[tintuc]

Là một tín đồ hàng hiệu chắc hẳn bạn cũng biết các thương hiệu túi xách sang trọng như Louis Vuitton, Hermes, Gucci,.. thường không bán giảm giá các sản phẩm cao cấp. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi xách của thương hiệu này nhưng giá cả có hạn thì mua túi xách secondhand hàng hiệu tại Yahoo Nhật là lựa chọn hoàn hảo. Tuy là một trang thương mại điện tử nổi tiếng tại Nhật nhưng không phải shop nào bạn cũng có thể yên tâm lựa chọn túi xách. Để giúp bạn chọn được những mẫu túi xách uy tín nhất, chất lượng nhất Sen Âu Lạc đẽ tổng hợp những shop bán túi xách secondhand hàng hiệu nổi tiếng trên Yahoo Nhật, hãy cùng tham khảo nhé.

Tính trên thực tế, bạn có thể mua được hai hoặc ba chiếc túi second hand với cùng số tiền mà bạn sẽ sử dụng để mua một chiếc túi mới. Bỏ ra một số tiền vừa phải mà có thể sở hữu mẫu túi cao cấp đến từ các thương hiệu đình đám. Các loại túi xách secondhand hàng hiệu thường có giá rất cao, có món vài trăm triệu, thậm chí vài tỉ đồng. Do đó, nó được chủ nhân dùng dùng rất cẩn thận. Hơn nữa, các sản phẩm hàng hiệu đều được chế tác thủ công rất cẩn thận, tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề. Chất liệu làm túi đều là chất liệu cao cấp từ da động vật, chất liệu canvas nên có độ bền cao, gần như không bị bay màu, mất form túi dù đã được sử dụng một thời gian.

Có thể bạn quan tâm: Mua Khăn hàng hiệu secondhand Nhật Authentic ở đâu tại Hà Nội

Tại sao nên mua túi xách hàng hiệu trên Yahoo Nhật?

Khác với các trang web như Amazon, Rakuten, Kakaku... thì Yahoo Auction là một trong những sàn đấu giá uy tín và nổi tiếng số 1  tại Nhật Bản và trên thế giới. Đây được ví như một khu chợ trời với rất nhiều các mặt hàng được rao bán từ hàng mới đến hàng cũ, đã qua sử dụng với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Không những thế, tại đây còn có rất nhiều mặt hàng độc, hàng hiếm, có phiên bản giới hạn, một số mặt hàng chỉ được bán đấu giá trên yahoo Auction.

Mỗi ngày trên Yahoo Auction có hàng ngàn sản phẩm mới được rao bán với mức giá rất tốt để bạn lựa chọn. 

Bạn có thể sở hữu các mặt hàng trên Yahoo Auction bằng 2 cách:

 - Mua thẳng: Là những sản phẩm đã có sản giá bạn có thể mua luôn nếu muốn mua sản phẩm đó.

 - Đấu giá sản phẩm: Bạn có thể đưa ra các mức giá đấu để trả giá cho sản phẩm mà bạn muốn sở hữu, nếu là người trả giá cao nhất bạn sẽ mua được sản phẩm đó.

Shop bán túi xách secondhand hàng hiệu nổi tiếng trên Yahoo Nhật

Có thể nói, túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ hiện đại. Ngoài tác dụng đựng đồ mang theo, túi xách còn giúp các chị em tô điểm cho outfit của mình, khiến set đồ trở nên nổi bật và trendy hơn hết. Để chọn ra một shop bán túi xách uy tín trên mạng, đặc biệt là Yahoo nơi có tới hàng nghìn shop khác nhau đang kinh doanh là điều không hề dễ dàng. Nhất là với những chị em mới làm quen với hình thức mua sắm online này. 

Dưới đây là một số tiêu chí mà chúng tôi đã tổng hợp để giúp chị em có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy mua sắm trên sàn thương mại điện tử lớn tại Nhật này: 

 - Lượt theo dõi: thông thường các shop hoạt động lâu và có uy tín thường là những shop có lượt theo dõi lớn từ vài nghìn tới vài chục, vài trăm nghìn người.

