[tintuc]

Nổi tiếng với chất lượng tốt nhất thế giới, vừa đảm bảo độ bền đẹp vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Qua nhiều thập kỉ hàng hóa của Nhật còn được gọi bằng cái tên “hàng hóa thông minh”, nhìn thấy dòng chữ “Made In Japan” có thể khiến mọi lăn tăn khi mua hàng biến mất. Cũng bởi vậy mà việc order hàng hóa của Nhật ngày càng nhiều. Đáp ứng nhu cầu mua sắp của các bạn, hôm nay Sen Âu Lạc sẽ tổng hợp top 10 trang web mua hàng Nhật online uy tín nhất 2022 hãy cùng tham khảo nhé.

Hàng Nhật nội địa không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam nữa, Mua Hàng Nhật đang dần trở thành một xu hướng mới được nhiều người Việt Nam ưa chuộng bởi sự an toàn đi đôi với chất lượng. Với sự phát triển nhanh của thương mại điện tử và sự ra đời của dịch vụ mua hộ hàng Nhật, bạn hoàn toàn có thể mua hàng Nhật tại Việt Nam một cách đơn giản, nhanh chóng.

Tại sao hàng hóa Nhật lại được tin dùng đến vậy ?

 - Chất lượng

Tất cả những sản phẩm doanh nghiệp Nhật làm ra từ đồ thực phẩm, mỹ phẩm, sữa, hàng tiêu dùng gia dụng, hàng điện tử, công nghệ, xe cộ,… đều được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt, an tâm, tin tưởng nhất vì đơn giản doanh nghiệp Nhật đặt uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Họ không vì lợi nhuận hay vì cạnh tranh giá cả mà giảm đi yếu tố “chất lượng” vốn đã dày công tạo dựng nên lòng tin ở người tiêu dùng từ trước đến nay.

 - Yếu tố cầu toàn

Người Nhật luôn cầu toàn, họ mong muốn tất cả sản phẩm họ tạo ra đều phải tốt nhất. Chính vì vậy, doanh nghiệp Nhật luôn đầu tư máy móc trang thiết bị sản xuất, nguyên vật liệu, sản phẩm tốt nhất,…Do đó, giá thành sản phẩm mang thương hiệu Nhật luôn cao, nhưng bù lại người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm này.

Có thể bạn quan tâm: Bán buôn đồng hồ Nhật bãi - Top 30 Lô đồng hồ Nhật bãi bán chạy nhất ở Nhật 2022

 - Chọn lựa sự uy tín

Đây là yếu tố văn hoá và ý thức về “uy tín” đã được thấm nhuần trong giáo dục Nhật Bản. Tất cả những sản phẩm tiêu dùng của Nhật, nếu có bất kì sai sót gì, người Nhật sẵn sàng thu hồi, bồi thường và xin lỗi khách hàng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân làm cho khách hàng hài lòng, tin tưởng và thấy có sự trách nhiệm của người tạo ra sản phẩm với người tiêu dùng.

 - Vì sức khoẻ cộng đồng

Những sản phẩm, mặt hàng tiêu dùng được sản xuất ra không chỉ phục vụ nhu cầu khách hàng các nước mà còn đáp ứng nhu cầu của chính cộng đồng người Nhật. Vì vậy, doanh nghiệp Nhật luôn hướng đến sức khoẻ người dùng, sản phẩm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, góp phần duy trì tuổi thọ con người luôn được quan tâm và kiểm tra gắt gao.

Top 10 Trang Web Mua Hàng Nhật Online Uy Tín Nhất Tại Nhật 2022

1. Amazon Nhật Bản

➠ Website: https://www.amazon.co.jp/

 Nói đến mua hàng nhật không thể thiếu website amazon - một trong những trang web order hàng Nhật có lượng truy cập lớn nhất hiện nay với đa dạng hàng hóa cũng như sản phẩm chính hãng tốt nhất trên toàn thế giới. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ món hàng nào bạn cần tại Amazon Nhật, vì đây được xem là một khu chợ mua sắm online khổng lồ với đa dạng, phong phú mọi mặt hàng.  Hàng hóa Amazon được đảm bảo an toàn, chất lượng tốt, người tiêu dùng có thể yên tâm mua hàng Nhật online tại Amazon.co.jp. Là trang bán lẻ số một thế giới, do đó Amazon luôn có những chính sách tốt để đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng.

