo, v.v. Găng tay Khăn quàng, v.v. Bộ hàng loạt BV056 - Mã SP:u1023105373
Khăn quàng cổ miss ashida Celine Nina Ricci v.v ... Khăn quàng cổ Mini Khăn quàng cổ BV037 - Mã SP:w1023107985
Khăn quàng cổ Gucci Givenchy Ferragamo, v.v ... Gian hàng khăn quàng cổ BV138 - Mã SP:c1023482069
Khăn quàng cổ Yves Saint Laurent Pierre Balmain Nina Ricci và những chiếc khăn quàng cổ nhỏ khác bộ hàng loạt EJ824 - Mã SP:e1023114522
Khăn quàng cổ Celine Cartier Burberry Renoma v.v..  - Mã SP:d1023482109
Khăn quàng cổ Burberry Dunhill Wedgwood, v.v ... Muffler Kneeling v.v ... Mass set BY343 - Mã SP:x1023104172
Khăn quàng cổ Hermes Dior Ferragamo Gucci Set EV427 - Mã SP:p1023118773
Khăn quàng cổ lụa 24 chiếc đặt bán số lượng lớn - Mã SP:o1023361533

Một trong những món đồ phụ kiện cần thiết khi mùa gió về là chiếc khăn quàng đẹp và ấm áp. Trong tiết trời lạnh giá, ngoài quần, áo dày sụ, quàng thêm một chiếc khăn quàng cổ nữ ấm sực khiến các cô gái trở nên dễ thương, đa sắc hơn dưới màu trời buồn tẻ và những cơn gió lạnh. Một chiếc khăn đẹp, ấm áp còn giúp các cô gái bảo vệ chiếc cổ cao thanh mảnh, lại tôn thêm vẻ nữ tính và duyên dáng của mình. Các nàng còn chần chờ gì mà khồn chọn ngay cho mình một chiếc. 

Với mong muốn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng của mình, Sen Âu Lạc luôn nỗ lực vươn lên và không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng cho mọi dịch vụ. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích dưới đây khi lựa chọn Sen Âu Lạc.

 - Sen Âu Lạc với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

 - Nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách, không kể chủ nhật và ngày lễ, giải đáp tất cả các thắc mắc của các khách hàng dù là khó tính nhất.

 - Thủ tục đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian quý báu của khách hàng

 - Hàng hóa không bị đánh tráo, tháo seal, hư hỏng khi về Việt Nam.

Qúy khách khi có nhu cầu có thể nhờ đến đơn vị Sen Âu Lạc vận chuyển các loại mặt hàng như đồ dùng cá nhân, quần áo, đồ điện tử, hàng mẫu…

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Mua đá Sapphire thô của Nhật gắn mặt vòng, nhẫn, hoa tai số lượng lớn giá tốt ở đâu ? của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1