 - Tỷ lệ đánh giá trung bình: Bên cạnh lượt theo dõi một yếu tố khác mà bạn nên quan tâm tới đó là tỷ lệ đánh giá trung bình. Tỷ lệ này phản ánh mặt bằng chất lượng chung của sản phẩm của shop được kiểm nghiệm bởi những người đã mua hàng trước đó.

 - Một yếu tố không kém phần quan trọng nữa đó chính là lượt mua hàng của shop. Một shop chất lượng là shop thường có lượng mua hàng cao, tỉ lệ phản hồi tốt.

Bạn có thể tham khảo một số shop dưới đây:

 - j00v1961' s : Đánh giá chung: 700246 - Đánh giá tốt 99,1 %

 - zzzpakupakuzzz 's : Đánh giá toàn diện: 343333 - Đánh giá tốt 99,6%

 - quickdo2 's : Đánh giá toàn diện: 245066 - Đánh giá tốt 99,0%

 - tb_tokyobrand 's : Đánh giá chung: 57484 - Đánh giá tốt 99,8%

 - ypeace2015 's : Đánh giá chung: 51372 - Đánh giá tốt 99,6%

 - kk_hybrid 's : Đánh giá toàn diện: 31461 - Đánh giá tốt 99,6%

 - spi_kai 's Đánh giá toàn diện: 29848 - Đánh giá tốt 99,7%

 - yuasazidousya : Đánh giá chung: 12521 -  Đánh giá tốt 99,5%

Lưu ý khi đấu giá tại Yahoo Nhật

 - Về tình trạng sản phẩm: Hãy chắc chắn rằng bạn biết rõ về tình trạng của sản phẩm trước khi đấu giá

 - Về thời gian đấu giá: Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ thời gian để nạp tiền vào tài khoản của mình để đấu giá

 - Số lượt đấu giá: Nó sẽ cho biết sản phẩm này được những người mua khác yêu thích như thế nào. Số lượt đấu giá càng nhiều thì khả năng bạn thắng phiên đấu giá càng thấp.

 - Đánh giá độ uy tín của người bán: Hãy check phản hồi về người bán bằng cách click vào hình mũi tên dưới tên người bán. Chúng tôi không khuyến khích bạn tham gia đấu giá nếu người bán có lượng phản hồi tiêu cực nhiêu hơn 10%.

 - Chú ý đến tiền ship nội địa: Nếu không được nhắc đến trong phần miêu tả sản phẩm, điều đó có nghĩa là người bán sẽ thu tiền ship nội địa sau khi cuộc mua bán hoàn tất, tuy nhiên thỉnh thoảng thì tiền ship trong nước Nhật sẽ được bao gồm trong giá sản phẩm.

 - Thuế VAT: Một vài người bán sẽ thu thêm 8% thuế của sản phẩm. Nó luôn được nhắc đến trong phần miêu tả, vì thế hãy lưu ý.

Cách mua túi xách hàng hiệu secondhand về Việt Nam dễ dàng

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...

Với dịch vụ của Sen Âu Lạc những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Sen Âu Lạc rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Dịch vụ order túi xách hàng hiệu secondhand về Việt Nam của Sen Âu Lạc

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Sen Âu Lạc luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Sen Âu Lạc luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.

 - Khi quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm phụ kiện, hàng hóa từ Nhật Bản, hãy cung cấp đường link sản phẩm cho Sen Âu Lạc

 - Nhân viên của chúng tôi sẽ check hàng và báo giá cho khách trong thời gian sớm nhất.

 - Nếu khách đồng ý với bảng báo giá thì làm hợp đồng và thanh toán từ 70 – 100% giá trị hàng hóa.  

 - Shop sẽ đặt hàng mua hộ và nhập về kho của Shop tại Nhật. Hàng hóa sẽ được Sen Âu Lạc khai quan và vận chuyển về kho tại Hà Nội và thông báo cho quý vị khách hàng khi hàng về tới nơi. Sau khi nhận hàng, khách hàng phải thanh toán hết số tiền còn lại.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Bộ lọc, Lõi lọc thay thế máy tạo nước hydro GAURA dùng cho gia đình của Sen Âu Lạc có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Sen Âu Lạc theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Hay

Bạn có thể thích

Học SEO Miễn Phí

Khóa học SEO miễn phí cho tất cả các bạn có hoàn cảnh khó khăn, Người khuyết tật
Chat Zalo
0983131528
1