2. Rakuten Japan

➠ Website: https://www.rakuten.co.jp/

Rakuten là website mua hàng Nhật áp dụng thương mại điện tử tiên phong tại Nhật. Rakuten được đánh giá ngang ngửa với Alibaba của Jack Ma, mặc dù không hề áp dụng Marketing truyền thông rộng rãi. Ngoài ra, với chế độ tích lũy điểm để được mua hàng Nhật online miễn phí cũng giúp Rakuten thu hút lượng khách hàng nội địa và nước ngoài.

Rakuten nắm bắt rất tốt nhu cầu mua hàng Nhật từ nội địa tới ra nước ngoài, luôn làm phong phú mặt hàng buôn bán: gia dụng, văn phòng phẩm, thời trang, điện tử, giải trí… Trên Rakuten có khoảng 35,000 người mua hàng Nhật mỗi ngày. Rakuten có khoảng 47 triệu khách hàng nội địa mua hàng Nhật Online, chiếm 40% dân số Nhật.

3. Yahoo Shopping Japan

➠ Website: https://shopping.yahoo.co.jp/

Cùng là anh em của đấu giá Yahoo Auction, tuy nhiên Yahoo Shopping hoạt động đơn giản là sàn điện tử mua bán thông thường như Amazon hay Rakuten. Yahoo Shopping không bán các sản phẩm do mình phân phối mà chỉ tạo ra môi trường gặp gỡ cho người bán và người mua giao dịch với nhau. Người bán tạo cửa hàng và trả phí quản lý cho Yahoo Shopping.

Yahoo Shopping được đánh giá cao về độ uy tín và là khu chợ online lớn thứ 3 tại Nhật Bản. Chỉ sau Amazon và Rakuten. Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn tìm mua hàng Nhật chính hãng, phong phú và đa dạng

4. Mercari Japan

➠ Website: https://www.mercari.com/jp/

Mercari – Phiên chợ đồ cũ lớn nhất tại Nhật Bản là sàn thương mại điện tử được thành lập vào tháng 2 năm 2013 bởi Shintaro Yamada – Ông chủ của Mercari, Inc (Kouzoh, Inc).

Trên website của Mercari bạn có thể tìm kiếm và đặt mua bất kỳ sản phẩm nào mà bạn yêu thích, hàng ngàn các sản phẩm đồ cũ tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn còn gần như mới, mà mức giá bán lại cực rẻ. Không chỉ thế, có rất nhiều sản phẩm trên thị trường khan hiếm, khó tìm những bạn hoàn toàn có thể tìm thấy trên Mercari với mức giá bán rất lý tưởng.

5. Kakaku Japan

➠ Website: http://kakaku.com/

Kakaku là một website khá nổi tiếng tại Nhật Bản. Nếu bạn đang tìm một website chuyên về các sản phẩm hàng điện tử gia dụng tại Nhật Bản thì Kakaku chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Đây cũng là website so sánh giá uy tín và khá chính xác. Chỉ cần gõ model của đồ cần mua vào ô tìm kiếm của kakaku.com, bạn sẽ thấy giá được liệt kê từ thấp đến cao. Nếu bạn ko rành tiếng Nhật, thì chỉ cần nhìn danh sách cũng có thể hình dung ra giá món hàng mình muốn mua nằm trong khoảng bao nhiêu là hợp lí.

6. UNIQLO Japan

➠ Website: https://www.uniqlo.com/jp/ja/

Uniqlo có lẽ là một cái tên không quá xa lạ với các tín đồ thời trang ở nước ta. Bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm liên quan đến thời trang tại các cửa hàng của Uniqlo như quần áo, đầm váy, đồ lót, áo khoác, áo ấm, các phụ kiện như nịt, tất, túi xách, ô (dù), nón…

Các thiết kế của Uniqlo khá đơn giản nhưng vẫn rất đẹp , hợp thời trang, đặc biệt là giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng các sản phẩm này. Bạn có thể tha hồ phối các món đồ này để tạo ra phong cách ấn tượng theo cách riêng của mình. Uniqlo không bao giờ hạn chế đối tượng khách hàng của mình, không phân biệt tầng lớp, tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, tất cả mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm của Uniqlo.

