[tintuc]

Citizen không đơn thuần chỉ là một đế chế đồng hồ mạnh mẽ mà xét yếu tố lịch sử, thương hiệu đồng hồ Citizen còn là niềm tự hào của mỗi người dân Nhật Bản. Sở hữu công nghệ tân tiến cùng cách thiết kế thời trang cho đồng hồ vô cùng sáng tạo là hai điểm mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở những chiếc đồng hồ thương hiệu Citizen. Và đại diện nổi bật là dòng đồng hồ nam Citizen máy cơ kết hợp với thiết kế vô cùng bắt mắt đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Hãy cùng đến ngay với top 20 lô đồng hồ nam Citizen Nhật bãi đẹp 98% chính hãng máy cơ tự động dưới đây của Sen Âu Lạc nhé.

Citizen có 2 loại máy cơ chính:

 - Loại đồng hồ Citizen cơ lộ máy (Open-Heart) chỉ để khuyết một cửa sổ nhỏ ngay vị trí trung tâm của máy đồng hồ, để lộ bánh lắc và lò xo, và người đeo có thể nhìn thấy bộ máy từ mặt số.

 - Loại thứ hai, là dạng đồng hồ cơ lộ máy (Automatic Skeleton – Lộ khung), người sử dụng có thể nhìn thấy toàn bộ các chi tiết máy, các bánh răng truyền động, con lắc, vừa xem thời gian vừa ngắm nhìn bộ máy cơ phức tạp đang hoạt động.

Thương hiệu đồng hồ Citizen 

Citizen là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và là 1 trong 2 nhà sản xuất đồng hồ đứng đầu ở "đất nước mặt trời mọc" về chất lượng và các công nghệ do chính họ phát minh. 

Có thể bạn quan tâmKeo dán vải Nhật Bản có dán được đồ dùng cho công nghiệp không ?

Dấu mốc đầu tiên trong chặng đường phát triển của Citizen là năm 1918 với sự ra đời của Viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha. Các mẫu sản phẩm đầu tiên đã được bán vào năm 1924 dưới cái tên Citizen. Ý nghĩa của từ Citizen trong tiếng anh là người dân. Điều này cho thấy mong muốn của Citizen là bình dân hóa mặt hàng đồng hồ vốn xa xỉ trở nên gần gũi và phổ biến cho mọi người trên khắp thế giới. Không chỉ sản xuất các sản phẩm về đồng hồ, Citizen còn sản xuất rất nhiều các mặt hàng khác như đồ trang sức, gọng kính mắt và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

Lý do đồng hồ Citizen luôn được ưa chuộng ?

 - Sở hữu nền tảng lịch sử lâu đời

Đồng hồ Citizen ra đời vào năm 1918 với sự ra đời của Viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha. Năm 1931, những thiết kế đầu tiên đã được ra mắt. Thương hiệu đồng hồ Citizen luôn là niềm tự hào của người dân Nhật Bản.

 - Thiết kế thời thượng, hợp thời

Để không bị bỏ lại trong quá trình phát triển, thương hiệu đồng hồ Citizen liên tục cập nhật mẫu mã cho các sản phẩm của mình. Bởi vậy, các mẫu Citizen thiết kế vô cùng sáng tạo, đẹp mắt với các chất liệu rất độc đáo, cứng cáp, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

 - Chất liệu bền bỉ theo tháng năm

Citizen là nơi đầu tiên sử dụng chất liệu Titanium làm vỏ đồng hồ. Citizen trở thành người đi đầu trong việc sử dụng kim loại bền, nhẹ vào sản xuất đồng hồ và là nhà sản xuất đồng hồ Titanium lớn nhất thế giới. Ngoài ra, Citizen cũng có rất nhiều mẫu đồng hồ khác với các chất liệu bền bỉ.

 - Công nghệ độc quyền, bộ máy chính xác

Citizen có nhiều công nghệ tiên tiến như màn hình tinh thể lỏng, có cảm biến đo độ cao, công nghệ Eco-Drive,... Có thể nói điểm đặc biệt nhất của Citizen cho đến hiện nay là đang sở hữu trong tay công nghệ độc quyền Eco-Drive chạy bằng năng lượng ánh sáng. Cho đến hiện tại, hãng vẫn là nơi duy nhất độc quyền loại công nghệ này.

Ưu điểm của đồng hồ Citizen

- Dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng: Người mua chỉ cần bỏ một số tiền chỉ từ 1 triệu đồng là đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay chất lượng Nhật Bản. Bởi vậy, Citizen là một thương hiệu được rất nhiều người biết đến và lựa chọn.

- Thiết kế thương mại: Các sản phẩm của thương hiệu này đều mang tính thương mại cao, thiết kế đơn giản và nhiều phong cách.

- Đa dạng mẫu mã: Citizen đã sản xuất ra rất nhiều mẫu đồng hồ, trong đó phải kể đến như đồng hồ dây da, dây kim loại, máy cơ, máy pin và máy năng lượng ánh sáng,...