7. Zozo Town Japan

➠ Website: http://zozo.jp

Nếu bạn là một tín đồ thời trang Nhật thì không thể bỏ qua được trang Zozo. Đây là website mua hàng Nhật online chuyên về thời trang xu hướng hàng đầu của Xứ sở hoa anh đào. Hiện tại Zozo đã cung cấp hàng trăm ngàn mẫu mã quần áo, từ hơn 1600 nhà cung cấp.

Trên website mua hàng Nhật Zozo đang có khoảng 3,6 triệu khách hàng trung thành, và hàng triệu khách hàng vãng lai từ các quốc gia khác. Là tín đồ thời trang Nhật thì không nên bỏ qua website này nhé.

8. Nissen Japan

➠ Website: http://www.nissen.co.jp/

Trái ngược với Zozo.jp chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang cao cấp, theo xu hướng thì Nissen chuyên các mặt hàng thời trang giá bình dân. Đây là hãng thời trang khá nổi tiếng tại Nhật Bản, về chất lượng lẫn giá cả đều phù hợp với túi tiền của bạn.

Các mặt hàng thời trang của Nissen cũng rất hợp với xu thế, đi theo xu hướng mới nhất, nhưng mức giá lại hợp túi tiền, không quá đắt đỏ, dù bạn mua hàng Nhật online và ship về Việt Nam.

9. G.U (ジーユー) Japan:

➠ Website: http://www.gu-japan.com

Có thể nhiều người chưa biết, G.U là một nhánh của thời trang UNIQLO, dành cho cả nam và nữ nhưng thiết kế trẻ trung hơn hẳn, kiểu dáng đa dạng và cập nhật xu hướng hơn. Giá cho một món đồ của G.U chỉ từ ¥1000 ~ ¥10000. Vào mùa sale bạn có thể mua được nhiều sản phẩm chỉ với giá ¥300 ~ ¥5000.

Ngoài ra G.U cũng bán cả giày dép, túi xách và phụ kiện, tuy không nhiều lắm nhưng thỉnh thoảng cũng có thể chọn được những món đồ khá ưng ý. Nếu bạn chọn những món đồ basic như áo phông đen trắng, cardigan 1 màu, áo kẻ ngang, jeans v.v thì có thể mặc được nhiều mùa mà không lỗi mốt

10. Beams Japan

➠ Website: https://www.beams.co.jp/

Beams là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng của xứ sở hoa Anh Đào. Những trung tâm thời trang lớn ở Nhật Bản bên trong đều có những cửa hàng của thương hiệu Beams và thương hiệu này cũng hiện diện ngay cả ở những cửa hàng nước ngoài nữa.

Beams được thành lập vào năm 1976, thương hiệu này đã xây dựng hình tượng là nhãn hàng thời trang và phụ kiện đường phố thoải mái và chất lượng cao. Đặc điểm chính của những dòng sản phẩm từ thương hiệu Beams luôn nhấn mạnh những đặc tính cơ bản nhưng dễ thương và đáng yêu là chủ yếu.

Mua hàng Nhật về Việt Nam kiểu gì ?

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

– Đến với dịch vụ Order hàng của Sen Âu Lạc quý khách hàng hoàn toàn có thể ngồi ở nhà, ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào cũng có thể mua đấu giá trên Yahoo Japan.

– Chỉ mất từ 2 -3 tuần ngay kể từ khi đặt hàng là món hàng yêu thích đã về đến Việt Nam, Shop sẽ giao hàng đến tận tay của Quý khách.

– Với mong muốn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng của mình, Shop Nhật Việt luôn nỗ lực vươn lên và không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng cho mọi dịch vụ.

– Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Kéo làm Cá Nhật Chất Lượng, Giá Tốt 2021 Made in Japan Cao Cấp của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

– Sản phẩm được Sen Âu Lạc mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1