Đồng Hồ Citizen Automatic

Khi nói về máy Nhật Bản không thể không nhắc về hai đối thủ nặng ký là Seiko và Orient. Citizen cũng không hề kém cạnh. Đồng hồ Citizen Automatic vẫn luôn sử dụng bộ máy in-house. Chính xác hơn, máy của Citizen được sản xuất bởi Miyota - công ty con của Citizen. Miyota còn sản xuất và cung cấp máy đồng hồ cho nhiều hãng đồng hồ lớn khác.

Máy Citizen đảm bảo tiêu chuẩn cả về độ bền bỉ và độ chính xác. Đối với nhiều người chơi đồng hồ, họ thậm chí còn đánh giá máy của Citizen nhỉnh hơn cả máy ETA của Thụy Sĩ. 

Một số dòng đồng hồ cơ tầm trung của Citizen, máy móc được đánh giá có một số ưu điểm hơn Seiko:

 - Lên cót tay dễ dàng hơn.

 - Hệ thống bánh xe lắp ráp đơn giản và vận hành mượt.

 - Tốc độ giãn nở của xô tóc tốt hơn và thiết kế tinh tế, thanh mảnh hơn (của Seiko thì to nặng).

 - Độ chính xác cao hơn.

Một số tên gọi quen thuộc thường được nhắc đến khi nói về dòng Citizen cơ có thể kể đến đó là: Đồng hồ Citizen Automatic 8200, đồng hồ Citizen Auto Dater 7, đồng hồ Citizen 17 jewels hay đồng hồ Citizen 21 jewels…

Những mẫu Đồng hồ nam Citizen Nhật bãi đẹp 98% chính hãng máy cơ tự động 

Đồng hồ nam CITIZEN Skeleton Back Present Gift - Mã SP:m1021245563

 Đồng hồ nam CITIZEN kim tự động Lên dây cót - Mã SP:l1021084468

Đồng hồ AUTOMATIC / PARAWATER / 62-6210 - Mã SP:b1020971762

Citizen AUTOMATIC Đồng hồ kim tự động lên dây cót - Mã SP:h1020544262

Đồng hồ nam Citizen AUTOMATIC NH8350-83L - Mã SP:c1021299402

Ngoài 5 mẫu đồng hồ nam Citizen Nhật bãi đẹp 98% chính hãng máy cơ tự động trên thì những mẫu đồng hồ dưới đây cũng đang là những sản phẩm đang làm mưa làm gió tại thị trường Nhật

Đồng hồ Citizen CITIZEN PROMASTERSKY Promaster Skyhawk - Mã SP:s1020814365

Đồng hồ nam H610-S093163 Radio Solar chronograph date - Mã SP:o1020042305
Đồng hồ năng lượng mặt trời Citizen CITIZEN Eco-Drive - Mã SP:k1020556624


Đồng hồ Citizen Eco-Drive Black Dial H145-S073553 - Mã SP:s1021220239
Đồng hồ nam CITIZEN Citizen ECO-DRIVE Eco-Drive PROMASTER Promaster - Mã SP:g1021082638
Đồng hồ nam CITIZEN EcoDrive Radio Solar - Mã SP:m1021245434
Đồng hồ Citizen Atessa H820-TO21182 Radio Solar Watch Men's - Mã SP:m1021219951
Đồng hồ CITIZEN nam siêu hiếm Nhật Bản - Mã SP:o1020583968
Đồng hồ chính hãng Citizen Eco-Drive Eco-Drive - Mã SP:f1021126606
Đồng hồ điều khiển bằng sóng vô tuyến Atessa Eco-Drive - Mã SP:m1021182626
Đồng hồ nam chính hãng Titanium Radio Solar 600A0152764 - Mã SP:l1020566560
Đồng hồ nam Citizen CITIZEN Eco-Drive - Mã SP:d1020555023
Đồng hồ  CITIZEN PROMASTER Land - Mã SP:n1021084635
Đồng hồ Atessa CITIZEN Mẫu giới hạn (AT8044-56L) - Mã SP:h1020443342

Đồng hồ Citizen cơ tuy có mức giá và chi phí bảo hành, sửa chữa cao, khả năng chống va đập và chống nước không nhỉnh bằng đồng hồ pin. Vậy thì tại sao đồng hồ Citizen cơ lộ máy vẫn được yêu mến? Câu trả lời nằm ở những giá trị xưa của ngành đồng hồ đó là sự tinh xảo, tỉ mỉ, tính phức tạp của phần cơ khí bên trong tạo nên một nét riêng biệt của đồng hồ cơ lộ máy.

Đối với rất nhiều người yêu đồng hồ đặc biệt là đồng hồ Nhật Bản, việc tò mò, ngắm nhìn bộ máy cơ chuyển động nhịp nhàng kèm theo kim giây di chuyển trôi thay vì từng nấc như đồng hồ Quartz, đối với họ như xem một show trình diễn vậy.

Đồng Hồ Citizen Cơ Lộ Máy luôn là một phần quan trọng trong nghệ thuật phối thời trang. Những người yêu thích và sử dụng đồng hồ Citizen là những người rất đặc biệt, họ là những người yêu nghệ thuật, và rất tinh tế.

>> Xem thêm: Top 20 Lô Trang sức Thùng si Nhật nguyên kiện Bán chạy Nhất Giá Tốt

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1